#5 อันดับ โฟมล้างหน้าสำหรับผู้หญิง ที่ใช้ดีแห่งปี 2020

#5 อันดับ โฟมล้างหน้าสำหรับผู้หญิง ที่ใช้ดีแห่งปี 2020

 

โฟมล้างหน้า ผู้หญิง
ภาพจาก www.freepik.com

 

สำหรับสาวๆ การทำความสะอาดหน้ายิ่งต้องใส่ใจในการเลือกโฟมล้างหน้าที่ทำความสะอาดล้ำลึกถึงรูขุมขน เนื่องจากสาวๆ อย่างเราๆ ต้องการส่วนใหญ่จะเเต่งหน้าทุกวัน จึงต้องโฟมล้างหน้าที่สามารถขจัดเครื่องสำอาง และสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวหน้าให้สะอาดหมดจด ถ้าหากทำความสะอาดหน้าไม่ดีพอรับรองสิวบุกแน่นอน

การทำความสะอาดผิวหน้าจึงเป็นสิ่งสำคัญ ที่ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสภาพผิวของตัวเอง เช่น ถ้ามีสภาพผิวหน้าเป็นคนผิวแห้ง การเลือกโฟมล้างหน้าต้องเลือกแบบให้ความชุ่มชื้น ไม่เช่นนั้นก็จะทำให้หน้าแห้งตึงเกินไป ส่วนถ้าเป็นคนผิวมัน ถ้าเลือกโฟมล้างหน้าไม่เหมาะสมก็อาจจะทำให้ล้างหน้าไม่สะอาดหมดจดได้ ดังนั้นต้องเลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เหมาะสมกับผิวตัวเอง เพื่อให้เกิดการทำความสะอาดที่มีประสิทธิภาพที่สุด

 

#5 อันดับ โฟมล้างหน้าสำหรับผู้หญิง ที่ใช้ดีแห่งปี 2020

 

1. โฟมล้างหน้าสำหรับผู้หญิง Senka Perfect Whip Foam
โฟมล้างหน้า ผู้หญิง

ตัวแรกจะไม่พูดถึงคงไม่ได้ เชื่อว่าสาวๆ หลายคนต้องเคยใช้  กับวิปโฟมล้างหน้า เซนกะ เพอร์เฟ็ค วิป ตัวนี้มีฟองโฟมที่ละเอียดและนิ่มมาก มีประสิทธิภาพในการทำความสะอาด ขจัดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินที่ตกค้างบนผิวหน้าได้อย่าล้ำลึก พร้อมทั้งช่วยให้ความชุ่มชื้นไม่ทำให้หน้าแห้งตึงหลังล้างหน้า ทำให้ผิวดูสดชื่นทันทีที่ใช้ และยังช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มอีกด้วย ตัวนี้ยังมีความอ่อนโยน  ใครใช้ก็ต้องรักแน่นอนด้วยปริมาณและคุณภาพถือว่าไม่แพงและใช้ได้นานมากๆ

ปริมาณ 120 g
ราคา 179 THB

ตัวหลอดจับถนัดมือ บีบออกมาง่าย ฝาเปิดปิดสะดวก ใช้เพียงนิดเดียว
คู่กับตาข่ายตีฟอง หรือเพียงแตะน้ำ ก็สามารถทำความสะอาดได้ทั่ว
ผิวหน้าแล้ว เนื้อโฟมละเอียด กลิ่นหอม นุ่มมาก ๆ ล้างน้ำออกง่าย
หลังล้างหน้าผิวไม่แห้งตึงด้วยค่ะ

รีวิวจาก cosmenet  คุณ  Nurath

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสำหรับผู้หญิงเพิ่มเติมได้ที่นี่

ราคายิ่งกว่าคุ้ม คุณภาพดีกว่ามาตรฐานทั่วไป เพิ่มความชุ่มชื้นได้อยู่ เนื้อเป็นลักษณะฟองใช้นิดเดียวก็ตีฟองได้ง่าย แต่เดิมเป็นคนที่ผิวผสม มันตรงทีโซนแต่บริเวณอื่นค่อนข้างแห้ง รู้สึกว่าโมล้างหน้าแบบฟองค่อนข้างดูดความมันได้ดี แต่กลับมามันเร็วเกินไป ไม่ค่อยเหมาะกับผิวหน้าตัวเอง จึงขอเลือกที่จะไม่ซื้อต่อ และบริเวณที่ไม่ใช่ทีโซนมันแห้งเกินไป ไม่ชุ่มชื้นเท่าไหร่หลังล้าง

รีวิวจาก cosmenet  คุณ Mee089

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสำหรับผู้หญิงเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

2. โฟมล้างหน้าสำหรับผู้หญิง NIVEA White Pearl Foam

โฟมล้างหน้า ผู้หญิง

โฟมล้างหน้าอีกตัว เป็นโฟมล้างหน้าที่ถูกและดี หาซื้อได้ง่าย มีสารสกัดจากไข่มุกบริสุทธิ์ถึง 90% ช่วยฟื้นฟุผิวหน้าที่หมองคล้ำจากแสงแดดและมลภาวะต่างๆ ให้กลับมาดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมทั้งปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนใบหน้าอย่างล้ำลึกถึงรูขุมขน นอกจากนี้ยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ให้ผิวเนียนนุ่มทันทีที่ใช้เลย แต่ตัวนี้อาจจะไม่เหมาะสำหรับคนที่ผิวแห้ง เพราะอาจจะทำให้หน้าแห้งเกินไป

ปริมาณ 50 g
ราคา 59 THB

ชอบมากโฟมตัวนี้ เหมาะสำหรับผิวผสมแบบเรามาก ใช้มาไม่รู้กี่หลอดตัวแต่หลอดเล็กจนหลอดใหญ่สุด ตั้งแต่ม.ต้น เป็นโฟมที่ถูกกับเราที่สุดแล้ว ล้างแล้วรู้สึกผิวสะอาด ไม่ระคายเคือง สดชื่นดีค่ะ ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วยนะ ชอบมากๆ จะใช้ตัวไปเรื่อยๆจ้าาาา (แต่คนหน้าแห้งคงจะไม่ชอบนะเราคิดว่า)
รีวิวจาก Vanilla  คุณ  ALICHA

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสำหรับผู้หญิงเพิ่มเติมได้ที่นี่

ตัวนี้ใช้ดีเลย ตอนแรกเรากลัวว่าใช้แล้วผิวจะแห้งตึงรึป่าว แต่พอได้ลองใช้ไปสักพักนึง รู้สึกว่าหน้าใสดูเนียนขึ้น แอบมีกลิ่นแรงนิดนึง แต่ล้างหน้าได้สะอาดจริง โดยรวมถือว่าโอเคนะเราชอบ
รีวิวจาก cosmenet  คุณ Kae Siriporn

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสำหรับผู้หญิงเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

3. โฟมล้างหน้าสำหรับผู้หญิง Clean & Clear Essentials Foaming Facial Wash

โฟมล้างหน้า ผู้หญิง

โฟมล้างหน้าผู้หญิงตัวนี้เป็น โฟมล้างหน้าที่ปราศจากน้ำมัน ช่วยทำความสะอาดใบหน้าให้สะอาดหมดจดอย่างล้ำลึก ทั้งยังช่วยกำจัดความมันส่วนเกินบนใบหน้าและขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด ตัวมีมีคุณสมบัติสามารถช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าได้ยาวนานตลอดทั้งวัน พร้อมทั้งช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ทำให้ลดการเกิดสิวต่างๆ ทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวเสี้ยน ป้องกันสิวเกิดใหม่  อีกทั้งช่วยทำให้หน้าชุ่มชื้น ไม่ทำให้หน้าแห้งเกินไปหลังล้างหน้า ตัวนี้สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยอีกด้วย

ปริมาณ 100 ml
ราคา 99 THB

เป็นเจลล้างหน้าตัวแรกที่เคยใช้เลยค่ะ ใช้แล้วรู้สึกดีมาก
เพราะเป็นฟองง่ายและเยอะ กลิ่นไม่เหม็นหรือแรงเกินไป
ล้างออกง่ายมากๆ รู้สึกผิวหน้าสะอาด สิวไม่ค่อยขึ้นด้วย
แต่อาจไม่ได้ขาวใสมาก หรือเราผิวเหลืองเป็นปกติก็ไม่รู้นะคะ
แต่ที่แน่ๆคือ ฟองเยอะ ล้างง่าย และสะอาดค่ะ
รีวิวจาก Vanilla  คุณ Jommannantalo

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสำหรับผู้หญิงเพิ่มเติมได้ที่นี่

กลิ่นหอมดี ฟองเยอะ นุ่ม เเละตีฟองง่ายใช้เเค่ 2-3 พอล้างเสร็จหน้าดูสะอาดขึ้น สำหรับเราตั้งเเต่ใช้ clean&clear สิวที่เป็นก็เริ่มหายไม่ค่อยมีสิวขึ้นใหม่เลย

รีวิวจาก cosmenet  คุณ Kanokket Keawprasong

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสำหรับผู้หญิงเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

4. โฟมล้างหน้าสำหรับผู้หญิง Dr.Somchai Acne Double Whip Foam

โฟมล้างหน้า ผู้หญิง

โฟมล้างหน้าผู้หญิงตัวนี้ เป็นวิปโฟมตัวใหม่ของแบรนด์ ดร.สมชาย มีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึกถึงรูขุมขน และยังช่วยผลัดเซลล์ผิว ทำให้ช่วยปรับให้ใบหน้ามีความกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ  และยังทำให้หน้าเรียบเนียน เนียนนุ่ม นอกจากนี้ตัวนี้ยังช่วยจัดการเรื่องสิว เพราะตัวนี้สามารถขจัดความมันส่วนเกินได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้ลดการเกิดสิว ป้องกันสิวเกิดใหม่ ทั้งยังช่วยกระชับรูขุมขน และไม่ทำให้ระคายเคือง สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย

ปริมาณ 100 g
ราคา 129 THB

ความรู้สึกหลังใ้ช้เสร็จคือ ฟินมากก 555+ เพราะเนื้อวิปโฟมของเค้าหนานุ่ม ใช้เพลินสุดๆ ล้างหน้าได้สะอาดหมดจด แต่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงใดๆ ได้ความหน้านุ่ม ผิวใส ลดสิวกลับมาแทน ซึ่งเบลล์มองว่าวิปโฟมตัวนี้ทำหน้าที่ของมันได้ดี แต่หากสาวๆคนไหนที่แต่งหน้าแน่น ใช้เมคอัพแบบกันน้ำ แนะนำให้เช็ดออกก่อนเนอะจะเป็นการดีที่สุดจ้า แถมราคาน่ารักอีกด้วย
รีวิวจาก  cosmenet   คุณ BellArtist

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสำหรับผู้หญิงเพิ่มเติมได้ที่นี่

จากการที่ได้ลองใช้มาสักพัก ข้าวจะสรุปผลการใช้คร่าวๆคือ เรื่องลดมันลดสิว ข้าวว่านางทำได้จริงนะ ล้างแล้วรู้สึกความมันบนหน้าลดลงอย่างเห็นได้ชัดเลย แต่เนื่องจากข้าวเป็นสาวผิวแห้ง เลยรู้สึกว่าอาจจะลดมากไปนิดนึง 555 ข้าวว่าสาวผิวมันน่าจะเลิฟแน่นอน แถมใช้แล้วรู้สึกได้ว่าผิวมีความเนียนนุ่มกระจ่างใส แถมนางยังทำความสะอาดได้ดีมากๆ หลังล้างคือรู้สึกได้เลยว่าหน้าสะอาดมากก สะอาดแบบไม่เอี๊ยดนะ คือที่ข้าวเขียนว่านางช่วยลดความมัน แต่ไม่ได้ลดแบบ ล้างเสร็จแล้วเอี๊ยดนะ แค่เหมือนทำความสะอาดความมันบนใบหน้าออกไปแบบอ่อนโยนอะ ไม่ได้ทำให้หน้าแห้งตึง บอกไม่ถูกกก 555
รีวิวจาก pantip คุณ kaowkaow

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสำหรับผู้หญิงเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

5. โฟมล้างหน้าสำหรับผู้หญิง Neutrogena Deep Clean Cushion Foam

โฟมล้างหน้า ผู้หญิง

โฟมล้างหน้าผู้หญิงตัวสุดท้าย ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าที่ทางแบรนด์เครมว่า สามารถทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนใบหน้าและมลภาวะ แม้ฝุ่นที่มีขนาดเล็กอย่าง PM 2.5 ได้สะอาดหมดจดถึง 99% และไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน ช่วยทำให้ลดการเกิดสิว และยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ไม่ทำให้แห้งตึงหลังล้างหน้า นอกจากนี้ตัวนี้มีความอ่อนโยนต่อผิว และปราศจากน้ำมัน และทำให้ดูสุขภาพดีหลังล้างหน้าอีกด้วย และที่สำคัญสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย

ปริมาณ 100 g
ราคา 169 THB

ผลลัพธ์ที่ได้หลังจากการใช้ เป็นเวลา 7 วัน จะให้ผิวที่นุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ยังคงให้ผิวมีสุขภาพดี อิ่มน้ำ ล้างแล้วหน้าสะอาดมากๆคะ สังเกตุจากเช็ดโทนเนอร์ในขั้นตอนถัดไป สำลีนั้นสะอาด ไม่มีคราบดำเลยจร้า ส่วนตัวก็ใช้ โฟมของ Neutrogena มาตลอดหลายรุ่นแล้วคะ เพราะเรื่องทำความสะอาดผิวหน้าคือ สะอาดยืนหนึ่งคะ แบรนนี้ รักมากๆ บอกเลย ไม่อวยนะคะ
รีวิวจาก Vanilla  คุณ napatsawanmaizaa

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสำหรับผู้หญิงเพิ่มเติมได้ที่นี่

หลังจากล้างหน้าแล้วรู้สึกหน้าไม่เอี๊ยด ไม่ตึง คือหน้านิ่มดีไม่แห้งเลย อันนี้เป็นคุณสมบัติของโฟมล้างหน้าที่ดีเลยค่ะ โดยทำความสะอาดได้ดีหมดจดระดับหนึ่ง แต่ส่วนตัวคิดว่าก่อนล้างหน้าเราควรใช้คลีนซิ่งทำความสะอาดเป็นขั้นตอนแรกก่อนทุกครั้งค่ะ ส่วนเรื่องความขาวกระจ่างใส อันนี้ยังไม่เห็นผลกับเรา ยังคงต้องใช้ต่อเนื่องไปอีกซักพักค่ะ

รีวิวจาก Vanilla  คุณ thisispuppy

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสำหรับผู้หญิงเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

บทสรุป 
#5 อันดับ โฟมล้างหน้าสำหรับผู้หญิง ที่ใช้ดีแห่งปี 2020

 

โฟมล้างหน้า ผู้หญิง
ภาพจาก www.freepik.com

 

จบกันไปแล้วสำหรับ 5 อันดับ โฟมล้างหน้าสำหรับผู้หญิง ที่ใช้ดีแห่งปี 2020 สำหรับการทำความสะอาดผิวหน้าของผู้หญิง เป็นสิ่งที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน การเลือกโฟมล้างหน้าเป็นสิ่งที่สำคัญ เนื่องจากในแต่ละวันเราต้องเจอกับมลภาวะ แสงแดด และยังมีเครื่องสำอาง จึงต้องการโฟมล้างหน้าที่ทำความสะอาดอย่างล้ำลึกถึงรูขุมขน เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดสิวบุกตามมา แถมยังต้องให้ความชุ่มชื้น ไม่ทำให้หน้าแห้งตึงหลังล้างหน้า ที่แนะนำไป 5 อันดับเป็นโฟมล้างหน้าที่มีรีวิวจากทั่วสารทิศ  เพื่อให้สาวๆ ได้ตัดสินใจเลือกโฟมที่ใช่ที่สุดสำหรับสภาพผิวของตัวเอง เพื่อการทำความสะอาดหน้าอย่างล้ำลึกสะอาดหมดจด จะได้ไม่เจอปัญหาสิวบุกอย่างแน่นอน

 

สกินแคร์Latest articles in the category