How to ดูยังไงอันไหนครีมบีแอลของแท้ของเทียม เปลี่ยนผิวให้ขาวปังไม่พังก่อน

How to ดูยังไงอันไหนครีมบีแอลของแท้ของเทียม เปลี่ยนผิวให้ขาวปังไม่พังก่อน

ครีมบีแอล ราชินีแห่งความขาวกระจ่างใส

ครีมบีแอล
ภาพจาก: https://www.facebook.com/raksuayshop/photos/a.628216527212029/1622280127805659/

           สำหรับใครที่ชื่นชอบในการมองหาครีมบำรุงผิวที่มุ่งเน้นไปในเรื่องฟื้นฟูผิวขาว หรือเร่งผิวให้ขาวก็อาจจะเคยได้ยินชื่อเสียงของครีมบีแอลมาบ้างแล้ว เพราะครีมตัวนี้เป็นหัวเชื้อเร่งขาว ซึ่งสามารถเอาไปผสมกับโลชั่น หรือครีมอื่น ๆ เพื่อทาผิวหน้า ผิวกายของเราได้ พอได้ยินแบบนี้แล้วเชื่อว่าหลายคนที่ไม่เคยใช้ก็อาจรู้สึกว่าทำไมดูน่ากลัวจังเลย มันจะทำให้ผิวของเราขาวอย่างปลอดภัยแค่ไหน อันนี้ก็ต้องบอกว่าจริง ๆ แล้วครีมทั่วไปที่เป็นไวท์เทนนิ่งก็มักจะมีส่วนผสมของหัวเชื้อตัวนี้อยู่เพียงแต่ไม่ได้มีในปริมาณที่เข้มข้นเท่าครีมตัวนี้ แต่เพราะมันเป็นหัวเชื้อครีมที่มีขายตามท้องตลาดทั่วไปจึงได้มีของปลอมออกมาค่อนข้างเยอะ คนที่เคยใช้ของปลอมจนผิวพังก็มี ดังนั้น เพื่อป้องกันในเรื่องของการพลาดไปใช้ของปลอมแล้ว วันนี้เราจะมาบอกวิธีการดูว่าอันไหนที่เป็นครีมบีแอลของแท้ และอันไหนของเทียม รับประกันว่ามันจะไม่เป็นปัญหากับเราอีกต่อไป 

ครีมบีแอลคืออะไร และมีคุณสมบัติในการดูแลผิวในเรื่องบ้าง??

ครีมบีแอล
ภาพจาก: http://www.cmbeauty888.com/product/337/94-500ml

             ก่อนอื่นเลยเราจำเป็นต้องรู้ตัดเจ้าครีมบีแอลตัวนี้ให้ลึก ๆ ก่อน สำหรับครีมตัวนี้จริง ๆ แล้วจะมีอยู่ 2 รูปแบบคือเป็นหัวเชื้อเร่งขาวที่สามารถทาผิวหน้า และทาผิวตัว โดยวันนี้เราจะยกเจ้า Queen BL White ซึ่งเป็นโลชั่น สูตรเอ็กซ์ตร้าไวท์เทนนิ่งเข้มข้นที่มาพร้อมสารกันแดดอย่าง SPF 50 PA+++  ถือเป็นหัวเชื้อเร่งผิวกายให้ขาวทันตาเห็น สามารถใช้เพียงเล็กน้อยแล้วนำมาผสมกับโลชั่นทาผิวทั่ว ๆ ไปก็ทำให้ผิวแลดูสว่างกระจ่างใส น่าสัมผัส ตัวเนื้อสัมผัสของโลชั่นจะค่อนเข้มข้นมีกลิ่นหอม ทาง่าย ซึมไว ไม่เหนียว สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนอย่างต่อเนื่อง ยิ่งใช้เป็นประจำก็จะยิ่งขาว สามารถใช้แทนครีมกันแดดได้เลย คุณสมบัติหลัก ๆ ของครีมตัวนี้ที่นอกจากทำให้ผิวขาวแล้วก็ยังช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีได้อย่างดี ช่วยสร้างปราการให้กับผิวเมื่อต้องเผชิญกับมลภาวะต่าง ๆ ก็ไม่ทำให้ผิวดูหมองคล้ำ แห้งเสีย หยุดใช้แล้วก็ไม่ทำให้ผิวพัง หรือผิวบางลง และเพราะคุณสมบัติเหล่านี้จึงทำให้ครีมบีแอลขายดีมาก ๆ และมันก็สำคัญมากกับการที่เราจะต้องเลือกดูของแท้ ของเทียมให้ออก เพราะฉะนั้นเดี๋ยวเรามาดูกันว่าจะแยกออกได้อย่างไร

 ครีมบีแอลของแท้เป็นอย่างไร?

ครีมบีแอล
ภาพจาก: https://shopee.co.th/

            มาถึงในส่วนของการดูว่าถ้าเป็นครีมบีแอลของแท้จะมีลักษณะอย่างไร ก่อนอื่นเลยสิ่งแรกที่เราจะมั่นใจได้ก็คือร้านค้าที่เราเข้าไปเลือกซื้อครีมตัวนี้นั้นน่าเชื่อถือแค่ไหน มีการแจ้งเลขทะเบียนสินค้าไหม เป็นตัวแทนขายจริงหรือเปล่ามีช่องทางการขายเป็นหลักเป็นแหล่งในโซเชี่ยลจริงไหม ต่อมาคือเรื่องรูปแบบของผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่แล้วถ้าเป็นครีมบีแอลที่เป็นแบบโลชั่นจะไม่ค่อยมีของลอกเลียนออกมาเพราะค่อนข้างดูง่าย ลักษณะเป็นขวดแบบฝากดให้บีบเนื้อครีมออกมาใช้สีขาว ตัวหนังสือคำว่า BL เป็นสีน้ำเงินคาดด้วยแถบเหลือง-แดง หรือเขียว-แดงแบบในรูป พร้อมมีคำว่า Queen ตัวสีทองใหญ่ ๆ และบอกว่ามี SPF 50 ที่หน้าขวดด้วย และที่สำคัญที่เป็นผลิตภัณฑ์ของ Queen BL จริง ๆ จะไม่มีภาษาจีนกำกับไม่ว่าที่สลากผลิตภัณฑ์ หรือที่ตัวขวดของครีมเอง จะมีเพียงภาษาอังกฤษและคำอธิบายสรรพคุณ วิธีการใช้ ส่วนผสมต่าง ๆ เป็นภาษาไทยเท่านั้น ยิ่งโดยเฉพาะใครที่เห็นพวกหัวเชื้อเร่งขาวของบีแอลที่ขายทั่วไปแล้วมีภาษาจีนกำกับด้วยแสดงว่าไม่ใช่ของแท้ หรืออาจะนำเข้ามาแบบอันตราย ผิดกฎหมายดังนั้น ก็อย่าเอาผิวของเราไปเสี่ยงดีกว่า

           นอกจากที่เราจะบอกวิธีดูครีมบีแอลของแท้แล้ว เราก็อยากจะมาแนะนำสำหรับใครที่ซื้อครีมมาใช้แล้วยังแอบกังวลใจว่าจะแพ้หรือเปล่าให้ลองทาบริเวณหลังแขนสัก1 สัปดาห์ก่อน แล้วก็หยุดใช้อีก 1 สัปดาห์ถ้าผิวของเราไม่เกิดอาการแพ้จะถือว่าไม่อันตราย หรือไปซื้ออุปกรณ์วัดค่าสารเคมีต่าง ๆ ในครีมตามร้านขายยามาวัดก่อนได้เป็นวิธีตรวจสอบเบื้องต้น หรือถ้าใครยังไม่สบายใจก็ให้ผสมใช้กับครีมตัวอื่นในปริมาณน้อย ๆ ก่อนได้

ความคิดเห็นของผู้ที่เคยใช้ครีมบีแอลจากกระทู้พันทิป

       แนะนำนะคะ ว่าอย่าใช้เลยไม่ดีหรอก ดราสวยแบบที่มีอย.ดีไหมคะ จะมาเสียตังตอนหาหมอรักษามันลำบากเพื่อนเราแพ้สารสเตียรอยด์ รักษามาสามสีปีหมดไปหลายบาท มันไม่คุ้มกับแต่กระปุกละ 30 หรอกค่ะ

รีิวิวจาก สมาชิกหมายเลข 5775854 อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

     มันคือ BL เคยอ่านฉลากแว๊บๆผลิตโดยบริษัทยาที่เซี่ยงไฮ้ รู้สึกจะเป็นยาทากากเกลื้อนไรประมาณนี้มั้งค่ะ อย่าเอามาใช้เพื่อความงามเด็ดขาดเพราะมันไม่ใช่ครีมผิวขาวอย่างที่หลายๆคนเข้าใจค่ะ ระยะยาวไม่แน่ใจนะ
รีิวิวจากสมาชิกหมายเลข 726377อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

เราเคยใช้ค่ะ เพื่อนที่ออฟฟิศให้มา แอบช็อคกับความจริงของ คห.4 T___T
เราเอามาทาแขน เนื่องจากช่วงนั้นนั่งมอไซค์วินตากแดด แขนดำกร้านมาก
ตอนใช้ ขาวเร็วมากกกกกก – -* แต่พอหมดกระปุก หยุดใช้เท่านั้นแหละ ดำปี๋ค่ะ
ดำกว่าก่อนเยอะเลย ไม่ใช่ชินกับความขาวช่วงที่ใช้จนมองว่าหยุดใช้แล้วดำกว่าเก่านะคะ คือมันดำจริง ๆ ค่ะ เราต้องใช้ครีมเภสัชโบกหนาๆอยู่ประมาณ อาทิตย์ 2 อาทิตย์ ถึงจะกลับมาเท่าเดิม น่ากลัวอ่ะ อย่าใช้เลยค่ะ
รีิวิวจาก chiza_love
อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

ใช้ดีจริง ๆ ค่ะ ตอนนี้ทั้งใช้ทั้งขายเลย เลือกดูสินค้าดีดีของไทยนะคะ อย่าเลือกที่เป็นของจีน เพราะของจีนปลอมคะ น้องตัวเล็กคนเดิม
รีิวิวจาก 
สมาชิกหมายเลข 4326531 อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

ช่องทางการซื้อครีมบีแอล

ครีมบีแอล
ภาพจาก: https://www.facebook.com/107679763243001/photos/hello-sunday

         ใครที่เคยใช้ครีมตัวนี้แล้วก็อาจจะมีช่องทางการสั่งซื้อ หรือตัวแทนจำหน่ายขาประจำที่เชื่อถือได้ และน่าไว้ใจแต่ใครที่อยากจะลองใช้เราก็จะมาแนะนำแหล่งจัดจำหน่ายที่เป็นของแท้ ปลอดภัยให้พร้อมกับรายละเอียดเพิ่มเติมของครีมตัวนี้ให้เราได้เข้าไปดูก่อนซื้อได้ ราคาของแท้จะอยู่ที่ 190 บาทต่อปริมาณ 500 มิลลิลิตร เรียกว่าสามารถใช้ได้ข้ามปีเลยทีเดียว

                  สั่งซื้อออนไลน์คลิก                                 รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก

บทส่งท้ายครีมบีแอลใช้แล้วผิวขาวปัง หรือพังไม่เป็นท่า

            ก็อย่างที่เราได้แนะนำไปทั้งหมดเลยว่า จริง ๆ แล้วครีมบีแอลไม่ได้เป็นครีมที่นำเข้ามาใหม่ หรือดุแปลกใหม่นักเพราะก็ขายกันตามอินเทอร์เน็ตมานานพอสมควรแล้ว เพียงแต่ความคนมักจะไม่ค่อยไว้ใจเพราะเป็นครีมที่มีความเข้มข้นสูง เป็นหัวเชื้อเร่งผิวให้ขาว แต่เพราะมันไม่ได้มีไว้ให้เราใช้เดี่ยว ๆ เราต้องนำไปผสมกับครีมตัวอื่นในปริมาณที่พอดีก็การันตีว่ามันจะไม่เป็นอันตรายขนาดที่ทำให้ผิวเราพังไปเลย แต่กรณีที่ผิวเราเกิดภาวะผิดปกตินี้ก็มาจากการซื้อของปลอม หรือขาดความรู้เกี่ยวกับครีมที่เราใช้อยู่ ซึ่งครีมปลอมมันเยอะมากเกินกว่าจะกวาดล้างหมดจริง ๆ เราเองที่เป็นผู้บริโภคก็ต้องรู้จักเลือกสรรให้ดี อย่าเห็นแค่ว่ามันถูกราคาแค่ยี่สิบ หรือสามสิบบาทแต่ได้ในปริมาณมาก ๆ คือเราต้องมีกึ๋นในการเลือกด้วย ดังนั้นก็หวังว่าข้อแนะนำวันนี้จะทำให้เราได้ครีมดี ๆ กลับใช้กัน ซึ่งถ้าเราใช้ครีมบีแอลแท้ก็รับรองว่าปลอดภัยแน่นอน

 

 

ครีมLatest articles in the category