รวม #5 น้ำตบ ในวัตสัน ที่คนรีวิวเยอะที่สุดปี 2020

รวม #5 น้ำตบ ในวัตสัน ที่คนรีวิวเยอะที่สุดปี 2020
น้ำตบ วัตสัน
www.pexels.com

 

 

ในปัจจุบัน สกินแคร์ที่มาแรง คงจะหนีไม่พ้น “น้ำตบ” เพราะว่าน้ำตบเป็นสกินเเคร์ที่ใช้ง่าย สะดวก มอบผิวสวยในขั้นตอนเดียว และซึมเข้าผิวหน้าของเราได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งความมัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ อีกทั้งเติมน้ำให้ผิวมีความชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน แถมบำรุงผิวอย่างล้ำลึกไปอีก ทั้งช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส ช่วยให้หน้าขาวขึ้น ลดรอยดำ และจุดด่างดำบนใบหน้า ลดเลือนริ้วรอย รวมทั้งช่วยกระชับรูขุมขน เรียกได้ว่าขั้นตอนเดียวก็บำรุงได้ครบกันเลย วันนี้ได้หยิบน้ำตบที่ขายดีในวัตสัน ในราคาตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักพันมาให้เลือกตัดสินใจกัน ไปดูกันเลย

 

แนะนำ #5 น้ำตบ ในวัตสัน ที่คนรีวิวเยอะที่สุดปี 2020

 

1. น้ำตบ ZA True White EX Essence Lotion N 
น้ำตบ วัตสัน

สำหรับน้ำตบตัวนี้เป็นน้ำตบที่ถูกและดีในตำนาน ตัวนี้เคลมในเรื่องความกระจ่างใส ซึ่งมีส่วนผสมไวท์เทนนิ่งทรงประสิทธิภาพ 4MSK เข้ายับยั้งการเกิดเม็ดสีเมลานินจากภายใน และช่วยลดเลือนจุดด่างดำและสีผิวให้ดูสม่ำเสมอยิ่งขึ้น จะเนื้อครีมเข้มกว่าตัวอื่น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แต่สามารถซึมเข้าผิวไว ช่วยเรื่องความชุ่มชื้น  ควรค่าแก่การครอบครองมาก

ปริมาณ 125 ml
ราคา 370 THB

หลังทดลองใช้มา 1 สัปดาห์ มีความรู้สึกว่า ผิวนุ่มฟูขึ้น รอยแดงรอยดำจางลง และ หน้ากระจ่างใสขึ้นจริง เป็นเอสเซนส์โลชั่นที่สามารถใช้ได้หลายโอกาส เหมาะกับอากาศร้อนๆในประเทศไทยตอนนี้สุดๆ เพราะเนื้อนางบางเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี ใช้แล้วผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้น และ ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะผิวเลย ดจีย์งาม แถมขวดสวย ทรงสูงยาวพกง่าย  1 ขวด ปริมาณ 150 ml. ใช้ได้นานเป็นเดือนเลยนะขอบอก ส่วนตัวคิดว่าต้องต่อขวด 2 แน่นอน เป็นน้ำตบเอสเซ็นอเนกประสงค์ที่ราคาไม่แรง หาซื้อง่าย บอกเลยคุ้มมาก ควรค่าแก่การไปตำสุดๆ

รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 2435579

คลิกอ่านรีวิวน้ำตบจากวัตสันฉบับเต็มได้ที่นี่

ใช้ดีมากสมคำร่ำลือค่ะ ซ์้อมาจากวัตสันตอนช่วงเซลล์ เนื้อโลขั่นมีสีใส ไม่เหลวมาก ใช้ง่าย ซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำให้หน้ามัน ไม่ระคายเคือง ไม่อุดตัน และเห็นได้เลยว่าผิวกระจ่างใสขึ้นจิง เป็นไอเท็มถูกและดี ขวดนึงใช้ได้นาน คุ้มค่าคุ้มราคา

รีวิวจาก Vanilla คุณ i-fies  คลิกอ่านรีวิวน้ำตบจากวัตสันฉบับเต็มได้ที่นี่

2. น้ำตบ Mizumi Marine Sugar White Essence
น้ำตบ วัตสัน

สำหรับน้ำตบตัวนี้ เป็นรีวิวเยอะอีกตัวนึง ด้วยความที่มีเนื้อบางเบา ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ทาแล้วตบๆก็ซึมลงผิวหมด ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งความมันบนใบหน้า ช่วยให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส ทำให้หน้าใสขึ้น ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และรอยสิวเกิดใหม่ดูจางลง ผิวดูสุขภาพดี และเมื่อใช้ต่อเนื่องก็จะเสริมความแข็งแรงของผิวอีกด้วย

ปริมาณ 125 ml
ราคา 1,390 THB

ใช้แล้วไม่ได้ทำให้หน้ามันเพิ่มขึ้น ไม่อุดตัน ตบแล้วรู้สึกสดชื่น ผิวดูชุ่มสบายผิวหน้า ผิวดูตื่นตัว ทาซีรั่มต่อหรือคงตังบำรุงตัวอื่นต่อได้ง่ายขึ้น รูขุมขนกระชับดีขึ้น ผิวแข็งแรงขึ้น ไม่ระคายเคือง โดยรวมความกระจ่างใสจะค่อยๆตามมาทีหลัง ช่วงแรกยังไม่ค่อยชัดเจน

รีวิวจาก Vanilla คุณ Jira-Wong 

คลิกอ่านรีวิวน้ำตบจากวัตสันฉบับเต็มได้ที่นี่

ใช้ไปได้วันที่ 4 หน้าอิชั้นไปถึงจุดไหนแล้วล่ะเนี่ย? มีความลุ้น อยากรู้ว พอๆ กับคาดหวัง เลยจับๆ ดู รู้สึกว่าหนังหน้ามีพัฒนาการอะ เหมือนมันชุ่มชื้นขึ้นจริง และนุ่มแบบเด้งๆ เรื่องความกระจ่างใส ส่องกระจกดูแล้วยังไม่ค่อยชัด แต่ที่แน่ๆ คือนางไม่พาพี่สิวน้องสิวมาพักผ่อนบนหน้าอิชั้น ใช้แล้วไม่แพ้อะ ดีใจเว่อร์

รีวิวจาก pantip คุณ petitek8  คลิกอ่านรีวิวน้ำตบจากวัตสันฉบับเต็มได้ที่นี่

3. Facelabs Hydrating Essence
น้ำตบ ผิวแพ้ง่าย

น้ำตบตัวนี้ เป็นตัวที่นิยมกันมากตัวหนึ่ง และยังเป็นน้ำตบเพื่อคนแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ตัวนี้มีส่วนผสมของ Sodium PCA Natural Moisturizing เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว และ Sodium Hyaluronate ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นของผิว ตัวนี้จึงมีความโดดเด่นมาก ๆ เรื่องเติมน้ำให้ผิว ทำให้ผิวดูอิ่มน้ำ สำหรับสาวๆ ที่ผิวแห้ง ตัวนี้คือตอบโจทย์ที่สุด เพราะเค้าเน้นในเรื่องความชุ่มชื้น ถ้าใช้แล้วรับรองผิวไม่กลับไปแห้งกร้านแน่นอน

ปริมาณ 30 ml
ราคา 299 THB

หยิบใช้ง่าย ซึมไว และถ้าไม่อยากลงครีมหนักๆเยอะ ก็ใช้ น้ำตบ Facelabs คือเป็นอีกตัวที่อยากแนะนำแค่ ตบๆ ก็ได้ได้ฟินิชลุคบางเบาวาวๆ อีกแบบ เหมือนผิวอุ้มน้ำ ชุ่มชื้นตลอดเวลา คือนางเป็นเนื้อน้ำบางเบา ซึมไว แต่นางให้งานผิวฉ่ำ ใครผิวแห้งๆ และไม่ชอบขั้นตอนอะไรเยอะแยะลงตัวนี้ต่อด้วยครีมบำรุงปกติ ยิ่งตอนเช้าสะดวกและรวดเร็วมากพร้อมแต่งหน้าไปทำงานเลยจ้า

รีวิวจาก Vanilla คุณ Aoffymyname  ลิกอ่านรีวิวน้ำตบจากวัตสันง่ายฉบับเต็มได้ที่นี่

บอกแบบไม่อวยใดๆทั้งสิ้น หลังจากที่ฟางใช้มาสักระยะ สิ่งที่สังเกตได้เลยคือหลังตื่นนอนตอนเช้าหรือหลังใช้ทันทีจะรู้สึกว่าผิวหน้าชุ่มชื้นอิ่มน้ำ ผิวเนียนนุ่ม และค่อยๆกระจ่างใสขึ้นมาเล็กน้อยค่ะ (ที่เห็นเหลืองๆนั้นคือรอยช้ำจากการทำจมูกหน่อยๆน้า) ซึ่งตัวนี้ไม่ได้ช่วยลดสิวจากเดิมที่มีอยู่แล้วนะคะ แต่เหมือนเขาจะช่วยบำรุงให้ผิวแข็งแรงขึ้น เมื่อผิวเราแข็งแรงขึ้น สิวผดหรือสิวใหม่ก็จะไม่ขึ้นค่ะ หลักๆคือช่วยเติมน้ำให้กับผิวดีมาก

รีวิวจาก cosmenet คุณ เบบี้ฟางรีวิว

คลิกอ่านรีวิวน้ำตบจากวัตสันง่ายฉบับเต็มได้ที่นี่

4. น้ำตบ Hada Labo Premium
น้ำตบ วัตสัน

น้ำตบฮาดะ ลาโบะตัวนี้ เป็นสูตรสีทองนี้คือเป็นสูตรที่เข้มข้นที่สุดเลย ไม่ไหลหยดเป็นน้ำ ๆ จะมีความหนึบ ๆ เหมาะสำหรับใช้เป็นขั้นตอนแรกในการบำรุงฟื้นฟูผิวโทรมให้กลับมีความชุ่มชื่นยาวนาน เหมาะกับผิวที่ขาดการดูแล เพราะช่วยฟื้นฟูผิวแห้งเสียที่ขาดการดูแล  เป็นสูตรอ่อนโยน ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ น้ำหอมและสี คนผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้แน่นอน

ปริมาณ 170 ml
ราคา 580 THB

ชอบโลชั่นฮาดะ ลาโบะ นอกจากสีแดงแล้ว ชอบสีทองสูตรพรีเมี่ยมมากค่ะ เป็น 5in1 เป็นน้ำตบที่ที่ราคาถูกและดี ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีมาก ใช้มาหลายขวดรู้สึกได้เลยว่า ผิวหน้าเนียนและนุ่มขึ้น รูขุมขนกระชับ ผิวหน้าดูเด้งอิ่มน้ำมากขึ้น หน้ามันน้อยลง ช่วยให้เมคอัพติดทนมากมากขึ้น เนื้อโลชั่นไม่ข้นและไม่เหลวจนเกินไป กำลังพอดี ซึมไว ไม่มันแต่ให้ความชุ่นชื้นดีมาก ส่วนตัวใช้คู่กับฮาดะ ลาโบะ เพอร์เฟค เจล กระปีกสีทอง ดีมากกก ก.ไก่ล้านตัว ก่อนนอนตบโลชั่นตัวนี้แล้วตามด้วยเจลกระปุกทอง ตื่นมาหน้าไม่โทรม หน้าอิ่มน้ำเหมือนนอนมา8ชม.เลยละคะ ช่วงนี้ที่7-11มีลดโปร ขวดละ99บาท จนต้องซื้อมาตุนไว้ตลอด หมดนี้ซื้อใช้อีกแน่นนอนคะ คอนเฟิร์ม ลูกรักประจำใจ

รีวิวจาก Vanilla คุณ มิ๋วมิ้ว จัง คลิกอ่านรีวิวน้ำตบจากวัตสันง่ายฉบับเต็มได้ที่นี่

จากวันนั้นที่ต้องพรี HadaLabo จากญี่ปุ่น จนถึงวันนี้มีสูตรใหม่ๆออกมาหลากหลาย ชอบสูตร Premium ที่สุด เนื้อโลชั่นจะเข้มข้น มีความหนืดกว่าสูตรอื่นๆเล็กน้อย ให้ความชุ่มชื้นได้ยาวนาน ผิวนุ่มตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ใช้ต่อเนื่องผิวแข็งแรงอิ่มฟู ถูกใจมาก #น้ำตบที่รัก #HadaLaboReview

รีวิวจาก Vanilla คุณ Hellosa Haha คลิกอ่านรีวิวน้ำตบจากวัตสันง่ายฉบับเต็มได้ที่นี่

5. น้ำตบ Hatomugi Hatomugi Skin Conditioner 
น้ำตบ วัตสัน

น้ำตบลูกเดือย ตัวนี้เป็นที่ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมือง มียอดขายอันดับ1ของญี่ปุ่น น้ำตบตัวนี้มีส่วนผสมของลูกเดือยและสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยบำรุงผิวที่แห้งกร้านให้ชุ่มชื่น นุ่มนวล สามารถซึมสู่ผิวได้เร็ว ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น และเนียนเด้งขึ้น ทำให้แต่งหน้าติดง่าย ผิวเรียบเนียนขึ้น ทำให้ผิวดูมีสุขภาพดี และที่สำคัญ เป็นน้ำตบที่ขายดี เพราะราคาไม่แพง และได้ปริมาณเยอะมาก ใช้แบบไม่ต้องกลัวเปลือง ถือว่าคุ้มสุดๆ เลย

ปริมาณ 500 ml
ราคา 350 THB

ขวดใหญ่จุใจมากกก คุ้มราคาค่ะ ส่วนสินค้าใช้ดีจริงจนกลับมาซื้อใหม่ หน้าดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เป็นน้ำตบอีกตัวที่อยากแนะนำ

รีวิวจาก beauticool คุณ lukemaiii

คลิกอ่านรีวิวน้ำตบจากวัตสันง่ายฉบับเต็มได้ที่นี่

หลังจากที่ได้ลองใช้ทุกวัน ก็รู้สึกได้เลยว่าผิวนุ่มชุ่มชื่นขึ้น ผิวแพ้ง่ายลอกเป็นคราบ พอใช้โลชั่นโทนเนอร์เป็นประจำหลังล้างหน้าผิวก็นุ่มขึ้น ไม่ลอกเป็นคราบต้นอ้อชอบใช้ก่อนแต่งหน้าค่ะ ส่วนตัวรู้สึกประทับใจน้ำตบลูกเดือย ฮาโตะมูกิ เพราะใช้ได้หลายรูปแบบแต่ ราคาถูก หาซื้อก็ง่ายค่ะ ตามไปเลย

รีวิวจาก pantip คุณ zvhcroanot

คลิกอ่านรีวิวน้ำตบจากวัตสันง่ายฉบับเต็มได้ที่นี่

บทสรุป  น้ำตบ ในวัตสัน ที่คนรีวิวเยอะที่สุดปี 2020

 

การใช้น้ำตบในการบำรุงผิว ในขั้นตอนแรก เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ไปแล้ว เพราะกระแสน้ำตบเป็นที่นิยมกันมากซึ่งน้ำตบเป็นสกินแคร์บำรุงผิวทำหน้าที่เป็นเกาะป้องกันผิวจากสิ่งที่ทำให้ผิวระคายเคืองต่างๆ และยังช่วยบำรุงผิวให้มีความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอีกทั้งช่วยลดเลือนริ้วรอย ลดรอยดำ หรือบางสูตรช่วยป้องกันสิวเกิดใหม่ จะเห็นได้ว่าน้ำตบคือสกินแคร์ที่ถือว่ามีประสิทธิภาพเเน่นในการบำรุงผิวกันเลยทีเดียว ในปัจจุบันมีหลากหลายยี่ห้อที่มีขายในวัตสัน มีตั้งแต่ราคาหลักร้อยไปจนถึงราคาหลักพันกันเลยทีเดียว

น้ำตบ วัตสัน
ภาพจาก: www.freepik.com

 

 

น้ำตบLatest articles in the category