น้ำตบออริจิน น้ำตบเห็ดตัวดัง ที่ใครลองก็ต้องรัก

น้ำตบออริจิน น้ำตบเห็ดตัวดัง ที่ใครลองก็ต้องรัก

น้ำตบ ออริจิน

 

สำหรับผู้หญิงกับสกินแคร์ นั้นเป็นสิ่งที่ขาดกันไม่ได้ ในปัจจุบันสกินแคร์มีเยอะแยะมากมายเลยก็ว่าได้ หนึ่งในนั้นก็คือ “น้ำตบ” โดยวันนี้จะมาพูดถึงน้ำตบออริจิน ซึ่งเป็นน้ำตบที่เป็นกระแสโด่งดังมาก แบบว่าไม่มีใครไม่รู้จักน้ำตบตัวนี้เลย มีรีวิวเยอะสุดๆ เป็นน้ำตบที่สาวๆ ต้องมีบนโต๊ะเครื่องแป้ง เนื่องจากน้ำตบตัวนี้มีส่วนผสมจากธรรมชาติและเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว สามารถใช้ได้ปลอดภัยไม่ต้องกลัวระคายเคืองเลยทีเดียว

 

ทำไมต้องน้ำตบออริจิน

 

            Origins Mega-Mushroom Relief & Resilience Treatment Lotion (ออริจินส์ เมก้า มัชรูม รีลีฟ แอนด์ รีไซเลนซ์ ซูทธิง ทรีทเมนต์ โลชั่น) หรือที่เรียกกันว่า “น้ำตบออริจิน หรือ น้ำตบเห็ด” เป็นทรีทเมนต์โลชั่นสูตรน้ำเนื้อบางเบาไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์  เป็นน้ำตบที่ช่วยฟื้นคืนความชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำและปลอบประโลมผิวรู้สึกสบาย ดูสุขภาพดี โดยมีส่วนผสมจากธรรมชาติ มีส่วนผสมหลัก ได้แก่ เห็ดหลินจือ (Reishi) เห็ดถั่งเฉ้า (Cordyceps) เห็ด Chaga นอกจากนี้ยังมีเห็ด Coprinus ที่ถือเป็นสุดยอดเห็ดอีกตัว ที่มีคุณสมบัติในการบรรเทาความอ่อนล้าของผิว โดยมีประสิทธิภาพ ช่วยปรับสภาพผิวทำให้มีความแข็งแรงขึ้น ลดอาการระคายเคืองให้กับผิว นอกจากนี้ยังช่วยในการกระตุ้นผิวให้มีการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ทำให้ผิวดูอ่อนกว่าวัย อีกด้วย 

วิธีใช้ น้ำตบออริจิน

 

วิธีใช้

  1. เขย่าขวดก่อนใช้
  2. เทน้ำตบออริจินลงบนสำลี หรือฝ่ามือ
  3. นวดเบาๆ ให้น้ำตบซึมเข้าผิวหน้า สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน

 

หาซื้อน้ำตบออริจิน ได้ที่ไหน

 

    น้ำตบออริจิน
น้ำตบ ออริจิน

Origins Mega-Mushroom Relief & Resilience Treatment Lotion

ปริมาณ 200 ml
ราคา 1,800 THB

รีวิว น้ำตบออริจิน จากผู้ใช้จริง

หลังจากที่ใช้มา 1 เดือนรู้สึกเลยว่าสิวที่กดรอยเเดงจางลงหน้าใสขึ้นเยอะมาก สิวไม่ค่อยขึ้นซ้ำแล้ว หน้าใสชีวิตดีเลยค้าบ                                                                                                                  รีวิวจาก trueid  คุณ Chaba คลิกอ่านรีวิวน้ำตบออริจินฉบับเต็มได้ที่นี่
ชอบมากเลยค่ะ ใช้แล้วสิวผดๆค่อยหาย สิวอักเสบก็เริ่มหาย ตอนนี้หน้าไม่ค่อยมีสิวเลยค่ะ เหลือแค่รอยที่เกิดจากสิว ไม่น่าลองขวดเล็กเลย ตอนนี้ใช้มาประมาณ2อาทิตย์ลองไว้ใช้หมดจะกลับมาซื้ออีกนะคะ ชอบ กลิ่นไม่ค่อยแรงเท่าไหร่ ส่วนตัวชอบค่ะ                                                                      รีวิวจาก beauticool  คุณ Beauti Member คลิกอ่านรีวิวน้ำตบออริจินฉบับเต็มได้ที่นี่
อยู่ดีๆหน้าเรามีผดที่มองไม่เห็นขึ้นมา หน้าแห้งคิ้วลอก ผิวหยาบมากๆ เลยฝากคนรู้จักหิ้วมา หลังจากใช้แค่ไม่กี่วัน ผดมันหายไปหมดเลย ผิวเรียบเนียนเหมือนเดิม ปลื้มมาก
กลื่นก็ดีออกแนวสมุนไพรอ่อนๆ ผ่อนคลาย ดีสมคำร่ำลือจริงๆ                                                      รีวิวจาก Vanilla  คุณ ammy_22 คลิกอ่านรีวิวน้ำตบออริจินฉบับเต็มได้ที่นี่
พอย้อนไปดูรูป Before จะเห็นความแตกต่างของหนังหน้าจากที่แห้งกร้าน แดง เบิร์น ดูชุ่มชื้นขึ้น สุขภาพผิวโดยรวมดูดีขึ้นหลายเบอร์ (เลยได้รู้ว่าตอนนั้นผิวหน้ามีปัญหาแต่ไม่รู้ตัว) จนตอนนี้เมื่อรอยแดงลดลงผิวก็พอจะใสขึ้นมาได้บ้าง 555 พื้นผิวแข็งแรงขึ้นแบบค่อยเป็นค่อยไป จนแทบไม่ต้องใช้ CC Cream มาปกปิด แต่งหน้าติด ชีวิตเปลี่ยนได้ด้วยการใช้ Lotion น้ำเห็ดแค่ตัวเดียว                  รีวิวจาก Jeban คุณ maeya คลิกอ่านรีวิวน้ำตบออริจินฉบับเต็มได้ที่นี่
ตัวนี้บอกเลยเหมาะกับการใช้ตอนเช้ามาก เพราะไม่เหนียวหน้าเลย สดชื่นดีด้วยเวลาใช้ ผลหลังใช้เรายังไม่ค่อยเห็นผลเท่าไร เค้าเคลมมาว่าช่วยเรื่องผิวชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิวให้รู้สึกสบาย เรื่องผิวสบายนี้คอนเฟิร์ม คนหน้ามันคือใช้แล้วผ่านแน่นอนไม่เมือก ส่วนเรื่องชุ่มชื่นถ้าเทียบกับตัวอื่น เรายังรู้สึกว่ายังไม่เท่า อาจะเป็นเพราะเนื้อ Texture ของเค้าที่เบาสบาย แล้วก็เน้นฟื้นฟูผิวจากข้างใน ให้ผิวแข็งแรง เลยอาจจะต้องใช้ระยะเวลาสักนิด                                                                                รีวิวจาก pantip  คุณ margarita_lemonsoda คลิกอ่านรีวิวน้ำตบออริจินฉบับเต็มได้ที่นี่

บทสรุป น้ำตบออริจิน

 

น้ำตบ ออริจิน

 

ในยุคนี้สาวๆ ก็ต้องมีสกินแคร์อย่างงน้ำตบเพื่อช่วยปกป้องผิว สร้างเกาะป้องกันผิวหน้าหรือตัวช่วยปลอบประโลมผิวจากมลภาวะต่างๆ ที่ต้องเจอทุกวัน จึงต้องเลือกน้ำตบที่มีประสิทธิภาพช่วยให้ผิวหน้าแข็งแรง ถ้าผิวแข็งแรงแล้วเจอมลภาวะขนาดไหน ผิวก็สวยไม่ต้องกลัวเสีย น้ำตบออริจิน ก็ช่วยให้ผิวแข็งแรง เป็นที่หนึ่งในใจสาวๆ หลายคน ใครยังไม่ลองใช้ถือว่าพลาดมาก แต่ราคาแอบแรง ถ้าเทียบกับคุณภาพถือว่าคุ้มมาก

น้ำตบLatest articles in the category