ถูกและดี!! #6 มาสก์หน้าสุดปังที่คุณภาพเกินราคาหาซื้อได้ในวัตสัน!

ถูกและดี!! #6 มาสก์หน้าสุดปังที่คุณภาพเกินราคาหาซื้อได้ในวัตสัน!

การมาสก์หน้า กิจกรรมการบำรุงผิวหน้าที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ต่อผิวหน้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็นการคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า ซึ่งการมาสก์หน้านั้นจะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าได้มากกว่าการบำรุงกว่าปกติ เมื่อผิวหน้านุ่ม ชุ่มชื้น ก็จะช่วยลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้า เผยผิวขาวกระจ่างใส อ่อนกว่าวัย

มาสก์ หน้า ถูก และ ดี
pexels.com

การมาสก์หน้าไม่เพียงแต่จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าเท่านั้น แต่ยังช่วยกระชับรูขุมขน ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียนกระจ่างใสอีกด้วย คุณสมบัติของการมาสก์หน้ามีมากมายขนาดนี้ ทำให้แต่ละแบรนด์ต่างผลิตมาสก์ชีทออกมามากมายหลากหลายสูง มีตั้งแต่ราคาต่ำมาก จนไปสูงมาก ๆ เลยล่ะค่ะ วันนี้เราจะพาสาว ๆ มารู้จักกับ 6 มาสก์หน้า ถูกและดีกันค่ะ ว่ามีตัวไหนที่น่าสนใจบ้างนะ ที่จะมาช่วยสาว ๆ บำรุงผิวหน้าในราคาถูกแสนถูกกัน!

6 มาสก์หน้าถูกและดีหาซื้อได้ในวัตสัน!

1.My Beauty Diary Mask Arbutin Whitening Mask
มาสก์ หน้า ถูก และ ดี
watsons.co.th

มาสก์หน้าถูกและดีแบรนด์ดังจากไต้หวัน กับเคล็ดลับความขาวกระจ่างใสกับมาสก์หน้าบิวตี้ ไดอารี่ ที่สาว ๆ หลายคนอาจจะเคยคุ้นตามาบ้างแล้ว วันนี้เรามาพร้อมกับสูตรที่จะมาช่วยเพิ่มความขาวกระจ่างใสให้กับผิวหน้าของสาว ๆ ด้วยส่วนผสมของอาร์บูตินธรรมชาติจากต้นมัลเบอรี่ และสารสกัดจากสับปะรด ที่จะมาช่วยบำรุงผิวหน้าของสาว ๆ ให้เปล่งประกาย ลดเลือนรอยดำ รอยแดงจากสิว และเม็ดสีเมลานินที่ทำให้สีผิวไม่สม่ำเสมอให้จางลง ช่วยให้ผิวกลับสดใส เรียบเนียนอีกครั้ง เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ปลอดภัยจากสารระคายเคืองต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นแอลกอฮอล์ สารพาราเบน หรือสารเรืองแสง

ปริมาณ 23 ml
ราคา 65 THB

ซื้อมาจาก SASA ที่ฮ่องกง ทดลองใช้ดูสามครั้ง พบว่าผิวหน้าดูเรียบเนียน ขาวสว่าง กระจ่างขึ้นจริง ปกติเป็นคนหน้าหมองคล้ำ แนะนำเลยว่าควรใช้หลังจากวันทำเลเซอร์พวก IPL มาแล้ว หนึ่งวัน จะทำให้ หน้าดูผ่องขึ้นทันที แต่ไม่ควรมาร์คเกิน ยี่สิบนาที รีวิวจาก Vanilla : kunkong คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าถูกและดีฉบับเต็มที่นี่

ชอบมาก รักมาก แผ่นมาร์คชุ่มฉ่ำน้ำมาร์ค แปะลงบนผิวหน้าแล้วรู้สึกเย็นๆ เหมือนได้พักผ่อนผิวหน้าจากกิจกรรมประจำวันต่างๆ ใช้แล้วหน้านุ่มชุ่มชื้น กระจ่สงใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ไม่ก่อให้เกิดสิว รีวิวจาก Cosmenet : Areerat Chompoopol คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าถูกและดีฉบับเต็มที่นี่

2.LuLuLun Whitening Face Mask
มาสก์ หน้า ถูก และ ดี
watsons.co.th

มาสก์หน้าลูลูลูน มาสก์หน้าถูกและดีจากประเทศญี่ปุ่น กับสูตรที่จะมาเพิ่มความขาวกระจ่างใสให้กับผิวหน้า ลดเลือนรอยฝ้า กระ และริ้วรอยบนใบหน้า ด้วยสารสกัดจากไฮยาลูโรนิค พริมโรม ใบเชอรรี่ ส้มแมนดาริน และวิตามินซี ที่จะมาช่วยเพิ่มความขาวใส ลดความหมองคล้ำให้กับผิวหน้า เติมความชุ่มชื้น เข้าบำรุงลึกถึงชั้นเซลล์ผิวด้านใน ให้หน้าขาวกระจ่างใส มีออร่าอีกครั้ง และแผ่นมาสก์ชีทที่ผลิตจากใยฝ้าย 100% ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง อ่อนโยน สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้ผิวอ่อนแอแพ้ง่าย

ปริมาณ 7 Sheet
ราคา 245 THB

อุ้มรู้สึกว่าผิวหน้านุ่มขึ้น ตั้งแต่วันแรกที่เริ่มมาส์ก เมื่อครบ7 วัน รู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าเรากระจ่างใสกว่าเดิม ผิวเนียนนุ่มขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้นปานกลางช่วงที่นอนดึกหน้าไม่ดูโทรม ผิวหน้าดูสุขภาพดี ผลลัพธ์ที่ได้ถือว่าโอเคค่ะกล่างได้ว่าเป็นของถูกและดีอีกตัวหนึ่งเลยค่ะ รีวิวจาก swapgap : Kedchanok Wongtad คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าถูกและดีฉบับเต็มที่นี่

ชอบตรงความคุ้มค่าราคาต่อแผ่นถูกมากเมื่อเทียบกับยี่ห้ออื่น แต่ตัวแผ่นมารค์ขนาดไม่พอดีกับหน้า ตัวเนื้อกระดาษไม่ค่อยนุ่มถ้าเทียบกับยี่ห้ออื่น การที่แผ่นมารค์ถูกพับใส่รวมไว้ในซองหรือกล่องเดียวกันทำให้สารที่ใส่มาระเหยค่อนข้างง่ายต้องปิดซองให้สนิททุกครั้งหลังใช้แล้วควรนำไปแช่ตู้เย็น ตัวสารที่ใส่มาอ่อนโยนไม่แพ้ไม่ระคายเคือง ไม่แสบตา ใช้แล้วยังไม่เห็นผลขาวใส แค่รู้สึกหน้าสดชื่นเท่านั้นคะ รีวิวจาก Vanilla : CTAKAH คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าถูกและดีฉบับเต็มที่นี่

 

3.Faith in Face Pearl Cellulose Mask I AM ALWAYS BRIGHT
มาสก์ หน้า ถูก และ ดี
faithinfacethailand.com

มาสก์หน้าถูกและดีจากแบรนด์เกาหลีอย่าง เฟธ อิน เฟซ ที่จะมาช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิวหน้า และเติมความชุ่มชื้นให้กับชั้นผิวภายใน ด้วยสารสกัดจากพืชทั้ง 7 ชนิด จากเทือกเขาเอลฟ์ และไนอะซิดาไมด์ ที่จะมาช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงขึ้น ลดเลือนเม็ดสีที่ทำสีผิวไม่สม่ำเสมอ และหมองคล้ำ ทั้งยังช่วยกระตุ้นคอลลาเจนที่อยู่ภายใต้ชั้นผิวหนัง ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ดูอ่อนกว่าวัย มาพร้อมกับนวัตกรรมแผ่นมาสก์ไข่มุกของแบรนด์ชนิดใหม่ “เพิร์ล เซลลูโลส” ที่จะช่วยให้เอสเซนส์ของมาสก์บำรุงลึกเข้าสู่ผิวหนัง และเกาะผิวหน้าแนบสนิท ช่วยเพิ่มความคล่องตัวให้กับสาว ๆ และเหมาะกับทุกสภาพผิว

ปริมาณ 25 g
ราคา 69 THB

เป็นมาส์กที่ค่อนข้างชุ่มชื้นค่ะ แผ่นบางมากๆ แต่เราไม่ชอบตรงที่แผ่นมาส์กค่อนข้างใหญ่ คือมันเลยหน้าเราไปเยอะมากๆ ทำให้เวลาใช้เราต้องใช้กรรไกรตัดเพื่อที่บางส่วนจะได้ดึงมาทับๆกันให้มันพอดีหน้าเรา แต่เรื่องความชุ่มชื้นเค้าทำมาได้ดีจริงๆค่ะ รีวิวจาก Vanilla : Fourth คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าถูกและดีฉบับเต็มที่นี่

คุณภาพดีมาก  เอสเซนต์แน่นเต็มซอง แผ่นมาร์คเกาะหน้าเนื้อดี ที่สำคัญแผ่นมาร์คนิ่มมาก ไม่บาดหน้า หรือระคายเคือง  คือดีทุกสิ่งอย่างราคาก็ไม่แรง เราใช้ตัวนี้ก่อนนอน พอตื่นมาผิวเด้งชุ่มชื้น ปลื้มปริ่มมาก ส่วนตัวเราชอบสูตร I am always bright เพราะอยากให้ผิวไบร์ทสวย  รีวิวจาก Cosmenet : Tokyo คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าถูกและดีฉบับเต็มที่นี่

4.Leaders Clinic Regeneration Mask
มาสก์ หน้า ถูก และ ดี
watsons.co.th

มาสก์หน้าชื่อดังจากเกาหลีที่ทั้งถูกและดีคุณภาพเกินราคา ที่จะมาช่วยดูแลผิวหน้าของสาว ๆ จากการเผชิญมลภาวะประจำวัน มาช่วยเพิ่มความสมดุลให้กับใบหน้า ปรับสมดุลหลังล้างหน้า และสรา้งความกระจ่างใส เรียบเนียนให้กับผิวหน้า ด้วยสารสกัดจากเมือกหอยทาก ที่จะช่วยลดเลือนริ้วรอยให้กับผิวหน้า ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิวอุดตัน ทั้งยังลดเลือนรอยดำรอยแดงจากสิว ช่วยให้ผิวกลับมาขาวใส อ่อนวัยอีกครั้ง

ปริมาณ 25 ml
ราคา 69 THB

ใช้มา4ครั้งแล้ว รู้สึกว่าค่อนข้างพอใจในระดับที่ดีเลยค่ะ ชอบที่แผ่นมาร์กไม่หนาหรือบางจนเกินไป มีความชุ่มชื่นดีในช่วงที่มาร์ก พอเอาแผ่นมาร์กออก รู้สึกว่าผิวหน้านุ่มและใสขึ้น และพอครั้งที่4ยิ่งเห็นเลยว่า หน้าดีขึ้น เตรียมพร้อมที่จะรับครีมบำรุงอย่างเต็มที่ค่ะ รีวิวจาก Vanilla : ชุลีพร คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าถูกและดีฉบับเต็มที่นี่

แผ่นมาส์กขนาดกำลังดี ไม่หนาเท่าของ popco แต่ก็ไม่บางไป มาส์กตั้งนานแล้ว เนื้อมาส์กยังไม่แห้งซักที หลังมาส์กเสร็จผิวชุ่มชื้นมาก คิดว่ามาส์กเข้มข้นมาก ขนาดเอามือที่เอาไปลูบครีม ยังชุ่มชื้นไปด้วยเลย ระหว่างมาส์กไม่แสบไม่คัน ตื่นเช้ามาหน้ามันนิดหน่อย แต่รู้สึกผิวชุ่มชื้น อิ่มตัวมาก ภาพรวมชอบกว่าของ popco แต่ใช้บ่อยๆอาจทำให้ผิวมันไป แต่คิดว่าช่วงไหนหน้าแห้งๆ ตัวนี้ตอบโจทย์ รีวิวจาก Cosmenet : Ctrl+Z คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าถูกและดีฉบับเต็มที่นี่

 

5.Skinfusion Camellia Mask
มาสก์ หน้า ถูก และ ดี
watson

มาสก์ถูกและดีที่จะมาช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าของสาว ๆ ด้วยสูตรแบบ 2 in 1 ที่จะมาผ่อนคลายและเติมน้ำให้กับผิวหน้า ลดความตึงเครียดของผิว ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอยสาเหตุจากผิวแห้งกร้าน และบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ด้วยส่วนผสมของดอกคามิเลียจากญี่ปุ่นที่อุดมไปด้วยกรดไขมันโอเมก้า 6 ที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว เผยผิวขาวกระจ่างใสอ่อนกว่าวัย

ปริมาณ 28 g
ราคา 99 THB

แผ่นมาสก์ดีมากกกก กระชับเกาะติดผิวหน้าได้แนบสนิท เนื้อมาสก์เข้มข้นชุ่มชื่นมากๆ ให้มาเยอะมากด้วย ส่วนตัวเป็นคนผิวมันลองใช้แล้วรู้สกว่าชุ่มชื่นมาก น่าจะเหมาะกับคนผิวแห้ง ผิวธรรมดามากกว่า รีวิวจาก Daisy.jeban : พุงนำนม คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าถูกและดีฉบับเต็มที่นี่

      ผ่านมา 2 สัปดาห์ สังเกตว่าผิวนุ่มขึ้น ระหว่างวันหน้ามันน้อยลง ไม่ได้ซับหน้าระหว่างวันเลย ผิวก็ยังไม่ค่อยมัน สิวผดลดลง  ปกติจะขึ้นเรียงทีละหลายๆเม็ด ตอนนี้ยังมีสิวผดอยู่ 2-3 เม็ดค่ะ โดยรวมพอใจมาก ไม่มีอาการแพ้ ไม่แสบผิว มาส์กตัวนี้ให้ความชุ่มชื้นได้ดีจริงๆ แนะนำเลยค่ะ รีวิวจาก Cosmenet : jarinthip คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าถูกและดีฉบับเต็มที่นี่

6.Garnier Serum Mask Light Complete Bright
มาสก์ หน้า ถูก และ ดี
watson

มาสก์หน้าถูกและดีกับนวัตกรรมมาสก์เซรั่มจากการ์นิเย่ ที่ช่วยกักเก็บคุณประโยชน์ของสารอาหารผิวดั่งการใช้เซรั่ม หรือทรีทเม้นท์บำรุงผิวหน้าอย่างเข้มข้น พร้อมกรดไฮยาลูนิคที่กักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าได้ถึง 1000 เท่า รวมทั้งสารสกัดจากมะนาว และวิตามินซีที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยให้หน้ากลับมาขาวกระจ่างใส ลดเลือนรอยดำรอยแดงจากสิว รู้สึกได้ทันทีหลังใช้

ปริมาณ 1 Sheet
ราคา 69 THB

ใช้เมื่อหน้าโทรมขั้นสุด เพราะจะทำให้ขาวขึ้นทันทีเลยระดับนึง เพราะนางมีความเป็นมะนาวอยู่ แต่ไม่ได้กัดผิว หรือทำให้แสบหน้าอะไรนะ ถือว่าอ่อนโยนพอสมควร ใช้แล้วอย่าลืมทาครีมกันแดดเลย จะได้เห็นผลไวขึ้น ส่วนเรื่องของแผ่นมาส์กนั้นก็ล็อคเป้ะเหมือนตัวบนเลยจ้า รีวิวจาก Jeban : Punnapa Kevanon คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าถูกและดีฉบับเต็มที่นี่

หลังมาส์กถามว่าหน้าขาวแบบเปลี่ยนเฉดเลยไหมก็ไม่เว่อร์ขนาดนั้น แต่ด้วยส่วนผสมที่ชุ่มชื่นหน้ามันก็ดูเปล่งปลั่งขึ้นผิวเลยดูสดใสขึ้นมากกว่า แต่เค้าก็เคลมมาว่าถ้าใช้ต่อเนื่องเป็นประจำจะช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอและจุดด่างดำดูจางลงนะ เอาว่าถ้าดูจากส่วนผสมก็น่าคาดหวังผล แต่อย่างไรก็ตามก็ควรใช้ควบคู่กับการทากันแดดเลี่ยงแดดด้วยหล่ะ บำรุงแทบตายแต่ตากแดดเหมือนเดิมมันก็ไม่เห็นผลซักทีเนอะ รีวิวจาก Facebook : Mhunoiii  คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าถูกและดีฉบับเต็มที่นี่

สรุปมาสก์หน้าตัวไหนดี

อย่างที่บอกไปข้างต้นว่าวันนี้เราจะพาสาว ๆ มารู้จักกับมาสก์หน้าที่ถูกและดี คุณภาพคุ้มเกินราคา แต่อย่างไรก็ตามสภาพผิวหน้าของสาว ๆ มีความแตกต่างกัน มาสก์ที่คนอื่นว่าดี อาจจะไม่ดีสำหรับเราก็ได้ค่ะ เพราะฉะนั้นก่อนที่จะเลือกใช้มาสก์ตัวไหน แนะนำให้สาว ๆ ลองดูส่วนผสม และทดสอบผลิตภัณฑ์ก่อนใช้ เพื่อป้องกันการระคายเคืองหรือปัญหาอื่น ๆ เช่น แพ้แอลกอฮอล์ที่อยู่บนมาสก์ ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหน้า และส่งผลให้เกิดปัญหาผิวอย่างอื่นตามมาค่ะ

 

มาสก์หน้าLatest articles in the category