โฟมล้างหน้า KA วิปโฟมราคาไม่ถึงร้อยบาท!! ฟองนุ่ม ผิวขาวใส หน้าสะอาดเอี่ยม

โฟมล้างหน้า KA วิปโฟมราคาไม่ถึงร้อยบาท!! ฟองนุ่ม ผิวขาวใส หน้าสะอาดเอี่ยม

แนะนำตัวกันหน่อย น้องเป็นใครมาจากไหนกัน

สวัสดีค่ะน้องเค้าคือโฟมล้างหน้า KA หลอดสีชมพูนั้นเองมาพร้อมกับนวัตกรรมใหม่เป็นเนื้อวิปโฟม ฟองนุ่ม เนื้อละเอียดเพิ่มมิติใหม่แห่งการล้างหน้าแบบทันสมัยมากยิ่งขึ้น มากไปกว่านั้นมีเทคโนโลยีการเติมออกซิเจนให้กับผิวด้วยค่ะเกินเบอร์มากกกก ยังไม่พอที่พูดมานี่อย่าเป็นกังวัลไปว่าแล้วเราจะใช้ได้ไหม จะแพ้หรือป่าว เคลียร์ค่ะน้องเค้าเป็นสูตรอ่อนโยน!! ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มี SLS ที่ก่อให้เกิดการระคายผิว

ไม่มีหาไม่เจอในตัวน้องเค้าแน่นอนเพราะฉะนั้นแล้ว สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวไปยันผิวบอบบางเลยค่ะทุกคน แถมกลิ่นหอมให้ด้วยไปอีก ตั้งใจอ่านให้ดีมีสตินะคะทุกคน เตรียมตัวช็อค เพราะน้องเค้ามาในราคา 20 บาท !!! อมก.เกินต้านจริงๆ มีให้เลือกตั้งแต่ราคา 20 บาท 69 บาท และ 129 บาท แล้วแต่ปริมาณนะคะทุกคน แต่เชื่อถ้าได้ลองแล้วต้องคุ้มค่าเป็นที่สุด

 

โฟมล้างหน้าka
ภาพจาก https://www.cosmenet.in.th/product/35339/White-Magic-Whip-Foam-Pollute-Clear-

KA White Magic Whip Foam

มาถึงจุดนี้คงอยากรู้กันแล้วว่าน้องเค้าช่วยในเรื่องอะไรบ้างเพราะที่กล่าวมานั้นคือจุดเริ่มต้นของน้องเค้า เรามาพบกับการโชว์ประสิทธิภาพหรือผลลัพธ์ของน้องกันค่ะ คือตัว KA White Magic Whip Foam นี้เค้าเครมไว้ว่าช่วยล้างทำความสะอาดหน้าได้ล้ำลึกลึกจนไม่เหลือคราบมลภาวะต่างๆบนผิว ชะล้างได้แม้กระทั่งฝุ่นละลอง ฝุ่นควัย มลพิเศษทั้งหลายก็ตายเรียบออกหมดจากผิว ช่วยเพิ่มการบำรุงให้หน้านุ่ม ผิวเนียนใสด้วยวิตามินอี และใช้ไปเรื่อยๆก็จะทำให้หน้าขาวกระจ่างใสขึ้นอีกด้วยเค้าว่ามาอย่างนั้นว่าซ่านว่าไป

และเติมออกซิเจนให้ผิวทำให้รู้สึกถึงความชุ่มชื้นบนผิวหน้า ไม่แห้งตึง มาในรูปแบบวิปโฟมที่ช่วยลดการเสียดสีของผิวหน้าไม่ทำให้หน้าแห้งเหี่ยว ลดการสัมผัสหนา พร้อมกับให้ความรู้สึกสดชื่นหลังล้างหน้า ขอหมดเพียงเท่านี้ก่อนนะคะแค่นี้เงินในกระเป๋าของคุณพี่ก็พร้อมจ่ายแล้วละคะ

KA White Magic Whip Foam
โฟมล้างหน้าka
ภาพจาก https://www.cosmenet.in.th

โฟมล้างหน้าเนื้อวิปโฟมจากนวัตกรรมใหม่ล่าสุด พร้อมผสานเทคโนโลนยีเติมเต็มออกซิเจนสู่ผิวให้ผิวมีความชุ่มชื้นหลังล้างหน้า ทำความสะอาดหน้าได้อย่างหมดจดแม้คราบสะสมของมลภาะ ไม่ว่าจะเป็นฝุ่น ควัน ละออง พร้อมการบำรุงผิวให้ผิวแลดูขาว กระจ่างใสขึ้น เหมาสำหรับทุกสภาพผิว สูตรอ่อนโยน ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ ของถูกและดี!

ปริมาณ 15g/50g/100g
ราคา 20/69/129 THB

รีวิว KA White Magic Whip Foam

ชอบมาก ทำความสะอาดใบหน้าได้แบบหมดจรด หน้าใสขึ้นด้วย(เฉพาะตอนล้างเสร็จใหม่ๆนะ) ไม่แห้งตึงแต่ก็ไม่ได้ชุ่มชื่นอะไรมาก ไม่ได้เห็นผลเรื่องสิว แต่ที่ใช้แล้วประทับใจเพราะล้างสะอาดบวกกับใช้ต่อเนื่องแล้วรู้สึกหน้านุ่มดีค่ะ นี่ใช้มา2หลอดใหญ่แล้ว รีวิวจาก cosmenet K.Lovely day : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
ลองใช้ดูแล้วหน้าสะอาดหมดจดดียิ่งเวลาล้างเครื่องสำอางรู้สึกว่าออกหมดค่ะ ลดความมันได้ดีมากเลย ฟองวิปนิ่มละมุนหน้าดี ค่ะ รีวิวจาก cosmenet K.สิริเนตร : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
เป็นโฟมล้างหน้าเป็นวิปโฟมเนื้อนุ่ม ใช้แล้วไม่เกิดอาการระคายเคือง รู้สึกอ่อนโยนต่อผิวหน้า มีความชุ่มชื่นและยังสามารถขจัดเครื่องสำอางค์ได้หมดจดอีกด้วย ทำให้รู้สึกหลังล้างหน้าสดชื่นและสะอาด ดูที่ส่วนผสมนอกจากวิตามินอีแล้ว ยังไม่มีแอลกอฮอล์ด้วยจร้า รีวิวจาก cosmenet K.บุษกร : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
ซื้อมาใช้แบบซองพกพาง่าย จะไปไหนติดกระเป๋าไปได้ทุกที่ แถมทำความสะอาดได้ดี ฟองนุ่ม อ่อนโยน หน้าไม่มัน ที่สำคัญนอกจากขนาดจะกระทัดรัดพกพาง่ายแล้ว ราคายังสบายกระเป๋าด้วย
รีวิวจาก cosmenet K.Teerarat : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
ล้างสะอาดมากๆค่ะ ที่ดีที่สุดคือตีฟองได้เยอะมาก ฟองทั้งแน่นและนุ่มเลย สัมผัสฟองทีคือฟินมากๆรีวิวจาก cosmenet K.CINDIE : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
ทำความสะอาดได้สะอาดมาก แต่หน้าไม่เอี๊ยด คงความชุ่มชื้นผิวหลังล้าง หน้านุ่มขึ้น เรามีรอยสิวบ้าง คือใช้ 1 อาทิตย์ไม่แน่ใจคิดไปเองรึป่าว รอยมันจางลง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ใช้พวกครีมบำรุง ลดรอยดำอื่นช่วยๆ กันไป สะอาดแบบที่ใช้สำลีชุบโทเนอร์เช็ดหน้าอีกรอบ เพื่อเตรียมผิว ไม่มีคราบดำๆติดสำลี ไม่มีสิวอักเสบ สิวผดขึ้นระหว่างการใช้โฟม ถือว่าผ่านรีวิวจาก cosmenet K. : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
ลองใช้มาประมาณ 3 อาทิตย์แล้ว รู้สึกว่าล้างหน้าสะอาดขึ้นมากๆ ล้างเสร็จหน้าไม่แห้งเอี๊ยด ล้างเครื่องสำอางค์เกลี้ยงมาก สิวผดลดลงอันนี้เลิฟมากจริงๆ คงเพราะล้างหน้าสะอาดขึ้นด้วย ถ้าหมดหลอดนี้คงซื้อมาใช้ต่ออีก รีวิวจาก cosmenet K. : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

สรุปวิปโฟมล้างหน้า KA White Magic Whip Foam

โฟมล้างหน้าka

ของถูกและดีมีอยู่จริง! โฟมล้างหน้าวิปโฟมที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้สะอาดล้ำลึกของจริง รู้สึกได้ถึงความสดชื่น มาพร้อมกับการบำรุงผิวให้ขาว กระจ่างใส สูตรอ่อนโยนใช้แล้วไม่เป็นสิว เผลอๆสิวหายด้วยซ้ำเพราะการล้างหน้าสะอาดทำให้ไม่ก่อให้เกิดสิวนั้นเอง การันตีด้วยรีวิวจากผู้ใช้จริงมากมาย ตัวนี้ผ่านค่ะ ที่สำคัญมีขนาดพกพาด้วยสะดวกมาก

สกินแคร์Latest articles in the category