สะดวกยิ่งกว่าซื้อข้าว!! #3 โทนเนอร์สุดปัง หาซื้อได้ง่ายตาม 7-11

สะดวกยิ่งกว่าซื้อข้าว!! #3 โทนเนอร์สุดปัง หาซื้อได้ง่ายตาม 7-11

ทุกวันนี้จะซื้อสินค้า หรือข้าวของเครื่องใช้ในชีวิตประจำวันง่ายนิดเดียวเลยใช่ไหมล่ะคะ ไม่ว่าจะซื้อออนไลน์ หรือซื้อผ่านร้านสะดวกซื้ออย่าง 7-11 ก็สะดวกไม่แพ้กัน โดยเฉพาะ 7-11 ที่มีหลายหมื่นสาขา เข้าถึงในหลากหลายพื้นที่ ช่วยให้สาว ๆ สามารถซื้อสกินแคร์ดูแลตัวเองได้ง่าย และสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งการซื้อโทนเนอร์ใน 7-11

เพราะโทนเนอร์เป็นหนึ่งในไอเท็มที่สาว ๆ ทุกคนจำเป็นต้องมีในการทำความสะอาดผิวหน้า และเติมความชุ่มชื้นให้แก่ชั้นผิว ทดแทนสารอาหารผิวที่เสียไปจากการล้างหน้า รวมถึงการปรับสภาพผิวหน้าเพื่อให้พร้อมต่อการบำรุงด้วยสกินแคร์ในขั้นตอนถัดไป ทำให้สาว ๆ หลายคนสัมผัสได้ถึงผลลัพธ์ที่ดีขึ้นหลังจากการใช้โทนเนอร์ วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับ 3 โทนเนอร์สุดปัง ที่มีขายใน 7-11 ว่ามีตัวไหนที่น่าสนใจ และเหมาะกับผิวหน้าของเราบ้าง มาดูกันค่ะ

โทนเนอร์สุดปังที่หาซื้อได้ตาม 7-11

อภัยภูเบศร เฮอร์เบิล โทนเนอร์
โทนเนอร์ 7 11
watson

โทนเนอร์สูตรสมุนไพร ปราศจากแอลกอฮอล์ ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 3 ชนิด ได้แก่ มะขามป้อม ใบบัวบก และแตงกวา ที่จะมาช่วยดูแลผิวหน้าของสาว ๆ ให้นุ่มชุ่มชื้น ช่วยผลัดเซลล์ผิวหน้าอย่างอ่อนโยน พร้อมทั้งยังช่วยกระตุ้นการสารคอลลาเจนของผิวหน้า ช่วยให้ผิวหน้าเต่งตึงกระชับ สมานรอยแผลที่เกิดจากสิว และกระชับรูขุมขน ช่วยให้ผิวแข็งแรง เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวอ่อนแอ แพ้ง่าย หาซื้อง่ายตาม 7-11 ทั่วไป

ปริมาณ 200 ml
ราคา 150 THB

ให้ความชุ่มชื้นได้ดีเลย ชอบตรงไม่มีแอลกอฮอล์แต่ก็แอบระคายเคืองเล็กน้อย ไม่แน่ใจเพราะอะไร ชอบกลิ่นแตงกวาแต่แอบแรงไปนิดนะคะ ถือว่าใช้แก้ขัดได้ เหมาะกับการบำรุงผิวชิวๆไม่ได้หวังผลมาก ราคามิตรภาพดีด้วย ใกล้หมดแล้วแต่คงไม่ซื้อต่อเพราะระคายเคืองค่ะ รีวิวจาก vanilla : klomkling คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ 7-11 ฉบับเต็มที่นี่

ตัวนี้ทาแล้วสบายผิวมาก ๆ บรีสเคยติดสารหน้าแหกพรุน ใช้ตัวนี้ไม่มีอาการแพ้หรือแสบแต่อย่างใด อ้อ!!!ต้องบอกก่อนว่าบรีสเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมัน ถ้าอากาศร้อนจะมันมากกกกกก แพ้ง่ายค่ะ รีวิวจาก jeban : Breezeny8_Blog คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ 7-11 ฉบับเต็มที่นี่

Smooth E Acne Clear Whitening Toner
โทนเนอร์ 7 11
watson

โทนเนอร์ทำความสะอาดผิวหน้า ราคาย่อมเยา มีขายใน 7-11 จากเวชสำอางชื่อดังที่จะมาช่วยทำความสะอาดผิวหน้าของสาว ๆ ให้หมดจด ปราศจากสิ่งสกปรกตกค้าง ลดการสะสมของแบคทีเรีย

และควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า ด้วยการทำงานของ 10-HDA Analogue, Sebacic Acid และ Willow Bark Extract (Natural Salicylic Acid)

ที่จะช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิว กระชับรูขุมขน และสร้างสมดุลให้กับผิวหน้า รวมทั้งยังเติมความชุ่มชื้น และขาวกระจ่างใส เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะสาว ๆ ที่มีแนวโน้มเกิดสิวง่าย และผิวอ่อนแอ

ปริมาณ 150 ml
ราคา 295 THB

โทนเนอร์ที่เหมาะกับผิวมัน กลิ่นหอมแบบเฉพาะของสมูธอี ราคากับปริมาณไปด้วยกันได้ ซึมไว ลดความมัน แต่ก็ให้ความชุ่มชื้นไปในตัว ผิวแพ้ง่ายอาจจะต้องลองใช้ก่อน เพราะกลิ่นเหมือนจะมีแอลกอฮอร์ ถ้าคนไม่ชอบอาจจะฉุนไปเลย สำหรับเรื่องสิวอาจจะไม่ได้ช่วยไรเวอร์วังขนาดนั้น แต่ก็ไม่ได้ทำให้ผิวแย่ หน้าแลสะอาดขึ้น รีวิวจาก cosmenet : OffoCee คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ 7-11 ฉบับเต็มที่นี่

เป็นคนผิวผสม มีสิวอุดตัน ช่วงทีโซนค่อนข้างมัน แต่ผิวบริเวณแก้มแห้งมาก
– มีแอลกอฮอลล์ค่อนข้างแรง แต่ช่วยลดความมัน
– เติมน้ำให้ผิวได้พอสมควร ใช้แล้วหน้ามันน้อยลง เมื่อใช้เป็นประจำ
– ไม่ช่วยเรื่องสิวเท่าไหร่ แต่ไม่เพิ่มสิว
– ความรู้สึกใช้แล้วสดชื่นดี คือลดความมัน ให้ผิวที่ชุ่มชื้น แต่ยังไงก็ต้องลงครีมต่อเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นบริเวณข้างแก้ม
– รูขุมขนลดชั่วคราว พอเลิกใช้ก็เหมือนเดิม

รีวิวจาก vanilla : Sixpence คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ 7-11 ฉบับเต็มที่นี่

Essentials Oil-Control Toner
โทนเนอร์ 7 11
tops

โทนเนอร์ตัวดังที่มีขายใน 7-11 ที่จะมาช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้าของสาว ๆ ให้สะอาดหมดจด ลดการสะสมของแบคทีเรีย

ด้วยส่วนผสมของสารซาลิไซลิก เอซิด ทั้งยังช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า ลดสาเหตุของการเกิดสิวอุดตัน สิวอักเสบ และสิวเสี้ยน ปรับสภาพผิวหน้าให้พร้อมต่อการบำรุงขั้นตอนต่อไป เผยผิวหน้าขาวกระจ่างใสในราคาไม่แพง

ปริมาณ 100 ml
ราคา 98 THB

เป็นโทนเนอร์ที่ใช้ประจำ มีติดบ้านไม่เคยขาด ช่วยเคลียร์หน้าให้สะอาดก่อนจะลงครีม ช่วยลดสิวเสี้ยน สิวอุดตัน เหมือนเป็นบำรุงก่อนลงครีมขั้นตอนแรก รีวิวจาก cosmenet : พนิดา โภชนกิจ คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ 7-11 ฉบับเต็มที่นี่

วนี้ได้แถมมา โดยที่ไม่รู้ว่ามันคทอโทนเนอร์ และไม่รู้ว่าใช้ยังไง จึงไปศึกษาข้อมูลมาลองใช้ ทาปุ้บ เย็นค่ะ.. สดชื่นมาก แต่ทอปโนตแบบกลิ่นแอลกอฮอลนะเห้ยฟิ้วววว มีแสบตาเบาๆเพราะการระ้หยของมัน แต่ไม่แสบหน้า หน้ายังคงความชุ่มชื่นไว้ได้ดี เรียกได้ว่าเพิ่มความชุ่มชื่นให้หนังหน้าเลยล่ะ แต่เราไม่แต่งหน้า ใช้ได้ทั้วตอนเช้าก่อนบำรุง และตอนเย็น คนที่ไม่ชอบจุกจิกกะหน้า หน้ามีสิว ใช้ได้นะ รีวิวจาก vanilla : bginsincere คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ 7-11 ฉบับเต็มที่นี่

โทนเนอร์ 7-11 ตัวไหนดีนะ

วันนี้ที่พาสาว ๆ มารู้จัก คือโทนเนอร์ที่มีขายทั่วใน 7-11 แต่ละสาขาอาจแตกต่างกันไป ทำให้ตัวเลือกอาจจะค่อนข้างน้อย แต่คุณภาพเกินราคาแน่นอนค่ะ หรือสาว ๆ บางคนอาจจะสั่งซื้อออนไลน์ก็สะดวกไม่แพ้กันนะคะ

สำหรับสาว ๆ ที่ผิวแพ้ง่ายแนะนำให้ใช้โทนเนอร์สมุนไพร หรือหากมีปัญหาสิวก็อาจจะมองมาเป็นสมูทอี ก็ยังเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจค่ะ จะเลือกใช้โทนเนอร์ตัวไหน ลองดูให้เหมาะกับปัญหาผิวของตัวเอง เพื่อจะได้แก้ไขปัญหาให้ตรงจุด และได้ผลลัพธ์ที่ดีนะคะ

สกินแคร์Latest articles in the category