โทนเนอร์เช็ดผิวมริกา จากน้ำผึ้งมานูก้า เปลี่ยนคราบดำให้ขาวใส

โทนเนอร์เช็ดผิวมริกา จากน้ำผึ้งมานูก้า เปลี่ยนคราบดำให้ขาวใส

หลายคนประสบกับปัญหาผิวที่หาทางแก้ยังไงก็ไม่หาย เช่น รอยดำจากคราบขี้ไคลที่สะสมมานานปี ทำให้รู้สึกเสียความมั่นใจได้ง่าย ๆ บางคนพยายามขัดเท่าไหร่ก็ไม่ออก

แต่วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์ดี ๆ ที่จะมาเป็นตัวช่วยให้ผิวขาวสวยเนียนใสได้ค่ะ นั่นก็คือโทนเนอร์มริกาสำหรับเช็ดผิวพรรณตามร่างกายนั่นเอง ซึ่งจะทำให้คราบดำค่อย ๆ หายไปเป็นปลิดทิ้ง เราไปดูกันดีกว่าค่ะว่าโทนเนอร์ตัวนี้มีดียังไง มีอะไรเป็นส่วนผสม ราคาเท่าไหร่ ซื้อได้ที่ไหน และรีวิวจากผู้ใช้จริงเป็นอย่างไรบ้างค่ะ

โทนเนอร์มริกา
shopee.co.th

โทนเทอร์มริกา

โทนเนอร์มริกา
facebook.com

โทนเนอร์มริกา โทนเนอร์สำหรับเช็ดผิวตามร่างกาย มีส่วนผสมที่โดดเด่นคือน้ำผึ้งมานูก้า ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้านหยาบกระด้าง ขจัดสิ่งสกปรกคราบดำฝั่งลึกตามเนื้อผิว ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสเปล่งปลั่งขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ใช้ทาได้ทั่วร่างกาย โดยเฉพาะบริเวณที่มักมีคราบดำฝั่งลึก เช่น ข้อศอก ข้อพับ รักแร้ หัวเข่า หลังคอ เป็นต้น

ประโยชน์ของน้ำผึ้งมานูก้าที่มีต่อผิว

โทนเนอร์มริกา

น้ำผึ้งมานูก้าขึ้นชื่อได้ว่าเป็นราชินีแห่งน้ำผึ้ง เนื่องจากมีคุณประโยชน์มากกว่าน้ำผึ้งชนิดอื่น ๆ ถึง 4 เท่าตัว จึงนับได้ว่าเป็นน้ำผึ้งที่ดีที่สุดในโลกก็ว่าได้ ซึ่งมีต้นกำเนิดมาจากประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ นอกจากรสชาติที่หอมหวานอร่อยอันเป็นเอกลักษณ์แล้ว น้ำผึ้งมานูก้ายังมีประโยชน์ต่อผิวพรรณอีกด้วย

โดยน้ำผึ้งมานูก้าอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ มีวิตามินและเกลือแร่ที่เข้มข้น จึงช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวพร้อมกับชะลอและป้องกันการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิวไปพร้อมกับ นอกจากนั้นยังช่วยต่อต้านเชื้อแบคทีเรียและการอักเสบบริเวณผิวหนัง

ทำให้ช่วยสมานแผลเล็ก ๆ ได้ดี และยังลดการอักเสบจากการเกิดสิวอีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอน้ำผึ้งมานูก้ายังมีคุณสมบัติช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว ทำให้ผิวกลับมาแข็งแรง เต่งตึง หยืดยุ่น แลดูอ่อนกว่าวัย

นอกจากน้ำผึ้งมานูก้าที่เป็นส่วนผสมหลักของโทนเนอร์มริกาแล้ว ยังมีสารสกัดจากธรรมชาติอื่น ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อผิว จะมีอะไรบ้างนั้นไปอ่านกันเลยค่ะ

ส่วนประกอบที่สำคัญและคุณสมบัติที่มีต่อผิว

โทนเนอร์มริกา
facebook.com
  1. น้ำผึ้งมานูก้า : มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องผิวจากการเสื่อมสภาพตามธรรมชาติและมลภาวะภายนอก ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวให้ดูอ่อนเยาว์ขึ้น ลดจุดด่างดำทำให้ผิวกระจ่างใส
  2. สารสกัดจากแตงกวา : ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหนัง ทำให้รู้สึกสดชื่น ผิวหนังมีความยืดหยุ่น
  3. สารสกัดจากใบบัวบก : ช่วยปกป้องและซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เกิดจากสารอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวจากรังสียูวี
  4. กรดผลไม้ AHA : ช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสดูเรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ
  5. Bio-M Protease : ช่วยรักษาสิวและผลัดเซลล์ผิวให้กระจ่างใสขึ้น โดยปราศจากอาการระคายเคือง
  6. Sorbitol : เป็นสารให้ความหวานชนิดหนึ่ง ซึ่งช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ลดแรงตึงผิว ทำให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัสยิ่งขึ้น

วิธีและขั้นตอนการใช้โทนเนอร์มริกา

โทนเนอร์มริกา
lazada.co.th
  1. หยดโทนเนอร์มริกาลงในแผ่นสำลีประมาณ 3-4 หยด ให้สำลีพอชุ่ม
  2. เช็ดสำลีที่หยดโทนเนอร์แล้วลงบนผิวหนังบริเวณที่มีปัญหาคราบดำฝั่งลึกสะสม เช่น หลังคอ ข้อศอก หัวเข่า ตุ่มเท้า รักแร้ เป็นต้น ค่อย ๆ เช็ดอย่างเบามือโดยไม่ต้องถูแรง คราบดำจะค่อย ๆ หลุดลออกมาเอง
  3. ใช้เป็นประจำก่อนอาบน้ำทั้งเช้าและเย็น จะช่วยให้ผิวเนียนใสดูขาวปลั่งปลั่งขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ราคาและแหล่งซื้อสินค้าทางออนไลน์

โทนเนอร์มริกา
shopee.co.th
ปริมาณ 50 ml
ราคา 50 THB

รีวิวจากผู้ใช้จริง

โทนเนอร์มริกา
facebook.com/Tonermarika11/
โทนเนอร์มริกา
facebook.com/Tonermarika11/

สรุปโทนเนอร์มริกา ขจัดคราบดำได้จริงหรือ?

โทนเนอร์มริกา
shopee.co.th

ด้วยส่วนผสมที่คัดสรรมาอย่างดีของโทนเนอร์มริกา โดยเฉพาะน้ำผึ้งมานูก้า ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น รอยคราบดำฝั่งลึกค่อย ๆ จางหายไปอย่างเป็นธรรมชาติเมื่อใช้อย่างเป็นประจำ ซึ่งพิสูจน์แล้วจากรีวิวผู้ใช้จริง

จึงสรุปได้ว่าโทนเนอร์มริกาสามารถขจัดคราบดำและสิ่งสกปรกฝั่งลึกได้จริง หากใครมีปัญหาผิวที่ต้องการแก้ไข หรืออยากลองพิสูจน์ผลิตภัณฑ์ว่าดีจริงหรือไม่

ให้ลองซื้อมาใช้ได้เลยค่ะ เพราะส่วนผสมมีความอ่อนโยนต่อผิว ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคือง ที่สำคัญราคายังน่ารักสามารถจับต้องได้อีกด้วย ของดีราคาถูกอย่างนี้ ไม่ลองไม่ได้แล้วค่ะ

สกินแคร์Latest articles in the category