#2 เจลล้างหน้า clear nose เคลียสิว ผิวดีขึ้น

#2 เจลล้างหน้า clear nose เคลียสิว ผิวดีขึ้น

เจลล้างหน้า clear nose เคลียสิว ผิวดีขึ้นจริงหรือ

เจลล้างหน้า clear nose
https://pantip.com/topic/38528962

พูดถึงแบรนด์ clear nose สาวกสกินแคร์ตัวแม่ทั้งหลายไม่มีใครไม่รู้จักเพราะเค้าดังมากเรื่องสิว แผ่นลอกสิวเสี้ยนและไอเทมต่างๆ เจลล้างหน้า clear nose เป็นเจลล้างหน้าที่อ่อนโยนออกมาแบบมาเพื่อล้างหน้าได้หมดจดไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ช่วยลดการสร้างน้ำมันส่วนเกินที่ผิว รักษาสมดุลผิวตามธรรมชาติ ประกอบไปด้วยเจลล้างหน้าผิวอ่อนโยนสองสูตรด้วยกันคือสูตรผิวแพ้ง่ายขาดน้ำและผิวบอบบางเป็นสิว โดยทั้งสองสูตรได้รับกระแสตอบกลับที่ดีทั้งคู่จากผู้ใช้ที่เลือกสูตรที่เหมาะกับผิวตนเองใช้แล้วเวิร์คจริงเห็นผล วันนี้เรามาตามติดข้อมูลของเจลล้างหน้า clear nose ทั้ง 2 สูตรได้ที่นี่เลย

#2 เจลล้างหน้า clear nose เคลียสิว ผิวดีขึ้น

เจลล้างหน้า clear nose สูตร Bright Micro Solution Cleanser
เจลล้างหน้า clear nose

เจลล้างหน้า clear nose สูตร Bright Micro Solution Cleanser คุณสมบัติช่วยเติมน้ำให้ผิวอิ่มน้ำ ฟูแน่น แต่ปราศจากสารอันตรายระคายเคืองผิว 7 ประการ คือ น้ำหอม น้ำมัน สี แอลกอฮอล์ พาราเบน สารสบู่ และ SLS ส่วนเรื่องการบำรุงก็จัดหนักจัดเต็มด้วย Hyaluron, Bilberry Extract, Witch hazel และวิตามินบี3 ช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรง เนื้อเจลกก็หนานุ่มสบายผิว ฟินสุดๆ

ปริมาณ 150 ml
ราคา 279 THB

สูตรนี้จะขอแนะนำคนที่มีปัญหาผิวไม่แข็งแรง รูขุมขนกว้าง หน้าแห้ง ขาดการบำรุงต่างๆ เค้าจะช่วยเติมน้ำให้ผิวและช่วยให้ผิวไม่หมองคล้ำง่าย ทั้งยังช่วยปรับสภาพผิว ที่อ่อนแอ/แพ้ง่าย ให้แข็งแรงขึ้ง ชุ่มชื้นขึ้น ผิวดูอิ่มน้ำ แลดูขาวกระจ่างใส เป็นอีกหนึ่งขั้นตอนในการเตรียมผิวสู่การบำรุงในขั้นตอนต่อไป นี่ก็เป็นอีกหนึ่งสูตรที่ดีงามมากๆ ผิวแพ้ง่ายแค่ไหนก็สามารถใช้ได้ รับรองตรงนี้เลยว่า ไม่แพ้ ไม่อุดตันแน่นอนค่ะซิส! รีวิวจาก jeban: คุณ Am Belfry คลิกเพื่ออ่านรีวิวเจลล้างหน้า clear nose ฉบับเต็ม

หลังใช้เรารู้สึกสดชื่นมากเลยนะ เค้าช่วยให้ความมันตรงจมูกลดลงแต่ก็ไม่ทำให้ผิวส่วนอื่นแห้งตึงผิวไม่เอี๊ยด ยังคงความนุ่มชุ่มชื้นอยู่ มีความยืดหยุ่น สามารถล้างกันแดดกับเมคอัพได้ด้วยนะ ส่วนตัวเราลองใช้ล้างกับวันที่แต่งหน้าบางๆ ที่ใช้แค่ บีบีครีม ซีซีครีม คลีนเซอร์อันนี้ล้างได้สะอาดเลยจ๊ะ….พอใช้ไปสักระยะก็รู้สึกว่าผิวดีขึ้น รีวิวจาก priceprice: คุณ Babeburin คลิกเพื่ออ่านรีวิวเจลล้างหน้า clear nose ฉบับเต็ม

เป็นโฟมล้างหน้าที่อ่อนโยนมากกก เหมาะกับคนผิวบอบบางแพ้ง่าย (หรือคนผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ) ช่วยทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นจริงๆ

รีวิวจาก cosmenet: คุณ Life style with bear

คลิกเพื่ออ่านรีวิวเจลล้างหน้า clear nose ฉบับเต็ม

เจลล้างหน้า clear nose สูตร Acne Care Solution Cleanser
เจลล้างหน้า clear nose

เจลล้างหน้า clear nose สูตร Acne Care Solution Cleanser มีดีไม่แพ้สูตรสีฟ้า โดยที่ตัวนี้เน้นรักษาผิวเป็นพิเศษด้วยส่วนผสมของ Niacinamind กับ Sodium Ascorbyl Phosphate (SAP) ที่ช่วยเรื่องลดรอยสิว จุดด่างดำ รอบดำ รอยแดงที่เกิดจากสิว ใครที่มีปัญหาสิวผด ควรลองใช้สูตรพอหลายคนบอกต่อกันมาแล้วว่าดีขึ้น หน้าใสกริ้งอีกครั้ง

ปริมาณ 150 ml
ราคา 259 THB

เสียดายมากๆตอนช่วงเป็นสิวเห่อหนักไม่กล้าถ่ายรูปเลย เราจึงไม่มีรูปเปรียบเทียบเเบบชัดๆว่ารักษากับอาหมอตอนนั้นผิวหน้าเป็นยังไง เเละกว่าจะหน้าดีขึ้นขนาดนี้ใช้เวลานานเเค่ไหน…ตอนนี้สิวหายเเล้ว หน้าก็ดูใสขึ้นตามลำดับ วันนี้เล่าให้ฟังเเค่นี้ก่อนค่ะ *ย้ำ*ไม่ได้สปอนเเละไม่อวยเเต่อย่างใด เราอยากให้คนเป็นสิวหรือผิวเเพ้ง่ายไปลองใช้ดูเพราะเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่เราคิดว่าดีสำหรับเราเเล้วอ่ะ

รีวิวจาก pantip: คุณ jayzpanda คลิกเพื่ออ่านรีวิวเจลล้างหน้า clear nose ฉบับเต็ม

ส่วนตัวรู้สึกดีขึ้นมากเลยครับแต่ต้องใช้เวลาสัก 1 week แต่ก็ถือว่าไม่นานเพราะเขาปลอดภัยจริงๆ แนะนำนะครับผมว่า ในการล้างหน้าด้วยโฟมของ clear nose ไม่ควรล้างนานเกินไป หรือล้างเกิน 1 ครั้งเพราะจะทำใหห้คุมมันจนเกินไป 555 ส่วนตัวผมเป็นคนหน้ามันมากกก แต่พแใช้ ดีมากเลยครับ หน้าไม่มันแล้ว ชอบมาก จากที่ผมมีสิวเยอะมาก ทั้งอักเสป ทั้งอุดตัน รู้สึกว่าสิวอักเสปหายเร็วมากเลยครับ แต่อุดตัน กับสิวผดต้องอดทนนิดๆ โดยรวมชอบครับ

รีวิวจาก jeban: คุณ Jiradet Namking  คลิกเพื่ออ่านรีวิวเจลล้างหน้า clear nose ฉบับเต็ม

และจากการใช้ส่วนตัวสำหรับเจ้าตัวนี้ Clear Nose : Acne Care Solution Cleanser ในมุมของไรท์บอกเลยว่าตัวนี้ถือว่าดีเลยนะคะ ทำความสะอาดได้ลึกล้ำ และถึงแม้จะไม่ได้แต่งกลิ่นน้ำหอม แต่กลิ่นไม่ได้แย่นะคะ กลิ่นแบบคลีน ๆ แต่ฟองน้อยไปหน่อย แอบขัดใจสายชอบโฟมเยอะ ๆ แบบไรท์ แต่ก็ถือว่าโอเคนะคะ ล้างออกไม่ยาก หลังล้างผิวก็ไม่ได้แห้งตึง คิดว่าเหมาะมากเลยแหละกับใครที่เป็นสิว ขอแนะนำเลยค่ะ และบอกเลยว่าตอนใช้ไม่แสบสิวแน่นอน อ่อนโยนสุด ๆ

 

รีวิวจาก trueid: คุณตังเม คลิกเพื่ออ่านรีวิวเจลล้างหน้า clear nose ฉบับเต็ม

สรุปส่งท้าย เจลล้างหน้า clear nose เคลียสิว ผิวดีขึ้น

เจลล้างหน้า clear nose

เจลล้างหน้า clear nose เป็นเจลล้างหน้าที่ไม่ใช่ตามกระแสแต่ได้รับความนิยมเนื่องจากคุณภาพของผลิตภัณฑ์และชื่อเสียงของแบรนด์ที่ทำให้ลูกค้าเชื่อถือโดยเจลล้างหน้า clear nose ทั้ง 2 สูตรทำออกมาได้ตอบโจทย์ผู้บริโภค สามารถเติมน้ำให้ผิวฟูอิ่มน้ำได้จริง ส่วนอีกสูตรก็ช่วยลดความมันอันเป็นสาเหตุของสิวได้อย่างดีเยี่ยมพร้อมทั้งยังบำรุงให้ไม้แห้งตึง รู้สึกสดชื่น ไม่ต้องกังวลว่าจะแพ้ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผิวบอบบาง โดนใจมั้ยคะ ไปลองกันค่ะ

 

คลีนซิ่งLatest articles in the category