แนะนำ โฟมล้างหน้าบิโอเร #3 สูตรใหม่ หน้านุ่มนิ่มในขั้นตอนเดียว

แนะนำ โฟมล้างหน้าบิโอเร  #3 สูตรใหม่ หน้านุ่มนิ่มในขั้นตอนเดียว
โฟมล้างหน้า บิโอเร
ภาพจาก https://www.biorethailand.com/

 

ในปัจจุบันจะเห็นว่าผู้หญิงกับการแต่งหน้านั้นเป็นเรื่องปกติ เป็นของคู่กัน เพราะทุกคนอยากดูดี อยากสวย จึงต้องหาผลิตภัณฑ์ที่ทำความสะอาดหน้าได้อย่างหมดจดอย่างล้ำลึกถึงรูขุมขน ทั้งเครื่องสำอาง ความมันส่วนเกินบนใบหน้า  และสิ่งสกปรกต่างๆ ที่ต้องเจอในแต่ละวัน ถ้าหากทำความสะอาดหน้าได้ไม่ดีพอ ก็อาจจะทำให้เกิดสิวบุกตามมาแน่นอนวันนี้มีโฟมล้างหน้า บิโอเร ตัวใหม่ ที่สามารถชำระล้างสิ่งสกปรกและเครื่องสำอางบนใบหน้าให้สะอาดหมดจดเพียงครั้งเดียว ซึ่งมีให้เลือกถึง 3 สูตรเลย จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

ทำไมต้อง โฟมล้างหน้าบิโอเร สูตรใหม่

 

 

โฟมล้างหน้า บิโอเร Biore Speedy Micellar Foam เป็นโฟมล้างหน้าตัวใหม่ ด้วยนวัตกรรม ไมเซลล่า มีประสิทธิภาพในการช่วยขจัดสิ่งสกปรก ความมันส่วนเกิน และดูดซับเครื่องสำอางได้อย่างสพอาดหมดจด เพียงแค่นวดเบาๆ สามารถล้างเครื่องสำอางออกได้อย่างง่ายดายทำให้ใบหน้าสะอาดในการล้างเพียงครั้งเดียว ไม่ต้องเสียเวลาล้างหน้าหลายรอบ และที่สำคัญ ไม่ทำให้ใบหน้าแห้งตึงหลังล้างหน้าอีกด้วย นอกจากนี้โฟมล้างหน้าตัวนี้มีทั้งหมด 3 สูตร มีหลอดสีชมพู เป็นสูตร Moisture Soft ตัวนี้เป็นเนื้อครีม เหมาะสำหรับคนที่มีผิวธรรมดา ผิวแห้งก็สามารถใช้ได้ หลอดสีเขียว  Acne Care เป็นสูตรสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องสิว จะเป็นเนื้อเจล ช่วยควบคุมความมัน ลดสิว ตัวสุดท้ายเป็นหลอดสีม่วง  Bright Up ตัวนี้เป็นเนื้อเจลสครับ ช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำให้กลับมากระจ่างใส สาวๆ สามารถเลือกใช้ให้เหมาะกับสภาพผิวของตัวเองได้เลย

 

 โฟมล้างหน้าบิโอเร  #3  สูตรใหม่

 

1. โฟมล้างหน้า บิโอเร
Biore
Speedy Micellar Cleansing Foam – Moisture Soft

โฟมล้างหน้า บิโอเร

โฟมล้างหน้าบิโอเรตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าที่เหมาะสำหรับคนที่มีผิวธรรมดา และคนที่มีผิวแห้ง มีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรก ความมันส่วนเกิน และเครื่องสำอางได้อย่างหมดจดในขั้นตอนเดียว พร้อมทั้งช่วยรักษาสมดุล ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวหน้า ไม่ทำให้หน้าแห้งตึง มีเนื้อสำผัสเป็นครีม นุ่ม มีกลิ่นหอม ทำให้รู้สึกสดชื่น สามารถใช้ได้ทุกวันแม้ไม่แต่งหน้า

ปริมาณ 90 g
ราคา 120 THB

ตัวนี้มาแบบโฟม ต่างจากไมเซล่าปกติ ชอบความแปลกใหม่และชอบแบรนด์เป็นทุนเดิม ชอบความสบายผิวหลังล้างนางไม่เอี๊ยดนะคะ รู้สึกประทับใจอยู่น้าา เพราะรักษาความสะอาดแบบทูอินวันเลย สะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องใช้คลีนซิ่ง คิดว่าจะซื้อต่อแน่นวล
รีวิวจาก cosmenet  คุณ momotari

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าบิโอเรเพิ่มเติมได้ที่นี่

ตัวนี้ก็สะดวก เป็นทั้งโฟมล้างหน้าเป็นทั้งคลีนซิ่งในตัวเอง คนที่ไม่ค่อยมีเวลาหรือขี้เกียจทำหลายขั้นตอนตัวนี้ก็เอาอยู่ ล้างเครื่องสำอางได้ดีทีเดียว แต่ต้องเน้นนวดๆ บริเวณที่เป็นเครื่องสำอางกันน้ำหน่อยๆ เช่นริมฝีปาก กลิ่นอ่อนๆ ออกแนวสดชื่น

 

2. โฟมล้างหน้า บิโอเร
     Biore Speedy Micellar Cleansing Foam – Acne Care
โฟมล้างหน้า บิโอเร

โฟมล้างหน้าบิโอเรตัวนี้เป็นสูตรที่เหมาะสำหรับคนผิวมันหรือคนที่เป็นสิวง่าย ทางแบรนด์เครมว่า สามารถช่วยลดสิว 2 in 1  ในหลอดเดียว เนื่องจากเป็นสูตรที่มีไมเซลล่าช่วยขจัดความมัน เครื่องสำอาง และสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวหน้าได้อย่างหมดจดถึงรูขุมขน ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย  ทำให้ช่วยลดการเกิดสิวต่างๆ ทั้งสิวเกิดใหม่ สิวอุดตัน สิวเสี้ยน สามารถแต่งหน้าได้ไม่ต้องกังวลเรื่องสิวเลย เพราะมีตัวนี้ช่วยทำความสะอาดได้หมดจด

ปริมาณ 90 g
ราคา 120 THB

เนื่องจากติดใจบิโอเรสปีดี้ไมเซลล่าตัวสีม่วงวันนี้เลยลองเปลี่ยนสูตรมาใช้ตัวสีเขียวสูตรแอคเน่แคร์เนื้อเจลควบคุมความมันโฟมล้างเมคอัพจะเป็นเนื้อเจลหอมๆ มีความเป็นเมนทอลเบาบางมากขณะใช้ล้างหน้าแต่หลังจากล้างสิ่งสกปรกออกก็ไม่รู้สึกถึงเมนทอลติดใบหน้าเลย ฟองค่อนข้างเยอะทีเดียว หลังจากใช้แล้วผิวหน้าชุ่มชื้นสะอาดดี สำหรับคนที่ไม่ได้ใช้ make up remover เช็ดออกก่อนแนะนำว่าควรถูกวนให้นานนิดนึง ตรงอายไลเนอร์ควรคลึงรอบๆตาเพื่อให้ละลายออกมารวมถึงลิปสติกบนปากก็เช่นกัน
รีวิวจาก Vanilla  คุณ orio27

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าบิโอเรเพิ่มเติมได้ที่นี่

ความรู้สึกหลังล้างคือเหมือนมีอะไรเคลือบผิวไว้ ไม่แห้งตึง ล้างสะอาดจริง ปล.ใช้ช่วงฝึกงาน เราฝึกสถานที่ฝุ่นเยอะมากๆ ใช้ตัวนี้ล้างหลังเช็ดเครื่องสำอางค์ก็สะอาดไม่ทำให้เกิดสิวเลยจ้า ส่วนลิปที่ติดทนมากๆก็ต้องมีการเช็ดออกก่อนค่ะ
รีวิวจาก cosmenet  คุณ Piipuy

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าบิโอเรเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

3. โฟมล้างหน้า บิโอเร
Biore Speedy Micellar Cleansing Foam – Bright Up
โฟมล้างหน้า บิโอเร

โฟมล้างหน้าบิโอเรตัวนี้เป็นสูตรที่ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าที่หมองคล้ำจากแสงแดดและมลภาวะ ให้กลับมากระจ่างใส ด้วยเนื้อสัมผัสที่เป็นเจลใสมีสครับที่อ่อนโยน ทำให้ช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกเครื่องสำอาง และความมัน ได้อย่างสะอาดหมดจด แม้จะอยู่ในรูขุมขน และช่วยปรับผิวหน้าให้ขาวออร่าขึ้น ทั้งยังช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน ทำให้สีผิวดูสม่ำเสมอ นอกจากนี้ตัวนี้เหมาะสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยอีกด้วย

ปริมาณ 90 g
ราคา 120 THB
ทำความสะอาดผิวได้อย่างสะอาด ลำลึก หลังใช้ผิวนุ่มชุ่มชื่นทันที ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง หลังใช้เป็นประจำ ผิวกระจ่างใสขึ้นค่ะ ไม่มีอาการแพ้และระคายเคืองค่ะ

รีวิวจาก  cosmenet คุณ Maneerat

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าบิโอเรเพิ่มเติมได้ที่นี่

สามารถทำความสะอาดได้หมดจด ล้างแล้วผิวหน้ายังคงชุ่มชื่นไม่แห้งตึง ไม่ทำให้หน้ามันมากยิ่งขึ้นตัวสครับเม็ดเล็กละเอียดมาก ไม่บาดผิว ราคาถูก ส่วนตัวยังไม่เห็นถึงเรื่องความขาวใสเท่าไหร่ค่ะ

รีวิวจาก  cosmenet คุณ AU268

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าบิโอเรเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

บทสรุป  โฟมล้างหน้าบิโอเร  #3  สูตรใหม่

 

โฟมล้างหน้า บิโอเร

 

จบไปแล้วสำหรับโฟมล้างหน้าบิโอเร สูตรใหม่ ทั้ง 3 แบบ สาวๆ สามารถเลือกใช้ได้ตามสภาพผิวของตัวเองเลย เพราะการเลือกใช้โฟมล้างหน้าที่เหมาะกับผิวเป็นสิ่งที่สำคัญ เพื่อให้เกิดการทำความสะอาดที่ล้ำลึกที่สุด หลอดสีชมพู เหมาะสำหรับคนที่มีผิวธรรมดา ผิวแห้งก็สามารถใช้ได้ หลอดสีเขียว เป็นสูตรสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องสิว จะช่วยควบคุมความมัน ลดสิว ตัวสุดท้ายเป็นหลอดสีม่วง ช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำให้กลับมากระจ่างใส ถ้าสาวๆ คนไหนกำลังจะตัดสินใจเปลี่ยนโฟมล้างหน้า โฟมล้างหน้าบิโอเร ถือเป็นไอเทมถูกและดีเลย โดยการันตีจากรีวิวอย่างมากมาย และสามารถหาซื้อได้จากห้างสรรพสินค้า ร้านค้าชั้นนำทั่วไป หรือช้อปออนไลน์

สกินแคร์Latest articles in the category