มาสก์หน้าการ์นิเย่สีแดงกับสูตรลดเลือนริ้วรอยสุดปัง!!

มาสก์หน้าการ์นิเย่สีแดงกับสูตรลดเลือนริ้วรอยสุดปัง!!

ในหนึ่งวัน ผิวหน้าต้องเผชิญกับมลภาวะมากมาย ไม่ว่าจะเป็นความร้อน แดด และฝุ่นควัน ล้วนแล้วแต่เป็นสาเหตุของการเกิดปัญหาผิวทั้งสิ้น ไม่ว่าจะปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ ไม่ขาวกระจ่างใส ริ้วรอย ฝ้า กระ รวมไปจนถึงบรรดาสารพัดปัญหาผิวที่คอยกวนใจสาว ๆ อยู่เป็นประจำ ไหนจะความเครียด ความเหนื่อยล้าระหว่างวัน จนทำให้เกิดริ้วรอยบนใบหน้าเต็มไปหมด

มาสก์ หน้า กา ร์ นิ เย่ สี แดง
pexels.com

ผิวหน้าต้องเผชิญสิ่งเร้าที่อาจก่อให้เกิดปัญหาผิวเยอะขนาดนี้ การบำรุงด้วยสกินแคร์ธรรมดาเป็นประจำทุกวันอย่างเดียวคงไม่พอใช่ไหมล่ะคะ การมาสก์หน้าจึงกลายเป็นอีก 1 ทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับสาว ๆ เพราะการมาสก์หน้าหนึ่งครั้งให้คุณค่าและสารอาหารแก่ผิวหน้าราวกับบำรุงด้วยสกินแคร์ทั้งเดือนเลยนะคะ!

วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มาดูข้อดีของการมาสก์หน้า และมารู้จักกับเจ้ามาสก์ชีทการ์นิเย่สีแดง หรือ การ์นิเย่ สกิน แนทเชอรัลส์ เซรั่มมาสก์ เอจเลส ไวท์ มาสก์ กับนวัตกรรมเซรั่มมาสก์ว่าดียังไง มาดูกันค่ะ

ข้อดีของการมาสก์หน้า

มาสก์หน้าเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า การมาสก์หน้าเป็นการบำรุงที่เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก สำหรับสาวผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ การใช้มอยเจอร์ไรเซอร์ในส่วนผสมของสกินแคร์ปกติอาจจะไม่พอ ดังนั้นการมาสก์หน้าจึงเหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ต้องการเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าเป็นอย่างมาก

มาสก์ หน้า กา ร์ นิ เย่ สี แดง
pexels.com

นอกจากนี้การมาสก์หน้ายังช่วยในการกระชับรูขุมขนบนผิวหน้า ผ่านการขจัดเซลล์ที่ตายแล้ว ช่วยทำความสะอาดลึกลงไปถึงรูขุมขนของสาว ๆ ช่วยแก้ปัญหาสิวอุดตัน และยังปรับให้ผิวหน้าเรียบเนียน กระจ่างใส ผ่านการกระตุ้นให้ผิวได้รับออกซิเจนมากกว่าปกติ และยังลดเม็ดสีผิวที่คล้ำปรับให้สม่ำเสมอกันทั่วใบหน้าอีกด้วย

การ์นิเย่ สกิน แนทเชอรัลส์ เซรั่มมาสก์ เอจเลส ไวท์ มาสก์

หรือมาสก์หน้าการ์นิเย่สีแดง กับนวัตกรรมแผ่นมาสก์หน้ารุ่นใหม่จากการ์นิเย่ ที่จะช่วยให้การมาสก์หน้าหนึ่งครั้ง เป็นการเติมสารอาหารและบำรุงผิวราวกับใช้เซรั่มบำรุงผิวเป็นเวลา 1 สัปดาห์ ซึ่งเจ้าตัวแผ่นมาสก์นี้นอกจากจะทำให้การบำรุงผิวหน้าเป็นไปอย่างล้ำลึกและมีประสิทธิภาพแล้ว ยังแนบสนิทไปกับผิวหน้า ไม่ต้องกลัวปัญหามาสก์ไหลแน่นอน

มาสก์ หน้า กา ร์ นิ เย่ สี แดง
watsons.co.th

นอกจากนวัตกรรมแผ่นมาสก์ที่น่าสนใจ เจ้ามาสก์หน้าการ์นิเย่สีแดงที่พามาให้สาว ๆ รู้จักวันนี้ยังอุดมไปด้วยคุณค่าของกรดไฮยาลูรอนิค ที่จะมาช่วยเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าของสาว ๆ ได้ถึง 1000 เท่า ร่วมกับคุณค่าของสารสกัดจากเมล็ดองุ่น มาช่วยฟื้นฟูและบำรุงปัญหาเรื่องริ้วรอย ความหมองคล้ำบนใบหน้า ช่วยให้ผิวหน้าของสาว ๆ กลับมาขาวกระจ่างใส เรียบเนียน กระชับและดูอ่อนกว่าวัยอีกครั้ง

วิธีใช้ ล้างหน้าให้สะอาดก่อนที่จะวางแผ่นมาสก์บนใบหน้า ให้แผ่นฟิล์มสีน้ำเงินอยู่ภายนอก ปรับแผ่นมาสก์ให้พอดีกับหน้า จากนั้นนำแผ่นสีน้ำเงินออกและทิ้งไว้ 15 นาที หลังจากนั้นใช้ปลายนิ้วนวดวน ๆ บนผิวหน้าเบา ๆ เพื่อให้เซรั่มของมาสก์ซึมซาบและบำรุงเข้าไปถึงเซลล์ผิวด้านใน และลงสกินแคร์ได้ตามปกติ

รีวิวมาสก์หน้าการ์นิเย่สีแดง

อันนี้เกลว่าช่วยฟื้นฟูรอยเหี่ยวย่นตรงบริเวรปากได้นะ แบบเกลยิ้มเยอะแล้วชอบเป็นรอย นี่เลยได้สอยตัวนี้มา ต้องใช้ต่อเนื่องประมาณอาทิตย์นึง ถึงจะเห็นผลแบบรอยหายไปแล้วว ประมานนี้ฮะ ถือว่าช่วยได้ดีเลยทีเดียวจ้า รีวิวจาก Jeban : Punnapa Kevanon คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าการ์นิเย่สีแดงฉบับเต็มได้ที่นี่

มาร์คก่อนนอนริ้วรอยจางและช่วยบำรุงได้ดีคะ สำหรับคนที่มีปัญหาริ้วรอยบนหน้า รีวิวจาก Watson : s** คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าการ์นิเย่สีแดงฉบับเต็มได้ที่นี่

ดีมาก…ตื่นเช้าหน้าไม่มัน.ชอบมาก..ต้องซื้ออีกแน่นอน รีวิวจาก Lazada : Lazada Customer คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าการ์นิเย่สีแดงฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

มาสก์หน้าการ์นิเย่สีแดง หาซื้อได้ที่ไหน

เจ้ามาสก์หน้าการ์นิเย่สีแดง มีขายตามร้านค้าชั้นนำทั่วไป ไม่ว่าจะเป็น Watson Boots Tops Supermarket และอื่น ๆ หรือจะซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ อย่าง Shopee หรือ Lazada ก็สะดวกไม่แพ้กัน มาสก์หน้าการ์นิเย่สีแดงขนาด 32 กรัม ในราคาเพียงแผ่นละ 69 บาทเท่านั้น

สรุปมาสก์หน้าการ์นิเย่สีแดงดีไหม

เป็นอีก 1 มาสก์หน้าที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นนวัตกรรมแผ่นมาสก์ที่บำรุงผิวราวกับใช้เซรั่ม 1 สัปดาห์ หรือกรดไฮยาลูรอนิคที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นได้ถึง 1000 เท่า แต่จะน่าซื้อ หรือว่าดีต่อผิวหน้าของสาว ๆ แค่ไหน อันนี้แนะนำให้สาว ๆ ลองใช้ด้วยตัวเองดีกว่าค่ะ เพราะผิวหน้าแต่ละคนตอบสนองต่อสารบำรุงผิวไม่เหมือนกัน แต่ก่อนที่จะใช้ก็อย่าลืมทดสอบผลิตภัณฑ์และตรวจสอบส่วนผสมให้ดีก่อนใช้งานนะคะ

 

มาสก์หน้าLatest articles in the category