#3 คลีนซิ่งสมูทอี ถูกและดี ที่สาว ๆ ต้องมีไว้ครอบครอง

#3 คลีนซิ่งสมูทอี ถูกและดี ที่สาว ๆ ต้องมีไว้ครอบครอง

คลีนซิ่งสมูทอี

สมูทอี สิ่งดี ๆ ที่คัดสรรมาเพื่อคุณ

ถ้าพูดถึงสมูทอีแล้ว แน่นอนล่ะว่าหลาย ๆคน  ต้องเคยได้ยิน เพราะสมูทอีเป็นเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ครองใจสาว ๆ มารุ่นต่อรุ่น การผสมผสานระหว่างส่วนผสมจากธรรมชาติที่แปลกใหม่ ผ่านการรับรองจากแพทย์ผิวหนัง ทำให้ทุกคนมั่นใจได้ว่า เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อผิวของคุณอย่างแน่นอน จุดมุ่งหมายของสมูทอี คือการมอบสิ่งดี ๆ ให้กับคนรักผิวทุกคน ด้วยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์กว่า 30 ปี ทำให้สมูทอี ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคว่าเป็นผลิตภัณฑ์เวชสำอางจากธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพสูง และครองตำแหน่งยอดขายอันดับหนึ่งในร้านขายยาทั่วประเทศ

คลีนซิ่งสมูทอี ถูกและดี ที่สาว ๆ ต้องมีไว้ครอบครอง

หากคุณกำลังมองหาคลีนซิ่งดี ๆ สักตัว คลีนซิ่งสมูทอีก็เป็นอีกผลิตภัณฑ์ที่ช่วยทำความสะอาดผิวของคุณได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ที่ผ่านการพัฒนาจากแพทย์ผิวหนัง ซึ่งคลีนซิ่งสมูทอี มีถึง 3 สูตรด้วยกันให้สาว ๆ ได้เลือก มาดูกันเถอะ มีสูตรไหนกันบ้าง

คลีนซิ่งสมูทอี 3 สูตร

1.คลีนซิ่งสมูทอี Smooth E Ultra Light Cleansing Oil with Serum
คลีนซิ่งสมูทอี

คลีนซิ่งสมูทดี Smooth E Ultra Light Cleansing Oil with Serum ตัวนี้ เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่รักการแต่งหน้าหรือแต่งหน้าจัด และกังวลว่าคลีนซิ่งจะชะล้างสิ่งสกปรกออกได้ไม่หมดจด ตัดปัญหานั้นไปได้เลย เพราะคลีนซิ่งสมูทอีตัวนี้้ เป็นคลีนซิ่งเนื้อออยล์ จึงสามารถเข้าไปขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก ไม่ว่าเมคอัพจะหนาแค่ไหน ก็ไร้กังวล ด้วยเนื้อเซรั่ม ที่ทำให้การทำความสะอาดผิวเป็นเรื่องง่ายขึ้น และยังคืนความเนียนนุ่มให้กับผิว ต้องเลือกคลีนซิ่งสมูทอีตัวนี้แล้วล่ะ

ปริมาณ 200ml
ราคา 595THB
จุดเด่นของเค้าคือ เป็น เซรั่มออยล์ที่สามารถล้าง และบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกในขั้นตอนเดียว  สามารถดูดสิ่งสกปรก และเครื่องสำอางกันน้ำออกอย่างง่ายดาย เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ  นวดออยด์เบาๆ  คราบเมคอัพจะหลุดออกอย่างอ่อนโยน  ไม่แสบตา ที่สำคัญไม่รู้สึกหนักหน้า ทำให้ผิวคงความชุ่มชื่น นุ่ม ไม่แห้งตึงหลังล้างหน้าค่ะ
รีวิวจาก nettybeautylife :คุณเนตตี้ อ่านรีวิวคลีนซิ่งเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
2.คลีนซิ่งสมูทอี Smooth E Makeup Cleansing Water
คลีนซิ่งสมูทอี

คลีนซิ่งสมูทดี Smooth E Makeup Cleansing Water ออกแบบมาให้อ่อนโยนต่อผิวหน้าอย่างมาก และยังทำความสะอาดผิวได้ง่ายเพราะเป็นสูตรน้ำ เจ้าคลีนซิ่งสมูทอีตัวนี้ สามารถขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพแต่ยังคงความอ่อนโยนไว้กับผิวหน้าของคุณ ไม่ว่าจะทั้งใบหน้าหรือรอบดวงตา รับรองว่าไม่มีระคายเคือง เช็ดได้สบาย ๆ แถมยังช่วยลดสิว ลดริ้วรอยได้อีกด้วยนะ

ปริมาณ 100ml
ราคา 190THB

ตัวนี้เช็ดรอบดวงตาได้ไม่รู้สึกระคายเคือง เช็ดเครื่องสำอางค์ออกได้ดี ใช้ช่วงสิวบุกแล้วสิวอุดตันลดลง ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง แต่หัวปั้มค่อนข้างใช้ยาก กดแล้วเลอะเทอะ กะปริมาณได้ยาก ไม่สบายใจเวลาพกใส่กระเป๋าเดินทางกลัวหกได้
รีวิวจาก vanilla :คุณAum$ai อ่านรีวิวคลีนซิ่งเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

อยากบอกว่าหลงซื้อมา พอดีอยากได้คลีนซิ่งวอเตอร์พอดี เดินๆในเซเว่นเลยซื้อมาลองใช้ดู แทบกริ๊ด มันดีมากอะ มาสคาร่ากันน้ำยังหลุดออกหมด ทั้งๆที่แปะไว้แปปเดียวเอง ไม่แสบ ไม่ละคายเคือง บีบี รองพื้น ลิป ออกเกลี้ยง ซื้อต่อแน่นอน แต่แอบเสียใจเรื่องราคา ราคามันสูงไปนิด
รีวิวจาก vanilla :คุณpaikaow01 อ่านรีวิวคลีนซิ่งเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

3.คลีนซิ่งสมูทอี Smooth E Acne Clear Makeup Cleansing Water
คลีนซิ่งสมูทอี

คลีนซิ่งสมูทดี Smooth E Acne Clear Makeup Cleansing Water แตกต่างจากสูตรที่ 2 ตรงที่ นอกจากจะสามารถขจัดเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกบนใบหน้าระหว่างวันได้แล้ว เจ้าคลีนซิ่งตัวนี้ ยังสามารถเข้าไปลดสิว และช่วยเรื่องการอุดตันของสิวได้อีกด้วย แถมยังอ่อนโยน จนไม่ระคายเคืองต่อผิวและรอบดวงตา เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายและต้องการการดูแลสิวเป็นหลัก

ปริมาณ 200ml
ราคา 380THB
สามารถล้างเครื่องสำอางออกได้ง่าย ไม่ต้องออกแรงถูหรือเช็ดมาก เลยไม่ต้องกังวล
เรื่องที่ถูแล้วหน้าจะเกิดริ้วรอยค่ะ แถมยังช่วยกำจัดสิ่งสกปรกตกค้าง อุดตันและความมันส่วนเกินได้ดี
ในขณะที่ให้ความชุ่มชื้นในตัวด้วย แถมถ้าเป็นสิวแล้วเช็ดด้วยตัวนี้ส่วนตัวรู้สึกว่าสิวแห้งเร็วขึ้น
รอยสิวหายเร็วขึ้น เช็ดรอบดวงตามีระคายเคืองบ้าง อาจเพราะกลิ่นน้ำหอมค่อนข้างฉุนค่ะ
เราว่าตัวนี้เหมาะกับคนผิวมันหรือคนที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่ายจ้า
รีวิวจาก pantip :คุณสมาชิกหมายเลข 2908841  อ่านรีวิวคลีนซิ่งเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

สรุปคลีนซิ่งสมูทอี

รู้จักคลีนซิ่งทั้ง 3 สูตรกันไปแล้ว ทีนี้ก็เลือกกันได้แล้วใช่ไหมล่ะว่า สูตรไหนที่เหมาะกับผิวของเรามากที่สุด จะเลือกเป็นสูตรสำหรับคนแต่งหน้าเยอะ ต้องการความสะอาดแบบหมดจด หรือจะเลือกเป็นสูตรที่อ่อนโยนต่อผิวหน้าและดวงตา หรือสูตรลดสิว คลีนซิ่งสมูทอี เค้าก็ทำออกมาให้เราได้เลือกใช้ได้อย่างตรงจุด ดีขนาดนี้แล้ว ไม่ลองซื้อมาใช้ ระวังจะเสียใจน้า

คลีนซิ่งLatest articles in the category