8 มาส์กหน้าเกาหลีแบรนด์ดัง ให้ผิวสวยเนียนนุ่ม มีออร่าแบบสาวแดนกิมจิ

8 มาส์กหน้าเกาหลีแบรนด์ดัง ให้ผิวสวยเนียนนุ่ม มีออร่าแบบสาวแดนกิมจิ

 

 

มาส์กหน้าเกาหลี

มาสก์หน้าบำรุงผิว

สาวๆ รู้ไหมคะว่าเราควรมาส์กหน้าสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง เพื่อให้ผิวได้พักผ่อนและรับคุณประโยชน์เต็มที่ หรือใครที่ต้องการความสวยแบบเร่งด่วน หน้าใส ออร่า แบบข้ามคืนแล้วล่ะก็…การมาส์กหน้าสามารถช่วยคุณได้ดีเลยทีเดียว เพราะการมาส์กหน้าในแต่ละครั้ง จะทำให้ผิวได้รับสารอาหารมากกว่าการทาสกินแคร์ในทุกๆวันอีกนะ เช่น ทำให้ผิวชุ่มชื่น ดูเต่งตึง เมื่อมาส์กบ่อยๆ ก็จะทำให้ผิวหน้าดูอ่อนกว่าวัยด้วย นอกจากนี้ยังทำให้แต่งหน้าได้ง่าย และติดทน รูขุมขนดูกระชับ ส่วนมาส์กบางชนิดอาจช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันฝังลึก ส่งผลให้หน้าของเราสะอาดและไร้สิ่งสกปรกที่เกิดจากมลภาวะในทุกๆวันอีกด้วย

ประโยชน์ของการมาส์กหน้าเยอะขนาดนี้ ใครที่อยากมีผิวสวยฉ่ำเด้ง มีออร่า แบบสาวเกาหลี ควรรู้จักมาส์กทั้ง 8 ตัวนี้ที่เราได้คัดมาแล้วเพื่อคุณสาวๆทั้งหลายค่ะ

#8 มาสก์หน้าจากเกาหลีตัวเต็งตัวดัง

 

1. มาส์กหน้าเกาหลี Leader Clinic Regeneration Mask with Snail Secretion
มาส์กหน้าเกาหลี
หากใครที่ต้องการลดรอยจุดด่างดำ หรือมีปัญหาเรื่องริ้วรอย ปัญหาผิวที่เกิดจากมลภาวะ คงต้องเคยได้ยินชื่อเสียงของมาส์กเกาหลีตัวนี้แน่นอน เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการคิดค้นของแพทย์ที่เกาหลี เหมาะกับผิวแพ้ง่าย เพราะไม่มีน้ำหอมปราศจากแอลกอฮอล์ และพาราเบนค่ะ

ปริมาณ 25ml
ราคา 69THB
ตัวนี้ใช้ดีมากกกก เรื่องจุดด่างดำ เมื่อลองเทียบกับการใช้ ครีมลดรอยดำอย่างเดียว ไม่ไวเท่า
การใช้มาส์ก LeaderClinic ร่วมด้วยนะ รอยแดงรอยดำ จางไวดีค่ะ มาส์กหลักๆ ที่มาส์กเกือบทุกวันนะตัวนี้ เจอที่ไหน ลดราคาเมื่อไหร่ ตุนไม่ยั้งค่ะ ใช้บ่อยสุดแล้ว รีวิวจากSpSayPan:คุณสายป่าน อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ตื่นเช้ามาลองส่องกระจกดู หน้านี่มันเยิ้มเลย เดินเข้าห้องน้ำล้างหน้าด้วยน้ำเปล่า 1 ครั้ง สัมผัสแรกที่ผิวหน้ามาปะทะฝ่ามือคือ ความนุ่มลื่น รู้สึกว่าหน้าตัวเองเนียนขึ้น แตกต่างจากทุกวันอย่างเห็นได้ชัด ไม่น่าเชื่อว่าการมาส์กหน้าด้วยชีทมาส์กแค่คืนเดียวจะส่งผลต่อผิวหน้าได้ขนาดนี้ รีวิวจากAcneDefend.in.th อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
2. มาส์กหน้าเกาหลี It’s Skin Power 10 Formula Mask Sheet
มาส์กหน้าเกาหลี
https://cf.shopee.co.th/file/739d19912b29d12cd4afa78ae461992a

It’s skin เป็นแบรนด์ที่โด่งดังในเรื่องของเซรั่ม นอกจากนี้ยังมีมาส์กอีก 10 สูตร ที่คิดค้นมาเพื่อแก้ปัญหาเฉพาะจุดอย่างสูตรสีส้ม Co Mask Sheet ที่เน้นแก้ปัญหาผิวขรุขระ ให้เรียบเนียน สม่ำเสมอ และกระชับ เด้ง ไม่หย่อนคล้อยด้วยคุณค่าจากคอลลาเจนที่มาจากพืชหลายชนิด คุณสมบัติพิเศษอีกอย่างคือตัวชีทมาส์กสามารถเกาะติดแน่นกับผิวหน้าได้ดี ไม่หลุดออกง่าย ทำให้เราสามารถมาส์กหน้าและทำอย่างอื่นไปด้วยได้

ปริมาณ 25g
ราคา 119THB

มาส์กหน้าของแบรนด์นี้เค้าออกแบบมาให้ตรงตามสภาพผิวแต่ละคน ซึ่งผิวของเรา ก็จะมีการเปลี่ยนแปลงเรื่อยๆ ตามสภาพอากาศด้วย ส้มเองก็ไม่ได้ใช้อยู่ตัวเดียว ก็เลือกตามสภาพผิวในช่วงเวลานั้นๆ ว่าผิวมีปัญหาอะไร ก็เลือกให้เหมาะ รีวิวจากBeautyByOrangina:คุณส้ม อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

3. มาส์กหน้าเกาหลี Rojukiss Premium white poreless
มาส์กหน้าเกาหลี

ผลิตภัณฑ์มีความเด่นสะดุดตา เพราะซองถูกออกแบบมาเป็นรูปขวดเซรั่ม ที่ทางแบรนด์บอกว่ามีเซรั่มถึง 5 ขวด ใน 1 ซอง เป็นมาส์กที่ลดความหมองคล้ำ ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นทันทีหลังใช้ ให้ผิวเรียบเนียนและช่วยให้รูขุมขนที่มีความกว้างและลึกมากดูกระชับลงด้วย

ปริมาณ 25ml
ราคา 69THB
ผมชอบเอามามาส์กก่อนวันสำคัญอะไรก็ตามที่ผมรู้สึกว่ามันสำคัญ แล้วเราจะต้องใช้ใบหน้าในการทำงานของเรา สูตรนี้คือดีเลยครับ ตื่นมาคือหน้าฟู อิ่มนำ้ดี รีวิวจากTrueID:SUKRAN อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ดึงแผ่นมาร์กออก หน้าฉ่ำชุ่มเซรั่ม จนแอบลุ้นว่าจะเหนียวเหมือนสูตรโรจูคิส แอคเน่ มั้ย แต่ไม่จ้า นอนเล่นไปสักพัก เนื้อเซรั่มค่อยๆซึม เนื้อเซรั่มเข้มข้นนะ แต่ไม่เหนียวหนักหน้าเลย ส่วนตัวว่าดีเลย หน้าชุ่มชื้น แต่ใช้ครั้งเดียวอาจจะยังไม่เห็นผลความกระจ่างใส รีวิวจากMedium:Anidda อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
4. มาส์กหน้าเกาหลี Etude House 0.2 mm Hyaluronic Acid
มาส์กหน้าเกาหลี

มาส์กตัวดังของแบรนด์นี้ขึ้นชื่อเรื่องความบางเบา ไม่หนักผิว เพราะมีขนาดเพียงแค่ 0.2 มิลลิเมตร เท่านั้นค่ะ สูตรที่ขายดี คือตัวนี้เลย ที่มีส่วนผสมของกรดไฮยาลูรอนิค ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นถึงผิวชั้นใน ฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำให้ผิวกระจ่างใส ฉ่ำน้ำแบบสาวเกาหลีได้ ในราคาไม่แพงค่ะ

ปริมาณ 20ml
ราคา 40THB
ไม่พูดมาก สูตรไฮยาเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ผิวอิ่มน้ำ หน้าสดใส รูขุมขนก็กระชับ ยังไงก็ต้องซื้อเพิ่ม กลิ่นเฟรชๆตามเดิม ถือว่าเป็นสูตรสามัญประจำบ้าน รีวิวจากJeban:FatKidzReview อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ช่วยเรื่อง Skin moisturizing บำรุงผิวนุ่มชุ่มชื้น กลิ่นเหมือนชเวฟมะนาวโซดา แผ่นมาร์คบาง เกาะหน้าดีมาก ไม่เหนอะหน้า ไม่มีน้ำหยดไหลลงมาตรงคอถือว่าโอเคมาก ซึมไว รีวิวจากPantip:ลูกโป่งสีม่วง อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

5. มาส์กหน้าเกาหลี Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X

มาส์กหน้าเกาหลี

สำหรับคนที่มีผิวมันและเป็นสิวแล้วล่ะก็ต้องมาส์กตัวนี้เลยค่ะมีส่วนผสมของแร่ธาตุจากภูเขาไฟในเกาะ Jeju ที่สามารถดูดซับความมันได้สองเท่า ช่วยผลัดเซลล์ผิว พร้อมทั้งกระชุบรูขุมขน และกำจัดสิวหัวดำ รวมถึงฝุ่นละออง มลภาวะต่างๆ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่เป็นสโลแกนหลักของแบรนด์นี้เลยค่ะ

ปริมาณ 100ml
ราคา 590THB
แทมมี่ก็รู้สึกได้ทันทีเลยว่าผิวรู้สึกเนียน และแน่นขึ้นคะ ดูกระจ่างใสขึ้นและสดชื่นขึ้นอย่างเห็นได้ชัดคะ รู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าสะอาดมาก และผิวของเราก็พร้อมสำหรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปค่ะ รีวิวจากJeban:TammyMonsters อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
6. มาส์กหน้าเกาหลี Laneige Water Sleeping Mask
มาส์กหน้าเกาหลี

แบรนด์สุดฮิตของสาวเกาหลี ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับสาวผิวแห้ง สำหรับใครที่ใช้ชีวิตอยู่ในห้องแอร์ตลอดเวลาอย่างสาวออฟฟิศแล้ว อาจทำให้ผิวขาดน้ำ หรือมีอาการหน้าแห้ง ลอกเป็นขุยได้ ซึ่งทางแบรนด์ได้มีการปรับปรุงสูตรใหม่โดยเฉพาะ เพื่อให้ผิวเปล่งปลั่ง เนียนนุ่ม เหมือนนอนเต็มอิ่ม
ครบ 8 ชั่วโมง

ปริมาณ 70ml
ราคา 1,100THB
กระปุกใหญ่มาก มีที่ตักมาให้ เนื้อเจลสีฟ้าอ่อนๆ ซึมเร็ว เนื้อไม่หนัก กลิ่นหอมอ่อนๆ น่าจะน้ำหอมผสม ทาแล้วตื่นมาหน้านุ่มดีค่ะ แต่หน้ามันไปหน่อย (ผิวผสมค่ะ) เราไม่ซี เพราะทากลางคืน รวมๆก็โอเคนะคะ รีวิวจากVanilla:reindeer อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
หลังใช้ครั้งแรก แฟนก็ถามทันทีว่า “ไปทำอะไรมา ผิวเด้งจัง” รีวิวจากMinimayy.com อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

7. มาส์กหน้าเกาหลี Huxley Sleep mask Good Night

มาส์กหน้าเกาหลี

ผลิตภัณฑ์ที่มาแรง และสินค้าบางชนิดติดอันดับขายดีในเกาหลีด้วย ส่วนมาส์กของแบรนด์นี้นั้นมีความเข้มข้นแต่ไม่หนักหน้า ช่วยในเรื่องความกระจ่างใส และทำให้ผิวเรียบเนียนนุ่มจนสัมผัสได้ในข้ามคืน มีส่วนผสมที่เป็นหัวใจหลักคือ Sahara Prickly Pear Seed Oil กรดไลโนเลอิกและวิตามินอี เพื่อให้ผิวที่แข็งแรง และกักเก็บความชุ่มชื่นได้ยาวนาน พร้อมทั้งช่วยลดและต่อต้านริ้วรอยอีกด้วย

ปริมาณ 120g
ราคา 750THB
ชอบเนื้อสัมผัสของน้องคนนี้มั่ก เป็นเนื้อเจล มาส์กเบาสบายไม่เหนอะผิว แต่มีซิลิโคนนะคะ ใครแพ้ขอให้เลี่ยงใช้ มาส์กก่อนนอนตื่นมาแล้วหน้านุ่มเด้งจริงๆค่ะ รีวิวจากVanilla:holyprx อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ให้ความชุ่มชื้นได้ดีค่ะตื่นมาแล้วใบหน้าดูนุ่มฟู เนื้อครีมเกลี่ยง่ายไม่หนักหน้าหรือทาไปแล้วมีอะไรไปกองอยู่บนหน้า แอบกลัวตรงเขามีน้ำหอมแต่ใช้ทุกวันมาสองอาทิตย์แล้วไม่มีสิวหรืออาการระคายเคืองให้เห็น รีวิวจากKonvy:Ao***na อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

8. มาส์กหน้าเกาหลี Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask

มาส์กหน้าเกาหลี
https://www.jeban.com/topic/233945
ใครที่ชอบสมุนไพรคงต้องชอบผลิตภัณฑ์ตัวนี้ เพราะมีส่วนผสมของสมุนไพรหลายชนิด เช่น โสม ทับทิม วอลนัท ไวท์มัลเบอร์รี่ ที่นอกจากจะให้ผิวพรรณที่เปล่งปลั่ง กระจ่างใสในชั่วข้ามคืนแล้ว ยังมีกลิ่นหอมของสมุนไพรที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย แต่ควรใช้ในปริมาณที่น้อย เนื่องจากเนื้อครีมค่อนข้างหนัก ควรเกลี่ยให้ครีมกระจาย
เพื่อป้องกันครีมเลอะหมอน ในเวลาที่มาส์กก่อนนอนนะคะ

ปริมาณ 120ml
ราคา 1,600THB

ใช้คืนแรกได้เรื่องเลย ตื่นเช้ามาหน้าอิ่มฟูเด้งเลยจ้า กลิ่นหอมอ่อนๆเราชอบนะ หอมแบบสมุนไพรทำให้ได้อารมณ์อโรม่าประมาณนั้นชอบๆค่ะ รีวิวจากBeauticool:WatCha อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เป็นมาส์กที่ใช้ตลอด และจะใช้ต่อไป ซื้อตุนไว้เรียบร้อย ใช้แทนไนท์ครีมได้เลย เทียบราคากับปริมาณแล้วคุ้ม กลิ่นหอมมาก ผ่อนคลาย เคยลองทาตัวนี้และนอนแค่ 2-3ชม ยังมีคนทักว่า ทำไมหน้าเด้งจัง บอกเลยตัวนี้เคล็ดลับจริงๆ รีวิวจากVanilla:Jewelsutisa อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สรุปการใช้มาส์กหน้าเกาหลี

สำหรับมาส์กหน้าเกาหลีที่รวบรวมมาในวันนี้ มีทั้งสำหรับคนผิวแห้ง ผิวมัน และผิวแพ้ง่าย ให้ได้เลือกใช้ตามความเหมาะสม หรือตามปัญหาผิวของแต่ละคน มาส์กหน้าบางตัวอาจใช้เวลาเพียงแค่ 15-20 นาที ก็ได้ผิวที่ชุ่มชื่น กระจ่างใสทันทีหลังใช้ หรือบางผลิตภัณฑ์ใช้มาส์กก่อนนอนเพื่อให้มาส์กได้ทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ ในขณะหลับ ทั้งนี้ก็สามารถเลือกใช้ตามความสะดวกของแต่ละคนได้เลยค่ะ โดยเราควรมาส์กหน้าอย่างน้อย 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์ เพื่อให้ผิวของเราได้รับการฟื้นฟูจากมลภาวะ สิ่งสกปรกในแต่วันที่ต้องเจอ พร้อมทั้งได้รับสารอาหารเพื่อบำรุงผิวอย่างเข้มข้น
ถ้าวันไหนมีงานพิเศษหรือโอกาสพิเศษก็ควรหยิบมาส์กหน้าเกาหลีไว้เพื่อเป็นตัวช่วยให้ผิวหน้าของเราดีขึ้น และทำให้การแต่งหน้าของเราติดทนนานและแต่งง่ายขึ้นด้วยค่ะ
มาส์กหน้าเกาหลี

มาสก์หน้าLatest articles in the category