เอาใจสาวผิวบอบบาง!! กับ #5 มาสก์หน้าสุดอ่อนโยนใช้ได้แม้ผิวอ่อนแอแพ้ง่าย

เอาใจสาวผิวบอบบาง!! กับ #5 มาสก์หน้าสุดอ่อนโยนใช้ได้แม้ผิวอ่อนแอแพ้ง่าย

สวัสดีค่ะ สาว ๆ ผู้หญิงเราแต่ละคนก็มักจะมีสภาพและโครงสร้างชั้นผิวที่แตกต่างกันใช่ไหมคะ บางคนอาจจะผิวแห้ง ผิวมัน หรือผิวผสม ผิวแข็งแรง หรืออ่อนแอ แพ้ง่าย แตกต่างกันไป ซึ่งสาว ๆ ที่ผิวค่อนข้างแข็งแรง ใช้สกินแคร์ประเภทไหนก็ไม่เคยแพ้ ยินดีด้วยค่ะ คุณคือผู้โชคดีมาก ๆ เพราะการที่เราไม่เคยแพ้สกินแคร์หรือส่วนผสมใด ๆ ทำให้ผิวหน้าไม่เคยเกิดการระคายเคือง หรือการเปลี่ยนแปลงในชั้นเซลล์ผิว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ถึงแม้ว่าเราจะไม่เคยแพ้ผลิตภัณฑ์ใด ๆ แต่ก็ควรใช้สกินแคร์อย่างระมัดระวัง และเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิวอยู่สม่ำเสมอนะคะ

มาสก์ หน้า ผิว แพ้ ง่าย
pexels.com

ส่วนสาว ๆ ที่ผิวอ่อนแอแพ้ง่ายนั้น ก็จะค่อนข้างลำบากในการหาสกินแคร์ที่เหมาะสมกับตัวเอง การแพ้ส่วนผสมใด ๆ สักครั้ง มักจะใช้ระยะเวลาการรักษาที่ค่อนข้างนาน และทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของโครงสร้างในชั้นเซลล์ผิว ทำให้สาว ๆ ลำบากในการจะเลือกสกินแคร์ที่เหมาะสม ไม่แพ้ และสามารถแก้ไขปัญหาผิวได้ตรงจุด วันนี้เราเลยจะมาเอาใจสาว ๆ ที่ผิวอ่อนแอแพ้ง่าย กับมาสก์หน้าสำหรับผิวบอบบาง เพื่อเป็นตัวเลือกให้สาว ๆ ในการบำรุงผิว ให้ผิวกลับมาแข็งแรงอีกครั้งนะคะ มีมาสก์จากแบรนด์ไหนที่น่าสนใจบ้าง เรามาดูกันเลย

#5 มาสก์หน้าสุดอ่อนโยนสำหรับสาว ๆ ผิวแพ้ง่าย

 

1.LuLuLun Face Mask Whitening #มาสก์หน้าผิวแพ้ง่าย
มาสก์ หน้า ผิว แพ้ ง่าย
watsons.co.th

มาสก์หน้าผิวแพ้ง่าย กับลูลูลูน สูตรไวท์เทนนิ่ง มาสก์หน้าชื่อดังจากญี่ปุ่น แผ่นมาสก์ผลิตจากใยฝ้าย 100% พร้อมส่วนผสมจากไฮยาลูโรนิค และสารสกัดจากธรรมชาติมากมาย ไม่ว่าจะเป็น พริมโรส ใบเชอรี่ และส้มแมนดาริน รวมถึงวิตามินซี ที่จะมาช่วยลดเลือนจุดด่างดำที่เกิดจากสิว กระ ฝ้า ช่วยให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส เรียบเนียน ชุ่มชื้น ชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร ปราศจากสารระคายเคือง แอลกอฮอล์ น้ำหอม สี และมิเนอรัลออยล์ ช่วยให้สาว ๆ ที่ผิวแพ้ง่ายบำรุงผิว ให้กลับมาขาวกระจ่างใส เรียบเนียนอีกครั้ง

ปริมาณ 7 Sheet
ราคา 245 THB

ชอบตรงความคุ้มค่าราคาต่อแผ่นถูกมากเมื่อเทียบกับยี่ห้ออื่น แต่ตัวแผ่นมารค์ขนาดไม่พอดีกับหน้า ตัวเนื้อกระดาษไม่ค่อยนุ่มถ้าเทียบกับยี่ห้ออื่น การที่แผ่นมารค์ถูกพับใส่รวมไว้ในซองหรือกล่องเดียวกันทำให้สารที่ใส่มาระเหยค่อนข้างง่ายต้องปิดซองให้สนิททุกครั้งหลังใช้แล้วควรนำไปแช่ตู้เย็น ตัวสารที่ใส่มาอ่อนโยนไม่แพ้ไม่ระคายเคือง ไม่แสบตา ใช้แล้วยังไม่เห็นผลขาวใส แค่รู้สึกหน้าสดชื่นเท่านั้นคะ รีวิวจาก Vanilla : CTAKAH คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าผิวแพ้ง่ายฉบับเต็มที่นี่

กลิ่นหอมดีนะ รู้สึกฟินต้องเอาไปแช่เย็นละโปะเวลานอน ตื่นมาหน้านุ่ม อาบน้ำชำระล้างความมัน ละแต่งหน้าไปทำงานแบบใสๆ รีวิวจาก Cosmenet : Ky♥WTF คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าผิวแพ้ง่ายฉบับเต็มที่นี่

2.Leaders Clinic Bright Mask With Alpha-Melight
#มาสก์หน้าผิวแพ้ง่าย
มาสก์ หน้า ผิว แพ้ ง่าย
watsons.co.th

แผ่นมาสก์สำหรับผิวหน้าอ่อนแอ แพ้ง่าย ด้วยมาสก์หน้าลีดเดอร์ชื่อดังจากเกาหลีที่จะเข้ามาช่วยบำรุงผิวหน้าของสาว ๆ ที่อ่อนแอแพ้ง่าย หมองคล้ำ ปัญหาจุดด่างดำต่าง ๆ ด้วยสารสกัดจากอัลฟ่า เมไลท์ ที่เข้ามาชะลอการเกิดเซลล์ผิวหมองคล้ำ คืนความกระจ่างใสให้กับผิวหน้า และสร้างความแข็งแรงให้กับชั้นผิว อ่อนโยน ปราศจากสารพาราเบน น้ำหอม เหมาะสำหรับผิวอ่อนแอ แพ้ง่าย

ปริมาณ 25 ml
ราคา 69 THB

ถ้าสิวหายแล้วอยากจะให้ใช้ตัวนี้สลับกับสีม่วง คือมันจะทำให้หน้าเราขาวไง แต่ต้องใช้ถี่หน่อยน้าถึงจะเห็นผลชัดเจน รีวิวจาก Pantip : Scale Gail คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าผิวแพ้ง่ายฉบับเต็มที่นี่

ถ้าสิวหายแล้วอยากจะให้ใช้ตัวนี้สลับกับสีม่วง คือมันจะทำให้หน้าเราขาวไง แต่ต้องใช้ถี่หน่อยน้าถึงจะเห็นผลชัดเจน รีวิวจาก Jeban : Punnapa Kevanon คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าผิวแพ้ง่ายฉบับเต็มที่นี่

3.Senka Perfect Aqua White Mask Soothing White
#มาสก์หน้าผิวแพ้ง่าย
มาสก์ หน้า ผิว แพ้ ง่าย
watsons.co.th

มาสก์หน้าจากแบรนด์เซนกะ ด้วยส่วนผสมของกรดไฮยาลูรอนิค พร้อมทั้งสารสกัดจากธรรมชาติ และกรดอะมิโนที่เข้ามาช่วยฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื้น ลดความหมองคล้ำ เผยความขาวกระจ่างใสให้กับผิวหน้า และยังป้องกันการผลิตเม็ดสีเมลานินต้นเหตุของผิวหมองคล้ำ กักเก็บความชุ่มชื้นยาวนานถึง 24 ชั่วโมง ให้สาว ๆ ที่ผิวอ่อนแอแพ้ง่าย ได้บำรุงผิวหน้าให้กลับมาขาวกระจ่างใสอีกครั้ง ด้วยมาสก์เซนกะที่ผ่านการทดสอบการแพ้และปราศจากน้ำหอม สารแต่งสี และแอลกอฮอล์

ปริมาณ 25 ml
ราคา 79 THB

ชอบทุกสูตรเลยค่ะ ใช้ดี หลังใช้หน้าชุ่มชื้นมากค่ะ รีวิวจาก Watson : เ** คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าผิวแพ้ง่ายฉบับเต็มที่นี่

มาส์กประมาณ 20 นาทีค่ะ ก็ยังรู้สึกว่าแผ่นมาส์กชุ่มชื้นอยู่ แต่จะพอแล้วค่ะ ไม่ทิ้งไว้นานมากๆ เราไ ม่ควรทิ้งมาส์กไว้เกินเวลาที่กำหนดนะคะ เพราะเมื่อเกินเวลา แผ่นมาส์กจะดูดเอาความชุ่มชื้นจากผิวกลับคืนไป หลังดึงแผ่นมาส์กออกแล้ว หน้าดูขาวขึ้นจริงจังมาก และดูผิวใสขึ้น  อิอิ ดีมากกกกก คือหน้าดูฉ่ำน้ำ แบบชุ่มชื้นสุขภาพดี แพรนวดๆวนๆให้เอสเซ้นส์ซึมเข้าผิว  ไม่ได้ล้างออก ไม่ได้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะผิวค่ะ รีวิวจาก Watson : pearreland คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าผิวแพ้ง่ายฉบับเต็มที่นี่

4.Banobaki Vita Genic Jelly Mask Whitening
#มาสก์หน้าผิวแพ้ง่าย
มาสก์ หน้า ผิว แพ้ ง่าย
watsons.co.th

แผ่นมาสก์ในรูปแบบเจลลี่เซรั่ม จากทีมแพทย์ผิวหนังชื่อดัง ประเทศเกาหลีกับนวัตกรรมการกักเก็บวิตามินบำรุงผิวนานาชนิดในรูปแบบของไลโปโซม ที่จะช่วยคงความสดใหม่ให้กับสารอาหารผิว พร้อมส่วนผสมของส้มฮาลาบอง ไฮยาลูรอเนท และสารอาหารผิวกว่า 15 ชนิดที่จะมาช่วยคืนความขาวกระจ่างใสให้กับผิวหน้าของสาว ๆ ที่ผิวอ่อนแอแพ้ง่าย และยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำบนใบหน้า ปรับผิวหมองคล้ำให้กลับมาเนียนใส สุขภาพดี อ่อนโยนต่อผิวบอบบาง ปราศจากสารระคายเคืองต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นพาราเบน แอลกอฮอล์ และอื่น ๆ ถึง 11 ชนิด

ปริมาณ 30 ml
ราคา 88 THB

ครั้งแรกที่ได้ใช้ ชอบแผ่นมาส์กมากเลยค่ะ เค้าทำมาจากใยคอตตอนธรรมชาติ 100% ให้ความอ่อนโยน เนื้อมาส์กแนบหน้าดีมาก มาส์กให้ความชุ่มชื่น เย็นสบายผิว รู้สึกผ่อนคลาย ผิวที่หมองคล้ำดูกระจ่างใสขึ้น ผิวชุ่มชื่น ยิ่งมาส์ก ตื่นมาหน้าดูเฟรชมากเหมาะสำหรับคนนอนน้อย เค้าทำให้การแต่งหน้าติดทนดีขึ้นด้วยค่ะ
ราคา : ไม่แพง ปริมาณเยอะดีค่ะ คุ้มมากค่ะ ยิ่งถ้ามีโปรจะลดเหลือ 49 บาท คุ้มมากค่ะ รีวิวจาก Cosmenet : Tigky Pinyapat คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าผิวแพ้ง่ายฉบับเต็มที่นี่

ดีมากกกๆๆๆค่ะ คือเป็นคนแพ้ง่าย ใช้อันนี้แล้วไม่แพ้เลย ราคาก็ดี ชิ้นแรก88บาทชิ้นที่2 1บาท ยอดเยี่ยม คุ้มค่าเงิน คุณภาพสินค้าดี ส่งสินค้าตรงเวลา สภาพดี รีวิวจาก Watson : บ** คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าผิวแพ้ง่ายฉบับเต็มที่นี่

5.AHC Premium Vital C Complex Cellulose Mask
#มาสก์หน้าผิวแพ้ง่าย
มาสก์ หน้า ผิว แพ้ ง่าย
watsons.co.th

มาสก์หน้าจากแบรนด์ไฮเอนด์ชื่อดังของเกาหลี อย่าง AHC มาพร้อมกับแผ่นมาสก์ที่มีความหยืดหยุ่นเป็นพิเศษ กับสารสกัดจากวิตามินซี เลมอน และส่วนผสมพิเศษเฉพาะของแบรนด์ AHC ที่จะมาช่วยบำรุงผิวให้กับสาว ๆ ที่ผิวอ่อนแอแพ้ง่าย เข้ามาช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดเลือนริ้วรอยบนผิวหน้าและสร้างความยืดหยุ่นให้กับผิว ช่วยให้ผิวหน้าดูอ่อนเยาว์ ทั้งยังบำรุงผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใส สม่ำเสมอ ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองกับผิวหน้า เหมาะสำหรับสาวที่ผิวอ่อนแอ แพ้ง่าย

ปริมาณ 27 ml
ราคา 180 THB

มาส์กหน้าสูตรนี้ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ผิวหน้าคล้ำ ต้องการความกระจ่างใส ช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอ โดยสูตรนี้เราเลือกใช้ในวันที่หน้าต้องโดนแดดแรงมากๆ เพราะบางครั้งการที่ผิวเราโดนแดดเป็นเวลานานๆ บ่อยๆ จะทำให้แสบๆ คันๆ ผิว แล้วผิวจะแดงแล้วก็คล้ำ เราจะเลือกใช้ตัวนี้ในวันที่แดดเผาหน้า วันที่ออกแดดเยอะๆ อยู่นอกบ้านบ่อยๆ ใช้แล้วสภาพผิวหน้าดีแบบเดิมๆ จะคืนกลับมาตามปกติเหมือนไม่เคยโดนแดดแรงๆ และไม่เคยไหม้เกรียมมาก่อนค่ะ รีวิวจาก Jeban : Madam Beautiful คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าผิวแพ้ง่ายฉบับเต็มที่นี่

แผ่นมาส์กตัวนี้ทางแบรนด์เครมว่าช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส ทำให้สีผิวสม่ำเสมอ ซึ่งเราคิดว่าตัวนี้เหมาะกับคนที่สีผิวไม่สม่ำเสมอมากกว่า ซึ่งเรามีสภาพผิวธรรมดา ไม่แห้ง ไม่มัน ใช้ไปก็จะได้แค่ความรู้สึกที่บริ้งๆ แววๆ ตอนตื่นนอน เพราะใช้เพียงครั้งเดียวเรื่องความสม่ำเสมอของสีผิวตามที่บอก เราผิวปกติ เลยไม่เห็นความแตกต่างนะคะ ส่วนกลิ่นก็หอมอ่อนๆ ใช้ได้เลยค่ะ รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 2370425 คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าผิวแพ้ง่ายฉบับเต็มที่นี่

สรุปมาสก์ชีทสำหรับผิวอ่อนแอ แพ้ง่าย อันไหนดีนะ?

ในบรรดามาสก์หน้าที่นำมาให้สาว ๆ รู้จักส่วนใหญ่มักจะปราศจากส่วนผสมของสารพาราเบน น้ำหอม แอลกอฮอล์ ซึ่งเป็นสารที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหน้าของสาว ๆ แต่อย่างไรก็ตามสำหรับสาวผิวแพ้ง่าย อาจจะแพ้ส่วนผสมตัวอื่น ซึ่งอาจจะเป็นส่วนผสมที่เหมาะสำหรับสาวผิวแพ้ง่ายคนอื่นก็ได้ เพราะฉะนั้นสาว ๆ ที่ผิวแพ้ง่าย ก็อาจจะมีส่วนผสมที่แพ้แตกต่างกันไป จึงทำให้ต้องทดสอบผลิตภัณฑ์ให้แน่ใจก่อนใช้นะคะ เพื่อไม่ให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหน้าจนกลายเป็นปัญหาที่ต้องมาตามแก้ทีหลัง มาสร้างผิวแข็งแรง กระจ่างใสไปด้วยกันนะคะ

 

มาสก์หน้าLatest articles in the category