น้ำตบ วุ้นเส้น น้ำตบโสมเซวา ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว ดีจริงไหม

น้ำตบ วุ้นเส้น น้ำตบโสมเซวา ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว ดีจริงไหม

น้ำตบ วุ้นเส้น

 

สกินแคร์กับผู้หญิงนั้นเป็นของคู่กัน การดูแลผิวหน้าในขั้นตอนแรกต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเอง เพื่อมีผิวที่ดูสุขภาพดี การใช้ตัวช่วยในในขั้นตอนแรก ในปัจจุบันสาวๆ มักจะเลือกน้ำตบ ซึ่งน้ำตบวุ้นเส้น เป็นน้ำตบที่ได้รับความนิยมสูง เนื่องจากเป็นน้ำโสมจากเกาหลี ที่ช่วยบำรุงผิวหน้าให้รูขุมขนเล็กลง ลดริ้วรอย ลดรอยต่างๆ แถมโสมก็ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสมีเลือดฝาด ดูสุขภาพดี เป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับสาวๆ ที่ต้องการรับบำรุงผิวในขั้นตอนแรก เพื่อให้หน้าสวย สดใสได้ทุกวัน

 

ทำไมต้อง ” น้ำตบ วุ้นเส้น “

 

น้ำตบ วุ้นเส้น

 

ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า น้ำตบวุ้นเส้น น้ำโสมเซวา มีเนื้อบางเบา สามารถซึมเข้าผิวได้อย่างรวดเร็ว ช่วยบำรุงผิวของคุณได้อย่างตรงจุด ครบทุกปัญหาผิวของ ผู้หญิงในช่วงวัย 30 ซึ่งอุดมไปด้วยสารอาหารผิวในส่วนผสมสุดพิเศ ส่วนผสมจากหมักยีสต์จากโสมแดง  ที่ช่วยผลัดปรับสมดุลของเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน เพียง 14วัน สามารถพบผิวที่เปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด ทำให้จุดด่างดำดูลดเลือน ริ้วรอยฟื้นบำรุงและดูลดเลือน ผิวเรียบเนียนกระชับแน่น รูขุมเล็กลง ผิวดูกระจ่างใส ช่วยปรับความสมดุลความเป็นกรด-ด่าง และน้ำมันที่ผิวหน้า พร้อมทั้งเติมความชุ่มชื่นคืนสู่ผิว ทำให้ผิวหน้าดูสุขภาพในทุกวัน

 

ผลลัพธ์ทรงประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงความอ่อนเยาว์ของผิว
ที่มองเห็นและรู้สึกได้ทั้ง 10 ประการ

 

1. รูขุมขนเล็กลง
2. จุดด่างดำ ฝ้า จางลง
3. ผิวยกกระชับขึ้น
4. ปรับสภาพสีผิวให้สม่ำเสมอ
5. ลดเลือนริ้วรอย
6. ผิวได้รับการฟื้นฟู บำรุง
7. ผิวเนียนนุ่มขึ้น
8. ผิวดูเปล่งปลั่งสดใส
9. ลดความหย่นคล้อย
10. ผิวอิ่มเอิบ แน่นฟู

 

หาซื้อ #น้ำตบ วุ้นเส้น จากที่ไหน

 

  
น้ำตบ วุ้นเส้น

             Sewa Insam Essence                        น้ำตบ วุ้นเส้น เซวา อินซัม เอสเซ้นส์       

ปริมาณ 120 ml
ราคา 1,190 THB

 

รีวิว  #น้ำตบ วุ้นเส้น น้ำตบโสมเกาหลี  ดีจริงไหม

 

 

ตอนนี้ใช้ sewa อยู่ค่ะเกือบจะหมดขวดแล้ว ใช้ได้นานหลายเดือนเพราะใช้เฉพาะตอนกลางคืนค่ะ สำหรับเรารู้สึกสึกว่าโอเคเลย ชอบเนื้อสัมผัส ชอบกลิ่นค่ะ พอหลังจากใช้แล้ว รู้สึกหน้ากระจ่างใสขึ้น หน้าไม่หมอง รูขุมขนกระชันขึ้นนิดหน่อย แล้วก็ไม่แพ้ค่ะ ถ้าหมดแล้วคิดว่าจะซื้อซ้ำเพราะโดยส่วนตัวคิดว่าคุ้มค่าทั้งราคาและผลที่ได้รับค่ะ

รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 822458

คลิกอ่านรีวิวน้ำตบวุ้นเส้นเพิ่มเติมได้ที่นี่

ใช้มา14วัน ผิวดุเรียบเนียนขึ้น ทาครีมทาแป้งติดหน้าดี ลดการอักเสบของสิว ให้ไม่แดงมาก อันนี้ชอบมากเวลาหลังกดสิว      รีวิวจาก pantip คุณ Marukokung

คลิกอ่านรีวิวน้ำตบวุ้นเส้นเพิ่มเติมได้ที่นี่

ผ่านไปสามวันรู้สึกว่ารอยแดงเริ่มจางลง และผิวก็ดูเรียบๆขึ้น ส่วนเรื่องจุดด่างดำช่วยได้ในระดับนึง ใช้ไปอีกสักพัก10-12 วันถึงจะเริ่มเห็นผลเรื่องริ้วรอย แม้เราไม่ค่อยมีริ้วรอยมากแต่รู้สึกว่ารอยสิวตื้นขึ้น รอยแดงเริ่มจางลงอย่างเห็นได้ชัด สรุปก็คือ…ซื้อค่ะ! รู้สึกว่าน้ำตบราคานี้ ไม่แพงไม่ถูก แต่ได้ผลดีกว่าที่คาด เราว่ามันคุ้มมากๆเลย

รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 4104071

คลิกอ่านรีวิวน้ำตบวุ้นเส้นเพิ่มเติมได้ที่นี่

  • รู้สึกหน้าขาวใสขึ้น คือไม่ใช่แค่กระจ่างใสนะ แต่ดูขาวขึ้นด้วย จุดด่างดำดูจางลงเล็กน้อย
  • รูขุมขนดูเล็กลงจริงๆ คือดูผิวเนียนละเอียดขึ้น ถึงแม้ตอนนี้จะไม่ได้เนียนกิ๊กแบบพลาสติก แต่ก็ดีขึ้นเยอะ
  • หน้าดูไม่โทรม แม้ช่วงนี้จะนอนน้อยก็ตาม ผิวดูอิ่มฟูขึ้น
  • ลดพวกผื่นแดงได้ดี คือบางทีด้วยความที่เราก็ลองอะไรเยอะ พอมีผื่นแดงก็เอาตัวนี้ตบเลย เช้ามาก็ใสเหมือนเดิมจ้า

รีวิวจาก jeban คุณ LadyBambi

คลิกอ่านรีวิวน้ำตบวุ้นเส้นเพิ่มเติมได้ที่นี่

สังเกตได้ว่าหลังจากใช้ sewaมาประมาณ 2 สัปดาห์ (แสงอาจจะแตกต่างกันหน่อยนะคะ)  รอยแดงที่จมูกของเราดูจางลง น่าเสียดายกล้องเรา ถ่ายรูขุมขนไม่ชัด  แต่จะบอกว่ามันดูเนียนขึ้น รูขุมขนดูเล็กลง มากๆ เลยคะ  เราลองมาหลายยี่ห้อแล้วทั้งของไทยและเกาหลี  เราว่าตัวนี้เห็นผลชัดสุดเลย สำหรับเรา ถือว่าตอบโจทย์นะ เพราะเราเองเป็นคนที่ชอบเกะ ชอบบีบสิว พอบีบเสร็จก็มักจะมีรอยสิวอย่างแน่นอน เเละมักจะมีสิวที่ชอบขึ้นที่เดิมๆซ้ำๆ อยู่ตลอด แต่ตอนนี้ปัญหาเหล่านั้นก็หมดไปแล้ว เพราะตั้งเเต่ใช้ sewaตัวนี้อะ! อีกอย่างผิวคล้ำ หน้าไม่เนียนรอยดำ รอยแดง และรูขุมขนที่ดูกว้างมันก็ค่อยๆหายไป ถือว่าโอเคเลยนะ

รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 3719015 คลิกอ่านรีวิวน้ำตบวุ้นเส้นเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

บทสรุป #น้ำตบ วุ้นเส้น น้ำตบโสมเกาหลี 

น้ำตบ วุ้นเส้น
ภาพจาก www.freepik.com

 

สุดท้ายนี้ ถ้าหากคุณชื่นชอบสารสกัดจากโสมคงจะไม่ลังเลที่จะใช้ ส่วนสาวๆ คนไหนที่ยังไม่เคยใช้ กำลังตัดสินใจว่าอยากลองสกินแคร์ตัวใหม่ รับรองว่าคุณจะติดใจ เพราะสกินเเคร์เป็นน้ำตบที่ช่วยทำให้ผิวแข็งแรง ลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้ผิวกระชับ และดูสุขภาพดี ของดีคุณภาพเกินราคา ช่วยปรับสภาพผิวให้สมดุล สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว ทั้งคนผิวแพ้ง่ายและผิวมัน น้ำตบตัวนี้ถือได้ว่าตอบโจทย์สำหรับการบำรุงผิวหน้า มีประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงความอ่อนเยาว์ของผิวที่มองเห็นและรู้สึกได้ เรียกได้ว่าคุ้มค่ากับการลงทุนอีกตัวหนึ่งเลย 

น้ำตบLatest articles in the category