จัดมาให้ #5 คลีนซิ่งครีมนุ่มนวล ผิวใสเด้งช่ำน้ำ

จัดมาให้ #5 คลีนซิ่งครีมนุ่มนวล ผิวใสเด้งช่ำน้ำ

เหตุผลดีๆที่ควรเลือกใช้คลีนซิ่งครีม

คลีนซิ่งครีม

 

คลีนซิ่งครีมเป็นวิธีการทำความสะอาดผิวหน้าที่นุ่มนวล อ่อนโยน ลดการเสียดสีของผิวเพราะไม่ต้องใช้สำลี คงความชุ่มชื้นของผิวได้ดีเยี่ยม ช่วยชะลอวัย (Anti-Aging) การใช้คลีนซิ่งครีมนวดผิวเพื่อล้างสิ่งสกปรกคราบเมคอัพออกได้แล้ว

ยังเป็นการกระชับผิวหน้าได้ด้วยจากความร้อนของฝ่ามือเราจะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตที่ใบหน้า คลีนซิ่งครีมในปัจจุบันได้ผสมผสานการทำความสะอาดกับการบำรุงผิวเข้าด้วยกัน ทำให้ได้ทั้งล้างหน้าอย่างอ่อนโยนและบำรุงผิว ประหยัดเวลา ช่วยให้ผ่อนคลาย ปัจจุบันมีคลีนซิ่งครีมตัวเด็ดสุดปังที่จะช่วยกู้ผิวหมองคล้ำของเราให้ใสเด้งช่ำน้ำ ไปดูกันเลยค่ะ

จัดมาให้ #5 คลีนซิ่งครีมนุ่มนวล ผิวใสเด้งช่ำน้ำ

1. คลีนซิ่งครีมจาก Dr.Somchai Cleansing Cream
คลีนซิ่งครีม

คลีนซิ่งครีมจากแบรนด์สกินแคร์ชื่อดังของเมืองไทยอย่าง ดร.สมชาย มีส่วนผสมบำรุงผิวมากมายอย่างเช่น jojoba oil และวิตามิน ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นนุ่มฟูเด้งอิ่มน้ำ มีเนื้อสัมผัสที่หนานุ่มอ่อนโยนต่อผิวหน้า ส่วนด้านริ้วรอยก็มีส่วนผสมของ Revital Complex มีคุณสมบัติชะลอวัย (Anti-Aging) ต้านริ้วรอยก่อนวัยอันควร คลีนซิ่งครีมตัวนี้ราคาเป็นมิตรน่าคบหามากค่ะ ต้องจัดแล้ว

ปริมาณ 40 กรัม
ราคา 165 THB

ใช้ก่อนล้างหน้าดีมากๆ ทำให้หน้านุ่ม ทำให้การล้างหน้าสะอาดมากขึ้นเพราะเป็นคนแต่งหน้า สามารถใช้ได้บริเวณดวงตาและริมฝีปากด้วย เนื้อครีมเข้มข้น

รีวิวจาก vanilla: คุณ chomsamut คลิกเพื่อดูรีวิวคลีนซิ่งครีมฉบับเต็ม

เหมาะกับผิวแพ้ง่าย สิวยุบลงไปเยอะคะ แต่ล้างหน้าแล้วอาจจะแห้งไปหน่อย แม่ชอบใช้คะ รีวิวจาก jeban: คุณ Hning_jeerapon  คลิกเพื่อดูรีวิวคลีนซิ่งครีมฉบับเต็ม

2. คลีนซิ่งครีมจาก Laneige Moist Cream Cleanser
คลีนซิ่งครีม

คลีนซิ่งครีมเนื้อเนียนนุ่ม จาก Laneige โดยจุดเด่นคือใช้สารสกัดบริสุทธิ์จากธรรมชาติ เน้นเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ใช้มอยส์เจอร์ไรเซอร์จากน้ำมันธรรรมชาติเข้มข้นถึง 14.9% ยังมีสารสกัดจากดอกเมโดโฟมและเมล็ดดอกทานตะวัน ช่วยบำรุงลึก คืนน้ำให้้ผิวช้ำเด้งทำให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ 150 ml
ราคา 850 THB

ล้างหน้าคือดีอ่า ล้างออกรู้สึกว่าหน้าไม่เหลือความมัน

รีวิวจาก konvy: คุณ be***om คลิกเพื่อดูรีวิวคลีนซิ่งครีมฉบับเต็ม

กลิ่นหอมมากค่ะ สินค้าดีมีคุณภาพ ประทับใจมากค่ะ

รีวิวจาก beauticool: คุณ Boon-aue Phetampai

คลิกเพื่อดูรีวิวคลีนซิ่งครีมฉบับเต็ม

ฟองหนานุ่มให้สัมผัสนุ่มนวล ทำให้มือไม่สัมผัสใบหน้าโดยตรง มีกลิ่นที่จะว่าหอมก็หอม จะว่าเหม็นก็เหม็น ล้างออกง่ายมาก หลังล้างรู้สึกว่าใบหน้าสะอาดแต่แห้งไปหน่อยสำหรับเรา เพราะตอนแรกคาดหวังไว้ว่าคลีนเซอร์สำหรับผิวแห้งควรมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวได้มากกว่านี้ แต่คนที่ไม่ชอบความรู้สึกลื่น ๆ เหมือนล้างหน้าไม่สะอาดน่าจะชอบ สำหรับเราหลังจากหมดหลอดนี้คงเปลี่ยนไปใช้ตัวอื่นแทนค่ะ

รีวิวจาก jeban: คุณ Parinyaruch Prasartvech                                           คลิกเพื่อดูรีวิวคลีนซิ่งครีมฉบับเต็ม

3.คลีนซิ่งครีมจาก BSC HONEI V SWEET HONEI BEAR CLEANSING CREAM
คลีนซิ่งครีม

คลีนซิ่งครีมสูตรทำความสะอาดล้ำลึกให้ความกระจ่างในราคาย่อมเยาว์จาก BSC ได้นำส่วนผสมจากธรรมชาติอย่างน้ำผึ้งป่า มัลเบอร์รี่ และ ดอกไฮบิสคัส ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ยิ่งนวดยิ่งบำรุงให้หน้าใส ไม่แห้งตึง สุขภาพดี ยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆให้ความรู้สึกผ่อนคลายขณะนวดล้างหน้า หลังล้างหน้าแล้วผิวไม่แห้งตึงแถมยังนุ่มเนีบนใสขึ้นด้วยนะคะ

ปริมาณ 90 กรัม
ราคา 159 THB

ชอบมากถึงมากที่สุดค่ะ ราคาถูก ล้างเครื่องสำอางค์ได้หมดจด
ควักมาโปะหน้าเยอะๆได้เลย โดยไม่เสียดาย เพราะราคาถูกมาก อิอิ

แต้มครีมทั่วหน้า แล้วค่อยๆใช้มือนวดเบาๆ แล้วเช็ดออก อาจจะมันไปซะหน่อย แต่ก็ล้างเอาเครื่องสำอางค์ออกมาได้ดี แล้วล้างด้วยเจลล้างหน้าอีกที ไม่แพ้ ไม่ทำให้สิวขึ้นเพิ่ม ดีมากค่ะ

คิดว่าตัวนี้คงขาดไม่ได้ แต่ก็มีใช้สลับกับตัวอื่นด้วย เพราะเป็นคนชอบลองไปเรื่อย^ ^ รีวิวจาก vanilla: คุณ พิรานันท์ คลิกเพื่อดูรีวิวคลีนซิ่งครีมฉบับเต็ม

เนื้อครีมสีขาว กลิ่นหอมอ่อน หน้าสะอาดดี รีวิวจาก konvy: คุณ Ha***ng คลิกเพื่อดูรีวิวคลีนซิ่งครีมฉบับเต็ม

4.คลีนซิ่งครีมจาก Shiseido The Gentle Cleansing Cream
คลีนซิ่งครีม

คลีนซิ่งครีมจาก Shiseido ตัวนี้เน้นเรื่องการบำรุงผิวให้ความชุ่มชื้นตามสูตรลับเฉพาะของ Shiseido เนื้อครีมมีความบางเบาขจัดความมันส่วนเกิด ดูดสิ่งสกปรกออกจากใบหน้าได้อย่างนุ่มนวล สามารถเช็ดออกโดยไม่ต้องใช้น้ำล้างตามและยังคงความชุ่มชื้นของผิวได้อยู่ อีกทั้งยังทำให้ผิวนุ่มลื่น กระจ่างใส

ปริมาณ 50 ml
ราคา 390 THB

ครีมล้างหน้าสูตรเบาบาง ขจัดคราบเมคอัพและสิ่งสกปรกอย่างมีประสิทธิภาพ สามารถเช็ดหรือล้างออก ได้ง่าย สัมผัสนุ่มเนียน และไม่ระคายเคืองผิว

เนื้อโฟมละเอียดกลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้แล้วหน้าสะอาดดีค่ะ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

ความพอใจ : ประทับใจ / ซื้อต่อไหม คงซื้อเป็นโฟมล้างหน้าเซ็ท UV White มากกว่า เพราะว่าชอบกลิ่นของโฟมตัวนั้นมากกว่า รีวิวจาก pantip: คุณ moupig คลิกเพื่อดูรีวิวคลีนซิ่งครีมฉบับเต็ม

 

5.คลีนซิ่งครีมจาก Trilogy Very Gentle Cleansing Cream
คลีนซิ่งครีม

คลีนซิ่งครีมที่ได้รับรางวัลครีมคลีนเซอร์มามากมายอย่าง Triology ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ผิวบอบบางแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน ไม่สีส่วนผสมอันตราย มีแต่สารบำรุงผิวอย่าง น้ำมันอีฟนิ่งพริมโรส น้ำมันอัลมอนล์สกัด และดอกคาเลนดูล่า มีคุณสมบัติปลอบประโลบผิว ฟื้นฟูผิวที่เหนื่อยล้า คืนความชุ่มชื้นได้ลึกถึงชั้นผิว ช่วยให้บำรุงให้ผิวสุขภาพดี ล้างหน้าได้อย่างสะอาดหมดจด ไว้ใจได้เลยค่ะ

ปริมาณ 200 ml
ราคา 1,280 THB

ใช้ดีค่ะ ใช้มาขวดที่4 แล้ว เป็นคนผิวแพ้ง่ายมาก. บางผลิตภัณฑ์ที่บอกว่าสำหรับผิวแพ้ง่าย ใช้แล้วยังแพ้ แต่ใช้ยี่ห้อนี้ไม่แพ้เลย หน้าดีขึ้น รีวิวจาก Triology Thailand: คุณ Pee-mai Newyear คลิกเพื่อดูรีวิวคลีนซิ่งครีมฉบับเต็ม

บทสรุปว่าด้วยการเลือกใช้คลีนซิ่งครีม

คลีนซิ่งครีม

 

การทำความสะอาดผิวหน้าเป็นสิ่งแรกของขั้นตอนการดูแลผิว หากเราสามารถเลือกใช้คลีนซิ่งที่เหมาะสมจะสามารถช่วยปรับรูขุมขนและเซลล์ผิวให้พร้อมรับครีมบำรุงต่างๆ

คลีนซิ่งครีมที่ดีจะสามารถช่วยฟื้นฟูผิวของเราได้อีกทั้งสามารถล้างเครื่องสำอางได้สะอาดหมดจดโดยอาศัยความร้อนจากฝ่ามือของเราช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตของผิวหน้าและยังสามารถเปลี่ยนผิวหมองคล้ำให้กลับมาใสเด้งเด็กลง

เพียงแต่เราต้องพิจารณาเลือกให้เหมาะสมกับสภาพผิวหน้าค่ะ #5 คลีนซิ่งครีมนุ่มนวล ผิวใสเด้งช่ำน้ำ ที่นำเสนอในวันนี้จะสามารถเปลี่ยนการคลีนซิ่งที่ธรรมดาเป็นการบำรุงผิวให้เด้งเด็กลงได้อย่างแน่นอน ลองพิจารณาดูนะคะ

 

 

คลีนซิ่งLatest articles in the category