ขอแนะนำ #5สูตรโฟมล้างหน้าช่วยเติมความชุ่มชื่นให้แก่ผิว

ขอแนะนำ #5สูตรโฟมล้างหน้าช่วยเติมความชุ่มชื่นให้แก่ผิว

ทำไมต้องเติมความชุ่มชื่นให้แก่ผิว ?

โฟมล้างหน้าชุ่มชื่น
https://www.manaskincarethailand.com

ผิวที่สวยจริงๆต้องสวยมาจากภายใน และความชุ่มชื่นของผิวก็เป็นปัจจัยหลักที่ทำให้ผิวภายนอกของเรานั้นดูสวยเรียบเนียน เรียกได้ว่าเคล็ดลับจริงๆของผิวสวยนั้นก็คือผิวชุ่มชื่นนั้นเอง เพราะฉะนั้นเราต้องให้ความสำคัญกับความชุ่มชื่นแก่ผิวให้มากๆ ไปดูกันเลยความชุ่มชื่นของผิวนั้นสามารถเป็นประโยชน์อะไรได้บ้าง

ประโยชน์ของความชุ่มชื่นของผิว

โฟมล้างหน้าชุ่มชื่น

  1. อย่างแรกเลยคือทำให้ผิวไม่หยาบกร้าน เมื่อผิวมีความชุ่มฉ่ำมากพอปัญหาผิวลอก ผิวแตก ผิวแห้งกร้าน แต่งหน้าไม่ติดก็จะหายไป
  2. ใบหน้าไม่หมองคล้ำดูมีชีวิตชีวา ความชุ่มชื่นของผิวก็เป็นตัวกระตุ้นหนึ่งในการผลัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำได้ทำให้ผิวดูเปล่งปลั่งยิ่งขึ้น
  3. ใบหน้าแข็งแรงไม่แพ้ง่าย สังเกตได้ง่ายใครที่มีผิวหน้าแห้งหรือมักใช้โฟมล้างหน้าที่ทำให้หน้าแห้งเอี๊ยด พอใช้ไปนานๆจะเริ่มแสบและระคายเคืองเนื่องจากผิวหน้าไม่มีความชุ่มชื่นหลงเหลืออยู่ เพราะความชุ่มชื่นนั้นสามารถเป็นเกราะป้องกันผิวได้
  4. ช่วยลดโอกาสในการเกิดสิว เพราะผิวที่แห้งนั้นจะเป็นตัวกระตุ้นที่ทำให้หน้ามันสะยิ่งกว่าอะไร เนื่องจากผิวเเห้งจะสั่งการกระตุ้นการผลิตของต่อมไขมันมากขึ้น และอาจเกิดการอุดตันได้ เพราะฉะนั้นเราต้องพยายามรักษาผิวหน้าให้มีความนุ่มชุ่มชื่นอยู่เสมอ

เคล็ดไม่ลับเติมน้ำให้ผิว

โฟมล้างหน้าชุ่มชื่น

  1. เริ่มต้นด้วยการดื่มน้ำสะอาดเยอะๆ นอกจากเป็นการเติมน้ำให้ผิวจากภายในแล้วยังเป็นการช่วยกระตุ้นคอลลาเจนแก่ผิวอีกด้วย
  2. บำรุงด้วยสกินแคร์ที่มีประสิทธิภาพในการมอบความชุ่มชื่นแก่ผิวโดยเฉพาะ
  3. มาส์กหน้า สำหรับการมาส์กเพื่อความชุ่มชื่นนั้นสามารถทำได้ทุกวัน โดยอาจจะเป็นการมาส์กด้วยสูตรธรรมชาติ หรือเป็นมาส์กสำเร็จรูปที่ไม่มีสารกระตุ้นหรือก่อกวนผิว แต่หากขี้เกียจก็แนะนำให้มาส์กสัปดาห์ละ 2-3ครั้ง
  4. ล้างหน้าในอุณหภูมิน้ำที่เป็นปกติ ไม่ร้อนหรือเย็นจนเกินไป
  5. ใช้โฟมล้างหน้าที่คงความชุ่มชื่นให้แก่ผิวหน้า ไม่แห้งตึง ไม่เอี๊ยด เพราะจะทำให้หน้าแห้งได้

จบไปแล้วสำหรับเคล็ดไม่ลับที่ใครๆก็ทำได้ วันนี้เรามีไอเท็มความชุ่มชื่นส่งมอบถึงหน้าจอโทรศัพท์คุณ นั้นก็คือโฟมล้างหน้าที่เราเลือกและดูสารสกัดและส่วนผสมเรียบร้อยแล้วว่าสามารถเติมความชุ่มชื่นให้แก่ผิวได้ 100 % มาเป็นตัวช่วยที่ดีที่จะทำให้ผิวหน้าชุ่มชื่นและแข็งแรง ด้วยโฟมล้างหน้า 5 สูตรดังต่อไปนี้!!!

5 โฟมล้างหน้าเติมน้ำและมอบความชุ่มชื่นให้แก่ผิว

LA ROCHE-POSAY Toleriane Purifying Foaming Cream
โฟมล้างหน้าชุ่มชื่น
https://th.cosmostore.org/catalog/

โฟมล้างหน้าเนื้อสัมผัสเบาบางนุ่มละมุนผิวจากแบรนด์ ลาโรช-โพเซย์ ไม่ระคายเคืองสูตรอ่อนโยน มีสารสกัดจาก Coco-glucoside และ Glycerin ถึง 21% มอบความชุ่มชื่นหลังจากล้างหน้าไม่ทำให้ผิวหน้าตึงจนเกินไป สามารถใช้ได้แม้รอบดวงตา ตัวนี้มอบความชุ่มชื่นได้อย่างอ่อนโยนสุดๆไปเลย

ปริมาณ  125 ml
ราคา  595 THB

บอกเลยว่าเป็นตัวที่ฟินมาก. เพราะว่าโดยส่วนตัวแล้วจะเป็นคนผิวผสมค่อนมัน แล้วจะมีปัญหาเรื่องความมันส่วนเดินเยอะ แล้วทำให้สิวบ้าง พอมาใช้ตัวนี้ คู่กับ LA Roche Effclar cleaning เจล โดยส่วนตัวใช้สลับกันแล้วแต่วัน แต่ผลลัพธ์ที่ได้รู้สึก ไม่แห้งตึง เป็นสิวน้อยลง ใสขึ้นมาก โดยราคาก้สมเหตุสมผล ไม่แพงมากจนเกินไป ฟินมาก

รีวิวจาก Vanilla คุณ Kieng_Yaguza คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บีบใช้นิดเดียว พอถูที่มือแล้วฟองโฟมเยอะมาก เนื้อโฟมหนานุ่ม อ่อนโยน ล้างได้สะอาดล้ำลึก ผิวเนียนนุ่ม ไม่แห้งตึง

รีวิวจาก Cosmenet คุณ TUKTAkewalee คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

Neutrogena Deep Clean Foaming Cleanser
โฟมล้างหน้าชุ่มชื่น
https://www.cosmenet.in.th/product/

โฟมล้างหน้าจากนูโทรจน่า สามารถจำกัดสิ่งปกติภายในรูขุมขนได้อย่างล้ำลึกไม่ทิ้งคราบเครื่องสำอางและสารเคมีตกค้างเป็นสูตร Oil Control ควบคุมและลดความมันบนใบหน้า ป้องกันการเกิดสิว ถือเป็นโฟมล้างหน้าตัวแรกที่สามารถล้างฝุ่น PM 2.5 ไ้ด้อย่างหมดจดถึง 99% ทิ้งท้ายด้วยส่วนผสมของกลีเซอรีนเบส 33%มอบความชุ่มชื่นให้สู่ผิวหน้าไม่ทำให้หน้าแห้งตึง

ปริมาณ  100 g
ราคา  145 THB

*** ทดลองใช้แล้ว 1เดือน คะ*** มาเริ่มกันเลยดีกว่าคะ
1. ตัวหลอดกระทัดรัด พกพาสะดวกคะ
2. เนื้อผลิตภัณฑ์ จะเป็นเนื้อคุชชั่นโฟม ที่เนียนนุ่มละเอียดมากๆคะ ส่วนกลิ่นมีกลิ่นหอมดีคะ
3. ผลลัพธ์ที่ได้หลังจากการใช้ เป็นเวลา 7 วัน จะให้ผิวที่นุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ยังคงให้ผิวมีสุขภาพดี อิ่มน้ำ ล้างแล้วหน้าสะอาดมากๆคะ สังเกตุจากเช็ดโทนเนอร์ในขั้นตอนถัดไป สำลีนั้นสะอาด ไม่มีคราบดำเลยจร้า ส่วนตัวก็ใช้ โฟมของ Neutrogena มาตลอดหลายรุ่นแล้วคะ เพราะเรื่องทำความสะอาดผิวหน้าคือ สะอาดยืนหนึ่งคะ แบรนนี้ รักมากๆ บอกเลย ไม่อวยนะคะ
หมดแล้วซื้อใช้ต่อแน่นอนคร้า

รีวิวจาก Vanilla คุณ napatsawanmaizaa คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ใช้แล้วรู้สึกหน้าสะอาด แต่ไม่แห้งตึง ไม่ระคายเคืองแถมหน้านุ่มด้วยตอนล้างเสร็จ ส่วนตัวรู้สึกใช้แล้วหน้ามันน้อยลง ไม่ได้ช่วยเรื่องความขาว แต่หน้าก็ไม่ได้ดูคล้ำแต่อย่างใด สรุปล้างแล้วหน้าสะอาดตามที่เคลม ทำความสะอาดได้แม้กระทั่งฝุ่นpm2.5 จะใช้ต่อไปเรื่อยๆ มีต่อหลอด2 3  4 ~แน่นอน

รีวิวจาก Cosmenet คุณ Numnim คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

HONEI V BSC Sweet Honei Bear Facial Bubble Foam
โฟมล้างหน้าชุ่มชื่น
https://www.konvy.com/honei

โฟมล้างหน้าจากแบรนด์ Honei V Bsc หลายๆคนอาจไม่เคยได้ยิน วันนี้เราเลยขอมาแนะนำตัวนี้ เป็นโฟมที่มาในรูปแบบเนื้อฟองมูสเนียนนุ่ม ล้างสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึกและหมดจดแม้เครื่องสำอาง มีสารสกัดเข้มข้นจากน้ำผึ้งธรรมชาติและนมผึ้งช่วยฟื้นฟูผิวให้เนียนนุ่มน่า สารสกัดจากเลมอนและโอมิจาเบอร์รี่่ ทำหน้าที่ในการผลัดเซลล์ผิวและเผยผิวขาวกระจ่างใส และสารสกัดจากต้นกระบองเพชร ช่วยคืนความชุ่มชื่นแก่ผิวในขณะล้างหน้าให้ผิวยังหลงเหลือความชุ่มชื่นอยู่เสมอ

ปริมาณ 2 ชิ้น 160 ml/ชิ้น
ราคา 169THB

ล้างเมคอัพสะอาดใสและบำรุงผิวในขั้นตอนเดียว ว้าวสิคะรออะไร ซื้อมาเพราะPromotion 1 แถม 1 งะ 5555 แต่นางดีและถูกงะ และแพคเกจจิ้งคือแบบไม่ซื้อไม่ได้แล้ว โอ้ยน้องผึ้งน่ารักมากนี้แหล่ะที่เรียกว่า #สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก”

รีวิวจาก pantip คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ล้างแค่ครึ่งหน้าฟีลมันก็จะประมาณนี้ เพื่อน ๆ คงจะเห็นแล้วว่า มันแตกต่าง ๆ มาก ระหว่างล้างงและไม่ล้างบางคนสงสัยว่า ทำไมไม่แต่งหน้าแน่น ๆ กว่านี้ละ ขอตอบเลยว่า “แน่นสุดสำหรับเราแล้ว” เพราะปกติทุกวันเน้นปาก ไม่เน้นส่วนอื่น
SENKA Perfect Whip U
โฟมล้างหน้าชุ่มชื่น
https://www.beauticool.com/review.php?id=SEK0112001

วิปโฟมล้างหน้าสูตรออริจินอลจากเซนกะ ทำความสะอาดผิวหน้าและขจัดความมันบนผิวหน้าด้วย อูจิ กรีนทีที่เป็นตัวช่วยในการควบคุมความมัน แต่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงจนเกินไป ด้วยเทคโนโลยีมอยเจอร์ บูสท์คืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิวให้ผิสได้อิ่มน้ำจากภายในสู่ภายนอก

ปริมาณ  100 ml
ราคา  179 THB
คือปกติใช้ senka ในการล้างหน้าอยู่แล้ว เพราะใช้อะไรสิวก็ผุดง่ายมากกก แต่ตัวนี้สำหรับฉันคือสิวลดลง หน้านุ่มด้วย  รีวิวจาก Beauticool คุณ thaida_onnom คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

อาจริงชอบมาก เซนกะ เพอร์เฟ็ค วิป โฟมล้างหน้า ตัวนี้คือใช้ติดต่อกันมา 5 หลอดแล้ว ซื้อครั้งแรกมาจากญี่ปุ่น เนื้อโฟมสีขาวนวล บีบนิดเดียว ฟองเยอะ หนานุ่มมากๆ มากๆ กลิ่นหอมแบบสะอาดอ่อนๆ คือมันดีย์ หลังใช้ทำความสะอาดรู้สึกเลยว่าผิวหน้าสะอาดหมดจดจริงๆ ผิวไม่แห้งตึง ไม่ว่าแต่งหน้ามาจะโบกแป้งหนาบาง เอาอยู่ โฟมนุ่มไม่บาดหน้า สะอาดหมดไม่เหลือสิ่งสกปรกเลย ใช้ทั้งเช้า-เย็น เอาจริงวันไหนทำกับข้าวก็ล้างระหว่างวันนะ ไม่ทำให้แห้งตึง บีบไม่ต้องเยอะตีฟองแปปเดียวก็เต็มหน้าแล้ว แนะนำค่ะตัวนี้มีติดบ้านไว้ไม่ OUT ทำให้ชีวิตประจำวันของคุณรอดค่ะ

รีวิวจาก Vanilla คุณ nunzerrr คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

Kose Junkisui Foaming Wash
โฟมล้างหน้าชุ่มชื่น
https://www.konvy.com/kose/kose

โฟมล้างหน้าเนื้อครีมนุ่มละมุนจากแบรนด์ Kose  เป็นอีกแบรนด์ที่หลายคนคงไม่รู้จัก โฟมล้างหน้าตัวนี้ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยนด้วยส่วนผสมของ Salysilic Acid เป็นสารต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย และ Dipotassium Glycyrrhizate ลดการอักเสบของผิว นอกจากนี้ยังมี มีสารสกัดจากสมุนไพรตะวันออก เช่น รากดอกพีโอนี่ รากใบ Fennel ช่วยมอบความชุ่มชื่นสู่ผิวและช่วยผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำให้กลับมากระจ่างใสมีชีวิตชีวา  ลดการเกิดสิวหัวดำอีกด้วย

ปริมาณ  115 ml
ราคา  460 THB

ใช้แล้วหน้ามันลดลง ผิวไม่แห้งตึง เคยใช้ตอนเป็นสิวผด ร่วมกับโลชันสูตรเดียวกัน สิวยุบ ดีมากๆ ค่ะ

รีวิวจาก Cosmenet คุณ Lookyorr คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ชอบมากกกก ก.ไก่ล้านตัว ล้างสะอาด แต่ไม่แห้งตึง เหมาะสำหับคนผิวมันอย่างเรามากๆ ฟองนุ่ม หลอดนึงใช้ไปด้นานมาก บีบนิดเดียวก็ล้างได้ทั่งหน้าแล้ว
ตอนเปิดใช้ครั้งแรก ไม่ชอบกลิ่นเลย ออกแนวสมุนไพร กลิ่นแรง เหม็นเขียว ใช้ไปใช้มาก็ชินกับกลิ่น จนตอนนี้รู้สึกว่ามันก็หอมดี ตอนนี้จะหมดแล้ว คงใช้ต่อค่ะ

รีวิวจาก Vanilla คุณ Yolanda คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปโฟมล้างหน้ามอบความชุ่มชื่นให้แก่ผิว

ความชุ่มชื่นของผิวหน้ามีประโยชน์มากมายและถือเป็นหัวใจสำคัญของการก้าวเข้าสู่ผิวที่สวยและสุขภาพดี ดังนั้นอย่ามองข้ามเด็ดขาด!! เพราะฉะนั้นเราจึงต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวของเราตั้งแต่ขั้นตอนแรกของการดูแลผิวนั้นก็คือขั้นตอนล้างหน้า โฟมล้างหน้าจะเป็นด่านแรกที่ทำหน้าที่ปรินนิบัติผิวหน้าของเรา เราจึงต้องใส่ใจตั้งแต่ขั้นตอนนี้ เพราะเหตุนี้เราถึงได้เลือกโฟมล้างหน้าที่เติมความชุ่มชื่นให้แก่ผิวมาให้เพื่อนๆทุกคนได้เลือกใช้กันในวันนี้นั้นเอง

 

 

 

 

 

 

สกินแคร์Latest articles in the category