เคลียร์!!!ทุกปัญหาผิว สวยเป๊ะ!ด้วยคลีนซิ่งคลีนแอนด์เคลียร์

เคลียร์!!!ทุกปัญหาผิว สวยเป๊ะ!ด้วยคลีนซิ่งคลีนแอนด์เคลียร์

 

คลีนซิ่งคลีนแอนด์เคลียร์

 

คลีนซิ่งคลีนแอนด์เคลียร์ คลีนซิ่งขวัญใจวัยกระเตาะ

หากจะเอ่ยถึงคลีนซิ่งดีๆราคาไม่แพงและเข้าถึงได้ทุกวัยตั้งแต่วัยรุ่น เห็นที่จะต้องพูดถึงคลีนซิ่งคลีนแอนด์เคลียร์ เพราะคลีนแอนด์เคลียร์ จัดเป็นเวชสำอางค์ที่มีการผลิตสินค้าที่เกี่ยวกับการทำความสะอาดผิวหน้าที่มีมาอย่างยาวนาน และมีผลิตภัณฑ์ที่ผ่านสายตาเราบ่อยๆอย่างเช่น โฟมล้างหน้า ทั้งแบบเนื้อโฟมและเนื้อน้ำ ที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้า กำจัดความมันบนใบหน้าและทำให้สิวยุบเร็ว เมื่อไม่กี่ปีมานี้คลีนแอนด์เคลียร์ ได้มีผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ มาเป็นคลีนซิ่งค่ะคุณผู้ชมมมม กรี้ดมาก เพราะเป็นตัวที่รอคอยมานานอยากให้คลีนแอนด์เคลียร์ทำออกมาบ้าง ในที่สุดก็คลอดผลิตภัณฑ์ออกมาในนามว่าClean & Clear Micellar Water Cleansing  แค่ชื่อก็สัมผ้สได้ถึงความอ่อนโยนจริงๆ

สำหรับตัวClean & Clear Micellar Water Cleansing หลังจากที่คลอดออกมาก็ได้รับการตอบรับที่ดี มีทั้งลูกค้าเก่าและใหม่เกิดขึ้นอยย่างต่อเนื่อง จากการที่ใช้เองและไปถามความเห็นของกลุ่มเพื่อนๆและสาวๆแก๊งค์อื่น ทั้งสาวแท้สาวเทียม ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า รักนางมาก เพราะเนื้อสัมผัสแรงที่ทาลงบนผิวคือความเย็นสดชื่นผิว ไม่หนืดมาก เช็ดทำความสะอาดได้เกลี้ยงเกลา ไม่ทิ้งความมัน แต่อาจจะต้องเช็ดสองรอบสำหรับใครที่โบ๊ะเมคอัพไว้หนา แต่โดยรวมคือดีจ้า หลังจากเช็ดเมคอัพออกผิวหน้าก็ไม่แห้งนะ ผิวยังคงมีความชุ่มชื้น แถมกลิ่นสะอาดๆคลีนๆ บอกเลยว่าตัวนี้คลีนแอนด์เคลียร์ทำออกมาได้ดีตอบโจทย์มาก เลิฟเลย  

หากใครอยากลองใช้ว่าClean & Clear Micellar Water Cleansingนั้นดีอย่างไร หรืออยากหน้าใสไร้สิว ก็ตามมากดซื้อไว้ลองใช้กันได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลยจ้า

ตัวอย่างคลีนซิ่งคลีนแอนด์เคลียร์ เคลียร์แบบคลีนๆ

คลีนซิ่งคลีนแอนด์เคลียร์  Clean & Clear Micellar Water Cleansing 

คลีนซิ่งคลีนแอนด์เคลียร์

   คลีนซิ่งดีๆที่อยากแนะนำและไม่ได้อวย เป็นคลีนซิ่งที่อ่อนโยน ไม่แสบผิว ไม่หนืด ไม่ทิ้งความมันและเช็ดทำความสะอาดได้ดีมาก ใครผิวแพ้ง่ายและผิวแห้งแนะนำตัวนี้เลยไม่แพ้แน่นอนจ้า

ปริมาณ 100 ml
ราคา 75 THB

รีวิวคลีนซิ่งคลีนแอนด์เคลียร์

ติดใจ Micellar water ของ Clean & Clear  แล้วค่ะ
ด้วยความที่เจ้าตัวเนี่ยย ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราแบน
กลิ่นหอมอ่อน ๆ และไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งกร้าน …
แต่ล้างเมคอัพ ได้ดี ถึงแม้จะเป็นเมคอัพ กันน้ำ ก็ตาม

รีวิวจากcosmenet.in.th    : คุณBom

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เห็นคราบบนสำลีหลังเช็ดหน้าไหมคะ มันดำมาก มีคราบฝุ่น คราบสกปรก คราบครีมที่ทา คราบแป้งที่ทาออกมาเต็มเลย ถึงว่าแต่ก่อนโบเป็นสิวบ่อยมาก เพราะไม่เคยใช้ไมเซล่าเช็ดหน้าเลย แต่พอมาใช้ไมเซล่าเช็ดหน้าก่อน แล้วค่อยใช้โฟมล้างหน้า ก็ช่วยให้หน้าเราสะอาดมากขึ้น ไม่เกิดการอุดตัน ไม่หมักหมมสิ่งสกปรกบนใบหน้า ช่วยเผยผิวที่สะอาด มาดูผลลัพธ์หลังใช้กันค่ะ

รีวิวจากjeban    : คุณBeauBN

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

คลีนซิ่งคลีนแอนด์เคลียร์

คลีนซิ่งคลีนแอนด์เคลียร์ ลองใช้แล้วจะรัก

เป็นอย่างไรกันบ้างหลังจากที่ได้ทราบถึงความดีงามของคลีนซิ่งคลีนแอนด์เคลียร์ ที่ช่วยให้ผิวหน้าของเราสะอาดใสในขั้นตอนแรกของการล้างหน้า เราจะเห็นได้ว่ายิ่งหน้าเราสะอาดมากเท่าไหร่ สิวและสิ่งตกค้างต่างๆก็จะไม่มีอยู่บนใบหน้า เพื่อที่จะไม่ให้ตีนกาเอย ริ้วรอยเอยมาบุกหน้า ร่วมถึงสิวอุดตันต่างๆที่จะเกิดอีกด้วย เพียงแค่เราใส่ใจขั้นตอนเล็กน้อยเหล่านี้ รับรองว่าสาวๆจะมีใบหน้าใสๆ สมกับที่เป็นสาวยุคใหม่สุขภาพดีกันแล้วล่ะค่ะ แถมหน้าใสแบบนี้ผู้ไม่มีเมินแน่นอน

คลีนซิ่งLatest articles in the category