คลีนซิ่งผัก จากชาวพันทิป ไม่ดีจริง ไม่บอกต่อหรอกนะ !

คลีนซิ่งผัก จากชาวพันทิป  ไม่ดีจริง ไม่บอกต่อหรอกนะ !

คลีนซิ่งผักพันทิป

คลีนซิ่งนั้นสำคัญไฉน

คลีนซิ่ง เป็นปัจจัยสำคัญสำหรับสาว ๆ อยู่แล้วใช่มั้ยล่ะ เพราะหากต้องการทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดหมดจด ก็ต้องใส่ใจกับคลีนซิ่งเป็นพิเศษ เพราะมันคือขั้นตอนแรกของการขจัดสิ่งสกปรกออกจากหน้า ต่อให้ล้างหน้านานแค่ไหน สิ่งสกปรกก็หลุดออกไม่หมด ถ้ายังเลือกใช้คลีนซิ่งที่ไม่ดีพอ แต่สำหรับสาว ๆ ที่เลือกใช้คลีนซิ่งมากี่ยี่ห้อก็ไม่ถูกใจสักที ลองมาดูคลีนซิ่งผักที่จะมาแนะนำวันนี้กันเถอะ บอกเลยว่า ดีจนมีคนบอกต่อในพันทิปเลยนะ

คลีนซิ่งผักคืออะไร ?  ทำไมฮิตจัง

super vegitoks cleanser หรือที่เรารู้จักกันว่า “คลีนซิ่งผัก” เป็นสกินแคร์ยอดนิยมจากประเทศเกาหลี ผลิตโดยบริษัท โชซุงอา โดยมีเมคอัพอาร์ทิสเกาหลีชื่อดังเป็นคนออกแบบ จึงทำให้ผลิตภัณ์คลีนซิ่งผักตัวนี้ มั่นใจได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสุด ๆ และยังการันตีในเรื่องของคุณภาพรวมถึงเป็นคลีนซิ่งที่เหมาะกับสภาพผิวอีกด้วย

คลีนซิ่งผักมีสูตรอะไรบ้าง ? แบบไหนถึงเหมาะกับเรา 

คลีนซิ่งผัก ได้ถูกออกแบบมาถึง 3 สูตร ให้ทุกคนได้เลือกตามความเหมาะสมของผิวและความต้องการ มาดูกันเถอะว่า ทั้ง 3 สูตรนั้นมีอะไรกันบ้าง

1.super vegitoks cleanser  คลีนซิ่งผักสูตรสีเขียว
คลีนซิ่งผักพันทิป

คลีนซิ่งผักสูตรสีเขียว ประกอบไปด้วย สาหร่ายสไปรูลีน่า บล็อคโคลี่ มะนว ต้นกล้า ข้าวสาลี อะโวคาโก กะหล่ำ น้ำมันมะกอก เหมาะกับผู้ที่มี่ผิวผสมหรือผิวมัน ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดสิวได้ง่าย คลีนซิ่งผักสูตรนี้จะเข้าไปช่วยลดการเกิดสิวอับเสบ และช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น ทั้งยังลดรูขุมขนอีกด้วย

ปริมาณ 300ml
ราคา 590THB
2.super vegitoks cleanser  คลีนซิ่งผักสูตรผลไม้สีแดง
คลีนซิ่งผักพันทิป

คลีนซิ่งผักสูตรสีแดง ประกอบไปด้วยผักและผลไม้นานาชนิด เช่น สตอร์เบอร์รี่ แครอท มะเขือเทศ ทับทิม ซึ่งมีประสิทธิภาพในการช่วยลดจุดด่างดำและรอยดำรอยแดงได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งยังปรับสีผิวให้สม่ำเสมอกัน เรียบเนียนและกระจ่างใส เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องจุดด่างดำ รอยจากสิว ปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ

ปริมาณ 300ml
ราคา 410THB
3.super vegitoks cleanser สูตรผักผลไม้สีม่วง
คลีนซิ่งผักพันทิป

คลีนซิ่งผักสูตรสีม่วง ประกอบไปด้วย ผักผลไม้โทนสีม่วง เช่น บีทรูท อะโรเนียเบอร์รี่ ลูกพลัม องุ่น น้ำมันองุ่น และโคลราบิ(ผักกาดเยอรมัน) สูตรนี้เป็นสูตรที่เหมาะสำหรับผู้ที่ผิวขาดการดูแล ต้องการบำรุงผิวหน้าและทำให้ผิวหน้ากระชับ ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื่นไม่แห้งกร้าน ปรับให้ผิวดูสดใสมากขึ้น

ปริมาณ 300ml
ราคา 325THB

กระทู้คลีนซิ่งผัก จากชาวพันทิปที่มาบอกต่อถึงความดีงาม

กระทู้คลีนซิ่งผักพันทิป 1
สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวพันทิป  วันนี้เราจะมารีวิว

SUPER VEGITOKS CLEANSER คลีนซิ่งผัก สุดดังจากเกาหลี ใช้จริง โนสปอนเซอร์

 มิติใหม่แห่งการล้างเครื่องสำอางค์ รวมขั้นตอนล้างเครื่องสำอางค์ ล้างหน้า สครับ ดีท๊อกซ์ มาส์ก แบบ5 in 1 คือเป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว
♥ เนื้อครีมจะเป็นสีเขียว นุ่มๆ กลิ่นไม่แรง
♥ ฟองจะทำการละลายและดูดเครื่องสำอางค์ สิ่งสกปรกทุกอย่างบนใบหน้า ให้ออกจากรูขุมขน โดยที่เราไม่ต้องขยี้แรงๆ
♥ ช่วยเรื่องทำความสะอาดผิวจนใสบริสุทธิ์แล้ว
♥ มีสรรพคุณช่วยลดการอักเสบของสิว
♥ ช่วยประโลมให้ผิวรู้สึกผ่อนคลาย มอบความชุ่มชื้น
♥ หลังล้างหน้าเสร็จจะรู้สึกว่าหน้านุ่ม ชุ่มชื่น เอาเป็นว่าชอบมากจ้าขวดนี้ !
กระทู้พันทิปจากคุณ สมาชิกหมายเลข 5158710
ความคิดเห็นที่ 1
ราคาเท่าไรคะ? หาซื้อได้ที่ไหนคะ?
จากคุณ สมาชิกหมายเลข 286633
ความคิดเห็นที่ 2
อยากลองใช้บ้างจังค่ะ
จากคุณ เลขาต้นไทร
ความคิดเห็นที่ 3
ดีมากค่ะ สิวอุดตันหลุดกระจาย ขวดนีงใช้ได้นานมากกกกกกก
จากคุณ สมาชิกหมายเลข 3954639
กระทู้คลีนซิ่งผักพันทิป 2
ทุกคนคะ ขอถามหน่อยค่ะ ใครเคยใช้คลีนซิ่งผักมั้ยคะ คือเราใช้แล้วแบบสิวผดเพิ่มตรงหน้าผาก แต่หน้านุ่มมากกก และสิวตรงแก้มลดแต่มีรอยแดงค่ะ ใครเคยใช้ขอรีวิวหน่อย คือแบบรักคลีนซิ่งผักมากแต่ตอนนี้มีแผลในใจ ขอยาหน่อย555
เป็นเหมือนกันเลยค่ะ  คือจะเป็น  สิวผด  ที่หน้าผาก สิวที่ไม่มีหัวว พอใช้คลีนซิ่งนี้แล้วก็แบบ  เห่อขึ้นหนักกว่าเดิมจ้าาาา  แต่ที่อุดตันมันก็จะเป็นสิวหัวหนองง่ะ  แต่เคยเจอนะ เขาบอกว่าใช้เเรกๆสิว
จะเห่อค่ะ

คลีนซิ่งผัก พันทิป

ข้อดี VS ข้อเสีย คลีนซิ่งผักจากชาวพันทิป

ข้อดี

1.ทำความสะอาดได้หมดจด

2.ทำให้ผิวชุ่มชื่น

3.ช่วยในเรื่องของการเกิดสิว

ข้อเสีย 

1.ใช้แล้วเกิดสิวผด

2.ใช้แล้วสิวเห่อ

3.หลังใช้หน้าแห้งมาก

สรุปคลีนซิ่งผัก ปังจริงหรือหลอก

รู้จักคลีนซิ่งผักกันแล้ว คราวนี้คงจะเลือกสูตรที่เหมาะสมกับผิวหน้าของตัวเองได้ถูกแล้วใช่มั้ยล่ะ ทั้งนี้ทั้งนั้นผลิตภัณฑ์ทุกตัว ต่างก็มีข้อดีข้อเสียที่แตกต่างกันไป คลีนซิ่งผักเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่คนส่วนใหญ่ลงความเห็นว่าใช้ดีจริง ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติจึงทำให้มั่นใจได้ถึงสรรพคุณของสารสกัดต่าง ๆ แต่หากเกิดอาการแพ้ ก็ไม่ควรฝืนใช้ต่อ เพราะผิวหน้าแต่ละคนก็แตกต่างกันไป ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับเราที่สุดจะดีกว่า

คลีนซิ่งLatest articles in the category