ช็อค น้ำตบเห็ด ของปลอม!!! เสียเงินหลักพัน แต่หน้าพัง

ช็อค น้ำตบเห็ด ของปลอม!!! เสียเงินหลักพัน แต่หน้าพัง

น้ำตบเห็ด ของปลอม!!! เสียเงินหลักพัน หน้าจะพังไม่ได้นะคะ

น้ำตบเห็ดปลอม

กระแสของน้ำตบเห็ด

เมื่อน้ำตบได้รับการเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ทำให้แต่ละแบรนด์ต่างพากันออกผลิตภัณฑ์น้ำตบมา ซึ่ง Origins ก็เป็นหนึ่งในนั้นที่โดงดังมาจาก ORIGINS MEGA-MUSHROOM RELIEF & RESILIENCESOOTHING TREATMENT LOTION และเป็นที่พูดถึง ติดแทบทุกรีวิวของเหล่า บตบก.(Beauty Blogger) ที่เห็นความดีงามของนาง เนื่องจากเป็นแบรนด์เครื่องสำอางออแกนิคที่ทุกสภาพผิวสามารถใช้ได้เพราะตัวผลิตภัณฑ์น้ำตบของเค้ามีความอ่อนโยนต่อผิวอย่างมาก เกือบแทบทุกคนที่ได้ลองใช้เป็นผลจริง! จึงได้มีการบอกกล่าวกันไปอย่างหนาหูถึงความสุดปังของนาง

น้ำตบเห็ดปลอม

และแน่นอนเลยจากการเป็นตัวท็อป ตัวเก่ง ตัวดัง ก็ไม่พ้นสไตล์บ้านเมืองของเรา นั่นก็คือของปลอมจ้า ของปลอมระบาดให้เกลื่อนตามท้องตลาด และช่องทางออนไลน์ต่างๆ อาจจะเป็นเพราะว่า น้ำตบเห็ด Origins นั้นมีราคาค่อนข้างสูง บวกกับความต้องการในตลาดทวีคูณมากขึ้น จึงทำให้บางคนที่อยากจะซื้อแต่กำลังซื้ออาจจะไม่ถึงจึงใช้ราคาเป็นตัวกำหนดการตัดสินใจ บางคนก็อาจจะโชคดีเจอของแท้ แต่บางคนก็มีที่เจอของปลอมกันบ้างหละ แล้วทีนี้เราจะรู้ได้อย่างไรว่าอันไหนเป็นของแท้ อันไหนของปลอม ตามมาดูกันต่อเลยค่ะ

น้ำตบเห็ดปลอม น้ำตบเห็ดของปลอม!!

ทีนี้เรามาดูลักษณะของน้ำตบเห็ดของปลอมกันว่าเป็นอย่างไร เพื่อเป็นการรีเช็คเบื้องต้น ป้องกันการเจอของปลอม เสียเงินแล้วเราจะไม่ยอมเสียหน้านะคะ เริ่มกันเลยค่ะ

  • สีของกล่อมมีสีที่เข้ม
  • พิมพ์เหมือนกันกับของแท้ทุกจุด
  • ดูจากภายนอกค่อนข้างยาก
  • มีโค้ดเช็คได้เหมือนของแท้
  • โค้ดตรงกับใต้กล่อง
  • ตัวพิมพ์ด้านหลังหนา
  • หากราคาที่ต่ำกว่าครึ่งของราคาจริง ไม่ควรเสี่ยง

มีวิธีสังเกตน้ำตบเห็ดของปลอมกับของแท้

หลังจากนั้นเราลองมาเปรียบเทียบให้เห็นกันไปเลยระหว่างของแท้กับของปลอม มาดูกันเลยว่าจะเหมือนหรือแตกต่างกันมากน้อยแค่ไหน(บอกได้เลยว่าหน้ากลัวค่ะ ต้องระวังกันให้ดีนะคะ) เริ่มเลยของแท้จะมีลักษณะของตัวขวดทำจากวัสดุที่ดีกว่า ฝาขวดและเกลียวขวดจะค่อนข้างเป๊ะกว่า โลโก้สินค้าด้านหน้า เมื่อเทียบกับของแท้จะเห็นชัดเพราะโลโก้ของปลิมจะอยู่สูงกว่า และตัวพิมพ์ด้านหลังจะหนากว่าของแท้ ต่อมาเลยค่ะการเช็คโค้ดที่ให้มากับกล่องบอกเลยนะคะสามารถเช็คได้ทั้งคู่ค่ะ!!! เหมือนกับว่าเป็นแค่โค้ดเช็ควัน เดือน ปีที่ผลิตเท่านั้นไม่สามารถบอกได้ 100% ว่าเป็นของแท้หรือปลอม อย่างสุดท้ายที่จะสามารถสังเกตได้สำหรับคนที่เคยใช้มาก่อนหรือผ่านการทดลองจากช็อปมาก่อนก็จะสามารถบอกได้ว่าของแท้จะมีกลิ่นแบบสมุรไพร หอมหอม ส่วนของปลอมนั้นหลายคนบอกว่าเป็นกลิ่นแบบมะกรูดและจะมีกลิ่นแรงค่ะ

ความเริ่ดของน้ำตบเห็ด

หลายคนคงสงสัยว่า แล้วทำไมเราจะต้องเสี่ยงซื้อของแท้ของปลอมด้วยละ น้ำตบเห็ดนี้เค้ามีดีอย่างไรกันเชียว ขอตอบแบบรวบรัดเลยละกันนะคะ หลายคนที่เคยใช้น้ำตบตัวไหนแล้วเป็นสิวหนักมาก ขอให้เปลี่ยนเลยค่ะ แล้วลองน้องน้ำตบเห็ดตัวนนี้คือใช้แล้วไม่เป็นสิวแน่นอน เพราะเค้าเป็นแบรนด์ออแกนิค อ่อนโยนต่อผิวมาก ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองใดใด สิวผดหายเกลี้ยง แถมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทำให้ใช้ได้ง่าย บอกได้เลยว่าควรลองค่ะสำหรับน้ำตบเห็ดของ Origins ตัวนี้

น้ำตบเห็ดปลอม

จากความรู้สึกที่เราได้ลองใช้เจ้า ORIGINS : Mega-Mushrooms Relief & Resilence Soothing Treatment Lotion เราขอสรุปเป็นข้อๆ ดังนี้ :
– ความชุ่มชื้น : จัดว่าให้ความชุ่มชื้นอยู่ในระดับปานกลาง มีข้อดีคือไม่เหนอะหนะ ไม่หนักหน้าระหว่างวัน
– การลดการระคายเคือง : น้องคนนี้คือโทนเนอร์/โลชั่น/น้ำตบ ที่ลดดารระคายเคืองได้ดีม๊ากกกกก คือ ช่วงที่ผ่านมาเรามีผดเล็กๆ ขึ้นบริเวณหน้าผาก(คาดว่าเจอจากฝุ่นละออง และอากาศ) เราเลยเอาน้องคนนี้เทใส่สำลีชุ่มๆ แล้วโป๊ะทิ้งไว้ 15 นาที ผลปรากฏว่าอาการระคายเคืองลดลงอย่างมีนัยสำคัญ รีวิวจากคุณ wanvismo : อ่านรีวิวน้ำตบเห็ดเพิ่มเติมคลิก

 

 

ใช้ดี รู้สึกหน้าดีขึ้นอ่ะ ก็ต้องยอมเค้าล่ะ! เด่นในเรื่องทำให้ผิวแข็งแรง อิ่มฟู ตัวนี้จะเลิศมากกกกก ต้องลองเองอ่ะถึงจะรู้ ต้องยอมรับว่าคุณเค้าเด็ดสมคำล่ำลือจริงๆเลยค่า !!! รีวิวจาก Mymakeup story :

อ่านรีวิวน้ำตบเห็ดเพิ่มเติมคลิก

ถือว่าเป็นลูกรักเลย ลองใช้แบบขวดเล็กที่เป็นไซส์เทสเตอร์ดีจนต้องไปตำขวดใหญ่มาเลย ผิวหน้าแข็งแรงขึ้นมากจริงๆสิวแทบไม่ขึ้น แนะนำ รีวิวจาก pantip สมาชิกหมาย4959538 : อ่านรีวิวน้ำตบเห็ดเพิ่มเติมคลิก

เราใช้ค่ะเราเป็นผิวธรรมดาแพ้ง่ายขาดน้ำ รู้สึกว่าตัวนี้เด่นมากในเรื่องความชุ่มชื้นให้ 9/10เลยเพราะก่อนหน้าเราจะเห็นรูขุมขนตรงหน้าแก้มค่อนข้างชัดหลังใช้คือเปลี่ยนจริง ผดที่หน้าผากคือหายไป90%จะมีขึ้นบ้างถ้าอากาศเปลี่ยน ส่วนเรื่องช่วยผิวแข็งแรงสำหรับเรา70%ค่ะแต่อาจจะเป็นเพราะผิวเราตอนนี้อ่อนแอมากแต่เค้าก็ช่วยcalmผิวได้จริงนะคะแนะนำค่ะถ้าอยากเน้นให้ชุ่มชื้นผิวแข็งแรง รีวิวจากpantip สมาชิกหมายเลข4268641 : อ่านรีวิวน้ำตบเห็ดเพิ่มเติมคลิก

บทสรุปของน้ำตบเห็ดปลอม

พูดเลยนะคะว่าต้องระวังอย่างมาก ความชัวร์สุดคือการซื้อสินค้าจากเคาเตอร์แบรนด์ของ Origins โดยตรง หรือผ่านช่องทาง Official เช่น Konvy Eveanboy Sephora Central ซึ่งกลายคนอาจจะมีกำลังซื้อไม่มากกลัวว่าจะราคาสูงแล้วมองหาในราคาที่ต่ำเพื่อแลกกับการใช้ของที่มีคุณภาพ เราอาจจะตกเป็นเหยื่อของแม่ค้าหัวสูง ขอบอกเลยว่าอาจจะไม่คุ้มกับความเสี่ยงถ้าต้องเจอของปลอม ทำให้เราเสียทั้งเงินทั้งสุขภาพผิวแล้วยังต้องรู้สึกเฟลอีก มากไปกว่านั้นการรีวิวสินค้าจากร้านค้าบางร้านก็อาจจะเป็นการหลอกลวง มีการจ้างรีวิวบ้าง นำสินค้าของแท้มารีวิวแล้วส่งของปลอมสลับกับของจริงบ้าง อย่ามัวลังเลเลยค่ะ ซื้ออย่างมั่นใจดีกว่าต้องโดนหลอก

ORIGINS MEGA-MUSHROOM RELIEF & RESILIENCESOOTHING TREATMENT LOTION
น้ำตบเห็ดปลอม

น้ำตบเห็ด ทรีทเมนต์โลชั่นสูตรน้ำ เนื้อบางเบา ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิวอุดมด้วยสารสกัดจากเห็ดนานาชนิด ผู้ที่ผิวบอบบางผิวแผ้ง่ายสามารถใช้ได้ ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

ปริมาณ  200 ml
ราคา 1,800 THB

น้ำตบLatest articles in the category