รวม #4 น้ำตบวิตซีราคาหลักร้อยยิ่งตบหน้ายิ่งใส

รวม #4 น้ำตบวิตซีราคาหลักร้อยยิ่งตบหน้ายิ่งใส
น้ำตบ วิตซี
ภาพจาก www.freepik.com

 

สำหรับวิตามิน C นั้น จะทำหน้าที่ช่วยให้ผิวขาว และทำให้ผิวดูกระจ่างใสโดยเฉพาะ ซึ่งวิตามินซีจะสามารถทำให้ผิวพรรณของเหล่าสาวๆ สวยขึ้น ทำให้ผิวดูเรียบเนียน ดูสุขภาพดี ทำให้จุดด่างดำจางลงอย่างเห็นได้ชัด ยิ่งถ้ามาในรูปแบบของน้ำตบด้วยแล้วยิ่งดีใหญ่เลย เพราะจะยิ่งทำให้ซึมสู่ผิวได้ง่าย ด้วยคุณค่าของวิตามินซีที่จะช่วยทำให้ผิวเนียนใส จะช่วยปรับสมดุลให้ผิวและผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก อีกทั้งมาในรูปแบบน้ำตบยังช่วยเติมความชุ่มชื้นไปอีก วันนี้มีน้ำตบวิตซี ที่ราคาไม่แพง และมีขายทั่วไปมาฝาก ไปดูกันเลย

 

4 วิตซี ยิ่งตบหน้ายิ่งใส

 

1. Rohto Melano CC Lotion
น้ำตบ วิตซี
น้ำตบตัวแรก เป็นน้ำตบจากญี่ปุ่น มีส่วนผสมของวิตามินซีเข้มข้น มีประสิทธิภาพช่วยลดเลือนจุดด่างดำให้ดูจางลงและลดการเกิดเม็ดสีเมลานิน ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัด อีกทั้งเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว เพื่อช่วยให้ผิวไม่แห้งกร้าน นอกจากนี้ยังช่วยลดสาเหตุการเกิดสิวและกระชับรูขุมขน ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น ที่สำคัญคือราคาไม่แพง ถือได้ว่าตัวนี้ถูกและดี คุ้มค่ากับการลงทุนมาก
ปริมาณ 170 ml
ราคา 349 THB

รอยสิวและแผลเป็นจางลงแบบสังเกตเห็นได้เลยค่ะ ส่วนรูขุมขนก็เล็กลงค่ะติดใจเลยค่ะ เกลี่ยง่าย บางเบา ใช้แค่ 2-3 หยดเอง ซึมเร็วด้วยไม่เหนอะหน้า

รีวิวจาก pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 4104231

คลิกอ่านรีวิวน้ำตบวิตซีฉบับเต็มได้ที่นี่

ผิวขาวใสขึ้นมาก แบบ เห็นผลไวจริง วิตามินซีนี่คือ ที่สุด ผิวกระจ่างใส รอยดำรอยแดงจากสิวหายหมดเลย แต่มีรู้สึกแอบระคายเคืองนิดๆ ก็วิตามินซีเข้มข้นอ่ะ คนผิวแพ้ง่ายอาจจะต้องลองทดสอบก่อนใช้

รีวิวจาก pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 3475508

คลิกอ่านรีวิวน้ำตบวิตซีฉบับเต็มได้ที่นี่

 

2. Boots Vitamin C Advanced Brightening Water Essence
น้ำตบ วิตซี

สำหรับตัวที่ 2 น้ำตบ วิตามินซี ของ Boots เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าเพื่อให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส และดูอ่อนเยาว์ เพราะสูตรนี้มีส่วนประกอบของวิตามินซีเข้มข้นขึ้น 25% ทำให้ช่วยมอบความกระจ่างใสและให้ผิวดูเรียบเนียนจนสัมผัสได้ ทำให้สีผิวดูสม่ำเสมอ เหมาะกับสาวๆ วัยทำงานมากๆ เพราะตัวนี้ช่วยให้หน้าไม่โทรมอีกด้วย

ปริมาณ 100 ml
ราคา 329 THB

เนื้อสัมผัสเนื้อสีใส  เนื้อเหนียวเล็กน้อยและมีกลิ่นของส้มยูสุ    ซึมซาบเร็ว   ช่วยให้ผิวดูชุ่มชื้น  นุ่มเด้ง

รีวิวจาก Jeban คุณ Katurk   คลิกอ่านรีวิวน้ำตบวิตซีฉบับเต็มได้ที่นี่

ผิวเนียนขึ้นเยอะเลย ผิวสว่างขึ้น หน้าดูใส ใต้ตาไม่บวมและไม่คล้ำเหมือนคนอดนอน เรื่องจุดด่างดำจากสิว จางลงแต่ยังไม่หาย
รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 5486745
3. Cute Press Super Strength Vitamin C Essence Lotion
น้ำตบ วิตซี

น้ำตบวิตามิน ซี เข้มข้นบริสุทธิ์ ทำหน้าที่เป็นขั้นตอนแรกในการบำรุงผิว  ช่วยให้ผิวดูชุ่มชื้น เผยผิวกระจ่างใสใน 7 วัน     ให้สัมผัสได้ถึงผิวที่ดูอ่อนเยาว์ และทำให้เนียนนุ่มขึ้น ดูอิ่มน้ำ ทำให้ผิวดูมีสุขภาพดี อีกทั้งยังบางเบาและให้ความชุ่มชื้นทันทีหลังจากใช้ และที่สำคัญน้ำตบตัวนี้ ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่างๆ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลย

ปริมาณ 10 ml
ราคา 114 THB

เราใช้ตัวนี้เพราะหน้าเราลอกง่ายจากการแห้งขาดน้ำค่ะ โลชั่นวิตามินซีตัวนี้เข้มข้น ช่วยให้หายแสบผิวแล้วก็ซ่อมหน้าได้เร็วค่ะ

รอยดำ รอยแดงจากการกดสิวจางลงไวกว่าปกติ ผิวแข็งแรง ใสขึ้น ผิวสุขภาพดีขึ้น คนแพ้ง่ายใช้ได้ค่ะ ลองละก็ไม่มีแพ้ ไม่มีผด หรือ อุดตันขึ้นที่เยอะเกินเบอร์นะคะ

4. Moods Vitamin C Whitening Water
น้ำตบ วิตซี

น้ำตบวิตามิน C เข้มข้น ตัวนี้จะเน้นเรื่องผิวกระจ่างใสโดยเฉพาะ ด้วยคุณค่าของวิตามินซีที่จะช่วยทำให้ผิวเนียนใส จะช่วยปรับสมดุลให้ผิวและผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกอย่างอ่อนโยน อีกทั้งยังช่วยเตรียมผิวให้อิ่มน้ำ ดูสุขภาพดี พร้อมเติมความชุ่มชื้น  ช่วยให้เมคอัพติดทนมากกว่าที่เคย

ปริมาณ 250 ml
ราคา 135 THB

ตอนนี้ผิวเริ่มกลับมาใสเหมือนเดิมแล้วค่ะ เหมือนเค้าช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าเรา     แบบอ่อนๆ และยังช่วยปรับสมดุลผิวหลังอาบน้ำล้างหน้า คงความสมดุลของน้ำหล่อเลี้ยงในผิว เลยรู้สึกว่าผิวเราใสขึ้นไปพร้อมกับนุ่มชุ่มชื่นอีกด้วย

ส่วนตัวเป็นคนชอบอะไรที่เกี่ยววิตซีแบบนี้อยู่แล้วจะตามหาSkincareแบบครบไลน์แบบนี้คือเป็นอะไรที่หายากมากแถมราคาอาจจะไม่ถูกเลยแต่สำหรับบีลอฟราคาค่อนข้างเอื้อมถึงกว่าและได้หลากหลายอย่างเช่นแบบซองพกพาเป็นอะไรที่ราคาถูกสามารถนำมาทดลองได้ก่อน ส่วนเนื้อผลิตภัณฑ์นั้นส่วนตัวใช้แล้วไม่แสบไม่แพ้อะไร แต่ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับผิวแต่ละคนด้วยจ้า

รีวิวจาก Jeban คุณ Ladypupaey  คลิกอ่านรีวิวน้ำตบวิตซีฉบับเต็มได้ที่นี่

บทสรุป น้ำตบ วิตซี ยิ่งตบหน้ายิ่งใส

 

น้ำตบ วิตซี
www.pexels.com

จบกันไปแล้วกับน้ำตบ วิตซี ยิ่งตบหน้ายิ่งใส ที่จะช่วยให้สาวๆ มีผิวหน้าที่กระจ่างใส เพราะคุณสมบัติของ วิตามิน C จะทำหน้าที่ช่วยให้ผิวขาว ผิวดูกระจ่างใสโดยเฉพาะ ทำให้ผิวของเหล่าสาวๆ สวยขึ้น สุขภาพดีดูเรียบเนียน จุดด่างดำจางลงอย่างเห็นได้ชัด  ซึ่งน้ำตบ วิตซี ยังช่วยเติมความชุ่มชื้นไปอีก และน้ำตบที่แนะนำ มีตัวไหนโดนใจ สามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าชั้นนำทั่วไป ที่สำคัญคือ ที่ราคาไม่แพง ถือได้ว่า ถูกและดี คุ้มสุดๆ เลย

น้ำตบLatest articles in the category