#5 อันดับน้ำตบลดรอยสิว หน้าใสปิ๊ง บอกลาทั้งสิวและรอยไปได้เลย

#5 อันดับน้ำตบลดรอยสิว หน้าใสปิ๊ง บอกลาทั้งสิวและรอยไปได้เลย

 

วันนี้จะขอมาพูดถึงเรื่องสิวๆ เรื่องกวนใจที่พบอยู่บ่อยๆ จะไปเดททีสิวก็ขึ้น ประจำเดือนมาสิวยิ่งเห่อ จะไปถ่ายรูปที่คาเฟ่สวยๆสิวก็ขึ้น อากาศร้อนสิวก็ขึ้น จะไปงานสำคัญๆสิวก็ดันขึ้นอีก โอ๊ยยเครียด ยิ่งเครียดสิวยิ่งขึ้น คุณพบปัญหาเหล่านี้อยู่ใชไหม หยุด!! ไม่ต้องบ่นอีกต่อไปถ้าคุณยังเจอปัญหาเหล่านี้อยู่แสดงว่าคุณยังไม่รู้สักไอเท็มเด็ดๆที่เรากำลังจะพูดถึงในวันนี้

และไอเท็มลดสิวเด็ดๆที่เรากำลังจะพูดถึงนั้นก็คือ น้ำตบลดสิว ตบให้สิวหายไปเลยแม่!! เราได้คัดแล้วคัดอีกคัดแล้วคัดอีกเพื่อที่จะเลือกน้ำตบที่ดีที่สุดมาให้ทุกๆคนได้เลือกใช้กัน

#5 อันดับน้ำตบลดสิวที่สุดปัง!!และมาแรงที่สุดในยุคนี้

อันดับ 1 น้ำตบ ORIGINS Mega-Mushroom Relief & Resilience Soothing Treatment Lotion
น้ำตบลดสิว
http://www.blackwing69.com/product/2543/origins-mega

 

อันดับ 1 ต้องยกให้น้ำตบเห็ดตัวนี้เป็นตำนานมากก โด่งดังในยุคนี้ คะแนนคือ 10 10 10 แบบไม่หัก ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้เคลียร์สิวและรอยสิวราบคาบ ประกอบไปด้วยสารสกัดจากเห็ดหลากหลายชนิดเข้าด้วยกันช่วยปลอบประโลมผิวอันบอบบางให้แข็งแรง แต่ราคาแอบบาดเนื้อเบาๆที่ราคา 1800 บาทกับปริมาณ 200 ml แต่บอกเลยว่ามันคุ้มค่ากับราคามากก

ปริมาณ  200 ml
ราคา  1,800 THB

 

ตัวแรกก็คือ น้ำตบเห็ด ตัวดังนั้นเอง ที่เขาเรียกน้ำตบเห็ดเพราะว่า ชื่อยาวมาก555 ไม่ใช่ๆ คือเขามีสารสกัดหลักเขามาจากเห็ดถึง 3 ชนิด และมีสารสกัดเฉพาะแบรนด์อีกหลายตัวค่ะ คำเคลมคือ พวกสิวผดลดลง หน้าใสขึ้นค่ะ ตัวนี้เขาดังมากๆ คือเอยถึงน้ำตบ ต้องนึกถึงตัวนี้ก่อนเลย
กลิ่น : กลิ่นพืช (ช่วงแรกๆจะรู้สึกแรงหน่อยๆใช้ไปสักพักจะโอเคขึ้น เพราะกลิ่นติดหน้าด้วยนะ)
เนื้อ : เป็นน้ำใสๆ ไม่หนืด บางเบามากๆ
ความรู้สึกตอนใช้ : เป็นน้ำตบที่ซึมไวค่ะ หลังทาหน้าจะชุ่มๆหน่อย รอแห้งสักแปป แล้วลงตัวอื่นตามได้เลยค่ะ
ผลลัพธ์หลังใช้ 4 สัปดาห์ : ในส่วนของสิวผด คือทำได้ดีมากกค่ะ แต่สิวเม็ดใหญ่ๆเขายังเอาไม่อยู่เท่าไหร่ พวกรูขุมขนกระชับขึ้น และหน้ากระจ่างใสขึ้นจริงค่ะ

รีวิวจาก pantip อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่  https://pantip.com/topic/39920241

ค้าจะเป็นน้ำใสๆ ซีมง่าย​ เหมาะกับเราที่เป็นสิว ผิวมัน ไม่ชอบความเหนอะหนะ ไม่ชอบลงสกินแคร์หลายขั้นตอนเพราะง่วงและตอนเช้ารีบไปทำงาน กลิ่นเหมือนfirst care serumของsulwhasoo วิธีที่เราใช้คือเทใส่ฝ่ามือ1-3หยด แล้วตบเบาๆทั่วหน้า จริงๆ1หยดก็ทั่วหน้าแล้ว แต่เราอยากเบิ้ล อิอิ ใช้ก่อนลงตัวอื่นๆ หลังใช้ทุกวัน ทั้งเช้า-เย็น มาสักพัก เราสังเกตว่าผิวเราดูแข็งแรงขึ้น สิวขึ้นน้อยลง รอยดำรอยแดงจางลงนิดหน่อย ริ้วรอยตื้นขึ้น ผิวนุ่มขึ้น ผิวดูอิ่มน้ำ ดูไบรท์มากกก มากจนเราตกใจตัวเองว่าผิวอย่างเราก็ดูดีขึ้นได้ แต่งหน้าแค่ทากันแดด ตบคุชชั่นบางๆ ผิวดูโกลว์ ดูดิวอี้ แล้วอย่างนี้จะไม่ให้รักได้ยังไง ยกให้เป็นสกินแคร์หนึ่งเดียวในดวงใจไปเล้ยยย  รีวิวจาก Jaban.com อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ https://www.jeban.com/topic/263061

 

อันดับที่ 2 น้ำตบลดสิว Clear Nose Acne Care Solution Essence
น้ำตบลดสิว
https://thebeautrium.com/item/clear-nose-acne-care-solution

น้ำตบลดสิวสัญชาติญี่ปุ่น ตัวนี้ออกแบบมาสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ ช่วยกระชับรูขุมขนและลดรอยสิว อีกทั้งป้องกันการเกิดสิวใหม่ พร้อมช่วยลดปัญหาสิวให้ยุบตัวลง คืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิว  ซึมสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว

ปริมาณ  159 ml
ราคา  690 THB

สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้จะมาว่าด้วยเรื่อง “สิว” รอยแดงรอยดำ ผิวหมองคล้ำ ใครกำลังประสบปัญหาเดียวกันนี้อยู่กันบ้างมั้ยเอ่ย ส่วนตัวเป้ต้องบอกเลยว่าเป็นคนที่มีสิว รอยแดงรอยดำ และ หน้าค่อนข้างมัน เลยมักทำให้สิวขึ้นง่ายมาก ทำอะไร ใช้อะไร ก็ขึ้นมาอีกละ เบื่อสุดอะไรสุด ซึ่งสาเหตุนี้เองเป้ก็ได้ไปเจอเข้ากับ  Essence สำหรับคนเป็นสิว ตัวนี้ที่เป็น Collection เดียวกันกับ คอนซีล จากเคลียโนส ตัวก่อนที่เป้เคยรีวิวไป แต่จะต่างกันตรงที่ตัวนี้จะเป็นการเน้นบำรุงมากกว่าแค่นั้น ส่วนคุณสมบัติ และ ส่วนประกอบจะคล้ายๆกัน ซึ่งก็คือช่วยในเรื่อง” สิว “นั่นเอง

รีวิวจาก pantip อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ https://pantip.com/topic/37001345

มาพูดถึงปัญหาสิวๆ บ้างนะคะ น้ำตบจากค่ายญี่ปุ่น ไม่ได้มีแค่มาส์กโคลนลอกสิวนะคะ ตัวนี้ยังมีคอนซีลลเลอร์แล้วก็น้ำตบขวดนี้ด้วยน๊ามีไอโซฟลาโวน เอสโทเจนจากพืช ช่วยต้านอนุมูลอิสระลดรอยแดงที่เกิดจากสิวIsopropyl Methlphenol (IPMP)ที่ป้องกันการเกิดสิวใหม่และสิวอุดตันสารสกัดจากถั่วเหลืองที่มีวิตตามีนอีทำให้ผิวชุ่มชื่นลดรอยดำให้รอยสิวจางไวนะจ๊ะแต่ตัวนี้มีมีแอลกอฮอล์ใครกลัวแพ้ก็ลองไปทดสอบดูก่อนน๊าเมย์ไม่ทาทั่วหน้านะคะทาแค่ตรงที่เป็นสิวค่ะไม่เหนียวเหนอะหนะเลยแต่ให้ความชุ่มชื่นได้ดีนะตอนเช้าทาตัวเดียวแล้วทาครีมกันแดดก้ออกจากบ้านได้เลยค๊าบผมราคาน่ารักมากด้วย รีวิวจาก Jaban.com อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ https://www.jeban.com/topic/256484

 

อันดับ 3. น้ำตบลดสิว Hada Labo Blemish & Oil Control Hydrating Lotion
น้ำตบ ฮาดะ ลาโบะ
https://www.cosmenet.in.th/product

ฮาดะลาโบะ สูตรสีเขียวลดสิวผิวฉ่ำน้ำ น้ำตบสัญชาติญี่ปุ่นอีกหนึ่งตัว ขวดสีเขียวตัวนี้บอกเลยลดสิวและไม่ทิ้งรอย ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ใช้ได้สบายใจเป็นมิตรต่อผิวหน้าแน่นอน

ปริมาณ  170 ml
ราคา  520 THB

 

Hada Labo Blemish & Oil Control Hydrating Lotion เนื้อค่อนข้างเหลวมากถึงมากที่สุด (ใกล้เคียงกับสูตรสีน้ำเงิน) ซึ่งก็ถือว่าเป็นเรื่องดี ตรงที่ช่วยลดโอกาสที่ผิวจะอุดตันและก่อให้เกิดสิว ในด้านของกลิ่น ก็ตามสไตล์ของฮาดะลาโบะที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม กลิ่นออกแนวมิ้นท์ๆ (ค่อนไปทางกาละบูนนิดหน่อย) ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นกลิ่นดั้งเดิมของส่วนผสมที่ใส่มา

รีวิวจาก pantip อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ https://pantip.com/topic/37444065

วี่เลิฟฮาดะสูตรนี้มาก เพราะเหมาะสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ

วี่เป็นสิวแทบตลอด แต่ใช้ตัวนี้แล้วรู้สึก สิวน้อยลงด้วยความทีเป็นน้ำตบ ทาแล้วซึมลงผิวเร็ว ทาแล้วหน้าไม่มัน สบายผิว แต่ให้ความชุ่มชื้นดีก็เลยซื้อใช้ตลอด เป็นน้ำตบที่ราคาไม่แรง เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ญี่ปุ่นที่ใช้ดีมากๆเลย

รีวิวจาก Jaban.com อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ https://www.jeban.com/topic/256484

 

อันดับที่ 4 น้ำตบลดสิว Bioderma Sebium Lotion
น้ำตบลดสิว
https://www.central.co.th/th/bioderma-sebium-lotion-

น้ำตบปรับสภาพผิวให้สมดุล ลดการเกิดสิวน้ำตบตัวนี้เหมาะสำหรับสาวผิวมัน อ่อนโยนต่อผิวมากก กระชับรูขุมขน แถมยังปรับค่า PH ของผิวให้สมดุล เพื่อป้องกันแบคทีเรีย ส่วนหนึ่งของการเกิดสิวอีกแล้ว

ปริมาณ  200 ml
ราคา  680 THB

 

จุดเริ่มแล้วตัวเองใช้แค่ตัว Sensibio H2O คลีนซิ่งวอเตอร์ ที่หลายๆบ้านต้องมีติดไว้ เพราะมันดีงามมากจริงๆ ขวดนึงใช้ได้หลายเดือนเลย ซึ่งใช้มาแล้วประมาณ 2 ปีกว่าแล้ว ก็ไม่เคยเปลี่ยนใจไปใช้ตัวอื่นเลย แล้วช่วงหลังมานี่ก็รู้สึกว่าเราต้องดูแลตัวเองมากขึ้นเลยเริ่มศึกษาครีมหลายๆ ตัว แล้วก็ไปเจอผลิตภัณฑ์ตัวหนึ่งนั้นก็คือน้ำตบขวดเขียวน่าจะเป็นตัวใหม่ของตระกูล Sebium รีวิวยังไม่ค่อยมีเลยอยากมาแบ่งปันประสบการณ์ แต่บอกเลยว่าเคยใช้น้ำตบยี่ห้อหนึ่งมาแล้วแพ้ ก็เลยกล้าๆกลัวๆ  เพราะปกติเป็นคนหน้าแพ้ง่ายแบบทาคืนนี้เช้ามารู้เลยแพ้ไม่แพ้ แต่น้ำตบขวดเขียว Bioderma ใช้แล้วไม่แพ้จ้า อิอิ

รีวิวจาก pantip อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ https://pantip.com/topic/37928524

ได้ลองใช้น้ำตบ Sebium Lotion ที่กำลังมาแรงมากตอนนี้แล้ว ประทับใจเลยค่ะ คุมมันได้ดี โดยเฉพาะตบก่อนแต่งหน้า ระหว่างวัน หน้าไม่มัน ทำให้เครื่องสำอางติดทน ไม่จาง ไม่ดร็อปเลย… ปกติใช้ ตัวsebium pore refiner กับ sebium H2O คู่กันอยู่แล้ว พอมาใช้น้ำตบ Sebium ควบคู่กันไปเลยได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้นมากๆ เลยค่ะ… ตอนแรกที่เทออกมา มันใสเหมือนน้ำดีๆ นี่เอง แอบตบเองลำบาก มันหยดทิ้ง เสียดาย เลยใช้สำลี บางเบาช่วยซับน้ำตบให้สำลีอุ้มไว้ แปะที่ใบหน้าให้ทั่วยกเว้นดวงตา ทิ้งไว้ให้มันซึมสู่ผิวประมาณ 5 นาที แล้วเอาออก รู้สึกได้ถึงความสดชื่น และกระจ่างใส แถมหน้าไม่มันอีกเลย พอใช้คู่กันสามตัวยิ่งได้ผลลัพธ์ดีไปอีก

รีวิวจาก Jaban.com อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ https://daisy.jeban.com/review/10643427

 

 

อันดับที่ 5น้ำตบลดสิว Monara Acne Care Solution Essence
น้ำตบลดสิว
https://www.monaraofficial.com/

น้ำตบลดสิว อ่อนโยนเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ไม่มีแอลกอฮอล์น้ำตบตัวนี้ ช่วยในเรื่องของสิวและรอยสิว กระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจน สิวชนิดไหนก็เอาอยู่ ไม่มีแอลกอฮอล น้ำหอม สเตียรอยด์ และพาราเบน ใครไม่มั่นใจหรืออยากลองเริ่มใช้น้ำตบ เจ้าตัวนี้เป็นทางเลือกที่ดีเลย

ปริมาณ  120 ml
ราคา  590 THB

สวัสดีค้าเพื่อนๆ วันนี้มีสกินแคร์แบรนด์นึงมาแนะนำนั้นก็คือแบรนด์ MONARA Acne Care Soluiton Essence นั้นเองค้าซึ่งตัวนี้เค้าเป็นน้ำตบจากเกาหลีเลย ช่วยในเรื่องของสิวโดยตรงเลยน้า ไม่ว่าจะเป็นสิวผด สิวอักเสบ และ สิวอุดตัน แถมยังช่วยในเรื่อของรูขุมขนให้กระชับเล็กลงด้วย แล้วช่วยให้ผิวแข็งแรง อิ่มฟู ที่อัดแน่นไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติมากมาย

รีวิวจาก Time To Review By Dew อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://timetoreview.club/?p=5243

เราได้ลองใช้ตัวนี้มาสักพักละ 2 – 3 อาทิตย์ได้แล้วมั้ง คือมันชัดเจนมากๆ ว่าผดลดลง นี่ใช้น้ำตบ MONARA คู่กับสกินแคร์ลดรอยสิวอะ เห็นผลไวเวอร์ นอกจากสิวผดจะลดลงแล้ว รอยสิวจางไวด้วย ยิ่งรอยใหม่ๆ แบบเพิ่งเป็น ยิ่งจางแบบชัดเจน แล้วหน้าอิ่มฟูเวอร์ รู้สึกเหมือนได้เติมเต็มผิว คือชอบมากๆ เนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยงง่าย ซึมไว ไม่ระคายเคืองผิว ไม่มีสิวอุดตันเพิ่มขึ้น แต่ก็ไม่ใช่ว่า ใช้วันเดียวหน้าใสปิ๊งเลยนะ จริงๆ อย่างเราอะ เป็นแค่ผดที่หน้าผากใช่ป่ะ คือใช้น้ำตบใบบัวบกตัวนี้ประมาณ 2 อาทิตย์ เกือบๆ 3 อาทิตย์  ถึงรู้สึกได้ว่าผดลดลง รอยสิวใหม่ต่างๆ จางลง อย่างเห็นได้ชัด ( ใช้สกินแครตัวอื่นร่วมด้วย ) คือเรื่องแบบนี้ มันต้องอาศัยเวลา อาจจะช้าหน่อย แต่ผลลัพธ์ที่ได้ มันดีต่อใจนะคะคุณ!

รีวิวจาก Jaban.com อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ https://www.jeban.com/topic/299357

บทสรุปของน้ำตบลดสิว

น้ำตบลดสิวเป็นตัวช่วยในการรักษาสิวที่ดีและอ่อนโยนกับผิวหน้ามากกว่าสกินแคร์อื่นๆ แต่ใช่ว่าทุกสูตรทุกคนจะใช้ได้ ต้องเลือกดูตามความเหมาะสมและพิจาณาส่วนผสมของน้ำตบนั้นๆว่าตนเองแพ้หรือไม่ ตัวอย่างน้ำตบที่เราได้เลือกมาวันนี้เป็นน้ำตบตัวดังและมีคนรีวิวค่อนข้างมาก น่าเชื่อถือ และได้รับความนิยมในปัจจุบัน ถ้าเลือกได้แล้วก็ไปตำกันได้เลยยย

น้ำตบLatest articles in the category