อยากหน้าใสไร้สิวต้องใช้ กับ #5 โฟมล้างหน้าสีเขียว

อยากหน้าใสไร้สิวต้องใช้ กับ #5 โฟมล้างหน้าสีเขียว

โฟมล้างหน้า สีเขียว

 

 

การมีผิวหน้าสวย กระจ่างใสเป็นสิ่งที่สาวๆ ทุกคนใฝ่ฝัน แต่การจะมีผิวสวย กระจ่างใสนั้นต้องเริ่มจากการทำความสะอาดผิวหน้า เพราะถ้าหากทำความสะอาดหน้าได้ไม่ดี ทำให้สิวบุกอย่างแน่นอน ทำให้เกิดปัญหาสิวตามมากวนใจ ไม่จบไม่สิ้น ดังนั้นจึงต้องเลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าด้วยโฟมล้างหน้าที่มีประสิทธิภาพช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียซึ่งเป็นต้นเหตุของการเกิดสิว และช่วยขจัดความมันส่วนเกิน ช่วยควบคุมความมันได้ยาวนาน เพื่อป้องกันสิวเกิดใหม่ และช่วยให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ วันนี้ได้รวบรวมโฟมล้างหน้าสีเขียวตัวดัง มาให้เลือกสรรตัดสินใจ จะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเลย

 

รวม #5 โฟมล้างหน้าสีเขียว

 

1. โฟมล้างหน้า SENKA Perfect Whip Acne Care
โฟมล้างหน้าสีเขียว
โฟมล้างหน้าหลอดสีเขียวตัวเเรกเป็นวิปโฟมของเซนกะ เป็นสูตรสำหรับคนเป็นสิว ตัวนี้ช่วยทำความสะอาดหน้าได้อย่างสะอาดล้ำลึก ช่วยลดการสะสมของสิ่งสกปรกที่อุดตันในรูขุมขนและความมันส่วนเกินได้หมดจด ช่วยลดและป้องกันการเกิดสิวใหม่ และยังช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรง ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ช่วยให้ผิวสุขภาพดี
ปริมาณ 100 g
ราคา 179 THB

เป็นโฟมที่ใช้ดีตัวนึง ไม่ได้มีอะไรพิเศษสำหรับเรา เนื้อโฟมแน่น นุ่ม
ตีเป็นวิปได้ง่ายกว่าแบรนด์อื่น ล้างหน้าได้สะอาดโคตรๆ เอาคราบเมคอัพออกหมดแต่ก็ต้องแลกมากับผิวแห้งตึงหลังล้าง(เราผิวแห้งนะ) ส่วนเรื่องสิวบอกตรงๆว่าไม่รู้สึกว่ามันช่วยอะไรเท่าไรเลย เพราะมันเป็นแค่โฟมล้างหน้า
ถูๆวนๆบนหน้าไม่ถึงนาทีก็ต้องล้างออกแล้วเลยไม่ได้คาดหวังว่ามันจะช่วย
เรื่องสิวได้ แต่ใช้แล้วไม่แพ้ สิวไม่ขึ้นเพิ่มก็โอเคแล้วจ้า คุณภาพเหมาะสม
กับราคา จะซื้อมาใช้อีก 4.5/10
รีวิวจาก  Vanilla  คุณ hiccup

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสีเขียวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ตัวนี้คือเดอะเบสของโฟมล้างหน้าที่เราชอบมากๆเลยค่ะ น้องเขาทำให้หน้าเราสะอาด ไม่อุดตันผิว แถมยังช่วยรักษาสิวไปในตัวด้วย ล้างแล้วหน้าไม่แห้งตึง ไม่เอี๊ยดเลย สิวขึ้นน้อยลงมากๆ เหมาะกับผิวแพ้ง่ายหรือระคายเคืองง่ายมากๆด้วยค่ะตัวนี้
รีวิวจาก Vanilla  คุณ aoomsinziixz

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสีเขียวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

2. โฟมล้างหน้า Preme Nobu Natural Face Foam
โฟมล้างหน้าสีเขียว

สำหรับโฟมล้างหน้าหลอดสีเขียวตัวนี้เป็นเวชสำอางจากญี่ปุ่น มีสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยทำความสะอาดความมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกที่อยู่บนใบหน้าได้อย่างหมดจดอย่างอ่อนโยน ช่วยควบคุมความมันได้อย่างยาวนาน ช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิวต่างๆ พร้อมทั้งช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงเกินไปหลังล้างหน้า

ปริมาณ 30 g
ราคา 90 THB

เป็นโฟมล้างหน้าที่มีกลิ่นหอมธรรมชาติ​ ล้างแล้วรู้สึกผิวสดชื่นขึ้น​ รู้สึกผิวสะอาด​ แต่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง​ มีความอ่อนโยนต่อผิว​ ไม่เกิดอาการแพ้
รีวิวจาก cosmenet  คุณ Benwan

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสีเขียวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เนื่องจากเราเป็นคนที่มีผิวแห้ง แต่เป็นสิวฮอร์โมน โฟมตัวนี้จึงทำให้ผิวเราแห้งตึงเกินไปเมื่อล้างออก ในส่วนของการลดสิว เราตอบไม่ได้เพราะยังใช้ได้ไม่นานพอ (แต่คิดว่าน่าจะช่วยลดสิวอักเสบได้เพราะมี tea tree oil) ในส่วนของการล้างครีมกันแดดและเมคอัพแบบไม่กันน้ำ จัดว่าทำได้ดีทีเดียวค่ะ
รีวิวจาก Vanilla  คุณ muku

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสีเขียวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

3. โฟมล้างหน้า Smooth E Babyface Foam
โฟมล้างหน้าสีเขียว

โฟมล้างหน้าหลอดสีเขียวตัวนี้เป็นเวชสำอาง เป็นสูตรไม่มีฟองของสมูทอี เป็นสูตรที่เมหาะสำหรับคนเป็นสิว ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่สะสมบนใบหน้าได้สะอาดหมดจดอย่างอ่อนโยน  ตัวนี้ไม่มีประจุไฟฟ้า ทำให้ไม่ทิ้งสารตกค้างบนใบหน้า ช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิวและริ้วรอย ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง พร้อมทั้งช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แกผิว ไม่ทำให้หน้าแห้งตึงหลังล้างหน้า อีกอย่างตัวนี้สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย

ปริมาณ 30 g
ราคา 89 THB

เคยใช้ตอนช่วงเรียนอยู่ให้ความสะอาดดีแต่ไม่แห้งตึง คงความชุ่มชื้นได้ดี โฟมไม่มากเท่าไหร่ หลังใช้รู้สึกว่าผิวสะอาดและใสขึ้นค่ะ คนที่เป็นสิวหรือผิวแพ้ง่ายแนะนำเลย
รีวิวจาก Vanilla  คุณ mamatalk

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสีเขียวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เนื้อโฟมลื่นๆ ไม่มีฟอง หลอดใหญ่ แต่ปริมาณแอบน้อย ล้างหน้าได้สะอาด ผิวดูขาวกระจ่างใสหลังใช้ กลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยให้หน้าไม่เกิดสิว หาซื้อได้ง่าย ราคาไม่แพง มีขายตามซุปเปอร์มาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อ ร้านขายยาทั่วไปค่า

รีวิวจาก cosmenet  คุณ Gungungun

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสีเขียวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

4. โฟมล้างหน้า Biore Facial Foam Pure Smooth Bright

โฟมล้างหน้าสีเขียว

ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าหลอดสีเขียวของบิโอเร เป็นสูตรแอนตี้แบคทีเรีย มีสครับช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่ฝังลึกในผิวได้อย่างล้ำลึกถึงรูขุมขน ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ช่วยลดและป้องกันสิวเกิดใหม่ และยังช่วยขจัดสิวเสี้ยนให้หมดจด และยังช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอและช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำให้วกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ 100 g
ราคา 54 THB

ล้างหน้าสะอาดดี แต่ล้างออกยาก มันเป็นเจลเคลือบหน้า กลิ่นแปลกๆหน่อย ล้างแล้วชุ่มชื้นไม่แห้งตึง
รีวิวจาก daisy.jeban  คุณ suphanida1

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสีเขียวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เม็ดบีสไม่บาดหน้า กลิ่นหอมอ่อนๆ อ่อนโยนดี ไม่ระคายเคืองหน้า หน้าสะอาดสดชื่น ผิวนุ่มลื่นหลังใช้
รีวิวจาก cosmenet  คุณ imf16

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสีเขียวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

5. โฟมล้างหน้า Garnier Pure Active Matcha De-Tox Pollution & Oil Deep Clean Foam

โฟมล้างหน้าสีเขียว

ตัวสุดท้ายเป็นโฟมล้างหน้าหลอดสีเขียวของการ์นิเย่ ตัวนี้มีสารสกัดจากชาเขียว มัทฉะ เน้นการจบปัญหาสิวในหลอดเดียว ตัวนี้มีประสิทธิภาพช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่สะสมบนผิวหน้าได้อย่างหมดจดล้ำลึก และช่วยขจัดความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้ถึง 96% ช่วยลดและป้องกันสิวเกิดใหม่ ตันนี้เน้นการช่วยดีท็อกซ์ผิว และยังช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ผิวและช่วยฟื้นฟูผิวหน้าที่หมองคล้ำให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ 100 ml
ราคา 129 THB

เอาจริงๆนะ ตัวนี้ดีกว่าเคาน์เตอร์แบรนด์บางตัวด้วยซ้ำ คือปกติก็ใช้แต่ของดีจนวันที่ไม่มีอะไรล้างหน้าต้องซื้อมาแก้ขัด ปรากฏว่าดีมากจ้า ดีจนต้องซื้อใช้ซ้ำ เหมือนจะช่วยเรื่องสิวด้วย เริ่ด
รีวิวจาก  Vanilla คุณ Kamilla

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสีเขียวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เนื้อโฟมเป็นสีเขียว กลิ่นหอมชาเขียวอ่อนๆ เวลาล้างหน้าแล้วสดชื่น
มากค่ะ ทำความสะอาดผิวหน้าได้ดีแต่ก็ไม่ได้ทำความสะอาดเครื่องสำอางได้หมดจดซะทีเดียว หลังล้างหน้าผิวค่อนข้างเอี๊ยดและแห้งตึงเล็กน้อย แอบแสบตานิดหน่อย ใช้แล้วไม่แพ้ เย็นๆหน้าดีชอบมาก
หอมอ่อนๆอีกปลื้ม
รีวิวจาก cosmenet  คุณ Kantima

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสีเขียวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

บทสรุป โฟมล้างหน้าสีเขียว

 

โฟมล้างหน้าสีเขียว

 

จบกันไปแล้วนะคะ สำหรับ  #5 โฟมล้างหน้าสีเขียว ซึ่งรวบรวมมากจากรีวิวในเว็บต่างๆ เป็นโฟมล้างหน้าที่สาวๆ นิยมใช้มีรีวิวการันตีมากมายในโลกออนไลน์ ซึ่งมีคุณสมบัติทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก และช่วยลดและป้องกันการเกิดสิวโดยเฉพาะ หวังว่าจะช่วยให้สาวๆ ตัดสินใจเลือกโฟมล้างหน้าที่ดีและมีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจดล้ำลึกถึงรูขุมขน เพื่อให้ผิวหน้ากระจ่างใส ไร้สิว และที่สำคัญราคาถูกไม่แพงเลยถ้าเทียบกับคุณภาพ และสามารถหาซื้อได้ง่ายตามห้างสรรพสินค้า และร้านค้าชั้นนำทั่วไป

สกินแคร์Latest articles in the category