ใครผิวแห้งหายห่วง แนะนำ #5 โลชั่นป้องกันผิวแห้งในช่วงฤดูหนาวที่จะมาถึงนี้

ใครผิวแห้งหายห่วง แนะนำ #5 โลชั่นป้องกันผิวแห้งในช่วงฤดูหนาวที่จะมาถึงนี้

ใครผิวแห้งหายห่วง แนะนำ #5 โลชั่นป้องกันผิวแห้งในช่วงฤดูหนาวที่จะมาถึงนี้

โลชั่นผิวแห้ง

ขอบคุณรูปภาพจาก sanook

ดีใจจังเลยจะฤดูหนาวแล้วววว

หารู้ไม่ว่าปัญหาที่ตามมาคือปัญหาผิวแห้ง ผิวแห้งเป็นขุย ผิวแห้งกร้าน ในช่วงฤดูหนาวบอกเลยว่าเป็นปัญหาที่หลายคนต้องเจอเนื่องจากอากาศที่เย็นจะทำให้ผิวของคุณขาดน้ำทำให้ผิวแห้งใส่ชุดอะไรก็ไม่สวย ผิวขา ผิวแขนเป็นรอยแห้งแตก

วันนี้เรามีโลชั่นที่ใครที่ผิวแห้ง โลชั่นสามารถช่วยคุณได้กับโลชั่น 5 ตัวที่เหมาะจะใช้แก้ปัญหาผิวแห้งในช่วงฤดูหนาวนี้ วันนี้เราจะมาแนะนำโลชั่น 5 ตัวมาดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

โลชั่นแก้ปัญหาผิวแห้ง 5 ตัวมีอะไรบ้างมาดูกัน

1.JERGENS Ultra Healing Extra Dry Skin Moisturizer
โลชั่นผิวแห้ง

โลชั่นแก้ปัญหาผิวแห้งตัวที่ 1 สำหรับโลชั่นแก้ปัญหาผิวแห้งตัวนี้บอกเลยว่าจะเหมาะกับคนที่ผิวคล้ำด้วย แล้วก็ผิวขาดน้ำ ผิวแห้ง

ตัวนี้จะช่วยฟื้นบำรุงผิวของคุณที่ขาดความความชุ่มชื้นดังนั้นตัวนี้ก็จะช่วยในเรื่องของการปกป้องผิวจากการสูญเสียน้ำแล้วยังช่วยเพิ่มวิตามินต่างๆไม่ว่าจะมีวิตามิน E ที่มีผลกับผิวที่ช่วยฟื้นฟูความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย

ปริมาณ 650ml
ราคา 650THB
รีวิว
เบลล์ชอบมาก และเบลล์เชื่อว่าคงเป็นโลชั่นในดวงใจของใครหลายๆคน ซึ่งคนที่บ้านเบลล์ก็ใช้แบรนด์นี้กันเป็นประจำอยู่แล้วเช่นกัน เพราะความพิเศษของนางคือสามารถกู้ผิวแห้งกร้าน ให้กลับมานุ่มชุ่มชื้นได้ดีมากๆ แถมยังทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติด้วย ใช้หมดและซื้อซ้ำไปซ้ำมา ไม่รู้หมดไปกี่ขวดแล้วจ้าาา ฮ่าา
ขอบคุณรีวิวจาก Cosmenet : คุณ เบลล์ อ่านต่อเต็ม ๆ ได้ที่นี่

 

2.Vaseline Intensive Care
โลชั่นผิวแห้ง

โลชั่นแก้ปัญหาผิวแห้งแตกเป็นขุยตัวที่ 2 โลชั่นตัวนี้ปราศจากน้ำหอม สำหรับตัวนี้ก็หลายคนก็รู้จักเป็นอย่างดี ใครที่มีผิวแห้งกร้านต้องใช้ตัวนี้

นอกจากนั้นบอกเลยว่าตัวนี้ปราศจากน้ำหอมที่ใครแพ้น้ำหอมตัวนี้เอาอยู่และยังช่วยในเรื่องฟื้นฟูผิวแห้งเสียให้มีความชุ่มชื้นคงทนผิวแข็งแรงมากขึ้น ช่วยกักเก็บน้ำไว้ในผิวของคุณได้เป็นอย่างดี

ปริมาณ 400ml
ราคา 199THB
รีวิว
ชาวผิวแห้งผิวลอกชอบอาบน้ำร้อน ต้องจัดตัวนี้เลย เนื้อโลชั่นเหนียวๆ ทาแล้วเหมือนเคลือบผิวไว้ชุ่มๆ แต่ก็ไม่ได้รู้สึกหนักผิวรึเหนียวมากจนน่ารำคาญ ทาก่อนนอน ตื่นมา ผิวลอกผิวแห้งต่างๆ เท้าหยาบ ส้นเท้าแตกก็เอาอยู่ หายเรียบ ไม่มีน้ำหอม รักมากค่ะ
ขอบคุณรีวิวจาก Vanilla : คุณ ntk อ่านต่อเต็ม ๆ ได้ที่นี่

 

3.NIVEA Intensive Moisture Body Milk SPF15
โลชั่นผิวแห้ง

โลชั่นแก้ปัญหาผิวแห้งตัวที่ 3 ตัวนี้จะมีส่วนผสมของน้ำนมที่ช่วยให้ผิวของคุณนอกจากจะมีความชุ่มชื่นที่มากขึ้นแล้วยังช่วยให้ผิวของคุณนุ่มเนียนสวย

ตัวเนื้อครีมของตัวนี้จะมีสีขาวอย่างกับครีมที่ให้ความรู้สึกนุ่มเวลาใช้ผิวของคุณหลังจากใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้บอกได้ว่าทั้งชุ่มชื้นและนุ่มเนียนสวยงาม รู้แบบนี้ก็ต้องจัดมาลองแล้ว

ปริมาณ 600ml
ราคา 249THB
รีวิว
ชอบใช้ทาตอนหน้าหนาว เนื้อครีมบางเบา ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นหอม หลังใช้ผิวชุ่มชื้นดีค่ะ ขอบคุณรีวิวจาก Cosmenet : คุณ Beau BN อ่านต่อเต็ม ๆ ได้ที่นี่

 

4.NEUTROGENA Body Oil Light Sesame
โลชั่นผิวแห้ง

โลชั่นแก้ปัญหาผิวแห้งตัวที่ 4  และสำหรับใครที่ชอบใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวแห้งเสียให้ชุ่มชื้นโดยใช้ออยล์บอกเลยว่าตัวนี้ตอบโจทย์ที่สุดเพราะมีส่วนผสมของน้ำมันงาและด้วยเนื้อของผลิตภัณฑ์ที่ไม่เหนียวเนอะหนะทำให้รู้สึกเบาสบายหลังจากใช้เสร็จละยังซึบซับได้ง่ายตัวนี้ตอบโจทย์แน่นอน

ปริมาณ 400ml
ราคา 499THB
รีวิว
ชอบกลิ่นที่เวลาทาที่ผิวมากเลย มีความหอมอ่อนๆ เหมือนทาน้ำมันดอกไม้อะไรประมาณเนี้ย แต่ว่าติดเสื้อผ้า ติดผ้าปูที่นอนไม่ค่อยชอบตรงนี้นิดหน่อย ส่วนตัวใช้วันที่ขัดผิวเสร็จ พอตื่นเช้ามาผิวนุ่มมาก ดีย์ ต้องมี ผิวแห้งยิ่งควรมี ปล.เราผิวมัน ยังชอบขนาดนี้เลย
ขอบคุณรีวิวจาก Beauticool : คุณ cattie.taylor อ่านต่อเต็ม ๆ ได้ที่นี่

 

5.AVEENO Active Naturals Daily Moisturizing Lotion
โลชั่นผิวแห้ง

โลชั่นแก้ปัญหาผิวแห้งตัวที่ 5 ต้องบอกเลยว่าตัวนี้ทางแบรนด์เขาการันตีว่าสามารถช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวแห้งเสียของคุณ ทำให้ฟื้นฟูผิวแห้งได้ภายใน 1 วัน

หลังจากที่ใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้บอกเลยว่าดีงามมากเนื่องจากตัวผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีส่วนผสมของข้าวโอ๊ตสกัดและ moisturizer ที่เข้มข้นจึงทำให้ผิวของคุณคงความชุ่มชื่นและฟื้นบำรุงผิวได้ยาวนาน 24 ชม

ปริมาณ 354ml
ราคา 399THB
รีวิว
เป็นโลชั่นทาผิว สูตร Daily Moisturizing สำหรับผิวแห้ง เพราะมีสารสกัดธรรมชาติจากข้าวโอ๊ต พร้อมมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้น จึงช่วยบำรุงพร้อมปกป้องผิวแห้งให้นุ่มชุ่มชื่นขึ้นนานตลอด 24 ชั่วโมง โลชั่ยซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว
ช่วนให้ผิวที่แห้งได้รับกาบำรุง พร้อมปกป้องได้ดีีีีีี ผิวจึงนุ่มนวลขึ้น สัมผัสทีไรรู้สึกถึงความนุ่มนวลของผิวจนบอกไม่ถูก รู้สึกได้ถึงผิวสุขภาพดี
ขอบคุณรีวิวจาก Cosmenet : คุณ my.aoo อ่านต่อเต็ม ๆ ได้ที่นี่

สรุปโลชั่นแก้ปัญหาผิวแห้งคุณชอบแบบไหน

โลชั่นผิวแห้ง

ขอบคุณรูปภาพจาก sanook

เป็นไงกันบ้างสำหรับโลชั่นแก้ปัญหาผิวแห้งเสียทั้ง 5 ตัวที่เราได้มาแนะนำทุกคนวันนี้ สำหรับตัวเราชอบตัวที่ 5 ที่สุดเพราะมันดีจริงตามที่การันตีว่าสามารถฟื้นบำรุงผิวได้ภายใน 1 วันสำหรับใครที่รีบหรืออยากรักษาผิวแห้งเสียเพราะพรุ่งนี้มีงานด่วน บอกเลยว่าตัวที่ 5 ตอบโจทย์เราที่สุดแต่สำหรับใครที่มีตัวอื่นหรือตัวไหนมาแนะนำเพิ่มเติมก็แนะนำกันเข้ามาได้นะคะ วันนี้ลาไปก่อน ปิ้วปิ้ว

สกินแคร์Latest articles in the category