คลีนซิ่งตัวไหนดี ตัวไหนเด็ด จัดมาให้แล้ว #5 คลีนซิ่ง ดังปังเว่อร์

คลีนซิ่งตัวไหนดี ตัวไหนเด็ด จัดมาให้แล้ว #5 คลีนซิ่ง ดังปังเว่อร์

คลีนซิ่งตัวไหนดี

การทำความสะอาดหน้าสำคัญอย่างไร

รู้กันไหมว่า ทำไมการทำความสะอาดหน้าถึงสำคัญมาก ๆ เพราะการทำความสะอาดผิวหน้า เป็นขั้นตอนแรกที่จะทำให้ผิวของเราดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอยังไงล่ะ ในแต่ละวัน ไม่ใช่เพียงเครื่องสำอางค์เท่านั้นที่อาจจะอุดตันรูขุมขนของเรา แต่สิ่งสกปรกต่าง ๆในแต่ละวันที่เราเผชิญ ต่างก็มาเกาะบนผิวหน้า เป็นสาเหตุให้ใบหน้าของเราสกปรก

ดังนั้น ไม่ว่าวันนั้นคุณจะแต่งหน้าหรือไม่ การทำความสะอาดด้วยคลีนซิ่งก็เป็นอะไรที่สำคัญ เพราะคลีนซิ่งจะไปช่วยลดความสกปรกบนใบหน้าและตามรูขุมขนที่อุดตันต่าง ๆ ให้กลับมาสะอาดได้ดังเดิม คืนความสดชื่นและฟื้นฟูเซลล์ผิวตั้งแต่เริ่มต้นให้กับผิว วันนี้จึงมาแนะนำ คลีนซิ่งตัวไหนดี ตัวไหนเด็ด จัดมาให้แล้ว #5 คลีนซิ่ง ดังปังเว่อร์

คลีนซิ่งตัวไหนดี ตัวไหนเด็ด จัดมาให้แล้ว #5 คลีนซิ่ง ดังปังเว่อร์

 

1.MizuMi Smooth Cleansing Water
คลีนซิ่งตัวไหนดี

คลีนซิ่งสูตรอ่อนโยนจาก MizuMi ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวชื่อดัง
ที่จะให้ความรู้สึกนุ่มนวลทุกครั้งได้ที่สัมผัส เพราะผิวหน้าเป็นสิ่งสำคัญและบอบบาง ดังนั้นคลีนซิ่ง MizuMi Smooth Cleansing Water ตัวนี้ จึงออกแบบมาเพื่อดูแลผิวสาว ๆ โดยเฉพาะ ด้วยสูตรของผลิตภัณฑ์ที่ลดแรงเสียดผิว เพื่อให้ส่งผลต่อผิวหน้าน้อยที่สุด แถมยังรู้สึกสมูทมาก ๆ เมื่อเช็ดลงบนผิว หลังเช็ดยังคงความชุ่มชื้น แถมเหมาะกับผู้ที่ผิวแพ้ง่ายที่ยืนยันโดยแพทย์ผิวหนัง ทำความสะอาดหมดจดและอ่อนโยนแบบนี้ ต้องคลีนซิ่ง MizuMi แล้วล่ะ

ปริมาณ 100ml
ราคา 129THB

สัมผัสเเรกที่ลองคลีนซิ่งคือนุ่มลื่นจริงอะไรจริง ส่วนเรื่องทำความสะอาดก็พอๆกับเเบรนด์ทั่วๆไปที่เคยใช้ เเต่ต้องยอมรับว่าเขาทำเรื่องเนื้อสัมผัสของผลิตภัณฑ์ได้ออกมาดีเลยทีเดียว จะเห็นได้ค่อนข้างชัดเลยทีเดียวว่าสามารถเช็ดทำความสะอาดได้อย่างหมดจรด สำหรับผมเเล้ว เช็ด 2 เเผ่นก็หมดเเล้วต่อครึ่งหน้า สารที่ใช้ทำความสะอาดมีความอ่อนโยน ดังนั้นคนที่ผิวเเพ้ง่ายห่ายห่วง ถือว่าเป็นของถูกเเละดีอีกชิ้นเลยก็ว่าได้
รีวิวจาก pantip : คุณ Thepskincrew อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

ลองใช้คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางแบบติดทนมากๆ ทั้งดินสอเขียนคิ้ว อายชาโดวกันน้ำ บลัชครีม ลิปสติก และรองพื้น เขียนลงบนผิว แล้วใช้  MizuMi Smooth Cleansing Water เช็ดลงไปแบบครั้งเดียวรูดปรื๊ด  เช็ดทำความสะอาดได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว คือ เครื่องสำอางที่เลือกมา ติดทนเว่อร์มาก เห็นละอเมซิ่งเลยค่ะ สำหรับดวงตา สรุปคือ เช็ดได้สะอาดมาก ไม่ต้องถูแรงๆ ส่วนตัววาเช็ดแล้ว ไม่แสบตานะคะ
รีวิวจาก Jeban : คุณ aiwa อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

2.Bioderma Sensibio H2O Solution Micellaire
คลีนซิ่งตัวไหนดี

 จัดเป็นคลีนซิ่งวอเตอร์ที่มาแรงมาก ๆ สำหรับ Bioderma Sensibio H2O Solution Micellaire เพราะสามารถกำจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้าได้อย่างดีเยี่ยม และยังช่วยรักษาความชุ่มชื่นบนผิวหน้าได้อีกด้วย ด้วยความสามารถที่กำจัดน้ำมันและสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด ทำให้ Bioderma Sensibio H2O Solution Micellaire ยืนหนึ่งในใจหลาย ๆ คน ทั้งยังเหมาะกับผู้ที่มีผิวอ่อนโยนแพ้ง่าย ปราศจากน้ำหอมและพาราเบน ใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยล่ะ

ปริมาณ 500ml
ราคา 590THB

เป็นคลีนซิ่งวอเตอร์ที่โอเคมากๆเลยค่ะสำหรับเรา ซึ่งปกติเราจะหน้ามันรูขุมขนกว้าง เป็นสิวง่าย แพ้ง่าย มีสิวผด ผื่น หน้าแดง คัน สิวเม็ดเล็กใหญ่ผุดขึ้นช่วงแนวกราม และจะแสบหน้าค่อนข้างไว แต่ตัวนี้คือเค้าดีจริงๆค่ะ หยดลงสำลี เช็ดๆถูๆคราบสกปรกบนใบหน้าก่อนทำการล้างหน้า เช็ดแรงๆไม่แสบหน้าเลย ข้างจมูกก็ไม่แสบไม่แดงเลย อ่อนโยนสุดๆ ไม่ระคายเคืองเลย หลังเช็ดรู้สึกสะอาดหมดจด ลึกถึงรูขุมขน ฮ่าๆ
รีวิวจาก vanilla : คุณ chanutporn อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

ใช้คลีนซิ่งขวดที่ 3 เเล้วครับ ปกติทาครีมบำรุง+กันแดด จะเช็ดโดยสำลี 2 แผ่น ใช้แล้วสิวลดลง หน้าไม่แห้งตึง ไม่มีเเอลกอฮอล์ น้ำหอมด้วย… เหมือนน้ำเปล่ามากๆ ควรเช็ดตามแนวขนครับ เหยาะน้ำคลีนซิ่งให้ชุ่มๆ จะได้ไม่เสียดสี และจะรู้สึกสดชื่น ไม่เหนียวหน้า สามารถใช้เป็นโทนเนอร์ได้ แต่ไม่ช่วยเรื่องรูขุมขนครับ แต่ข้อเสียคือ ราคาแพง
รีวิวจาก vanilla : คุณ Trai Jarintonmeta อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
3.Bifesta Cleansing Lotion Sebum
คลีนซิ่งตัวไหนดี

Bifesta Cleansing Lotion Sebum เหมาะสำหรับคนที่มีผิวมันหรือผิวผสม ด้วยตัวคลีนซิ่งในรูปแบบน้ำ ทำให้สามารถทำความสะอาดได้อย่างงายดายและรวดเร็ว ล้างเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกออกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะสิ่งสกปรกบนใบหน้าหรือตามรูขุมขน แถมไม่จำเป็นต้องใช้คลีนเซอร์ต่อ เพราะเพียงแค่คลีนซิ่ง  Bifesta Cleansing Lotion Sebum ตัวนี้ตัวเดียว ก็สาะอาดหมดจด ไม่ระคายเคืองผิว อ่อนโยนต่อผิวแถมยังประหยัดเวลาในการล้างหน้าสุด ๆ

ปริมาณ 90ml
ราคา 95THB
เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางค์ได้ง่าย ไม่ต้องออกแรงถูเลย แต่ตากับปากถ้าแต่งหนักๆอาจต้องใช้รีมูฟเวอ่ร์เฉพาะส่วนช่วย หลังใช้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น นิ่ม ไม่ก่อให่เกิดอาการแพ้หรือสิวขึ้น แต่แนะนำอย่าใช้กับตากับปากเพราะโดยส่วนตัวเราแสบตาและมีรสชาติขมมาก
รีวิวจาก vanilla : คุณ kknploy อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

ใช้แล้ว ใช้ซ้ำ คือเป็นคลีนซิ่งที่ใช้มาเป็นสิบปีจริงๆ 55 ชอบที่สุด ราคาไม่แพง ไม่บาดหน้า แต่แสบตานิดหน่อย บางช่วงเจอแบบรีฟิลก็ซื้อตุนไว้ตลอด บางคนว่ามันบาดหน้า แต่เราใช้แล้วลื่นผิวดี ลองใช้มาหลายยี่ห้อแล้ว ชอบอันนี้ที่สุดในใจ
รีวิวจาก vanilla : คุณ RabbitPig อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

เป็นคลีนซิงค์ วอเตอร์อีกหนึ่งตัวที่ใช้แล้วไม่แพ้ ใช้กับสำลี เช็ดเครื่องสำอางออกได้หมด ทั้งหน้า ปาก และเปลือกตา มีกลิ่นหอมอ่อนๆ หัวเป็นหัวปั้มใช้ง่าย เทียบราคากับปริมาณ ถือว่าคุ้มค่าราคาไม่แพงรีวิวจาก vanilla : คุณ MomMuay อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
4.Smooth E Extra Sensitive Makeup Cleansing Water
คลีนซิ่งตัวไหนดี

คลีนซิ่งจากสมูทอี แบรนด์ชื่อดังด้านการบำรุงผิว Smooth E Extra Sensitive Makeup Cleansing Water ตัวนี้ เหมาะสำหรับผู้มีผิวแพ้ง่าย ด้วยความสามารถราวกับแม่เหล็กที่สามารถดูดจับสิ่งสกปรกได้อย่างเกลี้ยงเกลา และยังทำความสะอาดได้อย่างเข้าถึง รวมทั้งมีสารที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื่น ลดปัญหาสิวและริ้วรอย ทำให้คลีนซิ่งสมูทอีตัวนี้ ถูกบอกต่อกันมานักต่อนัก ไม่ลองไม่ได้แล้ว

ปริมาณ 100ml
ราคา 195THB
คลีนซิ่งตัวนี้เช็ดรอบดวงตาได้ไม่รู้สึกระคายเคือง เช็ดเครื่องสำอางค์ออกได้ดี ใช้ช่วงสิวบุกแล้วสิวอุดตันลดลง ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง แต่หัวปั้มค่อนข้างใช้ยาก กดแล้วเลอะเทอะ กะปริมาณได้ยาก ไม่สบายใจเวลาพกใส่กระเป๋าเดินทางกลัวหกได้
รีวิวจาก vanilla : คุณ Aum$ai อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่  
อยากบอกว่าหลงซื้อคลีนซิ่งมา พอดีอยากได้คลีนซิ่งวอเตอร์พอดี เดินๆในเซเว่นเลยซื้อมาลองใช้ดู แทบกริ๊ด มันดีมากอะ มาสคาร่ากันน้ำยังหลุดออกหมด ทั้งๆที่แปะไว้แปปเดียวเอง ไม่แสบ ไม่ละคายเคือง บีบี รองพื้น ลิป ออกเกลี้ยง ซื้อต่อแน่นอน แต่แอบเสียใจเรื่องราคา ราคามันสูงไปนิด
รีวิวจาก vanilla : คุณ paikaow01 อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่  
คลีนซิ่งขวดที่ 4 แล้วค่ะ ใช้เดือนละขวด อ่อนโยนต่อผิวมาก เพราะเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายมาก อุดตันง่ายด้วย ตัวนี้ใช้หลังจากล้างเครื่องสำอางค์ออกหมดในตอนเย็น เช็ดเพื่อทำความสะอาดผิวไม่ให้มีอะไรตกค้าง ส่วนตอนเช้าก็ใช้เช็ดหลังจากตื่นนอนก่อนล้างหน้า เพื่อลดการอุดตันค่ะ ตอบโจทย์มากๆ เพราะเช็ดแล้วสะอาดหมดจดจริงๆ ผิวหน้าดีขึ้นเพราะตัวนี้เลย แต่ถ้าเช็ดบริเวณดวงตาจะแสบตานิดๆค่ะ แต่โดยรวมคุณภาพคุ้มราคา ไม่นอกใจแน่ๆ
รีวิวจาก vanilla : คุณ kaewisareeya อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่  
5.La Roche Posay Effaclar Micellar Water Ultra
คลีนซิ่งตัวไหนดี

คลีนซิ่งสุดเจ๋งจาก La Roche Posay Effaclar Micellar Water Ultra ที่เช็ดสบายแถมสิ่งสกปรกก็หลุดออกง่าย ไม่ระคายเคืองผิว ที่สำคัญ ด้วยเทคโนโลยีไมเซลลาทำให้รู้สึกนุ่มละมุนเมื่อสัมผัสกับผิว ปราศจากแอลกอฮอล์และสารกันเสีย มั่นใจได้เลยว่า ทะนุถนอมผิวของคุณอย่างอ่อนโยนแน่นอน

ปริมาณ 40ml
ราคา 100THB
ดีงามมาก ใช้มาหลายยี้ห้อตั้งแต่ถูกยันแพง ตัวนี้ดีสุด คุ้มสุด เช็ดสะอาด ไม่แห้งตึง ไม่ฝืดหน้า ไม่มีแอลกอฮอล์และน้ำหอม ไม่ระคายเคืองผิว ซื้อแพ็คคู่ถูกสุดๆ ลืม Bioderma ไปได้เลย ชนะใสๆได้เพราะราคาและคุณภาพ
รีวิวจาก vanilla : คุณ Sarmdplus อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
เรารู้สึกว่าตัวนี้อ่อนนโยนมากกกแบบเราเป็นคนแต่งหน้าหนาพอสมควรเวลาใช้ตัวนี้เช็ดก็ต้องใช้หลายสำลีหน่อยเพราะรู้สึกว่ามันไม่ค่อยออกเท่าไหร่คงเหมาะกับคนที่แต่งหน้าไม่หนักมากหรือไว้ใช้วันที่แต่งหน้าเบาๆใสๆพอ เราซื้อมาเพราะหมอบอกให้เปลี่ยนคลีนซิ่งที่ใช้อยู่ อันนี้หมดไวมาก55
รีวิวจาก vanilla : คุณ ay อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

สรุปคลีนซิ่งตัวไหนดี ตัวไหนเด็ด 

ทราบ #5 คลีนซิ่ง ดังปังเว่อร์  กันไปแล้ว ทีนี้หากคลีนซิ่งหมดเมื่อไหร่ คงจะเลือกหาซื้อคลีนซิ่งดี ๆ กันถูกแล้วใช่ไหมล่ะ อย่าลืมว่าการดูแลผิวหน้าไม่ใช่เพียงแค่หาสิ่งประโลมผิว แต่ต้องรู้จักการทำความสะอาดผิวหน้าอย่างตรงจุดและอ่อนโยนอีกด้วย หนึ่งในสิ่งที่สำคัญและต้องใส่ใจในการเลือกมาก ๆ ก็คือคลีนซิ่ง รู้แบบนี้แล้ว ออกไปตามหาคลีนซิ่งดี ๆ กันเลย !

คลีนซิ่งLatest articles in the category