ครีมฟักข้าว โลชั่นบำรุงผิวกาย เพื่อผิวดูกระจ่างใสนวลเนียนถึงขีดสุด

ครีมฟักข้าว โลชั่นบำรุงผิวกาย เพื่อผิวดูกระจ่างใสนวลเนียนถึงขีดสุด

ฟักข้าว สารสกัดดี ๆ คืนความขาวใสสู่ผิว

ครีมฟักข้าว
าพจาก: https://www.pingpingbeautyshop.com/product/679/mistine-fuk-kao.

            ฟักข้าวถือเป็นพืชผักพื้นบ้านที่มีลักษณะเป็นไม้เลื้อย คนโบราณถือว่าเป็นสมุนไพรยาเย็นใช้ลดความร้อนของร่างกายแต่ในปัจจุบันก็ได้มีคนจำนวนหนึ่งที่เห็นสรรพคุณของฟักข้าวที่สามารถใช้ในการดูแลผิวพรรณได้ เนื่องจากสารสกัดที่ใช้ต่อต้านอนุมูลอิสระซึ่งสกัดได้จากผลของฟักข้าวนั้น ถือว่ามีความเข้มข้นสูงอีกทั้งเยื่อหุ้มเมล็ดของฟักข้าวก็ยังสามารถนำมาสกัดเป็นน้ำมันเพื่อใช้เป็นส่วนผสมของเครื่องสำอางหรือสกินแคร์บางตัวและใช้ต่อต้าน และลดรอยเหี่ยวย่น หรือริ้วรอยก่อนวัยได้ เพราะฉะนั้นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่เราจะยกมาพูดถึงวันนี้ก็คือ ครีมฟักข้าวจากมิสทีนซึ่งเป็นโลชั่นบำรุงผิวกายที่จะช่วยดูแลผิวของเราให้กระจ่างใสเนียนนุ่มถึงขีดสุด รับประกันได้ว่าใครที่ได้ใช้แล้วเห็นผลชัดเจน และต้องซื้อขวดต่อไปแน่นอน มาดูกันว่าโลชั่นตัวนี้มีอะไรดี ๆ มาฝากผิวของเราบ้าง

Mistine Fuk Kao Body Lotion

ครีมฟักข้าว
ภาพจาก: https://twitter.com/lemonmelonja/status/1054700068115165185/photo/1

            สำหรับ ครีมฟักข้าวที่เราจะเอามาบอกต่อวันนี้เป็นโลชั่นบำรุงผิวจากแบรนด์มิสทีน หรือเรียกเต็ม ๆ ว่า โลชั่นบำรุงผิวมิสทีน เนเจอร์รอล สูตรฟักข้าว ซึ่งเชื่อว่าใครที่เคยเห็นลักษณะของครีมตัวนี้แล้วก็คงจะคุ้นหูคุ้นตามาบ้าง เพราะถือว่าเป็นสินค้าขายดีตัวหนึ่งของแบรนด์นี้เลยทีเดียว โดยสารสกัดในครีมตัวนี้หลัก ๆ คือจากฟักข้าวแท้ 100% แล้วนำมาผ่านกรรมวิธีต่าง ๆ เพื่อเป็นการเก็บรักษา และเพิ่มประสิทธิภาพของสารสกัดให้อยู่ได้นาน และสามารถซึมซาบเข้าไปดูแลผิวของเราได้อย่างเต็มที่พร้อมทั้งผสานพลังการดูแลเข้ากับสารบำรุงผิวอื่น ๆ ที่มีคุณประโยชน์อีกมากมาย เพราะฉะนั้นเรามาดูกันว่าใน ครีมฟักข้าวตัวนี้มีส่วนประกอบอะไรบ้าง

ส่วนประกอบและคุณสมบัติสำคัญของครีมฟักข้าว

ครีมฟักข้าว
ภาพจาก: https://pantip.com/topic/39278914

            จากที่ฟัง ๆ มาเชื่อว่าหลายคนก็อาจจะพอรู้ว่าสารสกัดสำคัญของโลชั่นตัวนี้แน่นอนอย่างที่เราได้เกริ่นไปว่ามีส่วนผสมจากฟักข้าวแท้ 100% ซึ่งทางแบรนด์มิสทีนก็ได้การันตีว่าสูตรนี้จะเพิ่มพลังความกระจ่างใสมากกว่าโลชั่นมะหาดถึง 4 เท่า จากการนำสารสกัดฟักข้าวมาผ่านเทคโนโลยี Liposome Encapsulation เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพระบบการนำส่งสารบำรุงผิวได้ดียิ่งขึ้น พร้อมปลดปล่อยสารบำรุงผิวอย่างต่อเนื่อง ช่วยเผยผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น นอกจากนี้ยังสารบำรุงผิวที่สำคัญอย่าง Solube Collagen อนุพันธ์ Vitamin C และ E ซึ่งเป็นส่วนประกอบที่จะมาทำหน้าที่บำรุงผิวที่เคยถูกทำร้ายให้กลับมาเนียนสวยได้ อีกทั้งยังช่วยปรับสีผิวขิงเราให้แลดูกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำคล้ำเสียบนผิวของเราได้ดี ดูอ่อนเยาว์ มาพร้อมดับเบิ้ล ยูวี ฟิลเตอร์ที่ทำหน้าที่ปกป้องผิวคของเราจากแสงแดด ให้ผิวกระจ่างใสภายในขวดแรกที่ใช้เลย เรียกว่าเป็นตัวช่วยดี ๆ สำหรับคนที่อยากผิวขาวสวยแบบธรรมชาติแบบไม่ต้องพึ่งพาครีมที่มีสารอันตรายแต่หันกลับมาใช้สารสกัดจากธรรมชาติบำรุงผิวแทน ปลอดภัย ไม่มีแพ้แน่นอน

วิธีใช้ และข้อแนะนำในการใช้ครีมฟักข้าว

ครีมฟักข้าว
ภาพจาก: https://www.jeban.com/topic/203808

            สำหรับวิธีใช้ครีมฟักข้าวขวดนี้ ด้วยความที่เป็นโลชั่นทาผิวกาย ดังนั้น หลังอาบน้ำเสร็จแล้วเช็ดตัวให้แห้งก็สามารถบีบเนื้อครีมออกมาทาไปทั่วทั้งเรือนร่างได้เลย ลูบไล้จนกว่าเนื้อครีมจะซึมซาบเข้าสู่ผิว สามารถใช้ร่วมกับครีมตัวอื่นของมิสทันได้ จะช่วยให้ผิวได้รับการบำรุงเพิ่มขึ้น ขาวสว่างกระจ่างใสถึงขีดสุด ใช้แล้วกลิ่นหอมติดตัวแทบจะไม่ต้องฉีดน้ำหอมเลย

ครีมฟักข้าวของมิสทีนหาซื้อได้ที่ไหน

            สำหรับใครที่กำลังมองหาโลชั่นทาผิวดี ๆ สักตัวแล้วเริ่มสนใจในครีมฟักข้าวขวดนี้ขึ้นมาบ้างแล้วสามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ด้านล่างนี้ ส่วนใครที่อยากจะซื้อมาใช้บ้างก็สามารถหาซท้อได้ตามร้านค้าชั้นนำ รวมถึงห้างสรรพสินค้าชั้นนำที่มีโซนของมิสทีนได้ทั่วประเทศ แต่ถ้าใครอยากได้ส่วนลดด้วย สะดวกจะสั่งซื้อมากกว่าไปหาซื้อเอง เดี๋ยวเราจะแนบช่องทางการสั่งซื้อออนไลน์ไว้ให้ ก็ลอง ๆ ไปซื้อมาใช้ดู น่าใช้มาก ๆ

                    สั่งซื้อออนไลน์คลิก                             รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก

รีวิวครีมฟักข้าวของมิสทีนจากผู้ใช้จริง

        เนื้อโลชั่นเป็นสีส้มอ่อน ทาง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นหอม แต่ไม่ได้หอมเหมือนฟักขาวนะคะ มันหอมแบบขนมเมล่อน กลิ่นติดผิวได้สักพัก ไม่ได้ติดตัวตลอดทั้งวัน ให้ความชุ่มชื่นได้พอประมาณ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นจากเดิม ที่ชอบที่สุดคือกลิ่นหอมละมุนมากค่ะ
รีวิวจาก Blogspot: Lifestyle ของฉัน อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก
         เป็นโลชั่นที่หอมติดตัวมากกก ทาไปเรียนเพื่อนมาดมแล้วบอกว่ากลิ่นหอมเหมือนผลไม้ กลิ่นออกจะคล้ายๆแคนตาลูปนิดหน่อย ราคาถูกมาก เรื่องตัวผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อโลชั่นสีส้มชมพู ที่ทาเยอะไปก็ไม่ซึม.. แต่ให้ความชุ่มชื้นได้ดี เหมือนเคลือบผิวด้วยนิดหน่อย ไม่เหนอะหนะ
รีวิวจาก Vanilla: Kk. อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
         กลิ่นหอมดีนะ เกลี่ยง่าย ให้ความชุ่มชื้นได้ดี ทาซื้อระหว่างวันได้ไม่ทำให้ผิวเหนอะหนะแต่อย่างใด ใช้เป็นประจำแล้วผิวใสขึ้นนะ แต่มีข้อเสียคือทาไปแล้วครีมจะเป็นขุยๆ ซึ่งของมิสทีนเป็นแบบนี้ทุกตัว
รีวิวจาก Vanilla: ALICHA อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
          โลชั่นเนื้อบางเบามาก ทาแล้วสบายตัว เกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวไวมาก ๆ และไม่เหนียวเหนอะหนะเลยตัวนี้ยังให้ความชุ่มชื่นกับผิวได้ดีมาก ๆ ทาหลังอาบน้ำก่อนนอนรู้สึกฟินเหมือนได้นอนในกองลูกอมแตงโม >< ใช้แล้วผิวขาวใสขึ้นเล็กน้อยต้อง ใช้เวลาน้า
รีวิวจาก Mistine: Praewpan อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก

บทส่งท้ายครีมฟักข้าวของมิสทีนช่วยให้ผิวขาวใสได้จริงไหม?

          หลายคนที่เริ่มอยากจะซื้อครีมฟักข้าวตัวนี้มาใช้ก็อาจจะเริ่มกังวลใจว่ามันช่วยดูแลผิวของเราได้จริง ๆ หรือเปล่า ช่วยให้ผิวขาวใส เนียนนุ่มในขวดแรกที่ใช้จริงไหม ซึ่งจริง ๆ แล้วคุณสมบัติหลัก ๆ ในโลชั่นของมิสทีนหลาย ๆ ตัวพื้นฐานก็จะให้ความชุ่มชื้น และทำให้ผิวเนียนนุ่มอยู่แล้ว เพียงแค่เพิ่มสารสกัดจากฟักข้าวมาช่วยในเรื่องของการลดเลือนริ้วรอยบนผิวของเรา และช่วยให้ผิวเราแลดูขาวสว่างกระจ่างใสขึ้น ซึ่งผลลัพธ์จะเห็นช้า หรือเร็วก็ต้องดูที่ความต่อเนื่องในการใช้ของเรา และสภาพผิวเดิมของเราด้วยบางคนอาจจะขาวขึ้นแต่ไม่ได้ชัดเท่าคนผิวคล้ำจากแดดแล้วมาฟื้นฟูผิวให้กลับมาขาวแน่นอนแต่เชื่อว่าเมื่อใช้ครีมตัวนี้แล้วผิวเราจะได้รับการบำรุงจนเนียนนุ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดแน่นอน

ครีมLatest articles in the category