เคล็ดลับคืนความชุ่มชื่นสู่ผิวด้วยมาสก์หน้าสาหร่าย CHORNYA SEAWEED THE REAL MASK PACK

เคล็ดลับคืนความชุ่มชื่นสู่ผิวด้วยมาสก์หน้าสาหร่าย CHORNYA SEAWEED THE REAL MASK PACK

ข้อดีของการมาสก์หน้าสาหร่าย

มาสก์หน้าสาหร่าย

สาหร่ายทะเลน้ำลึกถือเป็นวัตถุเพื่อสุขภาพที่มักถูกนำมาใช้เป็นส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกายต่าง ๆ ทั้งอาหารเสริมและเครื่องสำอางตั้งแต่หัวจรดปลายเท้าไม่ว่าจะเป็นเซรั่ม ครีมบำรุง แชมพู รวมถึงแผ่นมาสก์หน้าด้วย ทั้งนี้ก็เป็นเพาะในสาหร่ายมีสารอาหารและวิตามินสำคัญต่อการฟื้นบำรุงความเสื่อมโทรมของเซลล์ร่างกายได้ดี โดยเฉพาะเมื่อนำมามาสก์บนใบหน้าจะช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว และชะลอความเสื่อมโทรมของผิว เพราะมีสารต้านอนุมูลอิสระจำนวนมาก ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งอ่อนวัย กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

CHORNYA มาสก์หน้าสาหร่ายแท้จากเกาหลี

มาสก์หน้าที่วางขายกันอยู่ในท้องตลาดทุกวันนี้มีจำนวนมากมายหลากหลายแบรนด์ ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็มีข้อดีข้อเสียแตกต่างกันไป ที่สำคัญก่อนเลือกซื้อมาใช้ควรต้องศึกษาข้อมูลให้ดี ๆ เพราะอาจเสี่ยงต่อการซื้อมาสก์สาหร่ายที่ไม่ปลอดภัยมาใช้ได้ วันนี้เราเลยขอมาแนะนำมาสก์สาหร่ายอีกตัวหนึ่งที่น่าสนใจและกำลังมาแรงมาก ๆ ในตอนนี้ นั่นก็คือ มาสก์หน้าสาหร่ายแบรนด์ CHORNYA มาสก์หน้าสาหร่ายทะเลทาชิมาแท้ 100% ที่นำเข้าจากประเทศเกาหลี มอบความชุ่มชื่นแก่ผิวหน้า ลดการอักเสบของผิว พร้อมช่วยขับสารพิษตกข้างตามรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก

มาสก์หน้าสาหร่าย

นอกจากนั้นยังมีสารสกัดจากไข่มุกและคอลลาเจนช่วยปรับโครงสร้างของผิวให้แข็งแรงยืดหยุ่น ปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสและเรียบเนียนอย่างสม่ำเสมอ ไม่เพียงเท่านั้นในมาสก์หน้าสาหร่าย CHORNYA ยังมีน้ำมันโรสแมรี่และสารสกัดจากดอกไม้ Althea Rosea ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้แก่ผิวและยั้งยับยั้งการสะสมของแบคทรีเรียสาเหตุของการเกิดสิวได้อีกด้วย

ผลลัพธ์ภายหลังการใช้มาสก์สาหร่าย CHORNYA

ผลลัพธ์ที่เห็นได้ชัดภายหลังการใช้งานมาสก์หน้าสาหร่าย CHORNYA อย่างแรกเลยก็คือผิวหน้าจะมีความชุ่มชื่นขึ้นและรู้สึกสดชื่น เพราะสารสกัดจากสาหร่ายจะช่วยดึงความร้อนออกจากผิว ลดการอักเสบแสบแดงของผิว ฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้านให้นุ่มเนียน ปัญหาความเสื่อมโทรมต่าง ๆ อาทิ ฝ้า กระ จุดด่างดำ และริ้วรอยก็จะได้รับการฟื้นฟูจนค่อย ๆ หมดไป เผยผิวที่แข็งแรงรูขุมขนกระชับ เผยผิวเรียบเนียนเปล่งปลั่งสดใส ตามสโลแกน 3 เสต็ปสวยวิ้ง ด้วยมาสก์สาหร่าย CHORNYA คือ ดึงความร้อนจากผิว ติมความชุ่มชื่นให้ผิว และกระชับรูขุมขน

มาสก์สาหร่าย

ความรู้สึกแรกคือเย็นผิวมากๆ แล้วก็รู้สึกสบายผิวสุดๆเรื่องกลิ่นต้องยอมรับว่ากลิ่นท้องทะเลมาเอง เป็นกลิ่นแนวสาหร่ายเลยค่ะของแบรนด์นี้เน้นความธรรมชาติ ไม่ปรุงแต่ง แต่คัดสรร ส่วนผสมที่มีคุณภาพและเป็นประโยชน์ต่อผิวหน้ามาแบบเน้นๆโดยเฉพาะส่วนผสมของสาหร่ายในท้องทะเล จะอุดมไปด้วยสารอาหารและแร่ธาตุที่เป็นประโยชน์ต่อผิว ทั้งด้านการบำรุง และการแก้ไขปัญหาผิว สำหรับมาส์กรุ่นนี้แป้งแนะนำมากๆสำหรับคนที่ออกเเดดจัดๆหรือจำเป็นต้องเจอเเดดในทุกๆวัน เช่น วันไหนต้องเล่นกีฬากลางแจ้ง, เจอแดดจัดๆ, หรือเจอความร้อนสูงเช่นไปยิงเลเซอร์มา ซึ่งแสงแดดและความร้อน เป็นตัวการสำคัญที่ทำให้เกิดฝ้า กระ และสิว เมื่อเลี่ยงไม่ได้ หลังจากออกแดดแล้ว ก็รีบล้างหน้าให้สะอาดแล้วมาส์กผิวด้วยมาส์กสาหร่ายนี้ ช่วยได้เยอะมากๆค่ะ

รีวิวจากคุณแป้ง BY 

ส่วนตัวแล้วปีเก้ใช้ประมาณอาทิตย์ละประมาณ 1- 2 ครั้ง  สิ่งที่ปีเก้รู้สึกได้เลยคือ หลังมาส์กหน้าเราจะมีความชุ่มชื้น ฉ่ำอิ่มน้ำมากขึ้น วันไหนผิวล้าๆจะช่วยผิวเราได้ดีขึ้น เหมือนช่วยปลุกผิวเราให้เฟรช สดชื่น และไบร้ทขึ้น และที่ปีเก้ชอบเลยก็คือ CHORNYA SEAWEED THE REAL MASK PACK เค้าใช้เนื้อสาหร่ายเป็นแผ่นมาส์ก มันให้ความรู้สึกเย็นๆ สบายผ่อนคลายผิว ใครเป็นสายที่ชอบมาส์กหน้า หรือว่าต้องการบำรุง กู้ผิวเป็นพิเศษ ไปลองมาส์กเล่นกันดูค่ะซิส!

รีวิวจากคุณปีเก้ PIQUEENVY ‘ (ปีเก้เอนวี่) ใน กู้ผิวใส! ด้วยแผ่นมาส์กสาหร่ายทะเลแท้ 100% ‘CHORNYA SEAWEED THE REAL MASK PACK’

https://www.youtube.com/watch?v=dYizz3fGAlw

วิธีการใช้มาสก์สาหร่าย CHORNYA

มาสก์หน้าสาหร่าย CHORNYA ออกแบบมาแบ่งแผ่นมาส์กแบ่งออกเป็น 2 ส่วน เพื่อให้แผ่นมาส์กสามารถวางได้แนบสนิทกับใบหน้าได้ดี สารอาหารและวิตามินต่าง ๆ ในแผ่นมาสก์จะได้ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึกเต็มประสิทธิภาพ แนะนำให้เริ่มมาสก์หลังล้างหน้าทำความสะอาดผิวให้สะอาดเรียบร้อย เพื่อเป็นการเปิดรูขุมขนให้พร้อมรับการบำรุง จากนั้นก็แปะแผ่นมาสก์ลงบนใบหน้าทิ้งไว้ประมาณ 15 – 20 นาที ไม่ควรเกิน 30 นาที เพราะการแปะมาสก์หน้าไว้นาน ๆ อาจทำให้ผิวเสียหายและส่งผลเสียต่อผิวหน้าได้ จากนั้นแกะแผ่นมาสก์ออกใช้มือนวดวนทั่วใบหน้าเบา ๆ เพื่อช่วยผลักสารบำรุงเข้าสู่ผิว แล้วล้างน้ำเปล่าให้สะอาดเท่านี้ก็เป็นอันเสร็จ

มาสก์หน้าสาหร่าย

มาสก์หน้าสาหร่าย CHORNYA ซื้อได้ที่ไหนนะ

 

มาสก์หน้าสาหร่าย CHORNYA
มาสก์หน้าสาหร่าย
ปริมาณ 3 แผ่น
ราคา 2,200 THB

 

สรุปเคล็ดลับคืนความชุ่มชื่นสู่ผิวด้วยมาสก์หน้าสาหร่าย CHORNYA

ใครที่กำลังมองหามาสก์สาหร่ายดี ๆ ใช้อยู่ อยากแนะนำให้ลอง มาสก์หน้าสาหร่าย CHORNYA เพราะถือว่าเป็นมาสก์หน้าสาหร่ายที่น่าเชื่อถือและได้มาตรฐานมากที่สุดในโลกออนไลน์ตอนนี้ ช่วยฟื้นบำรุงผิวจากความเสื่อมโทรมและมอบความชุ่มชื่นแก่ผิวอย่างปลอดภัย มั่นใจได้ว่าผิวหน้าของคุณจะอ่อนเยาว์เปล่งปลั่งสุขภาพดีอีกครั้งอย่างยั่งยืน สามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมของผลิตภัณฑ์ได้ที่นี่ >>> คลิก <<<

 

มาสก์หน้าLatest articles in the category