#5 คลีนซิ่งออยล์สำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ล้างหน้าได้สะอาดหมดจด

#5 คลีนซิ่งออยล์สำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ล้างหน้าได้สะอาดหมดจด

คลีนซิ่งออยล์ดีต่อผิวหน้าที่มีปัญหาสิวได้อย่างไร

คลีนซิ่งออยล์สำหรับคนเป็นสิว

 

คลีนซิ่งออยล์(cleansing oil)เป็นการล้างหน้าที่ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างดีแถมยังสะอาดหมดจด ลดการเกิดสิวเนื่องจากช่วยลดแรงเสียดสี ไม่จำเป็นต้องใช้สำลีและประหยัด คลีนซิ่งชนิดอื่นๆไม่สามารถล้างเครื่องสำอางค์ได้หมด โดยเฉพาะคนที่แต่งหน้าเยอะเป็นสาเหตุของการเกิดสิวอุดตัน สิวผด และปัญหาผิวหน้าต่างๆ หากกังวลว่าความมันจากคลีนซิ่งออยล์(cleansing oil)จะยิ่งทำให้เกิดสิว หายห่วงได้เลยค่ะเพราะผลิตภัณฑ์คลีนซิ่งออยล์ที่มีคุณภาพจะไม่ทำให้เกิดสิวอุดตันแถมยังบำรุงผิวอีกตังหาก ดังเช่น #5คลีนซิ่งออยล์(cleansing oil )ตัวเด็ด ที่เราจะมาแนะนำวันนี้ สยบสิว ผิวสะอาดหมดจด ของมันต้องมีแล้วล่ะค่ะ ไปดูกันเลย

#5 คลีนซิ่งออยล์สำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ล้างหน้าได้สะอาดหมดจด

1.คลีนซิ่งออยล์ (Cleansing Oil) จาก Shu Uemura Anti Oxi+ Pollutant & Dullness Clarifying Cleansing Oil
คลีนซิ่งออยล์สำหรับคนเป็นสิว

คลีนซิ่งออยล์ตัวเด็ดจากแบรนด์ดังของญี่ปุ่น ตัวนี้มีสารสกัดบำรุงผิวมากมาย โดยเฉพาะสารสกัดจากมะรุม ชาเขียวและมะละกอ สามารถช่วยขจัดมลภาวะที่เกาะอยู่บนผิวหน้า อาทิเช่น ฝุ่น ควันรถ และฝุ่นขนาดเล็กอย่าง PM 2.5ที่เป็นปัญหาใหญ่ระดับโลกในปัจจุบัน นอกจากจะทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกหมดจดแล้ว ยังช่วยบำรุงผิวไม่ให้หมองคล้ำ ลดจุดด่างดำ และริ้วรอยก่อนวัยอันควร สูตรนี้สามารถใช้ล้างหน้าโดยไม่ต้องล้างตามด้วยโฟม ซ้ำอีก ประหยัดเวลาสุดๆไปเลย

ขนาด 150 ml
ราคา 1,300 THB
เคยใช้นานมาแล้ว ใช้มาครบทุกสูตรทุกสี ตอนแรกใช้ไม่เป็นทำให้ล้างเครื่องสำอางไม่ค่อยออก ต่อมาเพิ่งรู้ตัวว่าใช้ผิด ที่จริงควรลูบออยบนใบหน้าให้ทั่วคลึงๆสักพักค่อยเอาน้ำลูบทับ เนื้อออยจะเปลี่ยนเป็นเหมือนน้ำนมแล้วเครื่องสำอางก็จะละลายออกมากับน้ำนม จากนั้นค่อยล้างด้วยน้ำเปล่า ก็จะได้ผิวที่สะอาดเกลี้ยงดีมากค่ะ ราคาก็สูงนิดนึงแต่สูตรแปลกๆ นี่เรารู้สึกไปเองหรือเปล่าไม่รู้ว่าดีไม่เท่าสูตรสีน้ำตาลหรืออัลทิเมทเอท ราคาสูงนิดนึงนะคะ รีวิวจาก Vanilla: คุณ  Nicky Doo  คลิกดูรีวิวคลีนซิ่งออยล์สำหรับคนเป็นสิวฉบับเต็ม

เริ่มใช้มาตั้งแต่อายุ30 และเวลาผ่านมา25ปีแล้วก็ยังใช้อยู่เห็นผลจริง ชุ่มชื่น ล้างสะอาด ขวดงดงาม หัวปั้มไม่เคยทำให้รำคาญใจ และรูปทรงขวดสวย เรียบ หรู ปัจจุบันวัยใกล้เกษียณนี้ก็ยังใช้อยู่ ปรับใช้ตามวัยได้ครบวงจร พร้อมคุณภาพที่คุ้มราคาทุกml. นี้คือความจริงที่พิสูจน์ได้คะ รีวิวจาก cosmenet: คุณ Pat คลิกเพื่อดูรีวิวคลีนซิ่งออยล์สำหรับคนเป็นสิวฉบับเต็ม

 

2. คลีนซิ่งออยล์ (Cleansing Oil) จาก Three Balancing Cleaning Oil
คลีนซิ่งออยล์สำหรับคนเป็นสิว

 คลีนซิ่งออยล์อีกหนึ่งตัวดังจากแบรนด์ญี่ปุ่น ดีไซน์ มินิมอล เน้นความเรียบง่าย ความเป็นธรรมชาติเพราะมีส่วนประกอบจากธรรมชาติถึง 88% อ่อนโยนต่อผิว โดยเฉพาะผิวหน้าเป็นสิวที่ไม่แข็งแรง สามารถล้างเครื่องสำอาง กำจัดความมันส่วนเกินได้อย่างสะอาดหมดจดแต่ไม่แห้งตึง เพราะสามารถช่วยปรับสมดุลให้ผิว คงความชุ่มชื้น มีกลิ่นหอมสมุนไพรอ่อนๆเหมือนอยู่ในสปาเลยทีเดียว ผ่อนคลายมากๆค่ะ ตัวนี้ก็สามารถล้างออกด้วยน้ำสะอาดเพียงขึ้นตอนเดียว ประหยัดเวลา ดีงามจริงๆ

ขนาด 200 ml
ราคา 1,900 THB

 

เวลาใช้ก็นวดๆ กลิ่นหอมทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ถ้าไม่ได้แต่งหน้าหนักๆ ใช้ตัวนี้ตัวเดียวก็เอาอยู่ ล้างเครื่องสำอางออกได้หมดจด พอล้างออกก็ไม่รู้สึกถึงความมันเหลือเลย ชอบตรงที่รูขุมขนกระชับ ใช้แล้วรู้สึกหน้าตึงๆ ชอบมากๆ. รีวิวจาก Vanilla : คุณ kita คลิกดูรีวิวคลีนซิ่งออยล์สำหรับคนเป็นสิวฉบับเต็ม

ความพึงพอใจ วี่ถือว่าโอเคนะคะ มันอาจจะไม่ใช่คลีนซิ่งที่สะอาดเวอร์เบอร์ตอง แต่หากเน้นเรื่องบำรุง ถือว่าเป็นการเติมน้ำให้ผิวที่ดี โดยเฉพาะคนผิวมันแบบวี่ ที่คิดว่าจะตาย สิวเห่อแน่ สรุปไม่จ้า สิวอุดตันก็ลดลงหน่อย รู้สึกว่าใช้แล้วแต่งหน้าติดดี ผิวไม่ขาดน้ำ นี่จะบอกว่าชอบทรีตั้งแต่แป้งฝุ่นนางละ อันนี้ก็คิดว่าหมดก็ซื้อซ้ำ ส่วนเรื่องล้างตา วี่ก็ใช้ออยรีมูฟเวอร์ของแบรนด์อื่นไปแทน เพราะอันนี้มีไว้เหมือนสปาผิวนี่แหละ รีวิวจาก pantip : คุณ ดวงดาวสายรุ้งยูนิคอร์น คลิกดูรีวิวคลีนซิ่งออยล์สำหรับคนเป็นสิวฉบับเต็ม

3. คลีนซิ่งออยล์ (Cleansing Oil )จาก Muji Cleansing Oil ( Sensitive Skin)
คลีนซิ่งออยล์สำหรับคนเป็นสิว

คลีนซิ่งออยล์จากแบรนด์ดังที่มีชื่อเสียงอย่างแบรนด์ Muji ไม่ทำให้ผิดหวังทั้งเรื่องคุณภาพและราคา คุณภาพอัดแน่นในราคาจับต้องได้ สูตรนี้ทำมาสำหรับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะไม่ต้องกังวลเรื่องแพ้ หน้าเป็นสิว ผิวไม่แข็งเรง เพราะมีส่วนผสมจากน้ำมันมะกอก เกรปฟรุต และโพสเลน ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างอ่อนโยนพร้อมทั้งบำรุง รักษารอยแดง ไม่มีส่วนประกอบของสารอันตรายอย่างของแอลกอฮอลล์ น้ำมันแร่ สี และพาราเบน อีกทั้งไม่มีกลิ่นหอมกวนใจเหมาะสำหรับสายคลีนมากๆ

ขนาด 200 ml
ราคา 335 THB

คือใช้มาเกินสี่ขวดแล้ว อยากบอกตรงนี้เลยว่าเป็นออยที่ปริมาณเทียบกับราคาถือว่าถูกที่สุดในท้องตลาดแล้ว เพราะเปรียบดูออยยี่ก้ออื่นไม่มีอันไหนราคาคุ้มเท่าอันนี้ และดีมากๆด้วย ราคาพอๆกับญี่ปุ่นนะ เริ่มใช้จากเป็นขี้แพ้และเภสัชแนะนำมา สรุปคือจนหายแพ้ก็ยังใช้อยู่ แต่ใครที่แต่งหน้าจัดมากหนักมากแนะนำอาจจะล้างด้วยรีมูพเวอร์ตัวอื่นก่อน แล้วมาล้างออยก่อนบ้างหน้าอีกทีนะ ปิดท้ายด้วยล้างโฟมนะ ทำแบบนี้ไม่มีอุดตันแน่นอนเพราะส่วนตัวเป็นคนสิวอุดตันมากก่อน คือเลิฟมากๆ ราคาคุ้มสุดแล้วเชื่อเลย. รีวิวจาก Vanilla : คุณ msnidt คลิกเพื่อดูรีวิวคลีนซิ่งออยล์สำหรับคนเป็นสิวฉบับเต็ม

คลีนซิ่งออยลองแล้วดีจริงๆค่ะ โทนเนอร์ก็โอเค รีวิวจาก jeban: คุณ yokyuak คลิกเพื่อดูรีวิวคลีนซิ่งออยล์สำหรับคนเป็นสิวฉบับเต็ม
4. คลีนซิ่งออยล์ (Cleansing Oil) จาก Kiehl’s Midnight Recovery Botanical Cleansing Oil
คลีนซิ่งออยล์สำหรับคนเป็นสิว

คลีนซิ่งออยล์สูตรอ่อนโยนเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวจาก Kiehl ช่วยปลอบประโลมและฟื้นฟูผิวที่ไม่แข็งแรง ล้างเครื่องสำอางค์ได้สะอาดหมดจด ด้วยส่วนผสมของน้ำมันอีฟนิ่งพริมโรสและน้ำมันสควาเลน ไม่มีส่วนผสมที่ทำให้เกิดสิว อีกทั้งยังผ่านการทดสอบโดยจักษุแพทย์สำหรับบริเวณรอบดวงตาที่บอบบาง มีกลิ่นอโรมาอ่อนๆจากลาเวนเดอร์ทำให้ผ่อนคลายจากการทำงานที่เหนื่อยล้ามาทั้งวัน

ขนาด 175 ml
ราคา 1,250 THB

เป็นออยล้างหน้าที่ทำความสะอาดผิวหน้าได้สะอาด โดยไม่ทำให้หน้ามันหรืออุดตันผิว แต่ก่อนกลัวการใช้ออยมากเพราะหน้าเป็นสิว แพ้ง่าย แต่ออยตัวนี้ไม่ได้ทำให้สิวขึ้นหรือแพ้เลย ที่สำคัญต้องตามด้วยโฟมล้างหน้าตามด้วยอีกรอบ

รีวิวจาก kiehl.co.th : จาก คุณกันตา คงกระพันธ์ คลิกเพื่อดูรีวิวคลีนซิ่งออยล์สำหรับคนเป็นสิวฉบับเต็ม

มอบมงให้แก่ผลิตภัณฑ์ตัวนี้สุด ๆๆๆ !!! อะไรที่ไม่ทำให้สิวขึ้น โอ้ย มันดีมากอ่ะตัวนี้ คอนเฟิร์ม !!! ใช้ได้ทั้งเช้าทั้งเย็น มันดีมากกกกกก จนไม่รู้จำบรรยายว่าอย่างไรดี 555 รีวิวจาก kiehl.co.th : คุณ Irada Phueaksopha คลิกเพื่อดูรีวิวคลีนซิ่งออยล์สำหรับคนเป็นสิวฉบับเต็ม

5. คลีนซิ่งออยล์ (Cleansing Oil) จาก Aesop คลีนซิ่งออยล์ Parsley Seed Facial Cleansing Oil
คลีนซิ่งออยล์สำหรับคนเป็นสิว

 คลีนซิ่งออยล์สูตรอ่อนโยน ส่วนผสมบำรุงผิวแน่น จาก Aesop มีส่วนผสมของสารต้านอนุมูลอิสระและวิตามินบำรุงผิวมากมาย อย่างเช่น เบต้าแคโรทีน เมล็ดแมคคาเดเมียและโทโคฟีรอล สามารถขจัดสิ่งสกปรกที่ตรงค้างบนผิวหน้าได้อย่างหมดจด พร้อมบำรุงผิวให้เรียบเนียน ลดจุดด่างดำต่างๆ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการหาคลีนซิ่งออยล์สูตรอ่อนโยนที่สามารถล้างหน้าได้อย่างสะอาด และบำรุงอย่างล้ำลึกไปพร้อมๆกัน

ขนาด 200 ml
ราคา 2,200 THB

เนื้อออยล์ไม่เหนียวเหนอะหนะ ล้างทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจดและล้ำลึก อ่อยโยนต่อผิว

รีวิวจาก cosmenet : คุณ ttmwnr คลิกเพื่อดูรีวิวคลีนซิ่งออยล์สำหรับคนเป็นสิวฉบับเต็ม

เวลาใช้รู้สึกผ่อนคลายสะอาด โดยไม่ต้องใช้โฟมหรืออะไรซ้ำ แต่บางทีอาจอุดตันควรล้างโฟมหลังทำความสะอาดเสร็จ ถ้าล้างไม่สะอาดอาจเกิดสิวอุดตันได้ถ้าคนแต่งหน้าไม่มากแนะนำตัวนี้ตัวเดียวพอ รีวิวจาก Vanilla : คุณ plamebg คลิกเพื่อดูรีวิวคลีนซิ่งออยล์สำหรับคนเป็นสิวฉบับเต็ม

สรุปการเลือกคลีนซิ่งออยล์สำหรับคนเป็นสิว

คลีนซิ่งออยล์สำหรับคนเป็นสิว

 

ปัจจุบันนอกจาก ฝุ่น มลภาวะ การแต่งหน้าและล้างหน้าไม่สะอาดก็เป็นสาเหตุของการเกิดสิวได้ ดังนั้นการเลือก  คลีนซิ่งที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญ คลีนซิ่งออยล์เป็นอีกตัวเลือกที่ดี มีหลายคนเข้าใจผิดว่าคลีนซิ่งออยล์เป็นสาเหตุของการเกิดสิว อันที่จริงคลีนซิ่งออยล์ที่มีคุณภาพจะไม่ทำให้เกิดสิวพร้อมยังช่วยบำรุงผิวหน้าได้อย่างดี

 

 

คลีนซิ่งLatest articles in the category