คัดมาแล้ว #5 คลีนซิ่ง 7-11 ราคาถูกและดีต่อใจ

คัดมาแล้ว #5 คลีนซิ่ง 7-11 ราคาถูกและดีต่อใจ

ทำไมคลีนซิ่ง7-11 ราคาถูกและดี

คลีนซิ่ง7-11ราคา

 

ถ้าถามถึงห้างสะดวกซื้อที่มีสาขาเยอะที่สุดในประเทศไทยต้องเป็น 7-11เท่านั้น ดังนั้นผลิตภัณฑ์หรือสินค้ามากมายก็พยายามนำเสนอเพื่อให้ผลิตภัณฑ์ของตนเองได้รับการจัดจำหน่ายใน7-11 การแข่งขันจึงสูงถ้าหากผลิตภัณฑ์ไม่ดีจริงจะถูกปฏิเสธ ตั้งแต่ 7-11ได้นำเครื่องสำอางและสกินแคร์เข้ามาจำหน่าย คลีนซิ่ง7-11ราคาถูกและดีก็มีตามมาด้วย วันนี้เราได้คัด คลีนซิ่ง7-11ราคาถูกและดีต่อใจ ที่ใช้ดีในราคาสบายกระเป๋ามาให้แล้วค่ะ ไปดูกันเลย

 

คัดมาแล้ว #5 คลีนซิ่ง 7-11 ราคาถูกและดีต่อใจ

 

1. คลีนซิ่ง 7-11 ราคาถูกและดี จาก Dr.Somchai Extra Sensitive Micellar Cleansing Water
คลีนซิ่ง7-11ราคา

แบรนด์ของ Dr.Somchai เป็นแบรนด์ไทยที่มีชื่อเสียงมายาวนานเรื่องสกินแคร์ ได้ทำคลีนซิ่งแบบซองออกมาเพื่อความสะดวกต่อการพกพา ประหยัดพื้นที่ในกระเป๋าเวลาเดินทาง ราคาก็ดีจนต้องได้รับการจัดอยู่ในคลีนซิ่ง7-11ราคาถูกและดีต่อใจ ด้วยนวัตกรรม Extra Micellar Technology ที่ดูดจับเมคอัพกันน้ำและมลภาวะอย่างฝุ่น PM 2.5ได้อย่างดีเยี่ยม สารบำรุงก็อัดแน่น ทั้ง Aloevera, Hya-Moist, วิตามินบี5 และ Acerola Cherry ไม่มีสารอันตรายต่อผิว ราคาก็เป็นมิตรกับกระเป๋าตังค์มาก ต้องไปจัดแล้วค่ะ

ปริมาณ 35 ml
ราคา 39 THB

คุณภาพต้องบอกว่าดีงามค่ะ ล้างออกหมดจดและไม่ระคายเคืองต่อผิว แพ็คเกจดีค่ะ พกพาสะดวก รีวิวจาก TrueID: คุณ A’Eye Phruksa คลิกเพื่อดูรีวิวคลีนซิ่ง    7-11ราคาถูกและดีฉบับเต็ม

2.คลีนซิ่ง 7-11 ราคาถูกและดีจาก Nivea Acne Care Micellar Water
คลีนซิ่ง7-11ราคา

เหตุผลที่คลีนซิ่งจาก Nivea ขวดสีม่วงตัวนี้ถูกจัดอยู่ในคลีนซิ่ง7-11ราคาถูกและดีก็เพราะความสามารถในการทำความสะอาดผิวแบบล้ำลึกถึงรูขุมขน ผิวแต่งหน้าจัดเต็ม เครื่องสำอางเมคอัพกันน้ำติดทนขนาดไหนก็เอาอยู่หมด แถมยังช่วยเติมออกซิเจนปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน มีสารสกัดจากเมล็ดองุ่น ช่วยลดปัญหาสิวอุดตัน ผิวสัมผัสไม่เหนียวเนอะหนะ ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ราคาก็น่ารักมากๆไปตำกันค่ะ

ปริมาณ 125 ml
ราคา 99 THB
เป็นตัวทำความเครื่องสำอางตัวแรกๆที่เราลองใช้ ทำความสะอาดได้ดีน่ะ แต่แอบมีแสบหน้าเล็กน้อย รีวิวจาก cosmenet: คุณ January Reem คลิกเพื่อดูรีวิวคลีนซิ่ง7-11ราคาถูกและดีฉบับเต็ม

เช็ดเครื่องสำอางออกง่าย ไม่แสบหน้า แต่ถ้าเช็ดตากับปาก จะรู้สึกระคายเคืองนิดๆ หน้าไม่แห้งตึง แต่ไม่ได้ชุ่มชื้นจนเหนียวหน้า ชอบมาก ส่วนผสมไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลฯ ไม่แพ้ เริ่ด แล้วราคาค่อนข้างถูก 200ml. ราคาประมาณ 200มั้ง ตกมิลละบาท นี่ได้มาตอนวัตสันลดราคา 99บาท ถูกม๊าก แต่ข้อเสียอย่างนึงที่เราไม่ชอบเลยคือแพคเกจ เวลาใช้งานทุลักทุเล ควบคุมค่อนข้างยาก มันคอยจะหกเลอะเทอะ อยากให้แก้ๆๆ ควรทำฝาปั๊ม รีวิวจาก Vanilla: คุณ callcatmeowm คลิกเพื่อดูรีวิวคลีนซิ่ง7-11ราคาถูกและดีฉบับเต็ม

3.คลีนซิ่ง 7-11 ราคาถูกและดีจาก Garnier Skin Micellar Cleansing Water

คลีนซิ่ง7-11ราคา

สำหรับคลีนซิ่งขนาดกระทันรัด ดีไซน์น่ารักปุกปิกจาก Ganier ก็อยู่ในหมวดคลีนซิ่ง7-11 ราคาถูกและดีต่อใจเพราะไม่ใช่แค่ดีไซส์ขวดน่ารักอย่างเดียว ความสามารถในการล้างเมคอัพก็ดีเยี่ยม ไมเซล่าเทคโนโลยีทำหน้าที่เสมือนแม่เหล็กดูดสิ่งสกปรกได้ถึง 97% เพียงแค่ลูบเบาๆ เนื้อสัมผัสแบบน้ำยังช่วยคงความชุ่มชื้นแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีค่า pH5.5 ใกล้เคียงกับผิว ช่วยปรับสมดุลผิว คุณสมบัติปังไม่ไหวไปซื้อกัน

ปริมาณ 50 ml
ราคา 49 THB

สะอาดดี แต่แลกด้วยความแสบตาเล็กน้อย
ราคาถูก หาซื้อง่ายซื้อตอนลดราคาจะยิ่งคุ้มกว่า รีวิวจาก vanilla. คุณ AU268 คลิกเพื่อดูรีวิวคลีนซิ่ง7-11ราคาถูกและดีฉบับเต็ม

 

เราเป็นสิวค่ะ ใช้กานิเย่ขวดสีฟ้าก่อนล้างหน้า ทำให้รู้สึกว่าช่วยให้หน้าสะอาดขึ้น แล้วก็ไม่ทำให้เกิดสิวด้วยค่ะ. รีวิวจาก cosmenet. คุณ Fah Prakaithong คลิกเพื่อดูรีวิวคลีนซิ่ง7-11ราคาถูกและดีฉบับเต็ม

4.คลีนซิ่ง 7-11 ราคาถูกและดีจาก Biore Perfect Cleansing Water Acne Care
คลีนซิ่ง7-11ราคา

คลีนซิ่ง7-11ราคาถูกและดีต่อใจมากๆอีกตัว จาก Biore ตัวนี้ทำออกมาได้น่าประทับใจเป็นสูตรอ่อนโยนสำหรับผิวบอบบางเป็นสิวง่ายเพราะช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิวพร้อมทั้งทำความสะอาดเครื่องสำอางติดทนได้ดี มีส่วนผสมของน้ำเกลือธรรมชาติและใบชิโซะมินท์ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าเสื่อมสภาพได้อย่างนุ่มนวล

ปริมาณ 90 ml
ราคา 89 THB

เป็นคลีนซิ่งวอเตอร์ที่ใช้เป็นประจำทุกวัน ใช้แล้วไม่แสบหน้า ล้างทำความได้ดี เหมาะสำหรับคนเป็นสิว เช็ดแล้วหน้าไม่แห้งตึง เคยใช้มาหลายตัว สุดท้ายจบที่บีโอเรตัวนี้ รีวิวจาก cosmenet: คุณ moowaan27 คลิกดูรีวิวคลีนซิ่ง7-11ราคาถูกและดีฉบับเต็ม

นื้อผลิตภัฑณ์ : ใสๆ
กลิ่น : ไม่มีกลิ่นน้ำหอม
ผลลัพท์ :
– เช็ดทำความสะอาดสิ่งสกปรก ความมัน คราบเครื่องสำอางออกได้เร็ว และหมดจด
– ไม่แสบผิว ไม่ระคายเคืองผิว เพราะไม่มีส่วนผสมจากแอลกอฮอล์
– อ่อนโยนต่อผิว
– เป็นสูตรสิว ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ช่วยรักษาสิว
– ไม่อุดตัน ไม่แพ้
– รู้สึกสดชื่นหลังใช้
– รูขุมขนกระชับ  รีวิวจาก vanila: คุณ Gominumvn คลิกดูรีวิวคลีนซิ่ง7-11ราคาถูกและดีฉบับเต็ม

5.คลีนซิ่ง 7-11 ราคาถูกและดีจาก Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water

คลีนซิ่ง7-11ราคา

คลีนซิ่ง7-11ราคาถูกและดีจาก Neutrogena ใช้นวัตกรรม Triple Micellar Technology ในการทำความสะอาดขั้นสุด สามารถขจัดสิ่งสกปรก ความมัน ฝุ่นมลภาวะขนาดเล็กถึง 2.5 ไมครอน ลดสาเหตุของการเกิดสิว อีกทั้งยังมี Deep Clean Technology สามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกขจัดสิ่งสกปรกบนผิวหน้าได้ถึง 99% รวมถึงเมคอัพกันน้ำติดทน ติดนาน ผิวหน้าสะอาดหมดจด  สามารถใช้ได้ทั้งกับใบหน้าและผิวเซนซิทีฟรอบดวงตาหรือริมฝีปากคุ้มค่ะคุ้ม

ปริมาณ 112 ml
ราคา 99 THB

ชอบตรงที่บอกว่าไม่มีแอลกอฮอลปกติเราไม่เคยใช้อะไรพวกนี้เลย ใช้แต่โฟมล้างหน้าตลอด กลิ่นไม่แรง เวลาเช็ดแล้วให้ความรู้สึกเย็นหน่อยๆ เช็ดเครื่องสำอางได้หมดจด บางวันเราไม่ได้แต่งหน้า แต่พอมาเช็ดก็ยังแอบมีฝุ่นมีคราบเหงื่อต่างๆ ทำความสะอาดได้ดี แถมผิวไม่แห้งไม่ตึงให้ความชุ่มชื่น ใช้ได้ประจำทุกวันจริงๆ

รีวิวจาก cosmenet: คุณ Mind  คลิกเพื่อดูรีวิวคลีนซิ่ง7-11ราคาถูกและดีฉบับเต็ม

สำหรับคลีนซิ่งตัวนี้ หนิงว่าเช็ดทำความสำอาดเครื่องสำอางได้ดีทีเดียว
ไม่แสบผิว ไม่มัน และไม่ต้องถูแรง แค่วางบนผิวแป๊บเดียวก็ปาดออก เมคอัพก็หลุด
สำหรับหนิงใช้สำลีแผ่นใหญ่ 2-3 แผ่นเครื่องสำอางก็หมดแล้ว
หลังใช้ไม่รู้สึกเหนอะหนะผิว ออกไปทางแห้งด้วยซ้ำ รีวิวจาก pantip:      คุณหนิง คลิกเพื่อดูรีวิวคลีนซิ่ง7-11ราคาถูกและดีฉบับเต็ม

สรุปการเลือกใช้คลีนซิ่ง7-11 ราคาถูกและดี

คลีนซิ่ง7-11ราคา

ทุกวันนี้จากการที่ค่าครองชีพสูงขึ้น ทุกคนทำงานอย่างหนักอีกทั้งยังต้องดูแลตัวเองเป็นเรื่องที่ไม่ง่าย การที่เรามีตัวช่วยอย่างเช่นคลีนซิ่ง7-11ราคาถูกและดีต่อใจ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดี เพราะนอกจากจะหาง่ายมีอยู่ทุกทีแล้วยังราคาถูก ขนาดเหมาะกับการพกพาไปได้ทุกที ช่วยบำรุงผิว ทำความสะอาดได้รวดเร็วอีกทั้งยังมีหลายสูตร สี กลิ่นให้เลือกตามความเหมาะสมของสภาพผิวและความชอบ การใช้งานสะดวกสามารถตอบโจทย์มากๆค่ะ

 

 

คลีนซิ่งLatest articles in the category