ทำไม คลีนซิ่ง collection ถึงได้รับรางวัลสุดยอดผลิตภัณฑ์บิวตี้แห่งปี

ทำไม คลีนซิ่ง collection ถึงได้รับรางวัลสุดยอดผลิตภัณฑ์บิวตี้แห่งปี

คลีนซิ่ง collection

 

ถ้าพูดถึงผลิตภัณฑ์คลีนซิ่งที่มีกระแสตอบรับที่ดีมากๆอยู่ในตลาดเครื่องสำอาง คลีนซิ่ง collection ต้องติดอยู่ในนั้น ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าจากอังกฤษที่มาทำตลาดในเมืองไทย ได้รับกระแสตอบกลับจากผู้ใช้อย่างรวดเร็วมากเพราะคุณสมบัติที่ดี ราคา และความสะดวกในการหาซื้อ ทางแบรนด์ให้ความสำคัญกับผู้บริโภคมากๆโดยคำนึงถึงความคุ้มค่าที่ผู้บริโภคจะได้รับอย่างสูงสุด ให้ความสำคัญอย่างไรบ้าง ไปอ่านต่อกันได้เลยค่ะ

ทำไม คลีนซิ่ง collection ถึงได้รับรางวัลสุดยอดผลิตภัณฑ์บิวตี้แห่งปี

 

คลีนซิ่ง collection
https://www.wongnai.com/articles/3-ways-to-be-elegant

คลีนซิ่ง collection ได้รับรางวัลสุดยอดผลิตภัณฑ์บิวตี้แห่งปี (Best Cleansing) ในหมวด Best Cleansing Water จากคลีโอเพราะสามารถเช็ด ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจดทั้ง ริมฝีปากและผิวบอบบางรอบดวงตาโดยที่ไม่ต้องล้างน้ำซ้ำทำให้ประหยัดเวลาในการทำกิจกรรมอื่นๆในชีวิตประจำวัน อีกทั้งยังใช้เทคโนโลยีสูตรน้ำไมเซล่าสามารถขจัดความสกปรก ล้างเมคอัพสูตรกันน้ำต่างๆได้หมดเกลี้ยงแต่ยังคงความชุ่มชื้นและการทำการตลาดและจัดจำหน่ายในราคาย่อมเยาว์ เข้าถึงผู้บริโภคได้ทุกระดับก็เป็นอีกเหตุผลนึงที่ทำให้ผลิตภัณฑ์ประสบความสำเร็จ

คุณสมบัติพิเศษของ คลีนซิ่ง collection

1.สูตรไมเซลล่าวอเทอร์ ดูดสิ่งสกปรกและเมคอัพกันน้ำทุกชนิด

2.มีส่วนผสมของวิตามินอีกับกรดอะมิโน11ชนิดให้ผิวชุ่มชื้น

3.ใช้ได้ทุกสภาพผิว ผิวบอบบาง แพ้ง่าย เพราะมีค่า PH ที่เป็นกลางปรับสมดุลให้ผิวหน้า

4.ไม่มีสารทำร้ายผิว

– No paraben

– No fragrance

– No alcohol

– No petroleum oil

คลีนซิ่ง Collection Makeup Remover Cleansing Water
คลีนซิ่ง collection

คลีนซิ่งวอเตอร์สูตรอ่อนโยนปราศจากสารทำร้ายผิวต้องคลีนซิ่ง collecttionเท่านั้น เพราะมีสารบำรุงผิวอย่างกรดอะมิโน 11 ชนิด และ วิตามินอีให้ความชุ่มชื้น ค่า PH ที่เป็นกลางช่วยส้รางสมดุลให้ผิว อีกทั้งราคาก็ย่อมเยาว์ ดีต่อใจและกระเป๋าเงินของเรา

ปริมาณ 250 ml
ราคา 299 THB

ผลตอบรับของ คลีนซิ่ง collection ในประเทศไทย

 

ชอบ ราคาประหยัดมีแพ็คราคาประหยัดบ่อย
ใช้ดี เช็ดออกง่ายไม่ต้องถูเยอะทำให้ผิวไม่ระคายเคือง ไม่แสบ เคยเช็ดรอบดวงตาละเข้าตาก้ไม่แสบนะ ดีทุกอย่าง ซื้อซ้ำใช้ต่อยาวๆค่ะ เคยเปลี่ยนใจไปลองอย่างอื่นตอนไม่มีโปร สุดท้ายก้กลับมาตัวนี้ รอโปรและซื้อตุนแทน รีวิวจาก vanilla: คุณ mikululu คลิกเพื่ออ่านรีวิวคลีนซิ่ง collection ฉบับเต็ม

กอล์ฟรู้สึกโอเคมากกับรีมูฟเวอร์สูตรน้ำตัวนี้เลยค่ะ เพราะกอล์ฟเป็นคนที่ผิวเป็นสิวง่ายใช้อะไรเช็ดก็จะรู้สึกว่ายังมีความเหนียวเนอะหนะติดอยู่บนใบหน้าอยู่ จนกว่าเราจะได้ล้างหน้าครบขั้นตอนจริงๆ แต่สำหรับรีมูฟเวอร์ตัวนี้อ่อนโยนมากๆ ตามคำที่เค้าได้เคลมเอาไว้เลยค่ะว่ามีค่า PH Balance เหมาะทุกสภาพผิว แม้ผิวที่เป็นสิวง่าย (อย่างกอล์ฟ)

รีวิวจาก jeban: คุณ golfployanong คลิกเพื่ออ่านรีวิวคลีนซิ่ง collection ฉบับเต็ม

เช็ดหน้าได้สะอาด ไม่ระคายเคือง ใช้เพียงเล็กน้อยก็ทำความสะอาดได้หมดจด (ในวันที่ทาเพียงครีมกันแดด)​ ในวันที่แต่งหน้าใช้ตัวนีเเช็ดแล้วสะสาดหมดจด แต่ไม่ทำให้ผิวแห้ง รักมาก item นี้ ซื้อรอบที่เท่าไหร่จำไม่ได้แล้วค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคาสุดๆ เพราะขวดใหญ่มาก ขวดหนึ่งใช้ได้นาน ซื้อช่วงโปร 1 แถม 1จาก Konvy ยิ่งคุ้มไปอีก รีวิวจาก konvy: คุณ Gumiho คลิกเพื่ออ่านรีวิวคลีนซิ่ง collection ฉบับเต็ม.

เช็ดเครื่องสำอางออกง่ายดีมากค่ะ ดีติด 6 อันดับตามรูปที่เราทำเปรียบเทียบไว้ แต่แสบตาอะ  ไม่เป็นไรให้อภัยเพราะถูกดี จัดโปรโมชั่นบ่อย อย่างที่ซื้อมานี่ก็โปร ซื้อ 1 แถม 1
จากการทดสอบเครื่องวัดระดับความชุ่มชื้น: 52.5%  เกิน 50% ก็ถือว่าดีค่ะ เพราะตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิว
คะแนน : 4/5 (แสบตา และค่าความชุ่มชื้นยังน้อยกว่าที่อยากได้)

รีวิวจาก pantip: คุณ KoryaTelling คลิกเพื่ออ่านรีวิวคลีนซิ่ง collection ฉบับเต็ม.

ใช้ซ้ำมาหลายขวด ราคาย่อมเยาคุ้มค่า ไม่แพ้ ไม่ทำให้สิวขึ้น ติดตรงกลิ่นกับตอนที่เช็ดบริเวณปากแล้วแตะโดนจะขม ทำความสะอาดไดีดีมาก รีวิวจาก cosmenet: คุณ Dallaso คลิกเพื่ออ่านรีวิวคลีนซิ่ง collection ฉบับเต็ม.

บทสรุปส่งท้าย คลีนซิ่ง collection

คลีนซิ่ง collection
https://www.wongnai.com/articles/3-ways-to-be-elegant

 

บทสรุปส่งท้ายนี้ หากคุณกำลังหาคลีนซิ่งสัญชาติอังกฤษดีๆที่มีสารบำรุงผิว ใช้ได้กับทุกส่วนของใบหน้า สูตรอ่อนโยน ไม่มีสารเติมแต่งสี กลิ่น และราคาที่เอื้อมถึงลองเปิดใจให้กับ คลีนซิ่ง collection ดูนะคะ เพราะพิจารณาจากคุณสมบัติแล้วคุ้มค่า คุ้มราคา เหมาะกับเศรฐกิจตอนนี้จริงๆ

 

คลีนซิ่งLatest articles in the category