ชี้เป้า #5 คลีนซิ่งสำหรับลดมัน กันสิว ที่คนหน้ามัน ใช้แล้วต้องเลิฟ!!

ชี้เป้า #5 คลีนซิ่งสำหรับลดมัน กันสิว ที่คนหน้ามัน ใช้แล้วต้องเลิฟ!!

 

คลีนซิ่ง สำหรับคนหน้ามัน

 

สำหรับสาวๆ ที่มีผิวมัน จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้คลีนซิ่ง เพราะคนที่มีผิวมันจะมีรูขุมขนกว้าง ทำให้หน้ามัน และทำให้เป็นสิวง่าย การใช้คลีนซิ่งเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าช่วยให้หน้าสะอาดหมดจดถึงรูขุมขน ในบางครั้งโฟมล้างอาจจะทำความสะอาดได้ไม่หมด เลยต้องใช้คลีนซิ่ง ซึ่งคลีนซิ่งยังสามารถช่วยบำรุงผิวให้มีรูขุมขนกระชับขึ้น แถมยังช่วยลดความมัน ให้ผิวหน้ารู้สึกผ่อนคลายอีกด้วย วันนี้มีคลีนซิ่งสำหรับคนหน้ามัน ที่ใช้แล้งต้องเลิฟอย่างแน่นอน จะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเลย

 

#5 คลีนซิ่งสำหรับคนหน้ามัน ใช้แล้วต้องเลิฟ!!

 

 

1. คลีนซิ่งสำหรับคนผิวมัน  Biore Perfect Cleansing Water Acne Care

คลีนซิ่งสำหรับคนหน้ามัน

คลีนซิ่งสำหรับคนผิวมันตัวแรกเป็น คลีนซิ่งของบิโอเร มีสาสารสกัดจากใบชิโซะมินท์ และน้ำเกลือธรรมชาติ ช่วยขจัดสิ่งสกปรก เครื่องสำอางที่กันน้ำได้หมดจด โดยไม่ต้องออกแรงถูให้ผิวระคายเคือง ไม่ทำให้หน้ามัน ตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดสิว ช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิว ตัวนี้ยังให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงเกินไป และที่สำคัญตัวนี้ไม่มีแอลกอฮอล์ และน้ำหอม สามารถใช้ได้หายห่วงเลย

ปริมาณ 400 ml
ราคา 249 THB
ใช้ดีมากรู้สึกหน้าสะอาดตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ใช้แล้วหน้าไม่แห้งตึง แถมเช็ดเสร็จหน้าจะลื่นๆนิดนึงไม่แสบผิวล้างสะอาดจิงๆคะ ให้ความชุ่มชื่นแถมบำรุงด้วยนะ ล้างเครื่องสำอางออกหมดไม่ทิ้งคราบสกปรกบนใบหน้า ล้าง คสอ ออกง่ายไม่ต้องกังวลว่าจะเกิดสิวแน่นอน
รีวิวจาก  cosmenet  คุณ Nongnoou

คลิกอ่านรีวิวคลีนซิ่งสำหรับคนผิวมันเพิ่มเติมได้ที่นี่

เหมาะกับผิวเป็นสิว หน้ามัน ช่วยลดความมันบนใบหน้าได้ค่ะ ใช้เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางค์หลังใช้eye makeup remover ปกติใช้สองแผ่นสำลีก็สะอาดหมดจดแล้ว แต่ไม่แนะนำหากผิวแพ้หรือระคายเคืองง่าย ถ้าใช้บริเวณรอบดวงตาอาจมีแสบบ้างเล็กน้อย แต่ช่วงไหนถ้าสิวขึ้นนี่รักเลยค่ะ
รีวิวจาก  Vanilla คุณ Parkatkanang

คลิกอ่านรีวิวคลีนซิ่งสำหรับคนผิวมันเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

2. คลีนซิ่งสำหรับคนหน้ามัน GARNIER Micellar Cleansing Water Pure Active
คลีนซิ่ง สำหรับคนหน้ามัน

คลีนซิ่งสำหรับคนหน้ามัน ตัวนี้เป็นของการ์นิเย่ เป็นสูตรสำหรับคนที่มีผิวมันโดยเฉพาะ ตัวนี้มีไมเซล่า ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกแม้จะฝังลึกให้สะอาดหมดจด ช่วยลดและป้องกันการเกิดสิว ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนใบหน้าให้สะอาดหมดจดล้ำลึกถึงรูขุมขน และช่วยควบคุมความมันอีกด้วย นอกจากนี้ยังช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง หรือระคายเคือง

ปริมาณ 400 ml
ราคา 249 THB

ใช้ดีมากค่ะ หมดไม่ต่ำกว่า 5 ขวดแล้ว ล้างเมคอัพกันน้ำออกง่ายด้วย เข้าตาก็ไม่แสบตา แถมปริมาณกับราคายังคุ้มค่ามากๆค่ะ

รีวิวจาก  cosmenet คุณ Turuka

คลิกอ่านรีวิวคลีนซิ่งสำหรับคนหน้ามันเพิ่มเติมได้ที่นี่

ชอบค่ะ เช็ดเครื่องสำอางค์ออกง่าย ไม่ระคายเคืองผิว สามารถเช็ดรอบดวงตาได้ค่ะ ไม่แสบตา ราคาถูก ปริมาณเยอะ หาซื้อง่าย คุ้มค่าคุ้มราคาค่ะ

รีวิวจาก  Vanilla คุณ VAZA

คลิกอ่านรีวิวคลีนซิ่งสำหรับคนหน้ามันเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

3. คลีนซิ่งสำหรับคนหน้ามัน Bifesta Cleansing Lotion Sebum

คลีนซิ่ง สำหรับคนหน้ามัน

คลีนซิ่งสำหรับคนหน้ามัน ตัวนี้เป็นสูตรสำหรับคนที่มีผิวมัน ผิวผสมโดยเฉพาะ ช่วยทำความสะอาด สิ่งสกปรกที่ตกค้างสะสมบนผิวหน้า และเครื่องสำอางได้อย่างหมดจดล้ำลึกอ่อนโยน พร้อมทั้งช่วยขจัดความมันอีกด้วย ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง นอกจากนี้ยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ไม่ทำให้แห้งตึง หรือเหนียวเหนอะหนะ และที่สำคัญตัวนี้ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม และพาราเบนอีกด้วย

ปริมาณ 300 ml
ราคา 290 THB
ใช้สำลี เช็ดออกง่าย ไม่ระคายเคือง ล้างออกง่าย ชอบที่กลิ่นไม่ฉุนเกินไปสบายผิวมาก กระชับรูขุมชนได้ระดับนึง

รีวิวจาก  cosmenet คุณ Goodlife

คลิกอ่านรีวิวคลีนซิ่งสำหรับคนหน้ามันเพิ่มเติมได้ที่นี่

ใช้แล้ว ใช้ซ้ำ เปลี่ยนกับตัวบิโอเร คือเป็นคลีนซิ่งที่ใช้มาเป็นสิบปีจริงๆ 55 ชอบที่สุด ราคาไม่แพง ไม่บาดหน้า แต่แสบตานิดหน่อย บางช่วงเจอแบบรีฟิลก็ซื้อตุนไว้ตลอด บางคนว่ามันบาดหน้า แต่เราใช้แล้วลื่นผิวดี ลองใช้มาหลายยี่ห้อแล้ว ชอบอันนี้ที่สุดในใจ
รีวิวจาก  Vanilla คุณ RabbitPig

คลิกอ่านรีวิวคลีนซิ่งสำหรับคนหน้ามันเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

4. คลีนซิ่งสำหรับคนหน้ามัน  BIODERMA Sebium H2O

คลีนซิ่ง สำหรับคนหน้ามัน

คลีนซื้อสำหรับคนหน้ามันตัวนี้ เป็นสูตรอ่อนโยน เหมาะสำหรับคนผิวมันโดยเฉพาะ ตัวนี้มีประสิทธิภาพช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรก และความมันส่วนเกินได้หมดจด ช่วยลดและป้องกันการเกิดสิว แถมยังช่วยลดรอยสิวอีกด้วย ตัวนี้ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ และแอลกอฮอล์ ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง นอกจากนี้ยังให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง

ปริมาณ 100 ml
ราคา 390 THB
เป็นคนผิวผิวผสม/ผิวมัน จะมีปัญหาเรื่องของผิวหน้ามัน รูขุมขนกว้าง และเป็นสิวอุดตัน รวมถึงรอยดำรอยแดง จากการเกิดสิว หลังการใช้BIODERMA Sebium H2O มีพบว่าสามารถเช็ดเครื่องสำอางออกง่าย ทำความสะอาดได้ดี ผิวหน้ามันน้อยลง รูขุมขนเล็กลง ม่แพ้ ไม่แสบ อ่อนโยนกับผิวดี มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ชอบมากค่ะ

รีวิวจาก  cosmenet คุณ Indy S.Tiranan

คลิกอ่านรีวิวคลีนซิ่งสำหรับคนหน้ามันเพิ่มเติมได้ที่นี่

สูตรสำหรับสาวผิวมัน เป็นสิวง่ายกันค่ะ สำหรับสูตร Sebium H2O ขวดนี้ สูตรนี้คลีนซื่งจะมีสีน้ำเป็นสีฟ้าอ่อนใสค่ะ กลิ่นจะออกแนวคลีนๆสะอาดๆบอกไม่ถูกแฮะ ฟิลเย็นๆสดชื่นดีนะ และสูตรนี้ที่อ่านมาเขาบอกว่ามีส่วนผสมของซิงค์และคอปเปอร์ที่ช่วยลดความมัน ป้องกันการเกิดสิวใหม่และลดสิวอุดตันค่ะ แต่ทว่าสูตรนี้ห้ามใช้เช็ดรอบดวงตาและริมฝีปากจ้า หลังจากที่ลองใช้ลบเมคอัพดู พลอยคิดว่าสูตรนี้ก็ลบเมคอัพได้ดีพอสมควรเหมือนกันค่ะ แต่รู้สึกว่ามันทำให้แอบแสบๆหน้านิดนึง แต่รู้สึกว่าหลังเช็ดแล้วผิวรู้สึกสดชื่นและสะอาดสุดๆเลย และที่สำคัญสูตรนี้ถ้าเผลอเช็ดโดนเข้าตานี่แสบมากนะจะบอก พลอยคิดว่าสูตรนี้มันไม่อ่อนโยนเท่าขวดฝาชมพูอ่ะ ให้ 3.5/5 คะแนนเน้อ เสียดายตรงที่มันเช็ดรอบดวงตากับริมฝีปากไม่ได้ TT

รีวิวจาก  vanilla คุณ Paploy

คลิกอ่านรีวิวคลีนซิ่งสำหรับคนหน้ามันเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

3. คลีนซิ่งสำหรับคนหน้ามัน  NIVEA Acne Care Make Up Clear Micellar Water

คลีนซิ่ง สำหรับคนหน้ามัน

คลีนซิ่งสำหรับคนหน้ามันตัวนี้เป็นคลีนซิ่งสูตรน้ำ ที่เหมาะสำหรับคนผิวมัน คนเป็นสิว มีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดผิวช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวหน้าและความมันหน้าให้สะอาดหมดจดล้ำลึกถึงรูขุมขนอย่างง่ายดำ ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย  ช่วยลดและป้องกันการเกิดสิว  ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิว ด้วยสูตร 0% แอลกอฮอล์ พร้อมทั้งให้ผิวชุ่มชื้นแก่ผิวอีกด้วย

ปริมาณ 200 ml
ราคา 189 THB

เช็ดแล้วรู้สึกสะอาดถึงรูขุมขน หน้าไม่มัน ไม่แห้งตึง เครื่องสำอางอายไลนเนอร์หรือลิควิคลิปสติกแมท เช็ดออกได้ง่ายมาก

รีวิวจาก  cosmenet คุณ Areerat

คลิกอ่านรีวิวคลีนซิ่งสำหรับคนหน้ามันเพิ่มเติมได้ที่นี่

ลองซื้อขวดเล็กมาลองใช้ก่อนเพราะก่อนหน้านี้เคยใช้สูตรสำหรับคนผิวมันแล้วแสบหน้ามากๆ แต่เหมือนจะปรับสูตรใหม่เลยตัดสินใจลองสูตรสำหรับคนเป็นสิวปรากฏว่าเราชอบมากๆเลยค่ะ เช็ดเครื่องสำอางออกง่าย ไม่ระคายเคืองผิวเลย ให้ความชุ่มชื้นดีเช็ดแล้วไม่แห้งตึง แต่สำหรับรอบดวงตาเราไม่แนะนำให้ใช้นะคะเพราะแอบแสบตา สรุปแล้วชอบมากๆเลยค่ะ เป็นคลีนซิ่งที่ดีตัวนึงเลย
รีวิวจาก  Vanilla คุณ YOUNGSHII

คลิกอ่านรีวิวคลีนซิ่งสำหรับคนหน้ามันเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุป #5 คลีนซิ่งสำหรับคนหน้ามัน ใช้แล้วต้องเลิฟ!!

 

จบกันไปแล้วสำหรับคลีนซิ่งสำหรับคนหน้ามัน ที่ใช้เเล้วต้องเลิฟ!! ทั้งหมดที่ยกมาเป็นคลีนซิ่งที่สาวๆ ในโลกออนไลน์คอนเฟิร์มตรงกันว่าใช้ดีมาก เพราะคนที่มีหน้ามัน จะมีน้ำมันออกมาเยอะทำให้เกิดสิวง่าย การใช้คลีนซิ่งช่วยเช็ดทำความสะอาดหน้าจะช่วยให้หน้าสะอาดหมดจดถึงรูขุมขน ช่วยขจัดสิ่งสกปรก ความมัน และเครื่องสำอางออกได้หมดจดล้ำลึกถึงรูขุมขนอย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องออกแรงถูกให้ผิวหน้าระคายเคือง และยังช่วยลดและป้องกันการเกิดสิว ช่วยทำให้สาวๆ ที่มีผิวมันหรือหน้ามัน ได้ผ่อนคลายผิว และมีผิวหน้าที่สะอาด ผิวหน้าสดใส ดูสุขภาพดี

คลีนซิ่งสำหรับคนหน้ามัน

 

คลีนซิ่งLatest articles in the category