แนะนำ #5 คลีนซิ่งตัวดังสุดฮิต ที่คุณผู้ชายก็ใช้ได้

แนะนำ #5  คลีนซิ่งตัวดังสุดฮิต ที่คุณผู้ชายก็ใช้ได้

คลีนซิ่ง ผู้ชาย

 

ในแต่ละวันที่ต้องเจอกับมลภาวะ ฝุ่นละออง และเหงื่อจากการออกกำลังกายต่างๆ การทำความสะอาดผิวแค่ล้างน้ำเปล่าคงไม่เพียงพอ การใช้โฟมล้างหน้าก็อาจจะเอาสิ่งสกปรกออกได้ไม่หมดจด จึงต้องเลือกใช้ตัวช่วยเป็นคลีนซิ่ง ซึ่งช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้าง ที่ไม่สามารถล้างออกด้วยน้ำเปล่าและโฟมล้างหน้า ช่วยทำให้ผิวหน้าสะอาดล้ำลึกถึงรูขุมขน และยังช่วยดูซับความมันส่วนเกินบนผิวหน้าให้สมดุล พร้อมทั้งช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื้นอีกด้วย วันนี้มีคลีนซิ่ง ตัวดัง ที่สามารถใช้ได้ในทั้งผู้หญิงและผู้ชายมาแนะนำ จะเป็นยังไงไปดูกันเลยจ้า

 

แนะนำ #5 คลีนซิ่งตัวดังสุดฮิต ที่คุณผู้ชายก็ใช้ได้

 

1. คลีนซิ่งผู้ชาย BIODERMA Sebium H2O

คลีนซิ่ง ผู้ชาย

คลีนซิ่งตัวแรกตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง เหมาะสำหรับคนที่มีผิวมัน ผิวผสม เป็นสูตรน้ำ ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรก และความมันส่วนเกินได้หมดจด ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ทำให้ผิวสดชื่น และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว มีส่วนประกอบของ Mannitol และใบแปะก๊วย ช่วยลดและป้องกันสิว ตัวนี้ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ ไม่มีแอลกอฮอล์อีกด้วย

ปริมาณ 100 ml
ราคา 390 THB

เป็นสูตรที่เหมาะกับผมที่สุดแล้วครับ เพราะผมผิวหน้ามันมาก ยิ่งช่วงทีโซนนี้ยิ่งไม่ต้องพูดถึงเลยครับแทบจะทอดไข่ได้ 55 แถมใช้ตัวนี้ทำความสะอาดและเช็ดเครื่องสำอางออกได้อย่างล้ำลึกมาก
ขจัดความมันส่วนเกินออกได้ดีเลยครับ โดยไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง คืนความสะอาด สดชื่น ให้กับผิว สิวผดที่มีก็ลดลง เพราะเหมือนได้ขจัดสิ่งอุดตันที่เกาะบนหน้าผมออกไปได้เยอะ เพราะก่อนหน้านี้ผมเองก็เป็นคนที่แทบจะไม่ค่อยได้ใช้พวกคลีนซิ่งในการเช็ดหน้าก่อนที่จะล้างหน้าสักเท่าไหร่
คุมมันดีมากครับ

รีวิวจาก pantip  คุณ MASOEUR TOUCH คลิกอ่านรีวิวคลีนซิ่งผู้ชายเพิ่มเติมได้ที่นี่

แสบหน้าเล็กน้อยตอนเริ่มใช้แรก ๆ แต่เช็ดสะอาดมาก เหมาะกับคนหน้ามันเป็นสิวจริง ๆ กลิ่นสะอาดแบบรู้สึกได้ว่าสิวจะยุบ ช่วงไหนสิวบุกบางทีเอามาใช้แทนโทนเนอร์เลย 55
รีวิวจาก cosmenet  คุณ itosky คลิกอ่านรีวิวคลีนซิ่งผู้ชายเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

2. คลีนซิ่งผู้ชาย GARNIER Micellar Cleansing Water

คลีนซิ่ง ผู้ชาย

ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งแบบน้ำ unsexual อีกตัวที่ดังมาก ของการ์นิเย่มีประสิทธิภาพช่วยในการดูดซับสิ่งสกปรกได้เสมือนแม่เหล็กได้หมดจด และช่วยขจัดความมันส่วนเกินได้อย่างอ่อนโยน ไม่ทิ้งสิ่งสกปรกและความมันตกค้างบนผิวหน้า ตัวนี้ปราศจากน้ำหอม ไม่ทำร้ายผิว ไม่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคือง พร้อมทั้งเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ไม่ทำให้แห้งตึงเกินไป สามารถใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายเลย

 

ปริมาณ 125 ml
ราคา 99 THB

อันนี้ใช้ได้ไม่กลัวเปลือง เพราะถูก 55+ เหมาะกับมีไว้เป็นยาสามัญประจำบ้าน จขกท เลยเทหนักมือไปหน่อย แผ่นสำลีชุ่มมาก ก็ลูบแป้งเมคอัพออกได้ดีได้ประมาณนึง ดังสีที่ติดมากับสำลีในภาพครับ มีความรู้สึกว่า การ์นิเย๋ ก็ลบกันแดด แป้งได้ดี แต่จะมีเหนอะบ้างอยู่บ้าง (เหนี่ยวนิดนึง) แต่พอล้างหน้าซ้ำ ก็โอเคนะ ปกติครับ ซื้อซ้ำได้
รีวิวจาก jeban  คุณ begin_began_begun คลิกอ่านรีวิวคลีนซิ่งผู้ชายเพิ่มเติมได้ที่นี่

ถ้าเทียบคุณภาพกับราคาแล้วเราว่าคุ้มค่ามาก เช็ดเครื่องสำอางค์ออกหมดจดได้ค่อนข้างดี เข้ามาไม่แสบมาก ไม่ทิ้งความเหนอะหนะเมื่อใช้เสร็จ ถ้าวันไหนแต่งหน้าหนักๆก็จะใช้สำลีหลายแผ่นหน่อย ซึ่งไม่รู้สึกกลัวเปลืองเลยเพราะราคาถูก ฮ่าๆๆ
รีวิวจาก cosmenet  คุณ SungJimun คลิกอ่านรีวิวคลีนซิ่งผู้ชายเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

3. คลีนซิ่งผู้ชาย NIVEA Acne Care Make Up Clear Micellar Water

คลีนซิ่ง ผู้ชาย

ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งที่เหมาะสำหรับคนผิวมัน คนเป็นสิว เป็นคลีนซิ่งสูตรน้ำช่วยทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดล้ำลึก ตัวนี้มีส่วนผสมของ Lactic acid & Decandiol ช่วยลดการเกิดสิว ลดการสะสมของแบคทีเรีย ช่วยดูดซับความมันส่วนเกิน และสิ่งสกปรกได้หมดจดอ่อนโยน ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง พร้อมทั้งให้ผิวชุ่มชื้น ไม่ทำให้ผิวแห้ง สามารถใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายเลยเช่นกัน

ปริมาณ 200 ml
ราคา 189 THB

ตัวนี้ซื้อมาเพราะถูกมากๆ ตอนมีโปรโมชั่นเหลือ 99 บาท เลยลองเลือกสูตรสิว มาลองใช้ดูครับ เผื่อเก็บไว้ใช้ช่วงที่สิวขึ้น ผลการทดสอบออกได้ดีพอๆ กับ การ์นิเย์ นะครับ ข้อดีของนีเวียคือ ขวดค่อนข้างบีบง่าย และแพคเกจรูที่ขวด เป็นรูเล็กๆ ทำให้คอนโทรลปริมาณ คลีนซิ่ง วอเตอร์ ที่จะเหยาะลงบนสำลีได้ดี ส่วนประสิทธิภาพก็ ปกติครับทั่วๆ ไป
รีวิวจาก jeban  คุณ begin_began_begun คลิกอ่านรีวิวคลีนซิ่งผู้ชายเพิ่มเติมได้ที่นี่

เพิ่งลองซื้อมาลองใช้หลังจากนั่งอ่านรีวิวอยู่นาน ส่วนตัวเป็นคนผิวผสมหลังจากเช็ดแล้วไม่ได้รู้สึกว่าหน้าแห้งมาก เช็ดเครื่องสำอางค์ออกหมด แนะนำว่าเทใส่สำลีอย่าไปกังวลว่ามันเปลือง ใส่ให้ชุ่มๆ ที่สำคัญสิวไม่ขึ้นด้วย
รีวิวจาก Vanilla  คุณ Bj_Bimbo คลิกอ่านรีวิวคลีนซิ่งผู้ชายเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

4. คลีนซิ่งผู้ชาย NU Formula Mineral Cleansing Water
คลีนซิ่ง ผู้ชาย

ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งทำความสะอาดผิวใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย สูตรน้ำแร่ ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างสะอาดล้ำลึกถึงรูขุมขนอย่างอ่อนโยน ช่วยลดการเกิดสิว ตัวนี้มีสารสกัดจากธรรมชาติ 100 % ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เหมาะสำหรับผิวบอบบาง ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม และน้ำมัน พร้อมทั้งมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ไม่ทำให้แห้งตึงเกินไป คนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้

ปริมาณ 100 ml
ราคา 290 THB

ตัวนี้ค่อนข้างพิเศษ มีความเป็นสกินแคร์สูงกว่าแบรนด์อื่นๆ เช่นใช้ตัวนี้เสร็จแล้ว พอไปล้างหน้ามีความรู้สึกว่า หน้านุ่มมากๆ รู้สึกผิวดีขึ้น มีความเนียน ขาวใสเมื่อใช้ไปสักระยะ (ไม่รู้มโนเองรึเปล่า อิอิ)
รีวิวจาก jeban  คุณ begin_began_begun คลิกอ่านรีวิวคลีนซิ่งผู้ชายเพิ่มเติมได้ที่นี่

ชอบมาก สามารถเช็ดคราบสกปรก เมคอัพกันน้ำต่างๆออกได้ดีเยี่ยม เกลี้ยงสะอาดล้ำลึกถึงรูขุมขน ทดลองใช้บริเวณรอบดวงตาก็โอเคนะ เช็ดเกลี้ยงสะอาดดี ส่วนตัวไม่แสบตานะ ไม่ระคายเคืองใดๆ ใช้แล้วไม่เป็นสิว ไม่ตกค้าง แต่ยังไงก็ต้องใช้โฟมล้างหน้าซ้ำอีกที ซื้อใช้ต่อแน่นอน ชอบรีวิวจาก Vanilla  คุณ NUNTAPORN คลิกอ่านรีวิวคลีนซิ่งผู้ชายเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

5. คลีนซิ่งผู้ชาย Bioderma Sensibio H2O
คลีนซิ่ง ผู้ชาย

ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งทำความสะอาดผิว ที่ขายดีมากอันดับ 1 ช่วยทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกอ่อนโยน ช่วยดูซับความมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกได้หมดจด เป็นสูตรที่เหมาะสำหรับคนแพ้ง่าย ตัวนี้ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง นอกจากนี้ยังช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวหน้า ไม่ทำให้แห้งตึงเกินไป และยังช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้น ช่วยให้ผิวเรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ 100 ml
ราคา 390 THB


เป็นคลีนซิ่งที่เช็ดแล้วไม่เหนียวหน้าเลย ไม่ทำให้หน้าแห้ง ไม่แพ้ สิวผดไม่ขึ้น เช็ดได้สะอาดหมดจดดีมาก หน้าเนียนขึ้น รูขุมขนเล็กลงด้วย ใช้มาตลอดไม่เคยนอกใจแบรนด์นี้เลย

รีวิวจาก cosmenet  คุณ Dearnktc คลิกอ่านรีวิวคลีนซิ่งผู้ชายเพิ่มเติมได้ที่นี่

ใช้ขวดที่ 3 เเล้วครับ ปกติทาครีมบำรุง+กันแดด จะเช็ดโดยสำลี 2 แผ่น ใช้แล้วสิวลดลง หน้าไม่แห้งตึง ไม่มีเเอลกอฮอล์ น้ำหอมด้วย… เหมือนน้ำเปล่ามากๆ ควรเช็ดตามแนวขนครับ เยาะน้ำคลีนซิ่งให้ชุ่มๆ จะได้ไม่เสียดสี และจะรู้สึกสดชื่น ไม่เหนียวหน้า สามารถใช้เป็นโทนเนอร์ได้ แต่ไม่ช่วยเรื่องรูขุมขนครับ แต่ข้อเสียคือ ราคาแพง อาจซื้อตามวัตสันตอนโปรชิ้นที่ 2 หนึ่งบาท หรือร้านCosmo 599.- มาตุนก็ได้ครับ
รีวิวจาก Vanilla  คุณ Trai Jarintonmeta คลิกอ่านรีวิวคลีนซิ่งผู้ชายเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

บทสรุป คลีนซิ่งตัวดังสุดฮิต ที่คุณผู้ชายก็ใช้ได้

 

จบกันไปแล้วนะคะ สำหรับคลีนซิ่งตัวดังสุดฮิต ทั้งหมดที่แนะนำมาผู้ชายก็สามารถใช้ได้ โดยคลีนซิ่งไม่จำเป็นเฉพาะคนที่แต่งหน้าเท่านั้น ผู้ชายก็ควรที่จะได้รับการทำความสะอาดหน้าได้อย่างสะอาดหมดจดล้ำลึกเหมือนกัน เพราะการทำความสะอาดผิวแค่ล้างน้ำเปล่าคงไม่เพียงพอ การใช้โฟมล้างหน้าก็อาจจะเอาสิ่งสกปรกออกได้ไม่หมด จึงต้องเลือกใช้ตัวช่วยเป็นคลีนซิ่ง ซึ่งช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างและความมันส่วนเกินบนผิวหน้าได้หมดจด ช่วยทำให้ผิวหน้าสะอาดล้ำลึกถึงรูขุมขนอย่างอ่อนโยน พร้อมทั้งช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื้นอีกด้วย

คลีนซิ่งLatest articles in the category