น้ำตบป้าเจี๊ยบ น้ำตบตัวดัง จะปังหรือจะพัง มาฟังทางนี้

น้ำตบป้าเจี๊ยบ น้ำตบตัวดัง จะปังหรือจะพัง มาฟังทางนี้

น้ำตบป้าเจี๊ยบตัวดัง จะปังหรือจะพัง? มาฟังทางนี้

น้ำตบป้าเจี๊ยบ SKII Facial Treatment Essence

 

ทำความรู้จักกับ น้ำตบ SKII กันก่อนดีกว่า

หลายๆคนต้องเคยได้ยินชื่อเสียงเรียงนามของนางกันมานานกว่าหลายสิบปีกับชื่อเรียกที่ว่าน้ำตบป้าเจี๊ยบ ซึ่งก็คือน้ำตบของ SKII Facial Treatment Essence เป็นเอสเซนซ์ PITERATM ที่โด่งดังมากที่สุดในเหล่าสกินแคร์กันก็ว่าได้ โดยพิเศษตรงที่เป็นพิเทร่าที่มีแค่ในเฉพาะผลิตภัณฑ์ของ SKII เท่านั้น แล้วพิเทร่า คืออะไร พูดอย่างง่ายๆเลย น้องเค้าคือส่วนประกอบทางธรรมชาติ รวบรวมคุณค่าจากวิตามิน กรดอะมิโนและแร่ธาตุที่เป็นประโยชน์ต่อผิวนั่นเอง

ประโยชน์ที่แท้จริงของตบ SKII (น้ำตบป้าเจี๊ยบ)

น้ำตบป้าเจี๊ยบ น้ำตบตัวดัง

คราวนี้ทุกคนจะได้ทราบความจริงเกี่ยวกับประโยชน์ทั้งหมดของน้ำตบSKII (น้ำตบป้าเจี๊ยบ) โดยคุณสมบัติหลักของน้ำตบตัวนี้นั่นคือจะช่วยในการผลัดเซลล์ผิวของเราให้เป็นไปตามธรรมชาติ คงสภาพตามวัย ผิวกระจ่างใส ช่วยฟื้นฟู ปรับสมดุลให้ผิวดูชุ่มชื้นอิ่มน้ำ ผิวเปร่งประกายและยังช่วยลดจุดด่างดำบนในหน้าจากส่วนประกอบพิเทร่าที่เข้มข้นถึง90%กันเลยทีเดียว ถ้าให้สรุปน้องเค้าคือตัวช่วยที่จะทำให้ผิวของเราเป็นผิวสุขภาพดีไงละคะ (ใครบอกสุขภาพผิวดีไม่มีขาย ไม่จริงค่ะทุกคนรู้ แฟนคลับSKIIรู้ ต้องมั่นบำรุงรักษาและเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพไงค่ะ)

คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปจริงหรือไม่ ?

สำหรับการดูแลรักษาผิวของเราให้เป็นผิวสุขภาพดีนั้นมีตัวช่วยมากมาย รวมไปถึงสกินแคร์ที่ทุกคนขาดไม่ได้ ซึ่งความเป็นจริงหากเราจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์สักตัว ก็จะมองถึงคุณค่าที่ได้รับเทียบกับราคาที่จ่ายไปจึงจะเรียกว่าคุ้มค่า แล้วตัวน้ำตบSKIIนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความเป็นธรรมชาติสูงมากและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของนางที่ไม่เหมือนใคร พร้อมกับการรันตีด้วยยอดขายอันดับหนึ่งตลอดหลายปีได้เลยว่านางเป็นไอเท็มที่must have!! คุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน ดังนั้นคำตอบของข้อนี้บอกได้เลยว่าเห็นกันชัดชัดอยู่แล้วค่ะ

น้ำตบ SKII Facial Treatment Essence
น้ำตบป้าเจี๊ยบ SKII Facial Treatment Essence
ปริมาณ 75 ml
ราคา  2,800 THB

ทำไมถึงถึงต้องเป็นน้ำตบ SKII ?

ความพิเศษของน้ำตบ SKII ที่ไม่เหมือนใครเป็นจุดเด่นของแบรนด์ที่สร้างชื่อเสียงไปทั่วโลก จากการค้นพบเจ้าตัวพิเทร่าเอกสิทธิ์เฉพาะของSKII ผ่านการทดลองมากมายที่ทำให้เชื่อถือได้ว่าจะช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวและช่วยให้ผิวกระจ่างใส โดยการนำเอาส่วนประกอบจากธรรมชาติมารวมตัวกับเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ซึ่งตัวนี้แหละเป็นกุญแจสำหรับของน้ำตบSKIIเลยก็ว่าได้ SKII Facial Treatment Essence กวาดรางวัลระดับประเทศมาแล้วนับไม่ถ้วนไม่ว่าจะเป็น Cosmopolitan ของเกาหลี รางวัลเอ็สเซ็นส์ยอดเยี่ยมอันดับ 1 จาก Top Trend Awards 2016, Harper’s Bazaar ของมาเลเซีย รางวัลโลชั่น Multi-Purpose ที่ดีที่สุดจาก BAZAAR Beauty Awards 2016 แล้วก็ Harper’s Bazaar ของฮ่องกงรางวัลผลิตภัณฑ์ความงามอันดับ 1 จาก Red List Awards 2016

น้ำตบป้าเจี๊ยบ น้ำตบตัวดัง

ใช้อย่างไรให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด

ก่อนอื่นทำความรู้จักการใช้น้ำตบกันก่อน น้ำตบป้าเจี๊ยบที่ทุกคนได้ยินนั้นเป็นการบำรุงผิวโดยใช้ Essence ที่จะเป็นขั้นตอนแรกเริ่มก่อนครีมบำรุง เสมือนเป็นตัวเปิดผิวหรือปรับสมดุลให้กับผิว ซึ่งถือว่าเป็นขั้นตอนที่สำคัญที่จำเป็นมากทีเดียว ถ้าเริ่มต้นด้วยดีทุกอย่างก็ดีตามไปด้วย ไม่รอช้ามาดูกันดีกว่าจะต้องใช้อย่างไรให้เกิดประสิทธิภาพได้อย่างสูงสุด สิ่งที่ต้องเตรียมเลยคือสำลีแผ่น ให้หยดน้ำตบของ SKII ลงบนแผ่นสำลีในปริมาณที่พอเหมาะ จากนั้นแตะเบาๆตามใบหน้า แนะนำให้ลูบตามแนวรอยขุมขนเพื่อเป็นการทำให้ผิวหน้ากระชับมากยิ่งขึ้น ลดริ้วรอยบนในหน้าได้อีกด้วย และที่สำคัญอย่าลืมลงที่คอด้วยนะคะ แนะนำอีกครั้งให้ลูบขึ้นตามแนวตั้งเพื่อให้ผิวกระชับมากยิ่งขึ้น หรือหากไม่ถนัดใช้วิธีนี้ก็สามารถใช้มือของเราได้ โดยการหยดน้ำตบSKIIของบนฝ่ามือพอประมาณ ถูให้แตกตัวทั่วฝ่ามือแล้วแตะเบาๆบริเวณทั่วใบหน้าก็ได้อีกเช่นกัน แล้วแต่สะดวก เนื่องจากเป็น Essence Water ทำให้มีการซึบซับเข้าผิวได้อย่างรวดเร็วและล้ำลึก ช่วยทำให้ผิวหน้าของเราชุ่มชื้นมากขึ้น พร้อมกับบำรุงรักษาให้มีผิวสุขภาพดียิ่งขึ้น

น้ำตบป้าเจี๊ยบ

รีวิวน้ำตบป้าเจี๊ยบ SK-II

 SK-II Facial Treatment Essence ถือว่าดีงาม คุ้มค่าน่าลงทุน เป็นสกินแคร์อีกชิ้นที่ดีเลยแหละ ช่วยให้ผิวดีขึ้น ซึ่งสามเรื่องที่เห็นเด่นชัดสำหรับสวีท คือ 1.ผิวสดชื่นอิ่มน้ำแบบที่หน้าไม่มันยกร่อง  2.ผิวเด็กผิวเด้งขึ้น 3.รอยแดงรอยดำและความคล้ำลดลง รีวิวจาก pantip : sweetheart0022 อ่านรีวิวน้ำตบฉบับเต็มคลิกที่นี่
รูขุมขนกระชับขึ้น หน้ากระจ่างใสขึ้น และที่สำคัญรู้สึกว่าหน้านุ่มขึ้นมากๆ รวมถึง รู้สึกว่าเครื่องสำอางค์ติดทนมากขึ้นด้วยค่า น่าจะเป็นเพราะสภาพผิวเราดีขึ้นแน่ๆ รีวิวจาก pantip : PRAPAIPA อ่านรีวิวน้ำตบฉบับเต็มคลิกที่นี่ 
รีวิว “SK-II Facial Treatment Essence” ช่วยปรับผิวให้สวยกระจ่างใส เรียบเนียน ดูกระชับ คงความชุ่มชื้นให้กับผิว รีวิวจาก pantip : The Review Team อ่านรีวิวน้ำตบฉบับเต็มคลิกที่นี่

https://www.sk-ii.co.th/th/products.aspx?sortby=pitera-essentials

 

 

 

 

น้ำตบLatest articles in the category