การแต่งตัวสำหรับสาวผิวคล้ำ สุดปัง! ว่าซ่าน..

การแต่งตัวสำหรับสาวผิวคล้ำ สุดปัง! ว่าซ่าน..

การแต่งตัวสำหรับสาวผิวคล้ำ สุดปัง! ว่าซ่าน..

สำหรับสาวผิวคล้ำหรือผิวแทนคนไหนที่มีความไม่มั่นใจในการแต่งตัว คิดเสมอว่าผิวเราไม่สวยไม่อยากโชว์ แล้วจะแต่งตัวอย่างไรให้ดูดีละ บอกว่าเลยนะคะ ต้องเปลี่ยนความคิดนี้เดี๋ยวนี้ตอนนี้ค่ะ ไม่ว่าเราจะผิวสีอะไรผิวแบบไหนขอให้สาวๆดึงความมั่นใจของตัวเองมาให้หมดค่ะ ไม่ว่าคุณจะใส่เสื้อผ้าแบบไหน แต่งตัวยังไงคุณก็สามารถสวยได้ในแบบของคุณไม่ต้องเป็นกังวลไปเลยค่ะ วันนี้เรามีไอเดียมาแนะนำให้สาวๆที่มีผิวคล้ำมาดูกันค่ะว่าควรจะแต่งตัวอย่างไรให้ดูดี

เปิดไอเดียสาวผิวคล้ำแต่งตัวยังไง

ไอเทมแรกที่ควรมีเลยสำหรับสาวผิวคล้ำคือเสื้อสีขาว ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด เสื้อครอป เสื้อเชิ้ตเสื้อทรงอะไรก็ได้ค่ะ การใส่เสื้อสีขาวนั้นเป็นการขับผิวสาวผิวคล้ำได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้ผิวเราดูโดดเด่นขึ้น ตัดกับเสื้อสีขาวได้อย่างดีค่ะ เพิ่มด้วยเครื่องประดับต่างๆ ทำให้ดูมีอะไรมากกว่าเดิมก็จะยิ่งดูดีเลยค่ะ นอกจากนั้นการใส่สีดำก็ทำให้สาวผิวคล้ำดูมีเสน่ไปอีกแบบ แมทกับกางเกงยีนส์ยิ่งดูเท่ไปเลยค่ะ แนะนำนะคะสาวๆ

เสื้อโทนสีขาว/ดำ

https://www.pinterest.com/pin/357825132899922397/?nic_v2=1a2E3uSFN

 

ผิวคล้ำแต่งตัว
https://www.pinterest.com/pin/702702348103089219/?nic_v2=1a2E3uSFN
https://www.pinterest.com/pin/818107088544987242/?nic_v2=1a2E3uSFN

 

เสื้อสีโทนร้อน

ต่อมาสำหรับสาวผิวคล้ำที่ชื่ชอบการแต่งตัวแบบสีสัน สีที่แนะนำสำหรับสาวผิวคล้ำ สีส้มอิฐ สีส้มเข้ม สีเหลืองตุ่นๆ สีแดงข้ม รวมไปถึงสีเขียวโอลีฟ สีพวกนี้จะช่วยขับผิวสาวผิวคล้ำได้เป็นอย่างดี แต่อยากต้องการความฉูดฉาดมากกว่านี้ก็สามารถใช่พวกนี้แป้นๆได้เช่นเดียวกัน โนแคร์โนสนนะคะ อยากใส่ต้องได้ใส่ค่ะ

https://www.pinterest.com/pin/786230047437558813/?nic_v2=1a2E3uSFN
ผิวคล้ำแต่งตัว
https://www.pinterest.com/pin/690106342886809041/?nic_v2=1a2E3uSFN
สาวผิวคล้ำแต่งตัว
https://www.pinterest.com/pin/646899933956727853/?nic_v2=1a2E3uSFN

สาวผิวคล้ำอยากผิวสวย

ไม่ว่าใครก็อยากให้ผิวตนเองดูดีกันทั้งนั้น ต้องการให้ผิวดูเป็นผิวสุขภาพดี เมื่อมองแล้วก็ดูสะอาดตา หรือถูกสัมผัสก็รู้สึกผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นน่ามองใช่ไหมละคะ แน่นอนว่าในสภาวะปัจจุบันการมีผิวพรรณที่สวยใสนั้นก็ยากพอสมควรเพราะทุกคนต้องเจอกับมลภาวะต่างๆในชีวิตประจำวันมากมาย

ทั้งฝุ่น ทั้งแดด อะไรต่อมิอะไรต่างๆ ที่มาทำลายผิววสวยของเราให้กลายเป็นผิวคล้ำเสีย ผิวหม่นหมอง รวมไปถึงเจอปัญหาผิวมากมาย ดังนั้นหากใครที่มีปัญหาผิวคล้ำควรที่จะดูแลตัวเองเพิ่มมากขึ้น โดยเน้นผลิตภัณฑ์ที่ให้ความกระจ่างใส ที่มีส่วนผสมของวิตามินซีที่ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใสโดยเฉพาะและไม่ควรที่จะขาดการทาครีมกันแดดเด็ดขาดนะคะ ไม่ว่าจะเป็นใบหน้าหรือผิวตัวการทากันแดดช่วยปกป้องผิวเราได้จริงนะคะสาวๆ

ANESSA Perfect UV Skincare milk
สาวผิวคล้ำแต่งตัว

กันแดดที่โด่งดังเป็นที่หนึ่งในใจใครหลายคน กันแดดตัวดังจากญี่ปุ่น กันแดดเนื้อน้ำนม มีความพิเศษตรงที่เกลี่ยง่าย ซึบซาบรวดเร็ว ทาแล้วซึบไปกับผิวทันที ไม่มีความเหนอะหนะ มีเทคโนโลยี Aqua Booster EX เอกสิทธิ์เฉพาะสำหรับ ANESSA ไม่เป็นเพียงแค่กันแดดแต่ผสมผสานการบำรุงให้ผิวมีความชุ่มชื้น ช่วยเพิ่มการแต่งหน้าติดทน

ปริมาณ  60 ml
ราคา  899 THB
 ยกความชอบให้ตรงที่เนื้อมีความบางเบา สบายผิวหน้ามาก หลังทาเสร็จไม่ทิ้งความมันบนผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะหน้าดีค่ะ แถมแต่งหน้าต่อได้เลย ส่วนเรื่องการควบคุมความมันส่วนตัวเราเป็นคนผิวผสม ผิวจะมันมากช่วง T-Zone เวลาผ่านไปทั้งวัน ตัวนี้สามารถควบคุมความมันได้ระดับหนึ่งค่ะ
ต้องมีการซับระหว่างวันแล้วทาแป้งทับต่อให้หน้ากลับมาดูเป๊ะขึ้น แต่บริเวณผิวหน้าช่วงแก้มไม่มันมากค่ะ เป็นกันแดดแบรนด์ที่ใช้แล้วชอบมากช่วงนี้ หยิบมาใช้เป็นประจำทุกวันเลย ทาผิวกายก็ได้ด้วย ดีงามแบบ 2 in 1 ขวดเดียวจบปิ๊ง! รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข2634420 : อ่านรีวิวฉบับเต็มคลิกที่นี่

วันนี้จะมารีวิว ผลิตภัณฑ์กันแดดซึ่งได้รับตัวอย่างทดลองใช้ คือดีใจสุดๆ เพราะกันแดดตัวนี้เป็นที่พูดถึงมากในเหล่าบรรดาบิวตี้บล็อกเกอร์และสาวๆ ที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์กันแดดที่สามารถปกป้องผิวได้ดีนั่นก็คือกันแดด ANESSA กันแดดเนื้อน้ำนมสีทองตัวดัง ซึ่งเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์กันแดดจากญี่ปุ่น ที่มียอดขายอันดับ 1 มายาวนานถึง 18 ปีซ้อน และเราจะมาดูประสิทธิภาพของกันแดดตัวนี้กันดีกว่าว่าจะดีจริงหรือเปล่า เนื้อผลิตภัณฑ์ เป็นเนื้อน้ำนมเหลวๆ บางเบา ซึมซาบเร็วกลิ่นของกันแดดตัวนี้ จะมีกลิ่นอ่อนๆ รู้สึกว่ากลิ่นค่อนข้างโอเค

ผลลัพธ์หลังการใช้ เป็นกันแดดที่เกลี่ยง่ายมากๆและรู้สึกไม่เหนียวเหนอะหนะ
บางเบา ซึมซาบเร็ว ให้การปกป้องผิวจากแสงแดดเต็มที่ รู้สึกว่าหน้าไม่หมองคล้ำลง คือดีมากๆ

ความคิดเห็นส่วนตัว คือเอาไปเลย 10 10 10  สรุปสั้นๆ ว่ากันแดดตัวนี้ดีมากๆ ใช้หมดแล้วคงต้องซื้อต่ออย่างแน่นอน ^^ รีวิวจาก vanilla K.ajaree : อ่านรีวิวฉบับเต็มคลิกที่นี่

NIVEA EXTRA WHITE C & A VITAMIN LOTION
ผิวคล้ำแต่งตัว

โลชั่นสำหรับผิวกาย เน้นช่วยเรื่องความขาวกระจ่างใส ทำให้สีผิวสม่ำเสมอกัน มีส่วนผสมของวิตามิน A จากเชอร์รี่มิ้นท์ และวิตามิน C ที่ช่วยเกี่ยวกับความขาวใสโดยเฉพาะสามารถทาได้เป็นประจำทุกวัน พร้อมผลลัพธ์ความขาวใสยาวนานเห็นผลตั้งแต่ 7 วันเท่านั้น!

ปริมาณ  320 ml
ราคา  199 THB
ความรู้สึกประทับใจ ชอบเนื้อโลชั่นที่บางเบาและซึมไวไม่เหนอะหนะ คนที่ไม่ชอบความเหนอะหนะสามารถทาได้ทุกวันเลยค่ะ ชอบกลิ่นที่หอมอ่อนๆ
ก่อนใช้ผิวหมองคล้ำและแห้งสาก หลังใช้ดูขาว กระจ่างใส สีผิวมีความสม่ำเสมอ รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 5485283 : อ่านรีวิวฉบับเต็มคลิกที่นี่

สรุปสาวผิวคล้ำแต่งตัวอย่างไรดี

ไม่ว่าคุณจะมีสีผิวแบบไหน คุณสามารถเลือกแต่งตัวได้ตามที่คุณต้องการแน่นอน แต่หากคุณไม่มั่นใจในผิวของตนเองในเรื่องของการมีผิวคล้ำไม่รู้จะแต่งตัวอย่างไรดี คุณสามารถเลือกที่คุณแต่งตัวแล้วมั่นใจ เลือกที่เหมาะกับคุณ เพื่อเพิ่มความงดงามในตัวของคุณและเสริมบุคลิกภาพให้ดูดีอยู่เสมอค่ะ

 

ผิวดำLatest articles in the category