เคล็ดลับ #10 สูตรผิวขาวกระจ่างใส ออร่าอย่างเป็นธรรมชาติ

เคล็ดลับ #10 สูตรผิวขาวกระจ่างใส ออร่าอย่างเป็นธรรมชาติ

สูตร ผิว ขาว ธรรมชาติ

 

เทรนด์ผิวขาวในประเทศไทย  ไม่ว่ากี่ปีการมีผิวขาวกระจ่างใส  เป็นสิ่งที่สาวๆ  ทุกคนอยากมีกัน  เพราะเมืองไทยเป็นเมืองร้อน  มีแสงแดดที่แรงตลอดทั้งวันคอยทำร้ายผิวของเราอยู่เสมอ  ทำให้ผิวหมองคล้ำ สาวๆ จึงต้องสรรหาวิธีทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น

เพื่อเพิ่มความมั่นใจในการแต่งตัว เพราะการมีผิวขาวใส่ชุดสีอะไรก็สวย นอกจากนี้ยังดูออร่าอีกด้วย  วันนี้มีเคล็ดลับผิวขาวจากธรรมชาติ ซึ่งสามารถหาได้ง่าย ราคาถูก  เพื่อช่วยให้สาวๆ  มีผิวขาวกระจ่างใส  ออร่าอย่างเป็นธรรมชาติ  โดยสามารถหาส่วนผสมได้ง่ายในห้องครัว จะมีสูตรไหนบ้างไปดูกันเลย

 

เคล็ดลับ #10 สูตรผิวขาวกระจ่างใส
ออร่าอย่างเป็นธรรมชาติ

 

สูตร ผิว ขาว ธรรมชาติ

 

1. สครับผิวขาวด้วยสูตร   นมสด  น้ำผึ้ง   กากกาแฟ   เบบี้ออยล์

 

สิ่งที่ต้องเตรียม
1. นำนมสด 1 แก้วเล็ก
2. น้ำผึ้ง 2 ช้อนโต๊ะ
3. เบบี้ออยล์ 1 ช้อนโต๊ะ
4. กากกาแฟ ปริมาณให้พอเหมาะสูตรนี้เป็นสูตรที่ช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำแห้งกร้าน ให้เนียนนุ่มกระจ่างใสขึ้น โดยมีนมสด ช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส น้ำผึ้งช่วยให้ผิวนุ่มนวล ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป กากกาแฟช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น และเบบี้ออยล์ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว โดยจะผสมวัถุดิบทุกอย่างรวมกันให้หนืดพอประมาณ แล้วขัดผิวกายให้ทั่วเรือนร่างวนเป็นวงกลม จากนั้นรอประมาณ10-15 นาทีล้างออกด้วยน้ำสะอาด แค่นี้ก็ได้ผิวสวยเนียนนุ่มกระจ่างใสแล้ว

2. สครับผิวขาวด้วยสูตร   มะขามเปียก   น้ำผึ้ง   นมสด

 

สิ่งที่ต้องเตรียม
1. มะขามเปียก 1-2 ก้อน
2. น้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ
3. นมสด 1 แก้วเล็กสูตรนี้เป็นสูตรที่ช่วยลดความหมองคล้ำ คือนผิวขาวกระจ่างใส โดยผสมวัตถุดิบทั้งหมดรวมกัน ใ้สครับผิวก่อนอาบน้ำ แล้วพักไว้ 10-15 นาที จะช่วยให้ผิวเนียนนุ่มขึ้นและกระจ่างใสขึ้น ใครที่ประสบกับปัญหาผิวหมองคล้ำสูตรนี้ทำง่ายมากต้องลอง ห้ามพลาดเลย

3. สครับผิวขาวด้วยสูตร   มะขามเปียก   น้ำผึ้ง   ผงขมิ้น   มะนาว

 

สิ่งที่ต้องเตรียม
1. มะขามเปียก 1-2 ก้อน
2. น้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ
3. ผงขมิ้น 1 ช้อนโต๊ะ
4. มะนาว 1 ลูกสูตรนี้เป็นสูตรที่พิชิตผิวหมองคล้ำเลยก็ว่าได้ ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส ออร่าสุดขีด โดยมีความเข้มข้นของมะนาวและมะขามเปียกช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดทันที นอกจากนี้ยังช่วยลดเลือดจุดด่างดำตามร่างกาย แต่ไม่แนะนำสำหรับคนที่ผิวแพ้ง่าย วิธีทำก็ง่าย และสามารถหาวัตถุดิบได้จากในครัวเลย ใครที่ผิวหมองคล้ำจากเเสงแดดต้องลองสูตรนี้เลย โดยสครับทิ้งไว้ 10-15 นาที และทำเป็นประจำทุกสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง

 

4. สครับผิวขาวด้วยสูตร   มะนาว   กากกาแฟ   ผงขมิ้น   น้ำผึ้ง

 

สิ่งที่ต้องเตรียม
1. มะนาว 1 ลูก
2. กากกาแฟ 1 ช้อนโต๊ะ
3. ผงขมิ้น 1 ช้อนโต๊ะ
4. น้ำผึ้ง  2  ช้อนโต๊ะสูตรนี้เป็นสูตรที่เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ ผิวแห้ง ช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใส และยังทำให้ผิวที่แห้งหยาบ กลับมาสดใสขึ้น โดยใช้เวลาในการสครับ 10-15 นาที โดยการาขัดวนบนผิวให้ทั่วทั้งร่างกาย โดยเฉพาะจุดที่แห้งกร้าน อย่างข้อศอก หัวเข่า โดยสูตรนี้จะช่วยให้ผิวกลับมาเนียนเนุ่มกระจ่างใสขึ้นอย่างแน่นอน

5. สครับผิวขาวด้วยสูตร   ดินสอพอง   มะนาว   ผงขมิ้น

 

สิ่งที่ต้องเตรียม
1. ดินสอพอง
2. มะนาว 1 ลูก
3. ผงขมิ้น 1 ช้อนโต๊ะสูตรนี้เป็นสูตรที่เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผิว โดยใช้ดินสอพองในการลดการอักเสบของสิว และผงขมิ้นช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส ช่วยลดรอยสิว อีกทั้งยังมีมะนาวช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน เน้นการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้ผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใสขึ้น สำหรับสูตรนี้นอกจากจะช่วยเรื่องผิวขาวแล้วยังเหมาะสำหรับคนที่มีสิวตามร่างกายอีกด้วย

6. สครับผิวขาวด้วยสูตร   ผงขมิ้น  มะนาว  น้ำผึ้ง

 

สิ่งที่ต้องเตรียม
1. ผงขมิ้น 2 ชอนโต๊ะ
2. น้ำมะนาว 1 ช้อนโต๊ะ
3. น้ำผึ่ง 1 ช้อนโตะสูตรนี้เป็นสูตรที่เหมาะสำหรับคนที่ต้องการมีผิวขาวเร่งด่วน เพราะมีประสิทธิภาพช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยมีผงขมิ้น และมะนาว พร้อมทั้งน้ำผึ้ง และยังช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน ดูสุขภาพดี ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน โดยการผสมวัตถุดิบทั้ง 3 อย่างเข้าด้วยกันแล้วพอกทิ้งไว้ 20 นาที รับรองว่าผิวออกมาขาวใสขึ้นกว่าเดิมแน่นอน

7. สครับผิวขาวด้วยสูตร   ขมิ้นสด

 

สิ่งที่ต้องเตรียม
1. ขมิ้นสดสูตรนี้เป็นสูตรที่เหมาะสำหรับคนที่อยากมีผิวขาว โดยสามารถทำได้ทุกวันเลย การใช้ขมิ้นสดมาล้างให้สะอาด และบดให้ละเอียด จากนั้นนำมาขัดผิวและพอกทิ้งไว้ 15- 20 นาที แล้วค่อยล้างออกด้วยน้ำสะอาด ซึ่งจะช่วยให้ผิวดูสุขภาพดี ดูขาวกระจ่างใสและเรียบเนียน เเถมยังทำให้ผิวนุ่มมากขึ้นด้วย

8. สครับผิวขาวด้วยสูตร   แตงกวา

 

สิ่งที่ต้องเตรียม
1. แตงกวาสดสูตรนี้เป็นสูตรที่เหมาะสำหรับคนที่อยากมีผิวหน้าขาวใส ซึ่งสามารถทำได้ทุกวัน ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง โดยการนำแตงกวาไปล้างด้วยน้ำสะอาด จากนั้นนำมาปอกเปลือกแล้วปั่นให้ละเอียด แล้วนำมาพอกหน้าทิ้งไว้ 20-25 นาที สูตรนี้เหมาะสำหรับคนที่มีผิวแห้งเลย เพราะจะช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวได้ดี และก็ยังช่วยให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย

9. สครับผิวขาวด้วยสูตร  เบคกิ้งโซดา  มะขามเปียก  เกลือ  นมสด

 

สิ่งที่ต้องเตรียม
1. เบคกิ้งโซดา 2 ช้อนโต๊ะ
2. มะขามเปียก 1-2  ก้อน
3. เกลือ 2 ช้อนโต๊ะ
4. นมสด  1  แก้วเล็กสูตรนี้เป็นสูตรที่เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ เพราะมีคุณสมบัติช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น ซึ่งมีส่วนผสมของเบคกิ้งโซดา ซึ่งเป็นผงที่มีความละเอียด สามารถช่วยขัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วได้ทุกรูขุมขน ไม่ทำให้บาดผิว และมีมะขามเปียกช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือดจุดด่างดำ เกลือและนมสด ช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่มขึ้น ทำให้ผิวดูน่าสัมผัส และเรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

10. สครับผิวขาวด้วยสูตร  น้ำผึ้ง   มะเขือเทศ    นมสด

 

สิ่งที่ต้องเตรียม
1. น้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ
2. มะเขือเทศ 1 ลูก
3. นมสด 1 แก้วเล็กสูตรนี้เป็นสูตรที่เหมาะสำหรับสาวๆ ที่อยากมีผิวขาวกระจ่างใส ช่วยปรับให้สีผิวสม่ำเสมอ และยังช่วยลดสิวได้อีกด้วย เพราะมีส่วนผสมของมะเขีอเทศช่วยยับยั้งเเบคทีเรีย และช่วยปรับผิวที่หมองคล้ำให้กระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัด และยังมีนมสด และน้ำผึ้งช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ให้ผิวดูน่าสัมผัส โดยการนำมะเขือเทศไปล้างให้สะอาด แล้วนำมาบด จากนั้นนำมาขัดผิวและพอกทิ้งไว้ 15-20 นาที แค่นี้ก็ได้ผิวเนียนกระจ่างใสแล้ว

 

 

บทสรุป
เคล็ดลับ #10 สูตรผิวขาวกระจ่างใส
ออร่าอย่างเป็นธรรมชาติ

 

สูตร ผิว ขาว ธรรมชาติ

 

จบไปแล้วนะคะ  สำหรับเคล็ดลับ #10 สูตรผิวขาวกระจ่างใส ออร่าอย่างเป็นธรรมชาติ แต่ละสูตรเป็นสูตรผิวขาวยอดนิยมของสาวๆ ซึ่งสามารถหาวัตถุดิบได้ง่าย ตามห้องครัวในบ้าน

มีคุณสมบัติช่วยทำให้ผิวเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้นและที่สำคัญราคาถูกมากอีกด้วย นอกจากนี้ยังช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ช่วยผลัดเซลล์ผิว และไม่เป็นอันตรายต่อผิว ถ้าหากใครสนใจสามารถทำได้เองที่บ้านง่ายๆ และควรทำสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง เพื่อไม่ทำให้ผิวบาง ไวต่อแดด

และที่สำคัญมากไปกว่านั้นสำหรับอยากมีผิวขาวนอกจากสครับด้วยสูตรธรรมชาติแล้ว ควรใช้ครีมกันแดด และทาครีมบำรุงผิวเป็นประจำทุกวันแล้วหลังสครับผิวด้วย เพื่อให้เกิดการบำรุงที่มีประสิทธิภาพที่ดีที่สุด

 

 

ผิวขาวLatest articles in the category