#9ตำนานโฟมล้างหน้า2019 ไม่รู้ไม่ได้แล้ววว

#9ตำนานโฟมล้างหน้า2019 ไม่รู้ไม่ได้แล้ววว

ตำแหน่งอยู่ไม่นานแต่ตำนานอยู่ตลอดไปป!!

โฟมล้างหน้า 2019
https://bestreview.asia/best-face-cleanser/

วันนี้มาพบกับตำนานโฟมล้างหน้าที่ไม่ได้ดังเพียงเพราะอยู่นานแต่เพราะด้วยประสิทธิภาพที่เหลือล้ำ ทำให้เป็นที่เล่าขานและบอกต่อให้คนอื่นได้ใช้ หลายๆคนคงจะคิดว่าเวอร์ไปหรือป่าว มันจะดีขนาดนั้นเลยหรอ ขอบอกตรงนี้เลยว่ามันดีงามมากจริงๆค่ะ ข้อมูลรีวิวนี้เรียกได้ว่ายาวเป็นหางว่าวเลยนะแต่ละตัวที่เราจะพูดถึงวันนี้ แต่จะให้เราเอารีวิวมากางให้ทุกคนดูวันนี้คงไม่หมด ดังนั้นเราก็ได้หยิบรีวิวจากผู้ใช้จริงเล็กๆน้อยๆมาเรียกน้ำย่อยกันเบาๆกับ 9 โฟมล้างหน้าในตำนานประจำปี 2019 ที่เราได้ทำการคัดเลือกให้เข้ารอบมาสู่สายตาทุกๆคนในวันนี้ จะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเลยยย

9 ตำนานโฟมล้างหน้าจากปี 2019

ตำนานโฟมล้างหน้าตัวแรกนั้นคือ SK-II Facial treatment gentle cleanser
โฟมล้างหน้าปี 2019
https://www.sk-ii.co.th/th/product.aspx?name=facial-treatment-gentle-cleanser

ตำแหน่งอยู่ไม่นานตำนานอยู่ตลอดไปคำพูดนี้ใช้ได้จริงกับ โฟมล้างหน้า SK-II ตัวนี้เป็นโฟมที่มีสารสกัดจากพิเทร่า อุดมด้วยโปรตีน วิตามินและแร่ธาตุ ช่วยในเรื่องการกำจัดสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึกและดอกไวท์วิลโลวเผยผิวกระจ่างใสในครั้งแรกที่ใช้ ด้วยฟองโฟมละเอียดเขาสู่รูขุมมขนผลัดเซลล์ผิวได้อย่างล้ำลึก มงลงจริงๆเลยนะตัวนี้เขาติดอันดับแทบทุกเว็บเลยก็ว่าได้ ราคาอาจจะบาดเนื้อหน่อยๆ แต่ลองใช่ก่อนจะบ่นไม่ออก!

ปริมาณ  120 ml
ราคา  1,580 THB

ใช้ได้ 2 เดือนค่ะ รู้สึกล้างหน้าได้เกลี้ยง หลังล้างหน้ารู้สึกผิวสดใสขึ้นกว่าโฟมล้างหน้าอื่นๆ แต่เป็นคนหน้าแห้ง พอล้างหน้าเสร็จรู้สึกหน้าตึงๆเหมือนล้างไขมันบนหน้าออกไปหมด อาจเหมาะกับคนหน้ามันมากกว่า แต่โดยรวมแล้วชอบค่ะ รู้สึกหน้าดูสดใสขึ้นจริง

รีวิวจาก Vanilla คุณ Kwan_kamonrat  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เป็นโฟมล้างหน้าที่อ่อนโยนต่อผิว ล้างแล้วหน้าไม่แห้งตึง มี pH ที่อ่อนโยนกับหน้า เป็นกรดอ่อนๆ ไม่เป็นด่างหลังล้างหน้า หน้าสะอาด แต่ยังคงความชุ่มชื้น ที่สำคัญคือหน้านุ่มมากผลิตภัณฑ์หอมกลิ่นกุหล่บอ่อนๆ กลิ่นไม่แรงเลย ดีมากๆค่ะ
แต่เราไม่ชอบแพคเกจจิ้ง ฝาหมุนใหญ่มาก พกพาไม่สะดวก ทั้งๆที่ผลิตภัณฑ์แค่ 120ml และแพคเกจจิ้งใหญ่ถ้าเป็นไปได้อยากให้ SK-II ปรับฝาให้เป็นแบบเปิดปิดสะดวกที่เวลาเปิดฝายังเชื่อมกับตัวหลอดอยู่และไม่ต้องหมุนฝาเพื่อเปิดปิด ฝาจะได้ขนาดเล็กลง ใช้งานสะดวก พกพาสะดวกด้วยข้อเสียอีกอย่างที่อยากให้ SK-II ปรับปรุงคือ น่าจะใช้สารกันเสียอื่นแทน paraben ส่วนตัวคือพยายามเลี่ยง ถ้า SK-II ยังใช้ต่อไปเรื่อยๆ ในอนาคตเมื่ออายุเข้าเลข 3 (ปัจจุบัน 25 ใช้มาตั้งแต่อายุ 19) อาจจะเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ค่ะ เพราะไม่อยากใช้ paraben เป็นระยะเวลานานเกินไปส่วนเรื่องราคาถ้าปรับปรุงข้อเสียที่กล่าวไปข้างต้นคือคุ้มเกินราคามากค่ะ

รีวิวจาก Cosmenet คุณ Thanaporn  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ตำนานตัวที่สอง Clean & Clear Essentials Self-Foaming Facial Wash
โฟมล้างหน้า2019
https://shopee.co.th/Clean-Clear

ตำนานตัวที่สอง ตัวนี้เป็น เอสเซนเชียล เซลล์โฟมมิ่ง เฟเชียลวอช จากคลีนแอนด์เคลียร์ อยากหน้าสวยใสไกลสิวต้องตัวนี้เลย เป็นโฟมที่สามารถกำจัดได้ทุกปัญหาสิว มีส่วนผสมของสารซาลิไซลิก แอซิด ช่วยกำจัดสิ่งสกปรกและลดการสะสมของแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงคงความนุ่มชุ่มชื่นไว้แก่ผิว อ่อนโยนไม่ทำให้ระคายเคืองต่อผิว ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้น้าา

ปริมาณ  100 ml
ราคา  124 THB

เนื้อโฟมละเอียด มีกลิ่นอ่อนๆ ฟองน้อย บางๆเบาๆ เมื่อถูไปกับใบหน้าเเล้วไม่ค่อยมีฟอง ซึ่ง จขกท ปลื้มนะ เพราะถ้ายิ่งมีฟองเยอะๆ หลังใช้ หน้าจะเอี๊ยดๆ ทุกทีหลังใช้เจ้าตัวนี้ ก็ยังรู้สึกหน้าเอี๊ยดเเต่เเค่เบาๆนะคะ ไม่ถึงกับเเห้งตึงไปเลย ตัดสินใจใช้ต่อ เป็นจำนวน 3 ขวดถ้วน ใช้ไปซักระยะ สิวไม่เกิดเพิ่มเเต่ที่มีอยู่ก็ไม่ได้ยุบอย่างรวดเร็วนะคะ ความมันเท่าเดิมเเต่ถือว่าเป็นโฟมที่ให้ความรู้สึกสะอาดหลังใช้ได้ดีค่ะ

รีวิวจาก pantip คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สิวลด ปลึ้มมมมม   หน้าไม่แห้งมากด้วยตัวนี้โอสุดๆ สำหรับคนผิวผสมค่าาา *0* มีหัวกดเป็นโฟมนุ่นๆ กลิ่นก็โอเคอยู่ไม่เหม็นและไม่หอม //ห้ะ

รีวิวจาก siamzone  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ตำนานตัวที่สาม La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel
โฟมล้างหน้า 2019
https://www.konvy.com/la-roche-posay/la-roche-posay-effaclar

ตำนานตัวที่สามเป็นอีกหนึ่งเจลล้างหน้า ทำความสะอาดผิวหน้าสูตรอ่อนโยนพิเศษ ไม่มีแอลกอฮอล์ ลดการละคายเคือง มีค่า PH 5.5 ซึ่งเป็นกรดอ่อนๆช่วยขจัดเชื้อโรคและแบคทีเรียไม่ทำร้ายเซลล์ผิว ควบคุมความมันไม่ทำให้เกิดสิวอุดตันอีกด้วย ใครมีปัญหาสิวอุดตันสอยตัวนี้ด่วนๆๆๆ

ปริมาณ  200 ml
ราคา ุ 632 THB

เพิ่งใช้มาไม่นานนี่เอง หลงรักเลยจ้ะ ด้วยความที่นางเป็นเจลล้างหน้าป้องกันสิว เหมาะกับผิวมัน ระคายเคืองผิวง่าย พอล้างออกจนหมด หน้าใสชนะเลิศไปเลยจ้ะแม่ สดชื่นสุดๆ ยิ่งใช้คู่กับเจลมอยส์เจอร์ไรเซอร์ เอฟฟาคลาร์ ดูโอ(+) ด้วยแล้วล่ะก็ ตัดปัญหาเรื่องสิวเกิดซ้ำได้เลย อันนี้ดีจริง พิสูจน์มาแล้วค่ะขอบคุณวานิลลาที่ส่งของรางวัลเก๋ๆแบบนี้มาให้ และก็ ขอขอบคุณ ลาโรช โพเซย์ สำหรับกิจกรรมดีๆแบบนี้นะคะ

รีวิวจาก Vanilla คุณ วิลาสินี ชุ่มวงค์ คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สำหรับความพึงพอใจที่โบให้คะแนน โบให้จากความรู้สึกที่เราได้รับ ขณะนี้ใช้มาแล้ว เดือน ความมันบนใบหน้าลดลง แต่บนใบหน้าก็ยังมีความมันอยู่บ้าง แต่หน้าก็ไม่เยิ้มเหมือนแต่ก่อน โดยรวมก็ประทับใจ……แต่พอหน้าโบมันน้อยลง บริมาณสิวที่พบก็น้อยลงตามไปด้วย และเป็นเจลล้างหน้าอีกหลอดหนึ่งที่โบใช้แล้วไม่แพ้ โบเคยแพ้เจลล้างหน้าบางตัว ก็คือยิ่งใช้ผิวยิ่งแห้ง หรือไม่ก็รู้สึกแสบหน้าขณะล้าง แต่เจลตัวนี้ขณะใช้รู้สึกดี ไม่แสบผิว ใช้แล้วรู้สึกสดชื่น

รีวิวจาก Cosmenet คุณ Beau BN คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ตำนานตัวที่สี่ Complete Cleansing Micro Foam
โฟมล้างหน้า2019
https://www.cosmenet.in.th/product/40487/Complete-Cleansing-Microfoam

ตำนานตัวที่สี่ ชิเซโด้ไม่มีตัวนี้ไม่ได้แล้ววว โฟมล้างหน้าสูตรนี้มีส่วนผสมเฉพาะ Hydro-Wrap Vitalizing DE 7 ที่ทำหน้าที่ใช้การจัดการกับสิ่งสกปรก ความมันและเครื่องสำอางค์บนผิวหน้าได้อย่างหมดจด อ่อนโยนไม่ทำร้ายผิวและคงชุ่มชื่นให้แก่ผิวหน้า อีกทั้งยังมีส่วนผสมจาก Rice Germ Oil น้ำมันสกัดจมูกข้าว ช่วยปลอบประโลมผิวและเคลือบผิวให้ดูสุขภาพดีมีชีวิตชีวาอีกด้วย

ปริมาณ  180 ml
ราคา  1700THB

ใช้มา 5 หลอดแล้ว กลิ่นหอมอ่อนๆ ผิวหน้าสะอาดกระจ่างใสดี

หน้าใสขึ้นมาก หอมอ่อนๆ สะอาดมาก

รีวิวจาก Beautycool  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เนื้อครีมโฟมนิ่มดี กลิ่นไม่แรง หอมอ่อนๆ หลังล้างหน้า ไม่รู้สึกผิวแห้ง ยังคงความชุ่มชื้นอยู่ พึ่งลองใช้ ยังไม่เห็นผลลับ ว่าผิวจะยังไง สะอาดแค่ไหน ไม่ค่อยได้แต่งหน้า ใช้รองพื้น ยังไ่แน่ใจ ว่าโฟมล้างสะอาดแค่ไหน

รีวิวจากผู้ใช้จริงใน Sephora คุณ Kanyamas Kate คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ตำนานตัวที่ห้า Deep Clean foaming Cleanser
โฟมล้างหน้า 2019
https://shopee.co.th/Neutrogena

ตำนานตัวที่ห้า โฟมล้างหน้าจากนูโทรจีนา เหมาะมากกับคนผิวมันเพราะสูตรนี้เป็นสูตรควบคุมความมัน เป็นโฟมล้างหน้าตัวแรกที่ล้างฝุ่น PM 2.5 ได้สะอาดถึงล้ำลึกในทุกอณูรูขุมขน มาในรูปแบบนวัตกรรมคุชชั่นโฟม สามารถเข้าทำความสะอาดและกำจัดฝุ่น PM 2.5 ได้อย่างล้ำลึก มีส่วนผสมของกลีเซอรีน ช่วยมอบความชุ่มชื่นมห้แก่ผิว หลังการล้างหน้าจะรู้สึกสบายผิวหน้าไม่ตึง ดูสุขภาพผิวดี ใช้ได้ทุกสภาพผิวเลย

ปริมาณ  100 g
ราคา  149 THB
ซื้อใช้ตามเพื่อนปัจจุบันก็ยังใช้อยู่ขาดไม่ได้ เนื้อโฟมแน่นละเอียด นุ่มดีชอบ ล้างหน้าสะอาดผิวไม่เอี๊ยด สิวไม่ขึ้นอันนี้รักเลย เพราะผิวค่อนข้างแพ้ง่ายแต่ตัวนี้ไม่แพ้ดีใจ

 ผลลัพธ์ที่ได้หลังจากการใช้ เป็นเวลา 7 วัน จะให้ผิวที่นุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ยังคงให้ผิวมีสุขภาพดี อิ่มน้ำ ล้างแล้วหน้าสะอาดมากๆคะ สังเกตุจากเช็ดโทนเนอร์ในขั้นตอนถัดไป สำลีนั้นสะอาด ไม่มีคราบดำเลยจร้า ส่วนตัวก็ใช้ โฟมของ Neutrogena มาตลอดหลายรุ่นแล้วคะ เพราะเรื่องทำความสะอาดผิวหน้าคือ สะอาดยืนหนึ่งคะ แบรนนี้ รักมากๆ บอกเลย ไม่อวยนะคะ

รีวิวจาก Vanilla คุณ napatsawanmaizaa คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ตำนานตัวที่หก HUXLEY Cleansing Foam Deep Clean
โฟมล้างหน้า2019
http://www.icosmeticsuk.com/product/4840/

ตำนานตัวที่หก นั้นคือโฟมล้างหน้าจากฮักซ์ลีย์ มีส่วนผสมที่สำคัญและมีประโยชน์มากมายไม่ว่าจะเป็น  Blue lotus extract  Tangerine extract และ Blue agave extract ช่วยใช้การทำความสะอาด ขจัดไขมันส่วนเกินในรูขุมขน และสครับผิวให้ดูกระจ่างใสมีชัวิตชีวา ผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างราบคาบ ตัวนี้เขาเด็ดดวงน้าาา

ปริมาณ  100 ml
ราคา  390 THB

 เมื้อลองบีบผลิตภัณฑ์มีสีฟ้าออกคล้าย ๆ เมื่อลองบีบออกมาพบว่าตัวผลิตภัณฑ์ได้กลิ่นน้ำหอมอย่างชัดเจน ดังนั้นคนที่แพ้น้ำหอมควรเลี่ยงนะคะ น้ำหอมกลิ่นไม่แรงนะคะกลิ่นหอมมากให้อารมณ์ผู้ดีหน่อย ๆ ประมาณสปา

ทางเราได้ทำการทดลองผลิตภัณฑ์มาเป็นระยะเวลาสามเดือนเต็มพบว่า ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดสิวผดตามหน้าผากและสิวอุดตันได้ดีเยี่ยม ยกเว้นพวกสิวเสี้ยนตามจมูกที่ไม่ช่วยอะไรเท่าไหร่ ล้างหน้าแล้วไม่แห้งตึงผิวยังมีความนุ่ม ถูไปแล้วไม่รู้สึกเอี๊ยด ด้วยฟองโฟมที่ฟูฟ่องละอองนุ่ม ทำให้ลดการสัมผัสระหว่างมือกับหน้า ชำระล้างสิ่งสกปรกได้อย่างนิ่มนวล แถมมีกลิ่นน้ำหอมอ่อน ๆ ล้างไปเพลินไปค่ะ เสร็จแล้วก็ล้างน้ำเปล่าออกได้เลยค่ะ

สรุปผลิตภัณฑ์นะคะ ให้คะแนนประมาณ 3.5/5 คะแนน หักตรงคำเคลมที่ว่าเหมาะกับผิวแพ้ง่าย อีกคะแนนที่หักคือราคาที่แอบสูงไปหน่อยกับผลิตภัณฑ์อื่นที่ให้ผลลัพธ์คล้าย ๆ กัน อีกข้อคือค่อนข้างจะหาซื้อยากต้องสั่ง online

รีวิวจาก Citiestrueid  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

รู้สึกว่าล้างหน้าสะอาด หลังล้างหน้ายังมีความชุ่มชื้นอยู่ หน้าไม่แห้ง ส่วนเรื่องกลิ่นน้ำหอมอาจจะแรงไปนิดนึง แต่อันนี้ก็แล้วแต่คนชอบค่ะ

รีวิวจาก Beautycool  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ตำนานตัวที่เจ็ด Pro ACNE SOLUTION GENTLE CLEANSING FOAM
โฟมล้างหน้า2019
https://shopee.co.th/EUCERIN

ตำนานตัวที่เจ็ด ขาดได้หรออตัวนี้!!โฟมล้างหน้าเวชสำอางค์จากยูเซอรินสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะด้วยสูตรบำรุงผิวหน้าที่เข้มขน เข้ากำจัดสิ่งสกปรกและสิวอุดตันได้อย่างล้ำลึก โดยที่ไม่ทำร้ายให้ผิวระคายเคือง ฟื้นบำรุงเซลล์ผิวให้ผิวหน้าดูแข็งแรง ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะคนผิวมันและผิวผสมและคนที่เป็นสิวง่าย ของจริงต้องยูเซอริน!!

ปริมาณ 150 ml
ราคา 420 THB

ตอนแรกคือใช้ตัวเจลใสรู้สึกเฉยๆมาก มาใช้โฟมตัวนี้+ตัวai ประมาณ2อาทิตย์เริ่มเห็นผลชัด้จนสิวอุดตันเราหายไปเยอะมาก ลูบหน้าแล้วเนียนขึ้นเยอะเลย ยกให้เป็นโฟมอันดับ1สำหรับเราที่ลองมาหลานแบรนด์มากกกกก

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ Ch***ew คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

คนหน้ามันผิวเป็นสิวง่าย ต้องลองโฟมล้างหน้าลดสิว ของ Eucerin สูตรใหม่ Pro Acne Solution Gentle Cleansing Foam ตัวนี้คือช่วยลดสิว ลดรอยสิวได้ดีมาก พวกสิวอุดตันคือลดจริงงง แถมลดความมันส่วนเกินด้วย คือดีย์ !!ตอนนี้เข้าหน้าร้อนแล้ว หน้ามัน พอใส่หน้ากากก็ยิ่งทำให้เกิดสิวง่ายขึ้นไปอีกโฟมนี้คือตัวช่วยสำหรับช่วงนี้เลย ตัวโฟมคือกลิ่นหอมแบบสะอาดๆ ฟองเยอะแล้วก็นุ่มมาก ล้างออกแล้วหน้ารู้สึกสะอาดแบบไม่ตึงผิวเลยพวกสิวอุดตันเล็กๆลดลง แล้วรอยสิวก็จางไวขึ้นด้วย ชอบมากกกก ระหว่างวันคือใช้ซับมันน้อยลงเลยอะ สิวใหม่ก็ไม่ค่อยขึ้นอีก หลอดเดียวคือครบจบมากๆ
รีวิวจากผู้ใช้จริงใน Facebook คุณ Annett A. คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ตำนานตัวที่แปด Biore Speedy Micellar Cleansing Foam
โฟมล้างหน้า2019
https://www.cosmenet.in.th/cosme-intrend/34683

ตำนานตัวที่แปดโฟมล้างหน้าจากบีโอเร ตัวนี้เป็นโฟมแบบ 2in1 ที่สามารถใช้ได้ทั้งล้างหน้าและล้างเมคอัพได้ในตัวเดียวกัน มีส่วนผสมของไมเซลล่าที่สามารถล้างเมคอัพได้อย่างราบคาบ ผสานกับ Anti-bacteria และ ใบ Shiso Mint จากประเทศญี่ปุ่นช่วยในการยับยั้งแบคทีเรียบนผิวซึ่งเป็นสสเหตุหนึ่งขอการเกิดผิวและยังสามารถควบคุมความมันได้อีกด้วย แอบกระซิบว่าล้างเครื่องสำอางค์ได้ดีมากกก

ปริมาณ  90 g
ราคา  99 THB

เป็นโฟมล้างหน้าที่เคลมว่าล้างเครื่องสำอางได้หมดจดค่า
แต่เราว่าต้องมีการเช็ดหน้าก่อนระดับนึงนะถึงจะสะอาดหมดจดจริงๆ
เพราะเคยลองใช้โฟมอย่างเดียวจะยังหลงเหลือคสอ.อยู่บ้างเนื้อโฟมเป็นฟองเยอะมาก ตีเป็นวิปนุ่มๆได้เลยล้างแล้วแรกๆจะรู้สึกว่าหน้าแห้งตึงเล็กน้อย
แต่พอใช้ไปสักพักก็เริ่มชินนะหลังใช้ไปแล้วหน้าสะอาดดีค่าเพราะพลังของ micellar

รีวิวจาก Vanilla คุณ R’smelody คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

จะเห็นว่าด้านที่ล้างด้วย Biore Speedy Micellar Cleansing Foam หน้าสะอาดแล้ว เมคอัพหลุดออกไปเลย ผิวหลังล้างก็เนียนนุ่มมาก หน้าไม่แห้งตึง

รู้สึกว่าผิวดูสะอาดดีค่ะ แต่ในส่วนของมาสคาร่านั้น ก็ต้องบอกกันตรงๆว่ายังออกไม่หมดนะ  ยังเหลืออยู่นิดๆค่ะก็มาสคาร่ากันน้ำอ่ะเนอะ ต่อให้ใช้ cleansing water ก็ยังต้องเช็ดหลายรอบเลย เราเข้าใจได้ อันนี้อนุโลมให้เนอะ

รีวิวจากผู้ใช้จริงจากเว็บ Biorethailand  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ปิดท้ายด้วยตำนานตัวที่เก้า Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam
โฟมล้างหน้า 2019
https://www.robinson.co.th/th/sulwhasoo-gentle-cleansing-foam-net-volume-200-ml-rbs35235293

ปิดตำนานด้วยตัวนี้เป็นคลีนซิ่งโฟมสูตรน้ำ อ่อนโยน อุดมด้วยคุณค่าของสมุนไพรจากเกาหลี ประกอบด้วยสารสกัดจากจอกแหน ใบมัลเบอรี่ สารสกัดจากมันเทศป่า และเปลือกวอลนัท ให้ความชุ่มชื่นอย่างล้ำลึกแก่ผิวไม่ทำให้ผิวสูญเสียน้ำและรู้สึกแห้งตึงหลังการล้างหน้า อ่อนโยนต่อผิวฟองโฟมนุ่มละเอียดสามารถเข้ากำจัดสิ่งสกปรกได้อย่างทั่วถึงแม้ในรูขุมขน ตัวนี้ถึงราคาจะพุ่งแต่เทียบกับปริมาณและคุณภาพแล้วคุณจะไม่บ่นเลยบย

ปริมาณ  200 ml
ราคา  1,062 THB

ถ้าเทียบราคากับปริมาณที่ได้ก็เยอะพอสมควรค่ะ ตูนกะๆ ไว้ว่าขวดนึงน่าจะใช้ได้ซัก 3 เดือนค่ะเพราะครั้งนึงที่ใช้คือกดแค่ 1 ปั๊มเท่านั้นเอง ส่วน texture ตอนแรกที่กดออกมาจะเป็นน้ำใสๆ ค่ะพอโดนน้ำจะเป็นฟอง ขอบอกว่าฟองนุ่มมากกกกกกกกกกกกก :Dหลังล้างเสร็จจะรู้สึกว่าหน้าสะอาด ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึงค่ะ
สำหรับโฟมตัวนี้ใช้ได้กับทุกสภาพผิวนะคะ ใครที่กำลังมองหน้าโฟมล้างหน้าตัวใหม่ไปลองหาดูกันได้ค่ะ

รีวิวจาก Jeban คุณ bunnytune คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เนื้อผลิตภัณฑ์ : เนื้อมีความเป็นเจลใสๆ ออกสีน้ำตาลนิดหน่อยค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของโสม
ตอนใช้ : แม้น้าขวดจะเขียนว่าโฟม แต่เอาเข้าจริงๆ ฟองน้อยมากค่ะ มีฟองนิดหน่อย ไม่ได้มีความเป็นโฟมจ้า
หลังใช้ : ชอบใช้ช่วงที่เป็นสิว หลังแกะสิว บีบสิว เพราะ ใช้แล้วรู้สึกว่า วิวแห้งเร็ว หลังล้างหน้าไม่ทำให้หน้าแห้งตึง ผิวดูเนียน ลื่นมือ ล้างออกง่าย

รีวิวจาก Cosmenet คุณ NapphatB คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เกร็ดความรู้เล็กๆน้อยๆเกี่ยวกับการล้างหน้า

โฟมล้างหน้า2019
https://www.wegointer.com/2015/06/thinking/

1.อย่าล้างหน้าบ่อยจนเกินไป มันจะเป็นการรบกวนผิวอย่างหนึ่ง

2.น้ำที่ใช้ล้างหน้าควรเป็นน้ำที่อุณหภูมิปกติ ไม่ร้อน ไม่อุ่น ไม่เย็น เกินไป

3.อย่าถู! อย่าขัด! ให้ใช้การนวดหน้าเบาๆเพื่อให้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าได้ทำงานขจัดสิ่งสกปรกอย่างเต็มประสิทธิภาพ

4.หากอยากมั่นใจว่าล้างเครื่องสำอางค์อย่างหมดจดแนะนำให้ใช้คลีนซิ่งเช็ดหน้าก่อนทำการล้างหน้า

5.เลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิวให้มากที่สุด เช่น ผิวมัน ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ควบคุมความมัน เป็นต้น

บทสรุปโฟมล้างหน้าปี2019

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ แต่ละตัวที่พูดถึงวันนี้ดีตามที่เกริ่นไว้ไหมมม ทุกตัวที่เราได้หยิบมาพูดถึงในวันนี้ส่วนใหญ่จะเป็นแบรนด์ดังๆที่หลายคนคงรู้จักหรืออาจมีคนเคยใช้หรือเป็นตัวโปรดของใครอยู่หรือไม่น้าา ยังไงใครใช้แล้วดีก็อย่าลืมว่ารีวิวกันด้วยล่ะ

สกินแคร์Latest articles in the category