#3 คลีนซิ่งการ์นิเย่ตัวขายดีสุดฮิต สีไหนดี ที่เหมาะกับผิวของคุณที่สุด

#3 คลีนซิ่งการ์นิเย่ตัวขายดีสุดฮิต  สีไหนดี ที่เหมาะกับผิวของคุณที่สุด

คลีนซิ่งการ์นิเย่ สีไหนดี

 

 

การทำความสะอาดผิวหน้าแค่โฟมล้างหน้ากับน้ำเปล่าคงไม่สามารถล้างคราบเมคอัพกันน้ำได้หมด เชื่อว่าสาวๆ ต้องมีคลีนซิ่งช่วยทำความสะอาดติดบ้านกันอย่างแน่นอน ซึ่งคลีนซิ่งการ์นิเย่ เป็นผลิตภัณฑ์ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าที่ขายดี เนื่องจากของการ์นิเย่มีไมเซล่า ซึ่งเปรียบเสมือนแม่เหล็กช่วยดูดซับเครื่องสำอาง และสิ่งสกปรกที่ฝังลึกในผิวหน้าออกได้หมดจดล้ำลึกถึงรูขุมขน ช่วยทำให้ผิวสะอาดสดชื่น ช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้นอีก นอกจากนี้สาวๆ ยังต้องเลือกคลีนซิ่งที่เหมาะสำหรับสภาพผิวของตัวเอง เพื่อให้เกิดการทำความสะอาดที่มีประสิทธิภาพ และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองหน้า ซึ่งคลีนซิ่งการ์นิเย่มีให้เลือกถึง 3 สี จะมีสีไหนบ้าง และสีไหนเหมาะกับใครไปดูกันเลย

 

แนะนำ คลีนซิ่งการ์นิเย่สุดฮิต มีสีไหนบ้าง

คลีนซิ่งการ์นิเย่
GARNIER Micellar Cleansing Water

1. GARNIER Micellar Cleansing Water
คลีนซิ่งการ์นิเย่ สีไหนดี

ตัวแรกเป็นคลีนซิ่งการ์นิเย่สูตรน้ำ ขวดสีชมพู เป็นตัวขายดี มีประสิทธิภาพช่วยทำความสะอาดผิวหน้า เสมือนมีแม่เหล็กดูดสิ่งสกปรก ช่วยดูดซับความมัน เครื่องสำอาง และสิ่งสกปรกออกหมดจดได้อย่างง่ายดายล้ำลึกถึงรูขุมขน นอกจากนี้ยังปราศจากน้ำหอม ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้  ช่วยลดและป้องกันการเกิดสิว พร้อมทั้งช่วยช่วยให้ความชุ่มชื้น ไม่ทำให้แห้งตึง และช่วยปรับให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ 400 ml
ราคา 249 THB

ตัวนี้คือดีมากๆค่ะ โดยปกติจะเป็นคนผิวแพ้ง่าย มันช่วงทีโซนและแห้ง เวลาใช้รู้สึกว่าผิวสะอาดหมดจด และผิวไม่แห้งตึง คือชอบมาก เวลาบำรุงผิวรู้สึกครีมบำรุงเข้าสู่หน้าดีขึ้น ผิวใสขึ้น กระจ่างใสขึ้น และลดสิวได้จริงๆและอ่อนโยน ไม่แพ้เลย ใช้หมดเป็นสิบแล้ว ตัวนี้ ปล.ในภาพคือล้างหน้าแล้วมาเช็ด

รีวิวจาก  cosmenet คุณ นาขวัญ

คลิกอ่านรีวิวคลีนซิ่งการ์นิเย่เพิ่มเติมได้ที่นี่

ตัวนี้เป็นอีกตัวที่ค่อนข้างชอบมากๆๆในตระกูลคลีนซิ่ง เพราะราคาเอื้อมถึงง่าย มีโปรบ่อยและทำความสะอาดได้ดีเยี่ยม เนื้อสัมผัสเป็นน้ำใสๆที่สามารถเช็ดเครื่องสำอางค์ออกได้ดีมาก เก็บได้หมด พกพาง่ายเพราะมีขนาดทดลองให้ด้วย ไม่ระคายเคืองและช่วยทำให้ผิวเราไม่อุดตันด้วยนะคะ

รีวิวจาก  Vanilla คุณ aoomsinziixz

คลิกอ่านรีวิวคลีนซิ่งการ์นิเย่เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

คลีนซิ่งการ์นิเย่
GARNIER Micellar Cleansing Water Pure Active

2. GARNIER Micellar Cleansing Water Pure Active
คลีนซิ่งการ์นิเย่ สีไหนดี

ตัวนี้เป็นคลีนซิงการ์นิเย่ ขวดสีฟ้า เป็นสูตรที่เหมาะสำหรับผิวผสมถึงผิวมันโดยเฉพาะ มีประสิทธิภาพในการช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า และช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนใบหน้าให้สะอาดหมดจดล้ำลึกถึงรูขุมขน มีไมเซล่า ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกแม้จะฝังลึกให้สะอาดหมดจด ช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิวต่างๆ นอกจากนี้ยังช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว และช่วยให้ผิวสดชื่น

ปริมาณ 400 ml
ราคา 249 THB

คลีนซิ่งขวดสีฟ้า เหมาะกับผิวแพ้ง่าย บอบบาง ใช้ได้ ไม่แพ้ ไม่แสบหน้า เช็ดล้างเครื่องสำอางออกสะอาดหมดจดดี

รีวิวจาก  cosmenet คุณ Nattha

คลิกอ่านรีวิวคลีนซิ่งการ์นิเย่เพิ่มเติมได้ที่นี่

แอบหยิบของแม่มาลองใช้ เพราะแม่เราเป็นคนแต่งหน้าน้อยมาก แต่เราเอามาลองเช็ดในวันที่แต่งหน้าลงรองพื้นหนักๆ เมคอัพตาแบบจัดเต็ม ผลลัพธ์คือ เช็ดออกได้ง่ายเหมือนสีชมพูก็จริง แต่ถ้าหนักๆต้องเช็ดหลายๆครั้งกว่าจะออก ถ้าแต่งหน้าเบาๆหรือทาแค่กันแดดเช็ดแค่แผ่นเดียวรอดเลยค่ะ ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง ไม่เป็นสิวเพิ่มด้วยค่ะ

รีวิวจาก  Vanilla คุณ Moosom

คลิกอ่านรีวิวคลีนซิ่งการ์นิเย่เพิ่มเติมได้ที่นี่

คลีนซิ่งการ์นิเย่
GARNIER Micellar Oil-Infused Cleansing Water

3. GARNIER Micellar Oil-Infused Cleansing Water
คลีนซิ่งการ์นิเย่ สีไหนดี

ตัวสุดท้ายเป็นคลีนซิ่งการ์นิเย่รูปแบบน้ำ ตัวนี้มีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้สะอาดหมดจด เป็นสูตร oil แต่ไม่ทิ้งคราบความมันบนผิว และอ่อนโยนต่อผิวสุดๆ ไม่ทำให้ผิวหน้าระคายเคือง มีไมเซล่าและอาร์แกน ออยล์ ช่วยขจัดสิ่งสกปรก เครื่องสำอางออกได้อย่างง่ายดายแม้จะเป็นเมคอัพกันน้ำ ไม่ต้องถูแรง ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้น ไม่ทำให้หน้าแห้ง และที่สำคัญตัวนี้เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลย

ปริมาณ 400 ml
ราคา 299 THB

เริ่มที่แม่ซื้อมาไว้ที่บ้านเลยได้ใช้ แล้วก็เป็นจุเริ่มต้นการเลิฟพวกที่มีสองช้้นแบบมีออยล์ลอยอยู่ชั้นบนอะไรแนวๆ นี้ ซึ่งเราว่ามันช่วยเสริมประสิทธิภาพการดึงเครื่องสำอางและสิ่งตกค้างได้ดีมากๆ แต่อย่าลืมเขย่าให้น้ำมันแทรกอยู่ในเนื้อน้ำให้ทั่วก่อนชุบสำลีนะคะ
รีวิวจาก  Vanilla คุณ Nicky Doo

คลิกอ่านรีวิวคลีนซิ่งการ์นิเย่เพิ่มเติมได้ที่นี่

ตัวนี้ถือว่าประทับใจมาก ผิดคาดมาก เพราะในตอนแรกเราเห็นว่ามันเป็น oil และคิดว่าไม่เหมาะกับผิวเรา แต่ด้วยอความอยากลอง เพราะเห็นโดยมากเค้ารีวิวว่าดี  สรุปว่าดีมากไม่ได้ทิ้งความมันบนหน้าอย่างที่เราคิดในตอนแรกเวลาใช้ต้องเขย่าก่อนใช้ และตัวนี้มีกลิ่นหอมเราชอบกลิ่นมากๆ และที่สำคัญเราว่าตัวนี้เช็ดออกเกลี้ยงสุด ไม่แสบตา ชอบมากๆ
รีวิวจาก  cosmenet คุณ Tokyo

คลิกอ่านรีวิวคลีนซิ่งการ์นิเย่เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

บทสรุป
คลีนซิ่งการ์นิเย่สุดฮิต สีไหนดี
ที่เหมาะกับผิวของคุณที่สุด

 

จบกันไปแล้วนะคะ สำหรับคลีนซิ่งการ์นิเย่ตัวขายดีสุดฮิต สีไหนดี ที่เหมาะกับผิวของคุณที่สุด เชื่อว่าสาวๆ น่าจะได้คำตอบกันแล้วที่จะเลือกคลีนซิ่งที่เหมาะสำหรับสภาพผิวของตัวเอง เพื่อให้เกิดการทำความสะอาดที่มีประสิทธิภาพที่ดีที่สุด ซึ่งคลีนซิ่งของการ์นิเย่ทั้ง 3 สี ช่วยทำความสะอาดผิวได้หมดจด ช่วยดูดซับเครื่องสำอาง และสิ่งสกปรกที่ฝังลึกในผิวหน้าออกได้หมดจดล้ำลึกถึงรูขุมขน ช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้นอีก ถ้าเทียบคุณภาพกับราคาและปริมาณ ถือว่าคุ้มสุดๆ ไปเลยค่ะ และยังสามารถหาซื้อได้ง่ายอีกด้วย

คลีนซิ่งLatest articles in the category