เผยเคล็ดลับง่ายๆ บอกลาผิวคล้ำให้ผิวขาวใสถาวรใน 7 วัน

เผยเคล็ดลับง่ายๆ บอกลาผิวคล้ำให้ผิวขาวใสถาวรใน 7 วัน

ผิว ขาว ถาวร ใน 7 วัน

 

สำหรับการมีผิวขาวนั้น เป็นสิ่งที่สาวๆ อย่างเรา ทุกคนใฝ่ฝันอยากมีผิวขาวกระจ่างใส เปล่งปลั่ง ดูมีออร่า เพราะจะได้เป็นที่ต้องตาของผู้อื่น  ซึ่งจะดีกว่าไหม ถ้ามีผิวขาวที่ถาวร โดยมีวิธีง่าย เพียงแค่การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมบางอย่าง

รวมทั้งการใช้สกินแคร์ที่มีรีวิวการันตีว่าใช้แล้วขาวจริง อีกทั้งยังปลอดภัย ไม่ทิ้งสารตกค้าง หรือทำให้เกิดการระคายเคืองผิวอีกด้วย วันนี้มาเผยเผยเคล็ดลับง่ายๆ บอกลาผิวคล้ำ ให้ผิวขาวใสถาวรใน 7 วัน สำหรับคนที่อยากมีผิวขาวถาวร ห้ามพลาด จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

เผยเคล็ดลับง่ายๆ บอกลาผิวคล้ำ
ให้ผิวขาวใสถาวรใน 7 วัน

 

ผิว ขาว ถาวร ใน 7 วัน

 

 

1. หลีกเลี่ยงแสงแดดและทาครีมกันแดดเป็นประจำทุกวันอย่างสม่ำเสมอ

ถ้าสาวๆ อยากมีผิวขาวถาวร สิ่งแรกคือการหลีกเลี่ยงแสงแดด หรือทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้านทุกครั้ง ถ้าหากต้องออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้ง ควรทาครีมกันแดดอย่างน้อย SPF50 PA+++ และสวมใส่เสื้อผ้าที่มิดชิด หรือกางร่ม เพื่อป้องกันไม่ให้ผิวไหม้แดด

2. ขัดผิวเป็นประจำทุกๆ 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์

การขัดผิวจะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพตายแล้วให้หลุดออกไป ทำให้ช่วยเผยผิวใหม่ที่ขาวกระจ่างใสขึ้น ซึ่งจะทำให้ผิวเนียนนุ่ม ดูเรียบเนียน ใสกริ้งหลังขัดเลย ส่วนใหญ่จะนิยมใช้ มะขามเปียก กากกาแฟ นมสด เป็นต้น และควรขัดเป็นประจำทุกๆ 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์ รับรองว่าผิวขาวใสขึ้นถาวรทันภานใน 7 วันอย่างแน่นอน

3. ทาครีมบำรุงทุกวัน

การทาครีมบำรุง ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่จะทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นภายใน 7 วัน ซึ่งจะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว และยังช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ อีกทั้งช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นได้อย่างถาวรแน่นอน

4. การนอนพักผ่อนให้เพียงพอ

การนอนพักผ่อนนอกจากจะช่วยซ่อมเเซมส่วนที่ซึกหรอของร่างกายแล้ว ยังช่วยทำให้ผิวดูสุขภาพดี ทำให้ดูสดใส เปล่งปลั่งขึ้นอีกด้วย

5. การรับประทานอาหารที่มีประโยชน์

การรับประทานอาหารมีผลต่อร่างกายและผิวพรรณอย่างมาก โดยการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์อย่างเช่น พวกผลไม้ที่มีวิตามินซีสูงจะช่วยทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นนั่นเอง

6. การดื่มน้ำสะอาดให้มากขึ้น

การดื่มน้ำสะอาดให้มาก นอกจากจะช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มขึ้นแล้ว ยังช่วยทำให้ผิวดูอิ่มน้ำ ไม่แห้งกร้าน และยังทำให้ผิวขาวใส ดูสดใสขึ้นอีกด้วย

 

 

แนะนำ #5 สกินแคร์ บอกลาผิวคล้ำ
ให้ผิวขาวใสถาวรใน 7 วัน

 

1. สครับผิว YOKO Spa Milk Salt

ผิว ขาว ถาวร ใน 7 วัน

สำหรับไอเทมผิวขาวถาวรใน 7 วันตัวแรกเป็นสครับขัดผิว ตัวนี้เป็นเกลือขัดผิวของโยโกะ เป็นเกลือขัดผิวกลื่นน้ำนม นอกจากจะช่วยขัดผิวให้เซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพตายไปหลุดออก ทำให้เผยผิวใหม่ที่กระจ่างใสขึ้นแล้ว ยังช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน เนียนนุ่มขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้ยังทำให้ผิวดูเปล่งปลั่งสุขภาพดี เป็นไอเทมที่คนที่อยากมีผิวขาวถาวรต้องใช้เลย

ปริมาณ 300 g
ราคา 39 THB

โดยรวมชอบมากค่ะ หอมกลิ่นนมด้วยจนแทบจะจกกิน คนชอบแนวหวานๆน่าจะชอบกลิ่นนี้ค่ะ แน็ตแนวนี้พอดีเลย ขัดแล้วผิวใสค่ะ ลื่นด้วย และทำให้ผิวแข็งแรงค่ะ หมดแล้วซื้อต่อแน่นอนค่าาาาาา แต่อยากจะให้ปรับปรุงถุงหน่อยค่ะขอบอกว่าซิปปิดไม่ได้เลยยยย อีกอย่างแน็ตไม่ได้เป็นหน้าม้านะค่ะ แต่มันใช้ดีจริงๆ
รีวิวจาก pantip คุณ  สมาชิกหมายเลข 1405608
คลิกอ่านรีวิวสกินแคร์ผิวขาวถาวรเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

ผมก็มีติดห้องน้ำไว้ตลอดครับ วันไหนอารมณ์ครึ้มๆก็เอามาขัด แต่บางทีก็แอบบาดผิวนิดนึง ขนาดผสมครีมอาบน้ำแล้วนะเนี่ย ปล.พึ่งขัดเสร็จมันก็ดูขาวแบบนี้หละครับ 555 แต่ขัดแล้วอย่าลืมกันแดดนะเออ 555
รีวิวจาก pantip คุณ Guitar_so_far
คลิกอ่านรีวิวสกินแคร์ผิวขาวถาวรใน7วันเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

 

 

 2. สบู่ล้างหน้า Bennett C&E

ผิว ขาว ถาวร ใน 7 วัน

สำหรับไอเทมผิวขาวถาวรใน 7 วันคงจะต้องไม่พลาดสบู่เบนเนท เพราะเป็นสบู่ที่นอกจากจะช่วยทำความสะอาดผิวให้สะอาดหมดจดล้ำลึกถึงรูขุมขนแล้ว ยังช่วยปรับสีผิวให้ดูขาวกระจ่างใสขึ้นด้วยส่วนผสมของวิตามินซีและวิตามินอีก ซึ่งสามารถใช้ได้กับผิวหน้าและผิวกายเลย และยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิว ฝ้า และทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้นอีกด้วย

ปริมาณ 130 g
ราคา 49 THB

ซื้อแบบที่แบ่งก้อนเล็กๆมาใช้เอามาล้างหน้าผลที่ได้คือหน้าใสและเนียนขึ้นมากสิวก็ไม่ค่อยขึ้น​ ชอบมากราคาถูกแต่หน้าแห้งไปหน่อย
รีวิวจาก Vanilla  คุณ Peachylia

คลิกอ่านรีวิวสกินแคร์ผิวขาวถาวรใน7วันเพิ่มเติมได้ที่นี่

เราใช้ทั้งหน้าทั้งตัวเลยคะเราเป็นคนหน้ามัน หน้าเลยไม่แห้งมากเวลาล้างเสร็จมันนุ่มๆกลิ่นหอมล้างเครื่องสำอางได้เกลี้ยงมากสิวก็ยุบไว เคยเปลี่ยนไปใช้ยี่ห้ออื่นก็ต้องย้อนกลับมาตายรังเพราะมันล้างหน้าแล้วสะอาดดี แต่ตอนนี้ต้องหยุดใช้กะหน้าก่อนเพราะเรากับลังใช้ยาทาขับสิวต้องเปลี่ยนเป็นพวกเจลล้างหน้าแทน ถ้า จขกท.หน้าแห้งควรใช้แค่ตัวพอค่ะ ไม่งั้นจะแสบหน้าและหน้าก็จะทั้งลอกและแห้ง
รีวิวจาก pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 729786

คลิกอ่านรีวิวสกินแคร์ผิวขาวถาวรใน7วันเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

3. ครีมบำรุงผิว NIVEA Extra White C&E Vitamin Lotion
ผิว ขาว ถาวร ใน 7 วัน

 

สำหรับไอเทมผิวขาวถาวรใน 7 วัน ต้องครีมทาผิวตัวนี้เลย โดยทางแบรนด์เครมว่าจะช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสภาย 7 วัน ซึ่งมีรีวิวว่าช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสได้จริง โดยมีส่วนผสมของวิตามินซีและวิตามินอี และมีสารสกัดจากธรรมชาติ ที่จะช่วยบำรุงผิวที่หมองคล้ำให้ขาวกระจ่างใสขึ้น และยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ช่วยใำห้ผิวเนียนนุ่มกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ปริมาณ 320 ml
ราคา 209 THB

โดยรวมคือชอบมากเลยเอาไปเลยที่ 9/10 (5555 ไม่อยากให้เต็ม เดี๋ยวจะหาว่าอวย) อย่างที่บอกว่าเราเป็นคนผิวคล้ำเป็นรอยต่อผิวสะสมมานาน ด้วยความที่เป็นคนขี้เกียจทาครีมกันแดดตัว แต่ชอบไปทำกิจกรรมที่เจอแดด เช่น เดินตลาดนัด 55555555555 คือมันก็จะมีความคล้ำๆอยู่ ใช้ นีเวีย C&E มันก็ดีขึ้นจริงๆแหล่ะ แต่เราว่าต้องใช้เวลาหน่อย ขึ้นอยู่กัยสภาพผิวของแต่ละคนด้วย แต่โดยรวมเราเห็นผลไปในทางที่ดี คิดว่าถ้าใช้ต่อเนื่อง เห็นผลดีแน่นอน
รีวิวจาก  pantip  คุณ aadiiwaiew

คลิกอ่านรีวิวสกินแคร์ผิวขาวถาวรใน7วันเพิ่มเติมได้ที่นี่

หลังจากทดลองใช้ 7 วัน  ส่วนตัวเฟิร์นรู้สึกว่า มันทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นจริง และผิวที่แห้งๆของเรามันชุ่มชื้น ผิวฉ่ำๆ มันดีย์มากค่ะ ยืนยันเลย
รีวิวจาก  pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 6063146

คลิกอ่านรีวิวสกินแคร์ผิวขาวถาวรใน7วันเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

4. ครีมบำรุงผิว NIVEA Extra White C & A Vitamin Lotion

ผิว ขาว ถาวร ใน 7 วัน

สำหรับไอเทมผิวขาวถาวรใน 7 วันตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวจากนีเวีย ที่ทางเเบรนด์เครมว่าช่วยบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใสภายใน 7 วัน ซึ่งมีสารสกัดจากธณรมชาติ มีส่วนผสมของวิตามินซีและวิตามินเอ เข้มข้น พร้อมทั้งช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส และเนียนนุ่มชุ่มชื้น ทำให้ผิวดูเปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดีอีกด้วย

ปริมาณ 100 ml
ราคา 139 THB

ความรู้สึกหลังใช้ประมาณ 7 วัน: คือปลื้มมากค่ะ ฝันเป็นคนติดโลชั่นมาก ทาเช้า บ่ายแล้วก็ก่อนนอนทุกวันค่ะ บอกเลยว่าใช้โลชชั่นค่อนข้างเปลืองค่ะ แต่ผลลัพธ์ก็ปลื้มมาก ตอนแรกไม่คิดว่า โลชั่นราคาเบาๆหลักร้อย จะเห็นผลลัพธ์ขนาดนี้
รีวิวจาก  pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 5657691

คลิกอ่านรีวิวสกินแคร์ผิวขาวถาวรใน7วันเพิ่มเติมได้ที่นี่

ชอบเนื้อโลชั่นที่บางเบาและซึมไวไม่เหนอะหนะ คนที่ไม่ชอบความเหนอะหนะสามารถทาได้ทุกวันเลยค่ะ ชอบกลิ่นที่หอมอ่อนๆ
ก่อนใช้ผิวหมองคล้ำและแห้งสาก  หลังใช้ดูขาว กระจ่างใส สีผิวมีความสม่ำเสมอ

รีวิวจาก  pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 5485283

คลิกอ่านรีวิวสกินแคร์ผิวขาวถาวรใน7วันเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

5. ครีมบำรุงผิว Citra Pinkish White UV Aura

ผิว ขาว ถาวร ใน 7 วัน

สำหรับไอเทมผิวขาวถาวรใน 7 วันตัวสุดท้าย ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวตัวดังซึ่งสามารถช่วยบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใสได้ภายใน 7 วันโดยมีส่วนผสมจากวิตามิน C และวิตามิน E และคอลลาเจน ช่วยปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ และยังช่วยบำรุงผิวให้ผิวเเข็งแรง อีกทั้งช่วยมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้น ดูสุขภาพดี

ปริมาณ 590 ml
ราคา 209 THB
หลังใช้ได้7 วันตามคำเคลม บอกเลยว่าผิวดูมีออร่ามากขึ้น บวกกับการดูแลผิวต่างๆของป๊อปด้วยทั้งขัดผิว ใช้ออยล์ในการบำรุงที่บอกไปก่อนหน้านี้
แล้วยิ่งมาเจอโลชั่นซิตร้าตัวนี้ผลลัพธ์ค่อนข้างดี ป๊อปประทับใจน้องเค้ามากตรงที่แก้ปัญหาผิวได้ตรงจุด และได้บำรุงอย่างล้ำลึกแบบเข้มข้นจากเอสเซนส์เด็ดๆของทางซิตร้า หมดขวดนี้แล้วต้องไปตำขวดใหญ่มาเพิ่มแน่นอน 55555
รีวิวจาก pantip  คุณ poppy hawkk

คลิกอ่านรีวิวสกินแคร์ผิวขาวถาวรใน7วันเพิ่มเติมได้ที่นี่

หลังจากทาไปแล้ว ด้วยความที่จีน่าเป็นคนผิวขาว อาจจะไม่ค่อยเห็นว่ามันต่างนะจากภาพ แต่ผิวจริงๆ คือมันมีความเนียนนุ่มของผิวมากๆ

ผิวมีความชุ่มชื่น แล้วก็ดูผิวสุขภาพดีด้วย
รีวิวจาก cosmenet  คุณ  jornorgena

คลิกอ่านรีวิวสกินแคร์ผิวขาวถาวรใน7วันเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

บทสรุป เผยเคล็ดลับง่ายๆ บอกลาผิวคล้ำ
ให้ผิวขาวใสถาวรใน 7 วัน

 

ผิว ขาว ถาวร ใน 7 วัน

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับเผยเคล็ดลับง่ายๆ บอกลาผิวคล้ำ ให้ผิวขาวใสถาวรใน 7 วัน ซึ่งการมีผิวขาวถาวรภายใน 7 วันไม่ใช่เรื่องยากเลยเพียงเเค่หลีกเลี่ยงแสงแดดและทาครีมกันแดดทุกครั้งที่ออกจากบ้าน ทาครีมบำรุงผิว ขัดผิว พร้อมทั้งรับประทานอาหารที่มีประโยชน์

ดื่มน้ำให้เยอะและพักผ่อนให้เพียงพอ ก็จะช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสขาวได้ภายใน 7 วันอย่างแน่นอน นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ที่แนะนำไป มีประสิทธิภาพที่จะช่วยบำรุงผิวให้ขายภายใน 7 วัน โดยมีรีวิวการันตีว่าช่วยบำรุงผิวให้ขาวได้จริง สำหรับใครที่กำลังตัดสินใจสามารถหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วไปเลย

 

ผิวขาวLatest articles in the category