โลชั่นการ์นิเย่ซากุระกับสูตรลับความขาวในตำนานของสาวญี่ปุ่น

โลชั่นการ์นิเย่ซากุระกับสูตรลับความขาวในตำนานของสาวญี่ปุ่น

โลชั่นการ์นิเย่ซากุระ

โลชั่นการ์นิเย่ซากุระดีอย่างไร

ขนาดฝนที่ว่าตกหนักแล้ว แต่ก็ยังไม่เท่าแดดจากพระอาทิตย์ที่แผดเผาในประเทศเรานี่แหละค่ะ

วันนี้แอดขอส่งต่อผลิตภัณฑ์ ที่ เป็นทั้งครีมกันแดด และ โลชั่น ที่สามารถแบกทั้งความขาวใสและยังป้องกันแสงแดดมาท้าให้สาวๆ ได้ลองใช้ ซึ่งตัวครีมที่แอดจะนำเสนอ คือ โลชั่น การนีเย่ ซากุระ นั่นเองค่ะ

ด้วยส่วนผสมของครีมตัวนี้มีส่วนผสมอย่าง  ซากุระ ถึง 5 เท่า !!  ซึ่งส่วนผสมอย่าง ซากุระนี่เอง ที่จะช่วยปรับสภาพผิว ให้ดูเรียบเนียน ขาวใส อมชมพู และยิ่งใช้ ไปเรื่อยๆ ผิวก็จะยิ่งขาวใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ส่วนตัวหลงใหลในผลิตภัณฑ์  โลชั่น การนิเย่  ซากุระ ตัวนี้มาก เพราะนอกจากจะช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสแล้ว เนื้อครีมยังเบาสบาย ไม่เหนียวเนอะหนะ ซึมไว  และมีกลิ่นหอมอ่อนๆที่ทำ ให้เรารู้สึกเหมือนใช้น้ำหอมตลอดทั้งวัน ตอนนี้หาซื้อ มาติดบ้านไว้  ขาดไม่ได้เลยค่ะ ถ้าอยากรู้ว่า โลชั่นตัวนี้มีดีแบบไหนอีก ตามมาดูกันค่า

เพราะอะไรโลชั่นการ์นิเย่ซากุระจึงฮิตติดอันดับโลชั่นทาผิวแห่งปี

โลชั่นการ์นิเย่ซากุระ

โลชั่นการ์นิเย่ซากุระ

   นับว่าเป็นโลชั่นทาผิวยอดนิยมติดตลาดในไทยกับโลชั่นการ์นิเย่ที่มีหลายสูตรมาก ที่ผลิตมาเพื่อผิวของสาวๆเอเชียในสภาพอากาศที่ร้อนเยี่ยงนี้ ด้วยตัวครีมที่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมง่าย ซึมไว ไม่ทิ้งคราบ

ที่มาพร้อมกับกลิ่นหอมอ่อนๆของซากุระ ที่ไม่ได้มีดีแค่เพียงความหอม แต่ยังช่วยปรับสภาพผิวที่ด่างดำให้ขาวเรียบเนียน ผิวใสๆอมชมพูอย่างมีสุขภาพดีด้วยนะ ใช้แล้วบอกเลยว่าต้องติดใจซื้อใช้เรื่อยๆแน่นอน

ปริมาณ 400 ml
ราคา 139 THB

GARNIER Body Sakura White Serum Milk
ความรู้สึกต่อรูปลักษณ์ภายนอก/ความรู้สึกก่อนใช้ ให้ความรู้สึกแบบซากุระมาก ขวดสีหวานมาก
ความรู้สึกภายหลังใช้
ข้อดี เนื้อโลชั่นบางเบา มีกลิ่นหอม ซึมง่าย ส่วนตัวเราว่าขาวขึ้นนิดนึง แต่ไม่มีอะไร ถ้าคนดากแดดหนักๆอาจจะเอาไม่อยู่
ข้อด้อย กลิ่นหอมแต่ไม่ทน
ซื้อซ้ำไหม อาจจะ

รีวิวจากcosmenet.in.th    : คุณaumiko

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ครั้งแรกที่ใช้ ผู้เขียนรู้สึกประทับใจมากค่ะ เพราะเคยลองโลชั่นมาเยอะ แต่โลชั่นส่วนใหญ่ จะมีเนื้อครีมที่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วไม่สบายตัว จึงเปลี่ยนโลชั่นมาเรื่อย ๆ จนมาเจอกับ โลชั่น การ์นิเย่ บอดี้ ซากุระ ไวท์ ขอบอกว่าหลงรักทันทีค่ะ เพราะเนื้อเซรั่มน้ำนม มีความบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ เมื่อทาบนผิว เนื้อเซรั่มก็จะซึมสู่ผิวทันที แม้เนื้อเซรั่มจะบางเบา แต่กลับมีความเข้มข้นของน้ำนม จึงทำให้ผิวนุ่มชุมชื่นได้ตลอดทั้งวัน วิธีใช้ก็ง่าย ๆ แค่ทาโลชั่นให้ทั่วผิวกาย เป็นประจำทุกเช้า เย็น แค่นี้ก็ผิวก็ขาวอมชมพูแล้วค่ะ

รีวิวจากtrueid.net    : คุณเสมอ

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

โลชั่นการ์นิเย่ซากุระ

ผิวขาวอมชมพูได้ง่ายๆด้วยโลชั่นการ์นิเย่ซากุระ

จะเห็นได้ว่าดอกซากุระนั้นไม่ได้มีดีแค่ความสวยงามเพียงอย่างเดียว แต่ยังมีสรรพคุณทางยาและผิวพรรณได้อย่างน่าเหลือเชื่อ เพราะเหตุนี้จึงมีการค้นพบเคล็ดลับการดูแลผิวของสาวชาวญี่ปุ่นที่เกี่ยวข้องกับดอกซากุระที่มีมาอย่างยาวนาน

เนื่องจากในดอกซากุระมีสารที่ช่วยในเรื่องของการเสริมสร้างและฟื้นฟูคอลลาเจนในผิว และจากการที่แอดได้ลองใช้โลชั่นการ์นิเย่ซากุระ มาสักพักก็ขอบอกเลยว่ารักนางจริงๆเพราะผิวแอดค่อนข้างแห้งและมีจุดด่างดำจากอาการแพ้และรอยจากยุงกัด เมื่อได้ลองใช้สักพักผิวแอดก็ค่อยๆกระจ่างใส แต่ไม่ได้ขาวปุ๊ปปั๊บนะ

แอดใช้โลชั่นการ์นิเย่ซากุระทาผิวประมาณ 2 ขวดจึงจะเห็นผลและคิดว่าถ้าใช้อย่างต่อนเนื่องผิวน่าจะใสขึ้นแต่ทั้งหมดก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยนะ ซึ่งผลออกมาก็ค่อนข้างน่าพอใจเลยทีเดียว โลชั่นการ์นิเย่ซากุระจึงเป็นครีมอีกตัวหนึ่งที่แอดของแนะนำให้ลองใช้ ทั้งคุณภาพและราคารับรองว่าใช้แล้วคุณจะรักแน่นนอน

สกินแคร์Latest articles in the category