#3ตำนานโฟมล้างหน้ายูเซอริน ที่เกิดมาชาตินี้ควรได้ลอง!!

#3ตำนานโฟมล้างหน้ายูเซอริน ที่เกิดมาชาตินี้ควรได้ลอง!!

โฟมล้างหน้ายูเซอริน

ทำไมต้องเป็นยูเซอริน

โฟมล้างหน้ายูเซอริน
https://www.lazada.co.th/products/eucerin

ขึ้นชื่อว่า “ยูเซอริน” ใครๆก็รู้จัก แบรนด์เขาเป็นผลิตภัณฑ์เวชสำอางค์ที่มียอดขายอันดับ 1 ในไทยได้รับความนิยมและไว้วางใจมากที่สุดการันตีได้จากยอดขาย ไม่เพียงแต่ในไทย ผลิตภัณฑ์บางชิ้นของเขายังขายดีอันกับหนึ่งในอเมริกาอีกด้วย ผลิตภัณฑ์ยูเซอรินทุกผลิตภัณฑ์ผ่านการพัฒนา วิจัยและทดสอบเพื่อให้อ่อนโยนและเหมาะกับทุกสภาพผิว เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์ในตำนานแห่งแวดวงเวชสำอางค์และความงามเลยก็ว่าได้ ด้วยเหตุนี้เองทำให้เราได้เลือกยูเซอรินมาแนะนำให้กับทุกๆคนได้รู้จักมากยิ่งขึ้น แต่ถ้าให้แนะนำผลิตภัณฑ์ทั้งหมดคงไม่ไหวเพราะผลิตภัณฑ์ของเขาเรียกว่ามีเรียงรายเป็นแถวยาวววเลยหละ เลยจะขอหยิบตัวที่เด่นๆมาพูดด้วยกัน 3 ตัว 3 สูตร 3 สไตล์ 3 ประสิทธิภาพ นั้นก็คือโฟมล้างหน้าของยูเซอริน ที่เคยเป็นกระแสอยู่ในโลกทวิตเตอร์ช่วงหนึ่ง ตอนนั้นทุกคนให้ความสนใจและซื้อสินค้าจนเรียกได้ว่าขาดตลาดเลยก็ว่าได้ ปังเบอร์นั้นเลยน้าาา อย่าเสียเวลาไปดูกันเลยดีกว่า

3 ตำนานโฟมล้างหน้ายูเซอริน

สูตรที่หยิบยกมาพูดในวันนี้มีด้วยกัน 3 สูตร 3 สไตล์ มีเต็มเปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมและสารสกัดพิเศษที่ยูเซอรินคัดสรรมาอย่างดีเยี่ยมเพื่อประสิทธิภาพที่น่าพึงพอใจ

สูตรแรก โฟมล้างหน้า Eucerin Ultrawhite Spotless Cleansing Foam
โฟมล้างหน้ายูเซอรีน
https://www.konvy.com/eucerin/eucerin-ultrawhite

ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งโฟมจากยูเซอริน สูตรอ่อนโยน ทำความสะอาดล้ำลึก ช่วยขจัดเครื่องสำอางค์ ไม่ว่าจะโบกมาหนาแค่ไหนตัวนี้เอาอยู่ในล้างเดียว!! และยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ผลัดเซลล์ผิวที่คล้ำเสียและมอบความกระจ่างใสเปล่งประกายให้แก่ผิว ที่สำคัญช่วยลดฝ้าแดดและจุดด่างดำได้อีกด้วย

ปริมาณ  150 ml
ราคา  702 THB

ลองเอาเครื่องสำอางค์ต่างๆนาๆที่โบกบนหน้าโดยเฉพาะพวกกันน้ำกันแดดมาทาที่แขนแล้วเอาโฟมทุกแบรนด์มาล้างดู ผลคือตัวนี้เนี่ยล้างได้ค่อนข้างสะอาดเลยทีเดียว ประมาณรอบที่สองถึงจะมั่นใจว่าสะอาดจนไม่เหลือสิ่งสกปรก

รีวิวจาก Vanilla คุณ Peachylia คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เนื้อโฟมเหลวกว่ารุ่นเก่า ล้างสะอาดเหมือนเดิม หลังล้างหน้ารู้สึกว่าหน้าแห้งตึงน้อยกว่ารุ่นเก่า สรุปคือชอบรุ่นใหม่มากกว่าค่ะ

รีวิจากผู้ใช้จริงที่ซื้อสินค้าจาก Konvy คุณ Mt***ry คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สูตรที่สอง โฟมในตำนาน EUCERIN Pro Acne Cleansing Foam
โฟมล้างหน้ายูเซอริน
https://shopee.co.th/EUCERIN-Pro-Acne-Cleansing-Foam

โฟมตัวนี้ดังมากใครๆก็พูดถึง เป็นโฟมล้างหน้าที่เหมาะสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ ใช้ได้ทั้งผิวผสม ผิวมันเป็นสิวง่าย มีส่วนผสมของไดโอแอคทีฟ และบิสซาโบลอล สารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยให้สิวอุดตัน ลดรอยสิว เป็นสูตรอ่อนโยน เพื่อผิวที่แพ้ง่าย ไม่ทำร้ายผิวและไม่ทำให้ผิวบอบบาง ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ใครเป็นสิวอยู่ตัวนี้ถือเป็นไอเท็มที่เด็ดดวงมากกกก ไปตำ!!

ปริมาณ  150 ml
ราคา  594 THB

อันแรกคือใช้ตัวเจลใสรู้สึกเฉยๆมาก มาใช้โฟมตัวนี้+ตัวai ประมาณ2อาทิตย์เริ่มเห็นผลชัด้จนสิวอุดตันเราหายไปเยอะมาก ลูบหน้าแล้วเนียนขึ้นเยอะเลย ยกให้เป็นโฟมอันดับ1สำหรับเราที่ลองมาหลานแบรนด์มากกกกก

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าจาก Konvy คุณ Ch***ew คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ฟมตัวนี้คือ Eucerin Pro acne solution Gentle cleansing foam เหมาะมากๆสำหรับคนผิวมัน เป็นสิวง่าย ความประทับใจแรกคือกลิ่นหอมอ่อนๆ แถมเนื้อโฟมยังละเอียดนุ่มละมุนกับหน้า หลังล้างหน้าคือรู้สึกว่าหน้าหายมันจริง หน้าสะอาดแต่ไม่แห้งเอี๊ยดเลย แบบผิวหายมันแต่ยังมีความชุ่มชื้นอยู่

รีวิวจาก Twitter คุณ เบบี้เบบี้ คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สูตรที่สาม Eucerin White Therapy Clinical Cleansing GEL
โฟมล้างหน้ายูเซอริน
https://shopee.co.th/EUC

ตัวนี้เป็นโฟมเจลจากยูเซอรินสูตรอ่อนโยน ด้วยเทคโนโลยี Targeted Pigment Corrector ทำความสะอาดผิวหน้าล้ำลึก ขจัดเซลล์ผิวคล้ำเสียและสิ่งสกปรก คืนความชุ่มชื่นให้แก่ผิว ฟื้นฟูผิวที่ไหม้แดดให้กลับมาดูกระจ่างใส ลดความมันส่วนเกินสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์  สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว

ปริมาณ  150 ml
ราคา  624 THB

เจลล้างหน้าตัวนี้ใช้ดีมากๆค่ะ แต่ไม่ค่อยมีคนพูดถึงเลย เนื้อเจลจะนิ่มๆ ลื่นๆ ล้างแล้วหน้าไม่แห้งตึงเลย แต่รู้สึกสะอาดหมดจด หน้าดูใสขึ้นหลังล้างหน้า ไม่มีปัญหาอะไรกับตัวนี้เลยค่ะ อ่อนโยนมากๆ เวลาไม่รู้จะใช้อะไรล้างหน้า จะกลับมาใช้ตัวนี้ตลอด แนะนำว่าใครไปมาเลเซียซื้อตุนรัวๆๆๆค่ะ ราคาถูกกว่าที่ไทย 50-60% เลย

รีวิวจาก Vanilla คุณ hiccup คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เป็นผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่ใช้แล้วชอบนะ แต่ด้วยความที่เป็นเจลทำให้เมื่อล้างออกจะคงความชุ่มชื่นไว้ในระดับหนึ่งทำให้ไม่แห้งตึง ส่วนตัวเป็นคนชอบความเอี๊ยดของผิว เพราะรู้สึกว่าสะอาด ตัวนี้จึงยังไม่ตอบโจทย์มากนัก แต่ภาพรวมโอเคมาก ล้างสะอาด เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ไม่เกิดการระคายเคืองใดๆทั้งสิ้น ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีเลยทีเดียว

รีวิวจาก Jeban คุณ Sugarcheeze คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

แอบกระซิบ! ทริคเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลผิวหน้า

  1. เช็ดหน้าด้วยคลีนซิ่งหรือรีมูฟเวอร์ อย่า!!!คิดว่าไม่สำคัญแม้ไม่ได้แต่งหน้าก็ต้องทำขั้นตอนนี้ คุณไม่รู้หรอกว่าแค่หน้าคุณเจออากาศก็เหมือนเจอมลพิษจากฝุ่นควันที่ลอยมาในรูปแบบที่เราไม่สามารถมองเห็นได้ ดังนั้นขั้นตอนนี้สำคัญอย่างมาก
  2. ล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้า เป็นการชำระล้างรอบที่สองเพื่อความมั่นใจ หรือหากไม่อยากทำในข้อ 1 แนะนำหาโฟมล้างหน้าที่มีประสิทธิภาพสูงในการชำระล้างสิ่งสกปรกหรือเครื่องสำอางค์ (แอบขอแนะนำEucerin Ultrawhite Spotless ตัวนี้นี้จบในล้างเดียว)
  3. ทาครีมบำรุงและสกินแคร์ทันที! ย้ำว่าทันทีหลังจากล้างหน้าเสร็จ 3 นาทีทอง!! รูขุมขนจะเปิดกว้างในช่วงเวลา3นาทีหลังจากล้างหน้า

บทสรุปโฟมล้างหน้ายูเซอริน

หลังจากอ่านบทความจบทุกคนน่าจะรู้จักกับโฟมล้างหน้ายูเซอรินมากขึ้น และหากใครที่กำลังสับสนว่าจะเลือกสูตรไหนดี วันนี้คงเลือกได้กันแล้วนะคะ แต่ละสูตรก็จะมีประสิทธิภาพในการทำงานที่แตกต่างกันออกไป แต่ที่มั่นใจได้แน่ๆนั้นคือความปลอดภัยและประสิทธิภาพสูงแน่นอน อยากให้ทุกคนได้ลองใช้กันเองว่าดีสมคำเล่าลือหรือไม่อย่างใด ยังไงลอกพิจารณาเลือกใช้กันดูได้ตามใจชอบเลยน้าา

 

 

สกินแคร์Latest articles in the category