Cleansing Mizumi (คลีนซิ่งมิซูมิ) หน้าหนาแค่ไหนก็ล้างออก

Cleansing Mizumi (คลีนซิ่งมิซูมิ) หน้าหนาแค่ไหนก็ล้างออก

มิซูมิ สมูธ คลีนซิ่ง วอเตอร์ ดีเบอร์ไหนลองใช้แล้วถามใจดู

ผิวแพ้ง่าย หน้าบางไปจนหนาก็ใช้ตัวนี้ได้ รอดแน่นอนนน ผ่านแดด ลม ฝน เครื่องสำอางค์กันน้ำ กันแรงขนาดไหน บอกเลยคลีนซิ่งตัวนี้ลบเกลี้ยง ลบจนหน้าโล้นไปเลยจ้ะ เห็นว่าลบแรงขนาดนี้แต่ส่วนผสมนั้นไม่ทำร้ายกันนะจ้ะ ทำมาเพื่อคนผิวหน้าบางโดยเฉพาะไปเลยจ้า ไปดูเลยว่าทางแบรนด์เค้าโปรโมทตัวเองไว้ยังไง

คลีนซิ่งมิซูมิ
ภาพจาก Watson

อันนี้คือที่ทางแบรนด์ได้เคลมเอาไว้ ยัง ยังไม่ เรามีภาพประกอบพอให้เดาทางคลีนซิ่งตัวนี้ซักหน่อย ว่าล้างได้แรงขนาดไหน ดูภาพเลยจ้ะ อยากดูรีวิวฉบับเต็ม เลื่อนลงด้านล่างคลิกลิงค์ได้เลยยย

คลีนซิ่งมิซูมิ
ภาพจาก https://pantip.com/topic/35772614

เห็นคราบด้านหลังนั้นมั้ย คือดี คือเห็นแล้วใจเบาหวิว มั่นใจชัวร์ว่าการคลีนหน้าครั้งนี้สัมฤทธิ์ผลว่าหน้าสะอาดชัวร์

MizuMi Smooth Cleansing Water
คลีนซิ่งมิซูมิ
ภาพจาก Watson

MizuMi Smooth Cleansing Water คลีนซิ่งมาแรง สูตรลดแรงเสียดสีผิว โอ้วโหว ดีเบอร์นั้นเลยจริงหรือ? แบรนด์เคลมไว้ว่า มีเนื้อสัมผัสแบบ Smooth Water ซึ่งจะให้ความรู้สึกนุ่มลื่นเหมือนไม่ได้ใช้สำลี ทั้งยังช่วยลดการทำร้ายผิว และจะถนอมผิวให้ห่างไกลริ้วรอย หมายถึงริ้วรอยที่เกิดจากการเช็ดถูผิวด้วยสำลี

ด้วยพลัง Double Micellar ทำความสะอาดได้แม้กระทั่งครีมกันแดด และ เครื่องสำอางกันน้ำได้ ยิ่งไปกว่านั้นเค้าได้มีการการันตีถึง 5-FREE นั่นก็คือการปราศจากสารระคายเคืองผิว 5 ประการ ไม่มีนำ้หอม ไม่มีน้ำมัน ไร็ซึ่งแอลกอฮอล์ 0 % พาราเบน และ ปลอดสีสังเคราะห์ แน่นอนว่าไร้สารอันตรายทั้ง 5 นี้แล้ว ต้องเป็นคลีนซิ่งที่อ่อนโยนถนอมผิวหน้าขั้นสุดไปเลย ซึ่งเหมาะมากสำหรับผิวแพ้ง่าย และหลังจากใช้แล้วยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นผิว ช่วยไม่ให้แห้งตึง เพราะได้ผสมผสานด้วยสารสกัดจาก Broccoli, Chicory, และ Celery นั่นเอง

ปริมาณ 500ml
ราคา 490THB

หลังจากเช็ดทำความสะอาดเรียบร้อยแล้ว มาดูที่สำลีกันค่ะ จะเห็นได้ว่า สำลีมีสิ่งสกปรกอออกมา เยอะมากๆ ซึ่งตรงนี้ก็ควรเช็ดจนกว่าสำลีจะสะอาดหมดจด ไม่ต้องกลัวเปลืองค่ะ แล้วก็ไปล้างหน้าตามปกติ หลังจากไปล้างหน้า ก็รู้สึกหน้านุ่ม ชุ่มชื่น ไม่แห้งตึงดีด้วยค่ะ รีวิวจาก Jeban : คุณ aiwa คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

จะเห็นได้ค่อนข้างชัดเลยทีเดียวว่าสามารถเช็ดทำความสะอาดได้อย่างหมดจรด
สำหรับเทพเเล้วเช็ด 2 เเผ่นก็หมดเเล้วต่อครึ่งหน้า รีวิวจาก Pantip : คุณ Thepskincrew คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

คะเเนนเต็ม 10000/10 เลย รักมากกกกกกก รีวิวจาก Blogspot : คุณ khwankhong คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

MizuMi Smooth Cleansing Water จำได้ว่าเคยลองครั้งแรกที่บ้านเพื่อน หยอดใส่สำลี เอามาแปะที่ตาแป๊ปนึงคือ เห๋ย มาสคาร่าหลุดเด้อ อันนี้ก็ไม่แสบตา ขวดใหญ่ ใช้ได้นานอยู่ เลยรู้สึกคุ้มมาก เพราะหมดขวดจริงๆ รีวิวจาก Twitter : คุณ ฝ้าย. คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

สรุปผลลัพธ์ Mizumi Smooth Cleansing water

คือของถูกและดีมีอยู่จริง ไม่ติงนังจ้ะ ใบหน้านั้นสำคัญยิ่งกว่าสิ่งอื่นใด ควรล้างนะคะ ล้างน้ำเปล่าเฉยๆบอกเลยว่าไม่พอแน่ๆ ซึ่งวันวันนึงเจออะไรมาบ้างก็ไม่รู้ แต่ที่แน่ๆมั่นใจว่าแต่ละคนหนักหน่วงแน่นอน เปิดประตูออกจากบ้าน ควันฝุ่นก็รออยู่แล้ว ตัวนี้แนะนำมากค่ะ สำหรับคนผิวแพ้ง่าย เพราะมั่นใจได้เลยว่าปลอดภัยต่อผิว ไม่ทำให้ระคายเคืองแน่นอน จัดไปซัดขวด ขวดต่อๆไปตามมาแน่นอนจ้ะ

คลีนซิ่งLatest articles in the category