#10คลีนซิ่งใช้แล้วผิวใสกริบๆแห่งปี2020

คลีนซิ่งยี่ห้อไหนดี

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้นะคะเราก็จะมาพูดถึงการดูแลผิวหน้าให้เนียนสวยกระจ่างใสกันค่ะ ซึ่งผิวหน้านั้นเป็นสิ่งที่ต้องการการดูแลอย่างพิถีพิถัน ตั้งแต่ขั้นตอนการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ต่างๆ ไปจนถึงขั้นตอนการบำรุงกันเลยนะคะ โดยสิ่งที่สำคัญเป็นอย่างมากก็คือขั้นตอนแรกเลยค่ะ นั่นก็คือการทำความสะอาดผิวหน้านั่นเอง เพราะในแต่ละวันที่สาวๆต้องแต่งหน้าและออกไปเผชิญมลภาวะต่างๆนอกบ้านทั้งฝุ่น ควัน และสิ่งสกปรกอื่นๆอีกมากมาย เราจะเห็นได้ว่าผิวของเราอาจเกิดการเสื่อมโทรมได้ถ้าไม่ทำความสะอาดและขจัดสิ่งสกปรกเหล่านี้ออกไปจนหมดสิ้น ผิวหน้าของเราก็จะเป็นแหล่งสะสมเชื้อโรคจนก็ให้เกิดปัญหาผิวต่างๆ ดังนั้นเราควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะผิวหน้าอย่างคลีนซิ่ง ซึ่งจะมาช่วยเช็ดล้างสิ่งสกปรกต่างๆรวมถึงเครื่องสำอางออกจากผิวหน้าของเรา ก่อนที่เราจะทำการบำรุงผิวหน้าด้วยเซรั่มหรือครีมในขั้นตอนต่อไป เพราะเมื่อเรามีผิวหน้าที่สะอาดหมดจนแล้ว เราก็สามารถบำรุงผิวหน้าได้อย่างเต็มที่ค่ะ

มาดูกัน10คลีนซิ่งตัวไหนดีเผื่อผิวกริบของเรา

Eucerin Dermato Clean Oxygen Micellar Cleansing Water
คลีนซิ่งยี่ห้อไหนดี
ภาพจาก https://www.cosmenet.in.th/product/33591/eucerin-dermato-clean-oxygen-micellar-cleansing-water

คลีนซิ่งสูตรน้ำแบรนด์ยูเซอรินจากประเทศเยอรมันนี ที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีในเรื่องของผลิตภัณฑ์เผื่อผิวบอบบางแพ้ง่าย ซึ่งความพิเศษของคลีนซิ่งตัวนี้ก็คือนอกจากจะทำความสะอาดผิวได้อย่างสะอาดหมดจดแล้ว ยังช่วยเติมออกซิเจนและความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอีกด้วยค่ะ อีกทั้งยังอ่อนโยนต่อผิวรอบดวงตาเพราะว่าคลีนซิ่งตัวนี้มีค่าpH7.4 ซึ่งเป็นค่าpHเดียวกับน้ำตาเลยนะคะ เป็นคลีนซิ่งที่เหมาะกับผิวแพ้ง่ายมากๆค่ะ

ปริมาณ 200 ml
ราคา 648 THB
ตัวนี้ดี แนะนำจ้า ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ทำความสะอาดเครื่องสำอางค์เน้นที่ผิวหน้า หมดจด (ยกเว้นมาสคาร่านะ) เน้นทำความสะอาดผิว เช็ดให้ทั่ว สะอาดไม่เป็นสิวเพิ่ม และไม่แห้งตึง ซื้อใช้ตลอด ขวดที่ 4 แล้วจ้า                                 รีวิวจากVanilla:peachgalz อ่านรีวิวคลีนซิ่งยี่ห้อไหนดีเพิ่มเติมได้ที่นี่
ชอบเพราะใช้แล้วหน้าไม่แห้ง ไม่กร้าน รู้วึกชุ่มชื้นสุดๆ เหมือนได้เติมออกซิเจนตามที่เค้าบอกจริงๆ หลังเช็ดเสร็จรู้สึกสดชื่น ไม่เหนียวหน้า                         รีวิวจากJeban:vasamit อ่านรีวิวคลีนซิ่งยี่ห้อไหนดีเพิ่มเติมได้ที่นี่

Smooth E Extra Sensitive Makeup Cleansing Water

คลีนซิ่งยี่ห้อไหนดี

คลีนซิ่งสูตรน้ำที่มีความอ่อนโยนเพื่อผิวบอบบางแพ้ง่าย ใช้ได้แม้ผิวที่มีปัญหาสิว ด้วยนวัตกรรมไมเซลล์ขนาดเล็ก ชนิด non-ionic ซึ่งคลีนซิ่งตัวนี้ผ่านการทดสอบทางการแพทย์ Irritation test แล้วว่าไม่ก็ให้เกิดการระคายเคืองกับผิวรวมไปถึงดวงตาของเรานะคะ นอกจากจะช่วยทำความสะอาดผิวให้สะอาดแล้วยังช่วยปรับสมดุลให้แก่ผิวอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 300 ml
ราคา 480 THB
อยากบอกว่าหลงซื้อมา พอดีอยากได้คลีนซิ่งวอเตอร์พอดี เดินๆในเซเว่นเลยซื้อมาลองใช้ดู แทบกริ๊ด มันดีมากอะ มาสคาร่ากันน้ำยังหลุดออกหมด ทั้งๆที่แปะไว้แปปเดียวเอง ไม่แสบ ไม่ละคายเคือง บีบี รองพื้น ลิป ออกเกลี้ยง ซื้อต่อแน่นอน แต่แอบเสียใจเรื่องราคา ราคามันสูงไปนิด             รีวิวจากVanilla:paikaow01 อ่านรีวิวคลีนซิ่งยี่ห้อไหนดีเพิ่มเติมได้ที่นี่
 โดยร่วมแล้วปลื้มค่ะ แพคเกจจิ้งใช้ง่ายสะดวก ตัว Cleansing เช็ดล้างได้สะอาดจริง ๆ ตามภาพที่เห็น หลังจากเช็ดเสร็จก็ยังให้ความชุ่มชื่นอยู่ ผิวไม่แห้งเหมือน Cleansing แบรนด์อื่น ๆ ที่มายเคยได้ลอง สิวอักเสบที่มายเป็นก็ไม่ได้อับเสบเพิ่มขึ้นหลังจากที่ได้ใช้ตัวนี้                                       รีวิวจากCosmenet: อ่านรีวิวคลีนซิ่งยี่ห้อไหนดีเพิ่มเติมได้ที่นี่

Dove Wipe-off Cleansing Micellar Water

คลีนซิ่งยี่ห้อไหนดี
ภาพจาก https://www.cosmenet.in.th/product/30804/dove-moisture-micellar-cleansing-water

คลีนซิ่งสูตรน้ำที่มีเทคโนโลยีล่าสุดอย่าง ทริปเปิ้ล-เพียวริฟายด์ วอเตอร์ อีกทั้งยังมี Nutrium Moisture ทำให้สามารถทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจดโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง คงความเนียนนุ่มชุ่มชื้นเอาไว้ ซึ่งสูตรนี้เหมาะมากๆสำหรับสาวๆที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย เพราะไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์และ พาราเบนค่ะ

ปริมาณ 235 ml
ราคา 369 THB
เป็นคลีนซิ่งวอเตอร์ที่อยากแนะนำ ใช้ดี เช็ดเครื่องสำอางออกหมดจด เหมือนแม่เหล็กดูดสิ่งสกปรก ไม่หนึบหน้า หน้าไม่เอี๊ยด ทั้งหน้าใช้ประมาณกด3ปั้ม 2-3แผ่นสำลี อ่อนโยนไร้สีกลิ่น รูขุมขนกระชับ แต่อาจจะหาซื้อยากหน่อย ราคากลางๆ                                                                             รีวิวจากVanilla:ดินสอปลายน้ำ อ่านรีวิวคลีนซิ่งยี่ห้อไหนดีเพิ่มเติมได้ที่นี่
เป็นผลิตภัณฑ์ที่ล้างออกง่าย เหมาะกับทุกสภาพผิว                                                              รีวิวจากJeban:Kanokwan puangpet อ่านรีวิวคลีนซิ่งยี่ห้อไหนดีเพิ่มเติมได้ที่นี่

Senka Perfect Water Cleansing

คลีนซิ่งยี่ห้อไหนดี
ภาพจาก        https://thebeautrium.com/item/senka-perfect-water-cleansing-300ml

คลีนซิ่งสูตรน้ำจากประเทศญี่ปุ่นด้วย Micellar Water จะช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างสะอาดล้ำลึก และยังประกอบไปด้วยNatural Silk Essence Complex และDouble Hyaluronic Acid Compound ที่จะมามอบความชุ่มชื้นให้กับผิวที่โดนมลภาวะ และยังเป็นสูตรที่ปราศจากน้ำมันและสีเติมแต่งด้วยนะคะ

ปริมาณ 300 ml
ราคา 380 THB
เป็น Makeup Remover ที่เราปลื้มปริ่ม
ลองใช้ครั้งแรกก็ชอบเลย
ชอบตรงที่เป็นหัวปั๊มสะดวกมาก กดออกมาใส่สำลี แล้วเช็ดหน้าได้เลยความรู้สึกแรกคือจะได้กลิ่นหอมอ่อนๆ หอมละมุนๆ สไตล์ Senka เค้าล่ะ
พอเช็ดหน้าไปสักพักจะรู้สึกได้ถึงความนุ่ม รู้สึกว่ามันอ่อนโยนกับผิวหน้าดี ซึ่งจะแตกต่างจาก Cleansing Water ของแบรนด์อื่นๆ ก็ตรงนี้
และที่สำคัญ เช็ดหน้าได้สะอาดมากๆ ไม่ต้องเช็ดหรือถูแรงๆ เลยค่ะ สำหรับเราใช้สำลีแค่ 2 แผ่น หน้าก็สะอาดแล้วหมดแล้วต้องได้ซื้อขวดต่อไปแน่ๆ ประทับใจตัวนี้มากๆค่ะ                                                       รีวิวจากVanilla:ladyiris อ่านรีวิวคลีนซิ่งยี่ห้อไหนดีเพิ่มเติมได้ที่นี่
ทำความสะอาดเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด ล้ำลึก ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินออก พร้อมมี White Cocoons  หรือรังไหมสีขาวที่ปกติเคยเห็นอยู่ในแบรนด์แพงๆ พวกเคาน์เตอร์แบรนด์แต่ตัวนี้ก็มีนะ                                                                                                              รีวิวจากNobluk อ่านรีวิวคลีนซิ่งยี่ห้อไหนดีเพิ่มเติมได้ที่นี่

BIODERMA Sensibio H2O

คลีนซิ่งยี่ห้อไหนดี
ภาพจาก           https://th.priceprice.com/Bioderma-Sensibio-H2O-22209/

คลีนซิ่งสูตรน้ำจากแบรนด์เวชสำอางค์ชื่อดังของประเทศฝรั่งเศส ตัวนี้จะเหมาะตั้งแต่ผิวบอบบางแพ้ง่ายไปจนถึงผิวธรรมดาเลยนะคะ และที่สำคัญไม่มีส่วนประกอบของแอลกอฮอล์ พาราเบน และน้ำหอมค่ะ โดยคลีนซิ่งตัวนี้ประกอบไปด้วย Micellar Water ที่จะช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกต่างๆที่ตกค้างอยู่บนผิวได้เป็นอย่างดีค่ะ

ปริมาณ 100 ml
ราคา 390 THB
ส่วนตัวกิ๊บใช้แล้ว ชอบมากกกก ปลื้มมาก หน้าสะอาดขึ้นจริงจังเลยค่ะ
หลังใช้มาประมาณเดือนกว่า รู้สึกเลยว่าสิวผดน้อยลงเยอะเลย
หลังใช้ปลื้มขนาดที่ต้องออกไปซื้อมาตุนเพิ่มเลย เพราะว่ามันดีจริงๆ                                         รีวิวจากSupergibzz อ่านรีวิวคลีนซิ่งยี่ห้อไหนดีเพิ่มเติมได้ที่นี่

ใครที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย บอบบาง ต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้ผิว หรือไม่รู้จะเลือกอะไร ไม่ได้มีปัญหาผิวอะไรเป็นพิเศษ แนะนำสูตร Sensibio H2O #ทีมสีชมพูเลยจ้าาา  รีวิวจากTurtle-yolq อ่านรีวิวคลีนซิ่งยี่ห้อไหนดีเพิ่มเติมได้ที่นี่

Hada Labo Premium Micellar Cleansing Water (Whitening)

คลีนซิ่งยี่ห้อไหนดี
ภาพจาก https://www.facebook.com/WeLoveHadaLabo/

คลีนซิ่งสูตรน้ำเพื่อผิวขาวกระจ่างใส สามารถทำความสะอาดผิวจากสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนใบหน้าด้วย Micellar Water แล้วยังประกอบไปด้วย Hyaluronic Acid และ Absorbent Hyaluronic Acid ที่ทำให้ผิวชุ่มชื้นลดความแห้งตึง อีกทั้งยังไม่ทำร้ายผิวเพราะปราศจาก น้ำหอม น้ำมันแร่ แอลกอฮอล์ และสีอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 310 ml
ราคา 245 THB
ด้วยชื่อของ Hada Labo นั้น
เขาเน้นเรื่องความชุ่มชื้นอยู่แล้วค่ะ จะมี Double Hyaluronic Acid ให้ความชุ่มชื้นกับผิว ซึ่งเป็นตัวเดียวกัน กับน้ำตบขวดทองค่ะ เวลาเราเช็ดเสร็จแล้วจะได้ความรู้สึก ผิวนุ่ม และ ไม่แห้งตึง รีวิวจากSpsaypan อ่านรีวิวคลีนซิ่งยี่ห้อไหนดีเพิ่มเติมได้ที่นี่
ทำความสะอาดเครื่องสำอางได้สะอาดหมดจด ทั้งความมันและสิ่งสกปรกบนใบหน้า ทำความสะอาดล้ำลึกสุด ๆ ไม่ต้องกลัวเลยค่ะว่าจะเหลือสิ่งสกปรกหรือความมันที่ทำให้เกิดสิว  รีวิวจากWongnai อ่านรีวิวคลีนซิ่งยี่ห้อไหนดีเพิ่มเติมได้ที่นี่

Bifesta Cleansing Lotion Sebum

คลีนซิ่งยี่ห้อไหนดี
ภาพจาก        https://www.robinson.co.th/th/bifesta-cleansing-lotion-sebum-net-volume-300-ml-rbs29885077

คลีนซิ่งโลชั่นสูตรน้ำ ตัวนี้เหมาะสำหรับผิวมันและผิวผสมเป็นคลีนซิ่งที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นและทำความสะอาดผิวหน้าได้เป็นอย่างดี ช่วยขจัดความมันส่วนเกินบนใบหน้า ทำให้ผิวสดชื่นและยังช่วยกระชับรูขุมขนอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 300 ml
ราคา 275 THB
ใช้แล้ว ใช้ซ้ำ เปลี่ยนกับตัวบิโอเร คือเป็นคลีนซิ่งที่ใช้มาเป็นสิบปีจริงๆ 55 ชอบที่สุด ราคาไม่แพง ไม่บาดหน้า แต่แสบตานิดหน่อย บางช่วงเจอแบบรีฟิลก็ซื้อตุนไว้ตลอด บางคนว่ามันบาดหน้า แต่เราใช้แล้วลื่นผิวดี ลองใช้มาหลายยี่ห้อแล้ว ชอบอันนี้ที่สุดในใจ     รีวิวจากVanilla อ่านรีวิวคลีนซิ่งยี่ห้อไหนดีเพิ่มเติมได้ที่นี่
ชอบที่ Bifesta Cleansing Lotion Sebum อีกอย่างคือไม่ทิ้งความมันไว้บนใบหน้าเลยค่ะ แต่ก็ไม่ได้แห้งตึง เวลาเข้าตามีแสบเล็กน้อยค่ะ เข้าปากก็ขมนิดนึง ฮ่าๆ   รีวิวจากChalidy68 อ่านรีวิวคลีนซิ่งยี่ห้อไหนดีเพิ่มเติมได้ที่นี่

Garnier Micellar Cleansing Water

คลีนซิ่งยี่ห้อไหนดี
ภาพจาก https://www.cosmenet.in.th/product/28994/Micellar-Cleansing-Water

คลีนซิ่งสูตรน้ำด้วย Micellar Water ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและเครื่องสำอางค์บนใบหน้าได้เป็นอย่างดี เปรียบเสมือนมีแม่เหล็กมาดูดออกไป แล้วยังปราศจากน้ำหอม คลีนซิ่งตัวนี้มีค่า pH 5.5 ที่ใกล้เคียงกับผิว ทำให้เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวที่บอบบางแพ้ง่าย แล้วยังช่วยลดโอกาสการเกิดสิวต่างๆอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 400 ml
ราคา 249 THB
ชอบมากกกกกกกกกกกก ซื้อใช้ หมดมาหลายขวดแล้วค่ะ หน้าไม่ขึ้นสิว ไม่มีผด เป็นแฟนตัวยงแน่นอน                                                               รีวิวจากGarnier:เกวดี อ่านรีวิวคลีนซิ่งยี่ห้อไหนดีเพิ่มเติมได้ที่นี่
ส่วนตัวสำหรับคลีนซิ่งตัวนี้ถือว่าดีเยี่ยมเลยแหละ ผิวสะอาดหมดจรด ไม่ต้องถู ไม่เหนอะหนะ ไม่มัน ไม่แห้งตึง เข้าตาไม่แสบ (ลองแล้วจ้า)                         รีวิวจากNobluk อ่านรีวิวคลีนซิ่งยี่ห้อไหนดีเพิ่มเติมได้ที่นี่

Biore Perfect Cleansing Water

คลีนซึ่งยี่ห้อไหนดี
ภาพจาก https://www.cosmenet.in.th/product/28301/biore-perfect-cleansing-water-soften-up

คลีนซิ่งสูตรน้ำแร่ธรรมชาติ ช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอางค์และสิ่งสกปรกต่างๆได้อย่างดีเยี่ยม โดยความพิเศษของคลีนซึ่งตัวนี้ก็คือเป็นทั้ง Makeup Remover, Toner และLotionค่ะ ซึ่งจะทำให้ผิวมีความเนียนนุ่มและรูขุมขนดูกระชับขึ้นค่ะ

ปริมาณ 300 ml
ราคา 229 THB

สามารถเช็ดออกได้อย่างหมดจด ใช้สำลีไม่เยอะ ก็กำจัดออกได้เกลี้ยงเลย        รีวิวจากJeban:Aumbellezza อ่านรีวิวคลีนซิ่งยี่ห้อไหนดีเพิ่มเติมได้ที่นี่

ความรู้สึกทันทีหลังใช้ เมรู้สึกสะอาด สดชื่นนะ ไม่แห้งตึง เหมือนมีอะไรเคลือบผิวอยู่บางๆ
บางทีเมก็เคยเจอคลีนซิ่งประเภทนี้ที่เช็ดเสร็จทิ้งไว้ซักพัก รู้สึกตึงๆรัยงี้ สำหรับตัวนี้ไม่เป็น   รีวิวจากBucciime อ่านรีวิวคลีนซิ่งยี่ห้อไหนดีเพิ่มเติมได้ที่นี่

MizuMi Smooth Cleansing Water

คลีนซิ่งยี่ห้อไหนดี
ภาพจาก https://www.watsons.co.th/

คลีนซิ่งสูตรน้ำที่ลดแรงเสียดสีของผิว ให้ความรู้สึกนุ่มลื่นเหมือนไม่ได้ใช้สำลี อีกทั้งยังเติมความชุ่มชื้นให้ผิวไม่แห้งตึงเป็นคลีนซิ่งที่เหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่ายและเป็นสิวค่ะ เพราะคลีนซิ่งตัวนี้ 5-FREE นั่นก็คือปราศจากสารระคายเคืองผิว 5 ชนิด นั่นก็คือไม่มีนำ้หอม พาราเบน แอลกอฮอล์ น้ำมัน   และสีสังเคราะห์ อ่อนโยนแน่นอนค่ะ

ปริมาณ 500 ml
ราคา 490 THB
ใช้มาหลายขวดแล้ว ซื้อตอน1แถม1 คุ้มมาก
เคยลองเปลี่ยนไปใช้ three oil ดีนะแต่แพงกว่า ก็เลยกลับมาใช้ mizumi
ชอบที่เช็ดออกได้หมดจด นุ่มลื่น เช็ดจนกว่าจะออกหมดแล้วล้างด้วยคลีนิเซอร์ mizumi หน้าสะอาดมาก สิวไม่ค่อยขึ้นเลย                                          รีวิวจากVanilla:Klommon อ่านรีวิวคลีนซิ่งยี่ห้อไหนดีเพิ่มเติมได้ที่นี่
มันลื่นมากแบบเห็นได้ชัดเลยค่ะ รู้สึกผิวนุ่มลื่นในขณะเช็ดถูทำความสะอาด และเห็นถึงความสกปรกบนสำลี ได้แบบชัดเจน รวดเร็วกว่าที่เคยรู้สึกมา และ หลังเช็ดก็รู้สึกว่าหน้านุ่มอยู่ ไม่แห้งตึง  รีวิวจากJeban:Aiwa อ่านรีวิวคลีนซิ่งยี่ห้อไหนดีเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปการใช้คลีนซิ่งเพื่อการทำความสะอาดผิวหน้า

จะเห็นได้ว่าคลีนซิ่งที่กล่าวมาข้างต้นนั้นสามารถใช้ได้ตั้งแต่ผิวที่บอบบางและแพ้ง่ายเลยนะคะ ซึ่งคุณสมบัติหลักจากคลีนซิ่งก็จะเป็นเจ้าตัว Micellar Water ซึ่งมีความโดดเด่นด้านการกำจัดสิ่งสกปรกและเครื่องสำอางค์ต่างๆบนใบหน้าทำให้มีผิวหน้าที่สะอาด รูขุมขนกระชับขึ้น อีกทั้งยังลดสาเหตุของการเกิดสิวได้ด้วยค่ะ เพราะเมื่อเราเตรียมผิวหน้าให้สะอาดหมดจดแล้ว เราก็จะสามารถบำรุงผิวได้อย่างเต็มที่ ทำให้เซรั่มหรือครีมบำรุงที่เราใช้นั้นเกิดประสิทธิภาพการบำรุงได้เป็นอย่างดีค่ะ

คลีนซิ่งLatest articles in the category