แนะนำ #3 ครีมกันแดดฟาริสให้ผิวสวย ไม่หมองคล้ำไม่เป็นสิว!!

แนะนำ #3 ครีมกันแดดฟาริสให้ผิวสวย ไม่หมองคล้ำไม่เป็นสิว!!

ในปัจจุบันมีครีมกันแดดหลายแบรนด์ให้เลือกใช้มากมาย แต่คนส่วนใหญ่ไม่สนใจในเรื่องของส่วนผสมในผลิตภัณฑ์นั้นๆ ทำให้มีหลายคนเกิดอาการแพ้ เป็นสิว มีผื่นแดงได้ หรืออยากจะใช้ครีมกันแดดที่มีค่า SPF สูง

แต่ใช้ทีไรรู้สึกหนักหน้า ทาแล้วซึมยาก จะดีกว่าไหมหากเราเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานและมีส่วนผสมจากธรรมชาติ พร้อมทั้งมีการผลิตและการทดลองที่น่าเชื่อถือ ใช้แล้วสบายผิว สบายใจ มั่นใจได้ว่าปลอดภัย ไม่มีสารอันตรายต่อผิว วันนี้เราจะมาแชร์อีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าสนใจกันค่ะ

Faris by Naris แบรนด์คุณภาพจากญี่ปุ่น

แบรนด์ฟาริส บาย นาริส ผลิตโดยบริษัทชั้นนำด้านเครื่องสำอางในประเทศญี่ปุ่น ที่ก่อตั้งยาวนานถึง 80 ปี จุดเด่นของบริษัทอยู่ที่การใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติที่ผ่านการเพาะปลูกและคัดสรรโดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางในการดูแล

จึงมั่นใจได้ว่าวัตถุดิบในการผลิตมีคุณภาพสูง นอกจากนี้ยังมีทีมนักวิจัย นักวิทยาศาสตร์ ที่ช่วยค้นคว้าให้ได้สูตรผสมที่ดีที่สุด อีกทั้งยังมีกระบวนการผลิตที่ทันสมัยผ่านมาตรฐานสากล ใช้เทคโนโลยีชั้นสูง

และมีการทดสอบผลิตภัณฑ์ในรูปแบบต่างๆ เช่น ทดสอบผลิตภัณฑ์ในอุณหภูมิของแต่ละประเทศเพื่อให้สินค้าคงความมีคุณภาพ รวมถึงทดสอบประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์กับผิวของมนุษย์ แทนการทดสอบกับสัตว์เพื่อให้มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์นี้ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพจริง โดยไม่เติมแต่งสารเคมีหรือสารที่เป็นอันตรายต่อผิว ซึ่งถือเป็นอุดมการณ์หลักในการก่อตั้งบริษัทแห่งนี้

#3 ครีมกันแดดฟาริส ที่ต้องลอง!

Faris Perfect Sun Protection Lotion SPF50 PA+++
ครีมกันแดดฟาริส

ครีมกันแดดฟาริสยอดนิยม ที่มีคนชอบมากที่สุด มีคุณสมบัติที่ช่วยป้องกันผิวจาก UVA/UVB สูตรผสมรองพื้นสีเบจ เหมาะสำหรับใช้แทนรองพื้น

เพื่อลดขั้นตอนการแต่งหน้าให้คุณผู้หญิง หรือจะทากันแดดนี้เพียงตัวเดียว เติมสีปากนิดหน่อย ก็สามารถออกจากบ้านได้เลย เพราะมีคุณสมบัติช่วยในการปรับสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ให้ผิวขาวขึ้น ปกปิดริ้วรอยเล็กๆและจุดด่างดำบนใบหน้าได้ พร้อมช่วยพรางรูขุมขน

ให้ผิวดูเนียนละเอียดขึ้น ซึ่งเนื้อครีมเกลี่ยง่าย บางเบา ไม่เป็นคราบ ทั้งยังช่วยคุมความมัน (Oil Control) มีคุณสมบัติกันน้ำ กันเหงื่อ (Waterproof) ทำให้เครื่องสำอางติดทนนานขึ้นได้อีกด้วย

ปริมาณ 30ml
ราคา 490THB
ได้ลองแต่งหน้าลุคใสๆ กับขวดสีส้ม สีผิวดูเนียนเข้ากับรองพื้นปกติเลยไม่ได้ทำให้หน้าลอยแต่อย่างใด แถมกันน้ำมาก เมคอัพอยู่ยัน 5 ทุ่มเลยค่ะ หน้ามันระหว่างวันมีบ้างเล็กน้อย เพียงตบแป้งระหว่างวันปกติ รีวิวจาก Jeban : applechupy อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ความรู้สึกหลังใช้: โลชั่นกันแดดเนื้อบางเบา ให้ความรู้สึกสบายผิวหน้า ไม่หนักผิวหน้า ผิวดูเนียน พร้อมปกปิดได้ดี โดยเฉพาะรอยแดง หายไปเลยค่ะ ส่วนรอยจุดด่างดำดูจางลงค่ะ สำหรับด้านการควบคุมความมัน กันแดดฟาริสควบคุมความมันได้ดีมากเลยค่ะ ระหว่างวันไม่มันเยิ้ม ไม่รู้สึกอุดตัน ไม่ทำให้รูขุมขนกว้างค่ะ พอเหงื่อออก หน้าไม่เทา ไม่หมองนะ สีผิวไม่เปลี่ยนค่ะ ถือว่ารอด ดีงามมากค่ะ ^^ รีวิวจาก Dek-D : Miieiie อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
Faris by Naris Perfect Sun Protection Milky Lotion SPF 50+ PA+++
ครีมกันแดดฟาริส

ครีมกันแดดฟาริสสูตรน้ำนมอีกที่คนนิยมใช้มากที่สุดเหมือนกัน สำหรับใครที่ใช้ครีมกันแดดแล้วรู้สึกว่าหน้าลอยหรือเนื้อครีมทำให้ผิวหน้าของเราขาวเกินความจริงและเป็นคราบ ต้องลองใช้สูตรนี้ เพราะเนื้อครีมสามารถปรับตัวให้กลมกลืนกับสีผิวจริงได้ ทาแล้วหน้าไม่มันวาว ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อให้เหมาะกับคนเอเชีย นอกจากนี้ยังสามารถกันแดดได้ตลอดวันซึ่งมากถึง 12 ชั่วโมง ใช้เทคโนโลยี Hybrid UV Cut ช่วยให้เนื้อครีมกระจาย ปกป้องผิวได้ทั่วทั้งหน้า ทุกรูขุมขน พร้อมกันน้ำ กันเหงื่อ เหมาะสำหรับผู้ชายและผู้หญิง และสามารถทาในวันที่มีกิจกรรมกลางแจ้งได้

ปริมาณ 30ml
ราคา 490THB
ขวดสีฟ้าตัวนี้เป็นกันแดดที่เป็นสูตรน้ำนมค่ะ ได้ยินแค่นี้ก็รู้ทันทีแล้วว่าบางเบาแน่นอน ตัวนี้จะเหมาะมากๆในวันที่อยากพักหน้า แต่งหน้าเบาๆ สดใส เป็นกันแดดที่ควรค่าแก่การทาก่อนลงเมคอัพมั่กๆ ด้วยความที่เกลี่ยง่ายและซึมเข้าผิว ช่วยให้ขาวออร่าขึ้นอีกระดับ รีวิวจาก Pantip : zvhcroanot อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ตัวนี้ เป็นโลชั่นกันแดดสูตรน้ำนม ช่วยปกป้องรังสี UV และ UVB มี SPF50+ PA+++ เนื้อครีมจะเป็นสีขาว ทาแล้วซึมเข้าหน้าไวมากๆ ไม่เหนียวเนอะหนะ เหมือนกันแดดยี่ห่ออื่นๆ ที่เคยใช้มาก่อนหน้านี้นะ ที่สำคัญไม่ทำให้หน้าลอย หน้าเทาด้วยนะ ตัวนี้ขวัญจะใช้สำหรับเช้า วันเสาร์ อาทิตย์ ที่ไม่ได้ออกไปทำงานหรือไปเจอผู้คนมากนัก และรู้สึกบางเบา สบายหน้า รีวิวจาก Wewyn : Kongkwan อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
Faris Control Acne Sun Protection Water Gel
ครีมกันแดดฟาริส

ครีมกันแดดฟาริสที่คิดค้นมาเพื่อผิวแพ้ง่ายและเป็นสิว ไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิว ไม่มีพาราเบน ตัวผลิตภัณฑ์มีลักษณะเป็นเนื้อเจลเหมาะกับผิวเป็นสิว ทาแล้วซึมง่าย

ไม่หนักหน้า ทั้งยังใช้ส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ ที่สามารถช่วยลดการอักเสบของสิวได้ ในส่วนของประสิทธิภาพในการกันแดดนั้น ทางแบรนด์ได้ใช้เทคโนโลยีที่ทำให้เนื้อครีมสามารถสะท้อนรังสียูวี

และทดสอบแล้วว่าค่า SPF ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับคนเป็นสิวคือ SPF 37+ ที่สามารถป้องกันผิวจากแสงแดดและริ้วร้อยได้ ทำให้ผิวยังคงความขาวใสและช่วยลดสิวได้ในหลอดเดียว

ปริมาณ 30g
ราคา 270THB

หลังจากใช้มาเป็นตัวแรกเลยที่ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะคือไม่มีความรู้สึกแบบนั้นเลยแม้แต่นิดเดียว อีกทั้งยังซึมเข้าผิวได้เร็วเพราะมันเป็นเนื้อเจลทาแล้วเหมือนว่าหน้าสว่างขึ้นด้วยนะแต่ไม่ได้ขาวเกินเบอร์

  • กลิ่น ไม่มีกลิ่นอาจจะมีแหละแต่อ่อน ๆ เลยไม่ค่อยรู้สึก
  • รักษาสิว คิดว่าช่วยเรื่องนี้นะเพราะใช้แล้วก็ไม่ได้เกิดสิวเพิ่ม
  • ขาวขึ้น ทาแล้วเพิ่มความสว่างของผิวหน้ามานิดหน่อย

คะแนนการใช้งาน 9/10 คะแนน รีวิวจาก True ID : Cjonia อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สรุปแล้วครีมกันแดดฟาริสน่าซื้อไหม?

ครีมกันแดดจากฟาริสถือว่ามีคุณภาพตามมาตรฐานสากลและมีรีวิวอย่างล้นหลาม ตัวที่ดังที่สุดคือ Faris Perfect Sun Protection Lotion SPF50 PA+++ จัดว่าเป็นตัวโปรดของสาวๆหลายคน

เพราะทำให้การแต่งหน้าเป็นเรื่องง่ายและเร็ว เพราะทากันแดดเพียงตัวเดียว ก็สามารถทำให้ผิวเนียนขึ้นได้ง่ายๆ พร้อมปกปิดริ้วรอยและจุดด่างดำได้อีกด้วย แทบไม่ต้องเสียเงินซื้อคอนซีลเลอร์กันเพิ่มเลยทีเดียว แถมยังช่วยคุมมันและทำให้เมคอัพติดทนนานตลอดวัน เรียกได้ว่าแต่งหน้าครั้งเดียวไปทำงานตอนเช้า ปาร์ตี้ต่อตอนเย็นได้เลย

แต่หากใครไม่ชอบแต่งหน้า หรือวันไหนไม่มีความจำเป็นที่จะต้องใช้รองพื้น ก็สามารถใช้ Faris by Naris Perfect Sun Protection Milky Lotion SPF 50+ PA+++ เพียงตัวเดียวก็สามารถกันแดด กันน้ำ กันเหงื่อได้ มีค่า SPF สูง แต่ทาแล้วไม่หนักหน้า สบายผิว

ส่วนใครที่เป็นสิวควรลอง Faris Control Acne Sun Protection Water Gel ครีมกันแดดเนื้อเจลที่คิดค้นเพื่อคนเป็นสิวโดยเฉพาะ ให้ผิวสวย ลดสิว พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดและริ้วรอย

ครีมกันแดดLatest articles in the category