#5 คลีนซิ่งเวอเตอร์ เปลี่ยนสิวเห่อให้กลายเป็นหน้าใส

#5 คลีนซิ่งเวอเตอร์ เปลี่ยนสิวเห่อให้กลายเป็นหน้าใส

เซรั่มแพง แต่ทำไมหน้ายังพัง

คลี น ซิ่ง วอ เตอร์

สำหรับสาว ๆ หลายคน คงจะมีคำถามใช่มั้ยล่ะว่า เสียเงินซื้อเซรั่มราคาแพงไม่รู้ตั้งกี่สิบขวด แต่ทำไมผิวหน้าของเราก็ยังไม่เป็นดั่งใจ ไหนจะรูขุมขนก็ยังกว้าง สิวก็ยังผุดขึ้นไม่เว้นแต่ละวัน หมดปัญญาจะโถมเซรั่มลงบนผิวแล้ว เซรั่มตัวไหนที่เขาว่าดีว่าเด็ด ก็จัดหามาได้ครบทุกแบรนด์

แต่ผิวหน้าของเราก็ยังดูไม่อิ่มฟูเหมือนที่ใคร ๆ เขารีวิวกันอยู่ดี อันที่จริง จะมีใครสักกี่คนรู้ล่ะว่า ถ้าอยากให้ผิวหน้าของเรานุ่มเด้ง กระจ่างใส ไม่ใช่แค่เพราะเซรั่มเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการทำความสะอาดผิวที่หมดจด ดังนั้น หากใครมีคลีนซิ่งอยู่ที่บ้าน ลองพิจารณาให้ดีว่าเราทำความสะอาดผิวหน้าดีพอหรือยัง และถ้ารู้สึกว่าคลีนซิ่งที่มีอยู่ยังไม่ดีพอล่ะก็ วันนี้ขอเสนอ #5 คลีนซิ่งเวอเตอร์ เปลี่ยนสิวเห่อให้กลายเป็นหน้าใส มาดูกันเถอะ

#5 คลีนซิ่งวอเตอร์ เปลี่ยนสิวเห่อให้กลายเป็นหน้าใส

 

1.BIODERMA SENSIBIO H20 250 คลีนซิ่งวอเตอร์
คลี น ซิ่ง วอ เตอร์

คลีนซิ่งวอเตอร์สำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่าย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความอ่อนโยนให้กับใบหน้า ด้วยนวัตกรรมการดูแลผิวยอดเยี่ยมจากประเทศฝรั่งเศส ที่จะช่วยทำความสะอาดผิวหน้าของคุณได้อย่างหมดจดและคืนความสมดุลให้ผิวของคุณ รวมทั้งสร้างความแข็งแรงให้กับผิวหน้า ต้องให้ BIODERMA SENSIBIO H20 250 คลีนซิ่งเวอเตอร์ ตัวนี้ ดูแลคุณแล้วล่ะ

ปริมาณ 500ml
ราคา 950THB
Bioderma คลีนซิ่งเวอเตอร์ ตัวนี้เราใช้ตั้งแต่สมัยแต่งหน้าใหม่ๆ เพราะตอนนั้นผลิตภัณฑ์ที่เป็นแบบน้ำ Micella มีแค่ตัวนี้ตัวเดียว ใช้ดีมากกกก คือ เช็คเครื่องสำอางค์สะอาดหมดจด ใช้ประมาณ 2 แผ่นสำลีก็รู้สึกว่าสะอาดแล้ว ไม่เคยมีอาการแพ้ใดๆ เป็นตัวลูกรักที่่สุด แต่ก็มีแอบนอกใจบ้างเพราะราคาแรงและตอนนี้ก็มีผลิตภัณฑ์ Micella ออกมาเยอะมาก
รีวิวจาก shobjai คุณ Rei Rei คลิกอ่านรีวิวคลีนซิ่งเวอเตอร์เพิ่มเติมได้ที่นี่
bioderma คลีนซิ่งเวอเตอร์  อีก 1 คลีนซิ่งยอดฮิตของสาว ๆ เลยอ่ะตัวนี้ มีโอกาสฟลุ๊ก ๆ ได้ใช้ตอนลืมเอาของตัวเองไปเมื่อไปเที่ยวกับเพื่อนที่อินเดีย ปกติเป็นคนหน้าแห้งมาก ใช้ Clinique Cleansing Balm อยู่ ที่เป็นเนื้อขี้ผึ้ง พอมาลองใช้ตัวนี้แล้วโอเคมากนะ ไม่แพ้ ใช้ง่าย แถมโคตรสะอาด
รีวิวจาก shobjai คุณ Supanan Rattanathai  คลิกอ่านรีวิวคลีนซิ่งเวอเตอร์เพิ่มเติมได้ที่นี่
Bioderma คลีนซิ่งเวอเตอร์ เช็ดเครื่องสำอางค์ได้สะอาดหมดจดดีจริงๆค่ะ หน้าสดชื่น ไม่ทำให้หน้าแห้ง สะดวก ใช้ได้ง่าย ถ้าออกไปทริปแค่ตัวนี้ตัวเดียวอยู่เลย ไม่แสบตา เช็ดรอบดวงตาได้
ถ้าไม่แต่งหน้าจัดมาก และเช็ดให้สะอาดจริงก็ไม่ต้องล้างหน้าต่อได้ค่ะ
รีวิวจาก supergibzz  คุณกิ๊บ  คลิกอ่านรีวิวคลีนซิ่งเวอเตอร์เพิ่มเติมได้ที่นี่
2.Garnier micellar คลีนซิ่งเวอเตอร์
คลี น ซิ่ง วอ เตอร์

Garnier micellar คลีนซิ่งเวอเตอร์ ตัวนี้ จะต้องถูกใจคนรักการทำความสะอาดผิวอย่างแน่นอน ด้วยเทคโนโลยีไมเซล่าที่สามารถเอาชนะความสกปรกบนผิวหน้าจากเครื่องสำอางค์ต่าง ๆ แม้กระทั่งที่อุดตันอยู่ในรูขุมขน Garnier micellar คลีนซิ่งเวอเตอร์ ก็สามารถกำจัดได้อย่างหมดจด ราวกับแผ่นแม่เหล็กที่ดูดซับเอาสิ่งสกปรกออกมาอย่างง่ายดาย แถมยังเหมาะกับผู้ที่มี่ผิวหน้าอ่อนโยน ไม่ระคายเคือง ใช้ง่าย สบายผิว ต้องยกให้เจ้าตัวนี้เลย

ปริมาณ 125ml
ราคา 99THB

 

คลีนซิ่งเวอเตอร์ตัวนี้เป็นอีกตัวที่ค่อนข้างชอบมากๆๆในตระกูลคลีนซิ่ง เพราะราคาเอื้อมถึงง่าย มีโปรบ่อยและทำความสะอาดได้ดีเยี่ยม เนื้อสัมผัสเป็นน้ำใสๆที่สามารถเช็ดเครื่องสำอางค์ออกได้ดีมาก เก็บได้หมด พกพาง่ายเพราะมีขนาดทดลองให้ด้วย
ไม่ระคายเคืองและช่วยทำให้ผิวเราไม่อุดตันด้วยนะคะ

รีวิวจาก vanilla คุณ aoomsinziixz คลิกอ่านรีวิวคลีนซิ่งเวอเตอร์เพิ่มเติมได้ที่นี่

คลีนซิ่งเวอเตอร์ตัวนี้ รู้สึกว่าเช็ดออกยากกว่ายี่ห้ออื่นที่เคยใช้มา ราคาประหยัดและหาซื้อง่าย และเห็นเขาว่าดีเลยเอามาลองบ้าง แต่เช็ดแล้วแสบหน้า ต้องเทออกมาเยอะๆให้สำลีชุ่มมากๆ ก้ยังรู้สึกว่าเช็ด คสอ ออกไม่เกลี้ยงอยู่ดี เช็ดรอบดวงตาแล้วมีแอบเข้าตาก็รู้สึกแสบนิดๆ โดยรวมไม่ค่อยชอบค่ะ ใช้หมดแล้วคงเปลี่ยนกลับไปยี่ห้อเดิม
รีวิวจาก vanilla คุณ mikululu  คลิกอ่านรีวิวคลีนซิ่งเวอเตอร์เพิ่มเติมได้ที่นี่

3.Smooth E Extra Sensitive Makeup คลีนซิ่งเวอเตอร์
คลี น ซิ่ง วอ เตอร์

ด้วยนวัตกรรมไมเซลล่าขนาดเล็ก ที่จะช่วยในการเข้าถึงรูขุมขนของคุณเพื่อทำความสะอาดได้อย่างหมดจด แถมยังช่วยลดการเกิดสิวและริ้วรอย รวมไปถึงรอยหมองคล้ำ นอกจากนี้ ยังผ่านการทดสอบแล้วว่า ไม่ระคายเคืองผิวและดวงตา มั่นใจได้เลยว่าอ่อนโยนสุด ๆ ทั้งยังเพิ่มความชุ่นชื้นและความกระจ่างใสให้กับผิวหน้า หากกำลังมองหา คลีนซิ่งเวอเตอร์ ที่ทั้งทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพและบำรุงผิวหน้าไปในตัว ต้องลองใช้ Smooth E Extra Sensitive Makeup คลีนซิ่งวอเตอร์ ตัวนี้แล้วล่ะ

ปริมาณ 300ml
ราคา 190THB
Smooth E คลีนซิ่งเวอเตอร์ ตัวนี้สบายใจเรื่องแพ้ได้ค่ะ ที่ฉลากก็เขียนว่าใช้สำหรับผิวแพ้ง่ายด้วย ใช้สำหรับเช็ดเครื่องสำอางออกง่าย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ หลังเช็ดจะรู้สึกหน้าชุ่มชื่นมากไม่แห้ง ตามเซเว่นบางสาขาก็มีขาย เคยเจอวางอยู่ จะใช้คู่กับโฟมล้างหน้า Smooth E ก็ได้นะ เป็นคลีนเซอร์สำหรับคนเป็นสิวเหมือนกัน

ไปเข้าร้านยาเภสัชแนะนำ Smooth E คลีนซิ่งเวอเตอร์ ตัวนี้แหละมา สูตรน้ำเหมือนกัน แต่สูตรนี้มีเลสิตินค่ะ หน้าไม่ตึง แต่ว่าใช้แล้วหน้าหนึบๆ นะ ความรู้สึกจะไม่เป็นแบบล้างแล้วแห้งหน้าเลยเหมือนไบโอเดอร์มา เพราะเค้าผสมมอยส์เจอร์ไรเซอร์ด้วย เราว่าใช้แล้วรู้สึกดีกว่า (ร้านขายยาใกล้ๆบ้านเรา ราคาถูกว่าที่โลตัสด้วยนะ)
รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 776876
คลิกอ่านรีวิวคลีนซิ่งเวอเตอร์เพิ่มเติมได้ที่นี่

4.SENKA Perfect คลีนซิ่งเวอเตอร์
คลี น ซิ่ง วอ เตอร์

SENKA Perfect คลีนซิ่งเวอเตอร์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าแบบน้ำตัวนี้ จะช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนผิวรวมถึงส่งสกปรกที่อุดตันในรูขุมขนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยส่วนผสมจากไวท์โคคูนที่ได้จากรังไหมสีขาว มั่นใจได้เลยว่า หลังจากใช้คลีนซิ่งเวอเตอร์ตัวนี้แล้ว ผิวไม่หยาบกร้านแน่นอน เพราะจะคงความชุ่มชื่นให้กับผิว ที่สำคัญเป็นสูตรออยล์ฟรี ปราศจากการแต่งสีใด ๆ ทั้งสิ้น เรียกว่า เอาใจคนรักคลีนซิ่งวอเตอร์แบบธรรมชาติแน่นอน

ปริมาณ 300ml
ราคา 380THB
เป็นคลีนซิ่งเวอเตอร์ ที่เราปลื้มปริ่ม ลองใช้ครั้งแรกก็ชอบเลย ชอบตรงที่เป็นหัวปั๊มสะดวกมาก กดออกมาใส่สำลี แล้วเช็ดหน้าได้เลย ความรู้สึกแรกคือจะได้กลิ่นหอมอ่อนๆ หอมละมุนๆ สไตล์ Senka เค้าล่ะ พอเช็ดหน้าไปสักพักจะรู้สึกได้ถึงความนุ่ม รู้สึกว่ามันอ่อนโยนกับผิวหน้าดี ซึ่งจะแตกต่างจาก Cleansing Water ของแบรนด์อื่นๆ ก็ตรงนี้ และที่สำคัญ เช็ดหน้าได้สะอาดมากๆ ไม่ต้องเช็ดหรือถูแรงๆ เลยค่ะ สำหรับเราใช้สำลีแค่ 2 แผ่น หน้าก็สะอาดแล้ว หมดแล้วต้องได้ซื้อขวดต่อไปแน่ๆ ประทับใจตัวนี้มากๆค่ะ
รีวิวจาก vanilla คุณ ladyiris
คลิกอ่านรีวิวคลีนซิ่งเวอเตอร์เพิ่มเติมได้ที่นี่
ใช้รุ่น คลีนซิ่งเวอเตอร์ไมเซล่า ใช้ดีมากกก เช็ดสะอาด หน้าไม่แห้งง วันไหนกลับบ้านง่วงๆ เช็ดแล้วนอนได้เลย ราคาก็ถูก 129-.เอง ปริมานก็เยอะด้วย คุ้มๆ
รีวิวจาก vanilla คุณ jame
คลิกอ่านรีวิวคลีนซิ่งเวอเตอร์เพิ่มเติมได้ที่นี่
 หลังจากเช็ดคลีนซิ่งเวอเตอร์แล้ว ใบหน้าก็ดูสะอาดสดใส ไม่แห้งกร้าน ไม่ตึง แต่ก็ไม่ทิ้งความมันและสิ่งสกปรกไว้กวนใจ ปันรู้สึกว่าคลีนซิ่งตัวนี้ออกแบบมาให้ใช้งานง่าย ราคาประหยัด มีความอ่อนโยน และทำความสะอาดได้หมดจดมากๆ ผ่านไปที่ร้านอีกทีคาดว่าต้องไปตุนมาเพิ่มแน่นอนค่ะ เจอถูกและดีเข้าให้แล้ว
รีวิวจาก jeban คุณ punpunnie
คลิกอ่านรีวิวคลีนซิ่งเวอเตอร์เพิ่มเติมได้ที่นี่
5.MizuMi Smooth คลีนซิ่งเวอเตอร์
คลี น ซิ่ง วอ เตอร์

MizuMi Smooth คลีนซิ่งเวอเตอร์  บอกเลยว่าสมูทสมชื่อ ด้วยตัวคลีนซิ่งวอเตอร์ที่ออกแบบมาเพื่อดูแลผิวสาว ๆ โดยเฉพาะ จึงมีเนื้อสัมผัสที่อ่อนโยนมาก ๆ เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย ถึงจะอ่อนโยน แต่เจ้าคลีนซิ่งเวอเตอร์ตัวนี้ก็ดูดจับสิ่งสกปรกได้อย่างดีเยี่ยม รวมทั้งลดริ้วรอยการเกิดสิวได้อีกด้วย แถมยังปราศจากน้ำหอมและการแต่งสีสังเคราะห์ เรียกได้ว่า อ่อนโยนประดุจยกธรรมชาติมาให้คุณเลยทีเดียว

ปริมาณ 500ml
ราคา 319THB
ซื้อคลีนซิ่งเวอเตอร์ตอนวัตสันจัดโปร ขวดใหญ่ ปริมาณเยอะ เมื่อเทียบกับราคา(ที่ลดแล้วนะ) คุ้มเกินคุ้ม เนื้อไม่เหลวซะทีเดียว มีความข้นๆยืดๆเบาๆเทใส่สำลีแล้วเช็ดคสอ. จะรู้สึกลื่นๆ เช็ดสะอาดดี ทำได้ดีเลย เราใช้แล้วไม่ระคายเคืองไม่แพ้แต่อย่างใด แต่ถ้าเข้าตามีเคืองตานิดๆ ใช้สลับกับ Garnier ชมพู แล้วแต่อารมณ์ว่าวันนั้นจะหยิบขวดไหนมาใช้ 5555
รีวิวจาก vanilla คุณ bc_era
คลิกอ่านรีวิวคลีนซิ่งเวอเตอร์เพิ่มเติมได้ที่นี่
ใช้คลีนซิ่งเวอเตอร์มาหลายขวดแล้ว ซื้อตอน1แถม1 คุ้มมาก เคยลองเปลี่ยนไปใช้ three oil ดีนะแต่แพงกว่า ก็เลยกลับมาใช้ mizumi ชอบที่เช็ดออกได้หมดจด นุ่มลื่น เช็ดจนกว่าจะออกหมดแล้วล้างด้วยคลีนเซอร์ mizumi หน้าสะอาดมาก สิวไม่ค่อยขึ้นเลย
รีวิวจาก vanilla คุณ Klommon
คลิกอ่านรีวิวคลีนซิ่งเวอเตอร์เพิ่มเติมได้ที่นี่

สรุป คลีนซิ่งเวอเตอร์ เปลี่ยนสิวเห่อให้กลายเป็นหน้าใส

ทราบ #5 คลีนซิ่งเวอเตอร์ เปลี่ยนสิวเห่อให้กลายเป็นหน้าใส กันแล้ว คราวนี้ ก็อย่าลืมไปตามล่าหาคลีนซิ่งเวอเตอร์ที่จะช่วยขจัดความสกปรกบนผิวของคุณได้อย่างหมดจด เพื่อจะได้ไม่มีปัญหากับผิวในระยะยาวรวมทั้งลดการเกิดสิวและเรื่องอืน ๆ ตามมา ดูแลผิวเราให้สะอาดจากพื้นผิว ฟื้นฟูจากภายในแบบนี้ รับรอง ปัญหากวนใจใด ๆ ก็จะไม่มากล้ำกลายผิวของคุณอย่างแน่นอน

 

 

คลีนซิ่งLatest articles in the category