รวม #5 คลีนซิ่งรักษาสิว บำรุงผิว ตัวเด็ด ของมันต้องมี

รวม #5 คลีนซิ่งรักษาสิว บำรุงผิว ตัวเด็ด ของมันต้องมี

คลีนซิ่งรักษาสิว บำรุงผิวได้อย่างไร

คลีนซิ่งรักษาสิว

ปัญหาสิวเป็นปัญหากวนใจของใครหลายๆคน สาเหตุของการเกิดสิวก็มีได้จากหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็นความเครียด ฮอร์โมน การล้างหน้าไม่สะอาด ปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์คลีนซิ่งออกมามากมายที่ตระหนักถึงปัญหาของผู้บริโภคจึงได้กำเนิดคลีนซิ่งรักษาสิวคือทำความสะอาดผิวพร้อมช่วยรักษาสิวด้วย ยังไม่พอเวลาของเรามีค่า คลีนซิ่งรักษาสิวยังเพิ่มส่วนผสมบำรุงผิวไปด้วย 3 in 1 แบบนี้ เราจะมีข้ออ้างขี้เกียจล้างหน้าไม่ได้แแล้ว เริ่มจากดูรีวิวคลีนซิ่งรักษาสิวของบทความนี้แล้วไปเริ่มดูแลตัวเองกันค่ะ

รวม #5 คลีนซิ่งรักษาสิว บำรุงผิว ตัวเด็ด ของมันต้องมี

1.คลีนซิ่งรักษาสิวจาก Senka Perfect Water Cleansing

คลีนซิ่งรักษาาสิว

คลีนซิ่งรักษาสิวจากแบรนด์ยี่ปุ่นอย่าง Senka ใช้เทคโนโลยีสูตร Micellar water เพื่อการทำความสะอาดอย่างล้ำลึก ช่วยดักจับเครื่องสำอาง คราบสกปรกที่เกิดขึ้นระหว่างวัน รวมถึงความมันส่วนเกิดบนผิวหน้า ได้อย่างอ่อนโยน พร้อมช่วยบำรุงผิว ด้วย Double Hyaluronic Acid ลดแบคทีเรียต้นเหตุของการเกิดสิวด้วย White Cocoons สามารถช่วยต้านริ้วรอยก่อนวัยอันควร เติมน้ำให้ผิวนุ่มฟู

ปริมาณ 300 ml
ราคา 380 THB

เป็น Makeup Remover ที่เราปลื้มปริ่ม
ลองใช้ครั้งแรกก็ชอบเลย
ชอบตรงที่เป็นหัวปั๊มสะดวกมาก กดออกมาใส่สำลี แล้วเช็ดหน้าได้เลย

ความรู้สึกแรกคือจะได้กลิ่นหอมอ่อนๆ หอมละมุนๆ สไตล์ Senka เค้าล่ะ
พอเช็ดหน้าไปสักพักจะรู้สึกได้ถึงความนุ่ม รู้สึกว่ามันอ่อนโยนกับผิวหน้าดี ซึ่งจะแตกต่างจาก Cleansing Water ของแบรนด์อื่นๆ ก็ตรงนี้
และที่สำคัญ เช็ดหน้าได้สะอาดมากๆ ไม่ต้องเช็ดหรือถูแรงๆ เลยค่ะ สำหรับเราใช้สำลีแค่ 2 แผ่น หน้าก็สะอาดแล้ว

หมดแล้วต้องได้ซื้อขวดต่อไปแน่ๆ ประทับใจตัวนี้มากๆค่ะ

รีวิวจาก vanilla: คุณ ladyiris คลิกเพื่ออ่านรีวิวจากคลีนซิ่งรักษาสิวฉบับเต็ม

ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งวอเตอร์ ลักษณะเป็นน้ำใสๆ มีกลิ่นหอมแบบเฟรช กลิ่นของเซนกะเค้านั้นแหละ เช็ดเครื่องสำอางค์ออกหมดจด ไม่มีอาการแพ้ แถมบำรุงในตัวด้วยนะ ส่วนตัวแล้วก็ชอบน่ะเพราะไม่มีอาการแพ้ ผิวดูนิ่มขึ้นด้วย รีวิวจาก cosmenet: คุณ Kae’Kai คลิกเพื่ออ่านรีวิวจากคลีนซิ่งรักษาสิวฉบับเต็ม

2.คลีนซิ่งรักษาสิวจาก Faith in Face Truly Waterly Cleansing Water
คลีนซิ่งรักษาสิว

คลีนซิ่งรักษาสิวที่ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญประเทศเกาหลี ประเทศเกาหลีขึ้นชื่อเรื่องความเทพของสกินแคร์อยู่แล้ว ยิ่งเพิ่มความน่าสนใจขึ้นไปอีก ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งสูตรอ่่อนโยน สามารถใช้ได้ทั่วใบหน้ารวมถึงผิวบอบบางรอบดวงตาหรือบริเวณริมฝีปาก ค่า pH ปรับสมดุลให้ผิวไม่แห้งตึง มีส่วนผสมบำรุงผิวจากดอกไม้และผลไม้ธรรมชาติถึง 14 ชนิด ดอกลาเวนเดอร์ช่วยปลอบประโลมผิว ดอกบัวทำความสะอาดรูขุมขน ดอกเอเวอลาสติ้ง ช่วยให้ผิวขาวขึ้น รววมถึงสารสกัดจากชาเชียวเน้นความชุ่มชื้น ไม่มีส่วนประกอบอันตรายต่อผิวแพง้าย อาทิเช่น น้ำมันแร่,แอลกอฮอล์,พาราเบน และแต่งสี เรียกได้ว่าครบจบในขวดเดียว

ปริมาณ 500 ml
ราคา 369 THB

เริ่ดมากกกกกกก นี่พี่ก็ใช้ตัวนี้สะอาด + อ่อนโยน ดีมากกกกกกกก

รีวิวจาก jeban: คุณ james_badbitch คลิกเพื่ออ่านรีวิวจากคลีนซิ่งรักษาสิวฉบับเต็ม

ใช้ตั้งแต่ขวดแพคเกจเก่า จนตอนนี้ขวดใหญ่ขึ้นเพิ่มปริมาณ ซื้อตุนตอน Watsons ลดคือคุ้มมากๆค่ะ

ในส่วนการทำความสะอาด สำหรับเราเราเช็ดจนกว่าสำลีจะสะอาดซึ่งก็หลายรอบนิดนึง แต่ไม่แสบหน้าและไม่แสบตาเลย เคยเช็ดแล้วลืมล้างหน้า หลับไป สิวไม่ขึ้น ประทับใจเลย

เป็นอีกตัวกันตายที่จะซื้อใช้ซ้ำๆ แม้จะแว่บไปซื้อของใหม่ๆบ้างจ้า ถูกและดีเด้อ รีวิวจาก cosmenet: คุณ Spear คลิกเพื่ออ่านรีวิวจากคลีนซิ่งรักษาสิวฉบับเต็ม

3.คลีนซิ่งรักษาสิวจาก Dove Wipe-off Cleansing Micellar Water
คลีนซิ่งรักษาสิว

คลีนซิ่งรักษาสิวจาก Dove ตัวนี้ทำความสะอาดเมคอัพติดทนได้ดีเยี่ยมสามารถใช้ได้ทั้งรอบดวงตาและริมฝีปาก ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญ เทคโนโลยี Micellar Water กำจัดคราบสกปรก สิ่งอุดตัวที่ผิวได้หมดจด มาพร้อมกับเทคโนโลยี Triple-Purified Water ผสานกับ Nutrium Moisture ล็อคผิวให้ชุ่มชื้นอิ่มน้ำ ทำความสะอาดได้แม้ผิวอ่อนโยน ไม่แสบ ไม่ระคายเคือง

ปริมาณ 235 ml
ราคา 369 THB

ซื้อมาเพราะตอนนั้นแถมกระเป๋า อยากได้ของแถม ซื้อมาเป็นเซ็ทพร้อมกับโฟมล้างหน้า
อยากบอกว่าใช้ดีมาก รักมาก ตอนนี้ใช้หมดขวดใหญ่แล้วตามภาพ กำลังใช้ขวดแถมเล็กๆ อยู่ ถ้าหมดคงต้องซื้อมาอีก เพราะมันเช็ดเครื่องสำอางได้สะอาดหมดจด แต่ไม่แห้งตึง ไม่ระคายเคือง ใช้คู่กับวิปโฟมของ Dove แล้วผิวนุ่มมากค่ะ รีวิวจาก vanilla: คุณ Bisket คลิกเพื่ออ่านรีวิวจากคลีนซิ่งรักษาสิวฉบับเต็ม

ส่วนตัวเป็นคนผิวผสม ค่อนไปทางแห้ง ใช้แล้วรู้สึกผิวหน้าไม่แห้งตึงเหมือนยี่ห้ออื่นที่เคยใช้มา แต่ก็ไม่ทำให้หน้ามัน จะรู้สึกผิวหน้าชุ่มชื่นมากกว่า อ่อนโยน ไม่มีสี ไม่มีกลิ่นใดๆและไม่แสบตา แต่กว่าจะเช็ดเครื่องสำอางออกหมดค่อนข้างใช้เวลากว่ายี่ห้ออื่น ทั้งๆที่แต่งหน้าเบาๆ โดยรวมแล้วพึงพอใจ หากตัวอย่างทดลองหมดแล้วจะซื้อมาใช้ต่อ รีวิวจาก cosmenet: คุณ Sandy คลิกเพื่ออ่านรีวิวจากคลีนซิ่งรักษาสิวฉบับเต็ม

4.คลีนซิ่งรักษาสิวจาก Neutrogena Deep Clean Purifying Micellar Water
คลีนซิ่งรักษาสิว

คลีนซิ่งรักษาสิว ผิวมัน จาก Neutrogena ทำออกมาได้ดีเยี่ยมเทคโนโลยี Triple Micellar Technology ทำสะอาดได้มากกว่าถึงสามเท่า สะอาดล้ำลึกทั้งส่วนของเมคอัพติดทนและรูขุมขนอุดตัน เนื้อสัมผัสบางเบาสบายผิวไม่เหนียมเหนอะหนะกวนใจ ยังมี Deep Clean Technology ลิขสิทธิ์เฉพาะที่ทำความสะอาดผิวได้ถึง 99%

ปริมาณ 400 ml
ราคา 299 THB

ชอบมากๆเพิ่งใช้ได้มาประมาณอาทิตย์กว่าๆ ไม่แพ้ ชุ่มชื่น ไม่ทำให้เกิดสิว หน้าไม่แห้ง รวมๆแล้วคือดี รีวิวจาก vanilla: คุณ เตี้ยแล้วไง  คลิกเพื่ออ่านรีวิวจากคลีนซิ่งรักษาสิวฉบับเต็ม

สำหรับคลีนซิ่งตัวนี้ หนิงว่าเช็ดทำความสำอาดเครื่องสำอางได้ดีทีเดียว
ไม่แสบผิว ไม่มัน และไม่ต้องถูแรง แค่วางบนผิวแป๊บเดียวก็ปาดออก เมคอัพก็หลุด
สำหรับหนิงใช้สำลีแผ่นใหญ่ 2-3 แผ่นเครื่องสำอางก็หมดแล้ว
หลังใช้ไม่รู้สึกเหนอะหนะผิว ออกไปทางแห้งด้วยซ้ำ รีวิวจาก pantip: คุณ หนิง  คลิกเพื่ออ่านรีวิวจากคลีนซิ่งรักษาสิวฉบับเต็ม

5.คลีนซิ่งรักษาสิวจาก Bifesta Cleansing Lotion Sebum

คลีนซิ่งรักษาสิว

สำหรับแบรนด์ดังเรื่องคลีนซิ่งอยาก Bifesta ก็ไม่ทำให้ผิดหวังคลีนซิ่งรักษาสิวตัวนี้เน้นเรื่องขจัดความมันส่วนเกิดของผิวอันเป็นสาเหตุของสิวอุดตัน สูตรนี้เป็นสูตร Oil Free แต่มีส่วนผสมให้ความชชุ่มชื้น เติมน้ำให้ผิวอย่าง Hyaluronate อีกทั้งสารสกัดจากชาเขียวช่วยเรื่องความกระชับของรูขุมขน และสุดท้ายแน่นอน ปราศจากแอลกอฮอล์ที่ทำให้ผิวระคายเคือง

ปริมาณ 300 ml
ราคา 290 THB

เป็นคนผิวแพ้ง่ายนะคะแต่บางงานจำเป็นต้องแต่งหน้าตอนลบนี่แหละสำคัญเพราะคลีนซิ่งบางตัวจะกัดผิวค่อนข้างแรง แต่ลองใช้คลีนซิ่งของบีเฟสต้าอันนี้แล้วโอเคดีต่อผิว มันไม่ผสมน้ำหอม ไม่แสบหน้าตอนเช็ดทำความสะอาดได้ดีสีหลุดออกหมดค่ะ รีวิวจาก cosmenet : คุณ Osaki_HS คลิกเพื่ออ่านรีวิวจากคลีนซิ่งรักษาสิวฉบับเต็ม

ใช้แล้ว ใช้ซ้ำ เปลี่ยนกับตัวบิโอเร คือเป็นคลีนซิ่งที่ใช้มาเป็นสิบปีจริงๆ 55 ชอบที่สุด ราคาไม่แพง ไม่บาดหน้า แต่แสบตานิดหน่อย บางช่วงเจอแบบรีฟิลก็ซื้อตุนไว้ตลอด บางคนว่ามันบาดหน้า แต่เราใช้แล้วลื่นผิวดี ลองใช้มาหลายยี่ห้อแล้ว ชอบอันนี้ที่สุดในใจ รีวิวจาก vanilla : คุณ Rabbit pig คลิกเพื่ออ่านรีวิวจากคลีนซิ่งรักษาสิวฉบับเต็ม

บทสรุปคลีนซิ่งรักษาสิว บำรุงผิว สุขภาพผิวดีขึ้น

คลีนซิ่งรักษาสิว

ต้องขอบคุณนวัตกรรม เทคโนโลยีต่างๆในปัจจุบันที่ช่วยทำให้สกินแคร์มีประสิทธิภาพดีตอบโจทย์ผู้บริโภคมากขึ้น คลีนซิ่งรักษาสิวจากหลายแบรนด์ใช้เทคโนโลยีทำความสะอาดผิวได้เกลี้ยงลึกถึงระดับรูขุมขน ใช่ส่วนผสมอ่อนโยนจากธรรมชาติในการฟื้นฟูบำรุงผิว เตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุงผิวขั้นต่อไป อีกทั้งยังมีกลิ่มหอมอ่อนๆ ผ่อนคลายเหมือนอยู่ในสปา ถ้าหากยังไม่รู้จะไปหาคลีนรักษาสิวที่มีคุณสมบัติครบถ้วนตามข้างต้นที่ไหน รวม #5 คลีนซิ่งรักษาสิว บำรุงผิว ตัวเด็ด ของมันต้องมี คัดมาให้แล้วค่ะ ขอให้เจอสกินแคร์เนื้อคู่ที่ตามหานะคะ

 

คลีนซิ่งLatest articles in the category