#5 Eyescare กำจัดรอยย่นใต้ตาตามสาวโต๊ะเครื่องแป้งจาก Pantip

#5 Eyescare กำจัดรอยย่นใต้ตาตามสาวโต๊ะเครื่องแป้งจาก Pantip

ก้าวเข้าเลข 3 ด้วยความเจ็บปวดใจ นอกจากความอ่อนเยาว์ของผิวจะลดลงแล้ว ริ้วรอยยังมาเซย์เฮ่นโหลว ตอกย้ำเราว่าความสดใสของวัยเลข 2 ได้หมดไปแล้ว ยิ่งไปกว่านั้นคือรอยย่นใต้ตา ฮรื้ออ ดราม่ามาก ฮ่า ๆ คนที่เจอกับตัวคงจะรู้สึกแบบนี้ใช่ไหมละคะ รอยย่นใต้ตาหรือริ้วรอยใต้ตาเนี่ย ขึ้นแล้วแก้ยากนะคะ ครีมก็ดูเหมือนจะเอาไม่อยู่!! ช็อคโลกก เรื่องจริงหรือเปล่า?! วันนี้เรามาหาคำตอบกัน

 

รอยย่นใต้ตามาพร้อมกับอายุที่เพิ่มขึ้นจริงหรือไม่?

ตอบไว้ตรงนี้ว่า ส่วนมากสาเหตุจะมาจากอายุเลยค่ะ เพราะอายุมากขึ้นทำให้คอลลาเจนและอิลาสตินในผิวนั้นลดลง เหมือนเลนรถขาเข้ากับขาออก ช่วงวัยเลข 2 ปลาย ๆ จะสังเกตได้ถึงการมาของร่องริ้วรอยที่ไม่ลึกมาก แต่เมื่อเริ่มเข้าวัยเลข 3 แล้วร่องที่ว่าไม่ลึกก็จะลึกขึ้นเกิดเป็นรอยย่นใต้ตา รอยเหี่ยว ผิวใต้ตาย่อนคล้อย และตีนกาในที่สุด จริง ๆไม่ได้มีแค่อายุที่เพิ่มขึ้นเท่านั้นที่เป็นสาเหตุ มีปัจจัยอื่น ๆ อีกที่ทำให้รอยย่นใต้ตาเกิดขึ้น อย่างเช่น แสงแดด ตัวปัญหาใหญ่ของผิวเพราะเจ้าแสงแดดมันชอบทำลายคอลลาเจนและอิลาสติน

ซึ่งมันคือความสดใสและความเจ่งตึงของผิวเรา และอาการหยีตาเมื่อเจอแสงแดดก็ทำให้เกิดริ้วรอยได้ด้วยนะ ต่อมาคือ เมคอัพ สิ่งสกปรกตกค้างของเครื่องอำสางเป็นสาเหตุของริ้วรอยได้นะ! การล้างอายเมคอัพไม่สะอาดทำให้เกิดการระคายเคือง อาจจะเกิดการขยี้ตาโดยไม่ได้ตั้งใจ และการล้างอายเมคอัพที่หนักมือเกินไปเกิดการเสียดสีทำให้เกิดริ้วรอยได้

มาถึงตรงนี้แล้วเรามาดูวิธีทำให้รอยย่นใต้ตาให้ดูมีความชุ่มมากชื้นจากสาว Pantip กันดีกว่าค่า

# 5 ครีมลดรอยย่นใต้ตาสุดปังดังทะลุห้องแป้งจาก Pantip

 

1. The Formula Total Eye Serum
รอยย่นใต้ตา pantip
https://theformula.in.th/product/total-eye-serum-

หลายคอมเมนต์กระทู้รอยย่นใต้ตาจาก Pantip แนะนำว่าแบรนด์นี้เห็นผลดีใช้ได้เลย ตัวนี้เขามีสาร Lipoamino acid ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย สารสกัดจากโปรตีนช่วยบำรุงผิวอย่างอ่อนโยน สามารถลดรอยหมองคล้ำใต้ตาได้ด้วย ลดการยึดตัวของกล้ามเนื้อ ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินให้กับผิวรอบดวงตา! เรียกได้ว่าหลอดเดียวแก้ครบทุกปัญหาเลย

ปริมาณ 10 ml
ราคา 1,900 THB
The Formula ราคาประมาณพันต้นแต่ใช้ดีเท่าตัวหลายพัน ใช้จริงใช้เองมา  3 เดือนแล้ว ทาที่ถุงใต้ตาไม่ให้คล้ำเหี่ยว เคยมีช่วงหน้าโทรมๆ ทาสองครั้งต่อวันเอาอยู่เลย  คอมเมนต์แนะนำจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 5801384 คลิกอ่านกระทูเพิ่มเพิ่มได้ที่นี่
เห็นผลได้ชัดเลยว่าใต้ตาดีขึ้น ทั้งรอยช้ำ และริ้วรอยบางลง รู้สึกฟินมาก ปุ้ยเป็นภูมิแพ้ตา จะมีอาการคันตาบ่อย ตัวนี้ก็ช่วยลดบวมได้ดี
เอาจริงๆ ปุ้ยเริ่มรู้สึกว่าผิวมีความตึงกระชับขึ้นตั้งแต่ที่ทาครั้งแรกเลยนะ   รีวิวจาก Comenet.in.th : สมาชิก

2. Esteelauder Avanced night repair eye
รอยย่นใต้ Pantip
https://www.sephora.co.th/

จากการสำรวจคอมเมนต์แนะนำในกระทู้รอยย่นใต้ตา Pantip ก็พบว่าชาว Pantipส่วนใหญ่ถูกใจสิ่งนี้เพราะช่วยชะลอสัญญาณแห่งการโรยราของผิวรอบดวงตาที่บอบบางที่สุด ช่วยเรื่องริ้วรอย รอยพับ รอยเหี่ยว รอยตีนกาและเส้นริ้วรอยเล็ก ๆ ไม่พอเท่านั้นยังช่วยลดการเกิดปัญหาเหล่านี้อีกด้วย ไม่ทำให้เกิดสิว

 

ปริมาณ 15 ml
ราคา 2,900 THB
Estee Lauder Advanced Night Repair Eye Serum Synchronized Complex II ใช้ดีค่ะ เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมซาบเร็วและไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ให้ผลดีในเรื่องลดเลือนริ้วรอยใต้ตา รู้สึกเห็นได้ชัดว่าริ้วรอยบางๆลดลงค่ะ กำลังดูผลระยะยาวว่าจะดีขึ้นมากน้อยแค่ไหน หลังจากทดลองมาหลายยี่ห้อสำหรับเซรั่มใต้ตาEstee Lauder ทำได้ดีค่ะ  รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก Beatrice คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ส่วนตัวพึ่งลองใช้ได้ไม่นาน  แต่ค่อนข้างเห็นผลด้านลดรอยคล้ำใต้ตา  แต่เรื่องลดเลือนริ้วรอยใต้ตา ยังไม่ค่อยเห็นผลเท่าที่ควร   รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก May Pornprapan คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
3. REVITALIFT – Loreal
รอยย่นใต้ตา Pantip
https://www.loreal-paris.co.th/products

ของดีในราคาย่อมเยา รอยย่นใตต้า ริ้วรอยร่องลึก ผิวใต้ตาย่อนคล้อย จะหายไปด้วยนวัตกรรมไฮยาลูรอน โปร เรตินอล และวิตามินซี ช่วยบำรุงเข้มข้น เพิ่มประสิทธิภาพลดเลือนริ้วรอยอย่างล้ำลึก เหมาะกับสาว ๆ ที่กังวลว่าผิวใต้ตาจะเกิดริ้วรอยจ้า

 

 

ปริมาณ 15 ml
ราคา 999 THB
ตัวนี้เฉยๆ แทบไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลยค่ะ T_T แต่ดีกว่าไม่ได้ทาค่ะ  รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก Gominumvn คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

รู้สึกว่าใต้ตา ริ้วรอยมันจางลง  จากที่ตอนแรก รอยมันชัดมาก ตอนนี้มันดูจสงลงจากเดิมมาก  แล้วก็ชอบตรงที่นวด ที่มันเหมือนเอาไว้เกลี่ยเนื้อครีม ขอหัก 1 คะแนนเรื่องราคา แพงมากก   รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก Phichaiyut คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

4. Sisley eye and lip contour cream
รอยย่นใต้ตา Pantip
https://www.kingpower.com/product/sisley

คอมเมนต์แนะนำจากกระทู้ริ้วรอยและรอยย่นใต้ตาใน Pantip อายครีมสัญชาติฝรั่งเศส ที่ช่วยลดเลือกริ้วรอยรอบดวงตาและเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับรอบดวงตาผิวที่บอบบางที่สุด และยังช่วยเพิ่มความสดใสให้กับรอบดวงตาเหมือนผ่านการนอนหลับมา 8 ชั่วโมงทุกคืนอีกด้วย สามารถใช้กับริ้วรอยปากได้ด้วยนะ

 

ปริมาณ 15 ml
ราคา 5,610 THB
5. La Mer The Eye Concentrate
รอยย่นใต้ตา Pantip
https://www.lamer.co.th/product/

สำรวจจากกระทู้ริ้วรอยและรอยย่นใต้ตา มีกระทู้แนะนำ Lamer ที่ช่วยเรื่องริ้วรอยและความหมองคล้ำใต้ตา ช่วยให้ใต้ตาที่หมองคล้ำจากการนอนดึกและริ้วรอยรอยพับจากความสุข จากอายุที่เพิ่มขึ้น ให้ดูสดใสและคงความสุขภาพดีดูมีชีวิตชีวากระจ่างใส

 

 

ปริมาณ 15 ml
ราคา 8,900 THB
ถ้าต้องการอายครีมที่ให้ความชุ่มชื้นรอบดวงตา ตัวนี้ตอบโจทย์มากๆค่ะ แถมผ่อนคลายเวลาใช้ applicator นวดที่เขาให้มา หัวเย็นๆ นวดสบายมากค่ะ ช่วยลดรอยคล้ำใต้ตา กับถึงใต้ตาที่บวมด้วย แต่เรื่องริ้วรอยไม่ช่วยเลยค่ะ(ส่วนตัวมีรอยใต้ตาตื้นๆนิดเดียว แต่เขาไม่ช่วย) ใช้หมดกระปุกนึง 15ml เทียบกับราคาแล้วเลยไม่ได้ใช้ต่อ มองหาตัวที่จะช่วยรอยใต้ตาต่อไปค่ะ  รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก Thanaporn  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ได้ขนาดทดลองมา แรกๆใช้แล้วรู้สึกแสบนิดๆ เปลี่ยนไปใช้ยี่ห้ออื่น แล้วกลับมาใช้อีกจนหมดขนาดทดลอง (3มล) รู้สึกเห็นความแตกต่างชัดเจน ริ้วรอยใต้ตาหายไปหมดสิ้น ปลื้มมาก เหลือเพียงใต้ตาบวมซึ่งรักษายากๆ อาจใช้เวลาอีกพักใหญ่ ซื้ออีกแน่นอน (รอให้ยี่ห้ออื่นให้หมดก่อน ดันซื้ออายครีมมาเยอะเกิน)  รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก Kingkarn คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

บทสรุปรอยย่นใต้ตาที่แก้ได้ด้วยครีมสุดปังดังทะลุห้องแป้งจาก Pantip

เป็นลมกันหรือเปล่าคะเห็นราคา? ฮ่า ๆ  เรื่องริ้วรอยใต้ตานี่ปัญหาใหญ่มากเลยค่ะ เพราะผิวบริเวณใต้ตาบอบบางมาก มีริ้วรอยขึ้นง่าย พอขึ้นมาแล้วก็แก้ยากมากจริงๆ เพราะฉะนั้นสาว ๆ คนไหนที่ยังไม่มีริ้วรอยหรือรอยย่นใต้ตาก็ป้องกันไว้ตั้งแต่เนิ่น ๆ ด้วยการใช้เซรั่มหรือครีมป้องกันริ้วรอยบนใบหน้าลูบผ่าน ๆ ใต้ตาได้นะคะ ส่วนคนที่มีริ้วรอย รอยย่นจางๆแล้ว ก็สามารถใช้ครีมรักษาริ้วรอย รอยย่นใต้ตาจาก Pantip แนะนำได้เลยค่า

รอยย่นLatest articles in the category