talk to sister เรื่องเล่าจากกระเป๋าเครื่องสำอางค์ ‘คลีนซิ่งกับโทนเนอร์ต่างกันยังไง?’

talk to sister เรื่องเล่าจากกระเป๋าเครื่องสำอางค์ ‘คลีนซิ่งกับโทนเนอร์ต่างกันยังไง?’

คลีนซิ่งกับโทนเนอร์ต่างกันยังไง

คลีนซิ่งกับโทนเนอร์ต่างกันยังไง? คุณสมบัติเหมือนหรือแตกต่างกันหรือไม่?

เซฮายสาวๆชาว wothen ทุกท่าน ในบทความนี้เรามีเนื้อหาที่น่าสนใจเกี่ยวกับ คลีนซิ่งกับโทนเนอร์ต่างกันยังไง เชื่อว่าหลายคนน่าจะเข้าใจว่า 2 ตัวนี้เหมือนกันเพราะใช้ทำความสะอาดใบหน้าและเครื่องสำอางค์ก่อนล้างหน้า แต่รู้หรือไม่ว่า 2 ตัวนี้มีข้อแตกต่างกันอยู่นะจ้ะ อยากรู้ไหมว่าต่างกันอย่างไร มารู้ไปพร้อมๆกันใน talk to sister คลีนซิ่งกับโทนเนอร์ต่างกันยังไง

  • คลีนซิ่ง

มาเริ่มกันที่คลีนซิ่งกันก่อน คลีนซิ่งหรือในอีกชื่อหนึ่งคือ รีมูฟเวอร์ remover เป็นตัวทำความสะอาดผิวหน้าชนิดหนึ่งที่มีลักษณะที่หลากหลาย มีทั้งแบบน้ำและแบบแผ่นเปียก ที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดีก็จะเป็นแบบน้ำเสียส่วนมาก ซึ่งในแบบน้ำนี้ ก็มีแบบ น้ำ น้ำนม หรือ ออยส์ ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้แม้ในวันที่ไม่แต่งหน้า สามารถเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางค์ได้หมดจดก่อนที่เราจะทำความสะอาดหน้าด้วยโฟมหรือผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าต่างๆ แต่คลีนซิ่งจะทำความสะอาดอย่างเดียวแค่เพียงผิวภายนอก ไม่ได้ทำความสะอาดล้ำลึกจึงยังคงมีสิ่งตกค้าง จนทำให้เกิดสิวอุดตันขึ้นได้ แต่ก็จะมีเพียงบ้างยี่ห้อที่สามารถทำความสะอาดได้ลึกแต่ราคาค่อนข้างสูง

ตัวอย่างคลีนซิ่งน่าลอง

คลีนซิ่งกับโทนเนอร์ต่างกันยังไง?กับ Bioderma Sensibio H2O

คลีนซิ่งกับโทนเนอร์ต่างกันยังไง

  คลีนซิ่งน่าลองที่ขอนำเสนอคือ ตัวนี้เลยจ้า ใสๆ คลีนๆ ต่อให้โบ๊ะเมคอัพหน้าขนาดไหน แม่เอาอยู่จ้า ปาด2-3ทีเกลี้ยง สะอาดแถมไม่แสบผิว ไม่ได้อวยนะแต่อยากให้ลอง

ปริมาณ 250 ml
ราคา 790 THB

ซื้อซ้ำครั้งที่2แล้วค่ะ ใช้ดีมาก สะอาด อ่อนโยน หน้าไม่แห้ง อยากได้โปรขวดใหญ่บ้างค่ะ ราคาถูกกว่าในห้าง ไม่รู้ว่าจะอธิบายอย่างใงว่าใช้ดีมาก สำหรับคนผิวแพ้ง่ายเราแนะนำนะคะ คือมันใช้ดีจริงๆค่ะ หาหมอ กินยา ทาครีม มีแต่หน้าแห้ง ปากแห้ง ใช้อะไรก็ยิ่งพัง เปิดใจมาเริ่มใช้ตัวนี้เลยค่ะ ถึงหน้าจะไม่ได้แต่ง แต่ในแต่ละวันพวกฝุ่นละอองก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้มีผดผื่นและสิวได้ด้วยเช่นกัน สรุปคือ แนะนำค่ะ 😊😊😊 #แนะนำใช้คู่กับชุดดูแลผิวแพ้ง่ายเป็นสิวของBKนะคะ ชนะเลิศค่ะ

รีวิวจากkonvy    : คุณna***ng

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

Sensibio H2O
คลีนซิ่งสำหรับผิวบอบบาง ระคายเคืองง่าย
สูตรไมเซล่า อ่อนโยนต่อผิว ช่วยขจัดเครื่องสำอางได้อย่างล้ำลึก
มีสารสกัดจากแตงกวา ช่วยให้สบายผิว
เนื้อคลีนซิ่งเป็นน้ำสีใส เหลว เหมือนน้ำเปล่าเลย ไม่มีสีไม่มีกลิ่น
เช็ดลงผิวแล้วไม่แสบไม่ระคายเคือง อ่อนโยนสบายผิวมากๆ
เช็ดแล้วรู้สึกว่าผิวหน้าสะอาด ไม่มัน ไม่ระคายเคือง ไม่มีสิ่งตกค้างหลงเหลือบนผิว
วันเบาๆ ไม่แต่งหน้าก็ควรเช็ดนะคะ เพราะยังไงก็ทาครีมกันเเดด ต้องเช็ดออกไม่ให้ตกค้างบนผิว
และผิวหน้าเรามีเซลผิวตายทุกวัน ควรใช้คลีนซิ่งเช็ดทุกวันค่ะ
สำหรับ Sensibio H2O ถ้าเครื่องสำอางหนาๆ หรือกันน้ำต้องเช็ดหลายรอบหน่อยนะคะ
แต่เช็ดแล้วไม่แสบผิวนะ ไม่ระคายเคืองผิวเลย อ่อนโยนมากๆ ถึงแม้จะเช็ดหลายรอบ
และเช็ดเครื่องสำอางออกหมดจดไม่ตกค้างด้วย เครื่องสำอางกันน้ำหรือลงหนักแค่ไหนก็เช็ดออกหมด
ใช้ต่อเนื่องแล้วผิวสะอาด สิวไม่ขึ้นเพิ่มค่ะ
คะแนนเต็ม 10 ให้ 10 นะคะ สำหรับ Sensibio H2O
อ่อนโยนมาก เช็ดสะอาด ดีมากจริงๆ เช็ดหลายรอบก็ไม่แสบผิว ปลื้มค่ะ

รีวิวจาก vanilla.in.th   : คุณNatchi

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

  • โทนเนอร์

มาถึงตัวโทนเนอร์ ตัวนี้นอกจากจะช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกล้ำลึกและสิ่งที่ตกค้างบนใบหน้าได้หมดจดแล้วนั้น โทนเนอร์ยังมีคุณสมบัติในการปรับสมดุลของผิว ทำให้ผิวชุ่มชื่น ลดความมันและกระชับรูขุมขน ในโทนเนอร์บางสูตรจะมีส่วนผสมของสารจากธรรมชาติและสารสกัดบางชนิดช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิว เช่น ไมเซร่า วิตามินซี ไฮยาลูลอนิก Q10 เป็นต้น ช่วยให้การทำความสะอาดของโทนนนเอร์มีประสิทธิภาพมากขึ้นนั้นเองทั้งสะอาดทั้งบำรุงแบบคูณสอง

โทนเนอร์นี้จะใช้เช็ดหน้าหลังการทำความสะอาดผิวหน้า จะต่างกับคลีนซิ่งที่เช็ดทำควาสะอาดก่อนทำความสะอาดผิวหน้า แตกต่างกนแค่จุดนี้เองนะตัวเธอ

ตัวอย่างโทนเนอร์น่าใช้

คลีนซิ่งกับโทนเนอร์ต่างกันยังไง?กับ Some By Mi AHA-BHA-PHA 30Days Miracle Toner
คลีนซิ่งกับโทนเนอร์ต่างกันยังไง

    ใครที่เคยเห็นแต่ไม่เคยลองใช้ต้องมาลองใช้กันดูสำหรับโทนเนอร์ตัวนี้ ขอบบอกเลยว่าดีมากกกกกกกกก ยิ่งใครเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย สิวบุกบ่อยๆ ต้องมีติดบ้านไว้ สั้นๆเลยว่าใช้แล้วเลิฟสุดในหู่โทนเนอร์

ปริมาณ 100 ml
ราคา  600 THB

ก่อนและหลังสิวที่เคยอุดตัน สิวผดจากอาการแพ้ และสิวหัวหนองก็หาย ผิวเรียบเนียนขึ้นและรูขุมขนกระชับขึ้น ส่วนรอยดำจากสิวบวกกับทำเลเซอร์ IPL มา 2 ครั้งก็จางไปมากเช่นกัน

รีวิวจากpantip    : คุณDiva or Demon

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ช่วงนี้ใส่หน้ากากตลอดแล้วสิวขึ้นหนักมาก+ฝุ่นต่าง ๆ อีกเจอรีวิวว่าตัวนี้ดีเลยสั่งมาลองบ้าง ขอลองก่อนนะถ้าใช้ถูกกับหน้าจะซื้อต่อแน่นอน

รีวิวจากkonvy    : คุณJe***it

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

คลีนซิ่งกับโทนเนอร์ต่างกันยังไง

จากคำถามคลีนซิ่งกับโทนเนอร์ต่างกันยังไง สู่การปรับเปลี่ยนแนวคิดการดูแลผิว

ก็จบลงไปแล้วกับบทความไขข้อสงสัยของคำถามที่ว่า คลีนซิ่งกับโทนเนอร์ต่างกันยังไง ก็คงได้หายสงสัยกันแล้วพร้อมทั้งยังได้รู้จักกับคลีนซิ่งน่าใช้ โทนเยนอร์ที่น่าสนใจที่เราได้นำมาฝากกันด้วย  ว่ากันว่าการลงทุนใดๆก็ไม่ได้กำไรเท่าการลงทุนดูแลตนเอง เพราะยิ่งเราดูแลตนเองดีมากเท่าไหร่ เราก็จะมีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต เช่น สุขภาพร่างกายแข็งแรงมากขึ้น หุ่นฟิตและเฟริมมากขึ้นจนใครๆต้องอิจฉา หรือการดูแลผิวพรรณให้ดูผ่องใสสุขภาพดีจนใครมองเหลียวหลัง สุดท้ายใครที่เคยนก เคยอกหักอาจจะไม่นกอีกต่อไปเพราะความสวยมีออร่าไปเตะตาหนุ่มๆ เห็นไหมว่าแค่การดูแลตนเองง่ายที่เริ่มมต้นจากการเลือกใช้คลีนซิ่งหรือโทนเนอร์ก็เป็นจุดเริ่มต้นของความสุข เรียกได้ว่าสุขทั้งกายและสุขใจ ฟินๆกันไปจ้า

คลีนซิ่งLatest articles in the category