มาบำรุงผิวด้วย #3 สูตรมาสก์หน้ายอดนิยมจากลีดเดอร์!

มาบำรุงผิวด้วย #3 สูตรมาสก์หน้ายอดนิยมจากลีดเดอร์!

มาสก์หน้า หนึ่งในการดูแลผิวที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งเป็นวิธีการบำรุงผิวหน้าที่มีมาตั้งแต่สมัยโบราณ ช่วยบำรุงผิวหน้าของสาว ๆ อย่างล้ำลึก ราวกับทำทรีทเม้นท์ หรือเข้าคลินิกเสริมความงาม ด้วยอาหารผิวนานาชนิด ทำให้แต่ละแบรนด์ผลิตมาสก์บำรุงผิวหน้าออกมาอย่างหลากหลาย เพื่อช่วยให้สาว ๆ ง่ายต่อการดูแลผิวหน้า ในราคาไม่แพง

มาสก์หน้าลีดเดอร์ มาสก์ชื่อดังจากเกาหลีใต้ ด้วยนวัตกรรมต่าง ๆ ผสมผสานกับสารสกัดออกมาเป็นมาสก์ที่ช่วยบำรุงผิวหน้าในสูตรต่าง ๆ กัน วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับ 3 มาสก์หน้าลีดเดอร์ยอดฮิต ว่ามีสูตรไหนบ้างที่คนนิยมใช้ และช่วยบำรุงใบหน้าของเรายังไงบ้าง

มาสก์หน้าลีดเดอร์ต่างจากแบรนด์อื่นอย่างไร

มาสก์ หน้า ลีดเดอร์

มาสก์หน้าลีดเดอร์เกิดจากการค้นคว้า และวิจัยจากแพทย์ผิวหนังที่มีประสบการณ์ดูแลปัญหาผิวหน้าของคนไข้ที่หลากหลาย พร้อมกับมีทีมวิจัยและพัฒนาเอสเซ้นส์ของมาสก์หน้าแต่ละสูตรว่ารูปแบบไหนถึงจะเหมาะสมและให้ผลดีต่อผิวหน้าที่สุด จึงออกมาเป็นมาสก์ชีทที่สามารถรักษาความสมดุลบนผิวหน้า หรือค่า pH Balance 5.5 ของสาว ๆ ภายใต้ปัจจัยภายนอกที่จะมีผลกระทบต่อความเป็นกรด เป็นด่าง ซึ่งเป็นเสมือนหนึ่งในหัวใจสำคัญที่จะช่วยลดปัญหาผิว และฟื้นฟูให้ผิวหน้ากลับมาแข็งแรงอีกครั้ง อ่อนโยนต่อผิวหน้าทุกสูตร ปลอดสารจากสารระคายเคือง และพาราเบน

# 3 สูตรมาสก์หน้าลีดเดอร์ยอดนิยม

ลีดเดอร์ คลีนิค รีเจนเนอเรชั่น มาส์ก
มาสก์ หน้า ลีดเดอร์
watson

มาสก์หน้าลีดเดอร์สูตรช่วยลดเลือนริ้วรอย กับนวัตกรรมมาสก์ชีทของลีดเดอร์ที่จะช่วยให้รักษาความสมดุลบนผิวหน้า ฟื้นฟูผิวหน้าให้แข็งแรง พร้อมสารสกัดจากเมือกหอยทาก ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการผลัดเซลล์ผิว ลดเลือนรอยดำ รอยแดงจากสิว เผยผิวขาวกระจ่างใจ เรียบเนียน สุขภาพดี เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย

ปริมาณ 25 ml
ราคา 69 THB

เห็นผลชัดเจน ใช้แล้วผิวชุ่มชื้น รอยดูจางลง น้ำมาส์กค่อนข้างเยอะ ใช้มาส์กได้ทั่วทั้งหน้าและคอ รีวิวจาก Daisy.jeban : OllNevvllo คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าลีดเดอร์สฉบับเต็มที่นี่

รู้สึกว่าเห็นผลนะ รอยดำรอยแดงจางลงค่ะ มันเหมือนสูตรที่มีความเป็นกลาง ๆ ความดีงามจากแต่ละสูตรมาไว้ที่ตัวนี้ แต่อาจจะไม่ใช่แบบ โห พระเจ้าทรงโปรด ไม่ได้เห็นผลเวอร์ไวอะไรเบอร์นั้น แต่ถือว่าใช้ได้เรื่อยๆ รีวิวจาก akerufeed : Anna คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าลีดเดอร์สฉบับเต็มที่นี่

ลีดเดอร์ คลีนิค ไบรท์ มาส์ก
มาสก์ หน้า ลีดเดอร์
watson

กับมาสก์หน้าลีดเดอร์สูตรคืนความกระจ่างใสให้กับผิวหน้า ด้วยส่วนผสมของอัลฟ่า-เมไลท์ (Alpha-Melight™) ที่จะช่วยชะลอการเกิดใหม่ของเม็ดสีหมองคล้ำ ลดจุดด่างดำบนใบหน้า ช่วยคืนความกระจ่างใส เรียบเนียนให้กับผิว พร้อมทั้งยังไม่ทำให้ผิวไวต่อแดด คืนความแข็งแรงให้กับผิวหน้า เผยผิวขาวกระจ่างใส เปล่งประกายอีกครั้ง เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะสาวที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ และจุดด่างดำ

ปริมาณ 25 ml
ราคา 69 THB

รู้สึกผิวกระจ่างใสตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ รู้สึกรูขุมขนกระชับขึ้น น้ำมาส์กเยอะสามารถเอามาใช้ทาตัว ต่อได้ ต้องซื้อต่อจริงๆ รีวิวจาก Daisy.jeban : aonne คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าลีดเดอร์สฉบับเต็มที่นี่

ตัวนี้เป็นมาส์กที่เราใช้อยู่ประจำเลย เป็นมาส์กที่ช่วยบำรุงให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นได้จริง ชุ่มชื้นขึ้นด้วย เวลาตื่นมาแล้วหน้าจะรู้สึกสดชื่นมาก นิ่มด้วย ราคาก็ไม่แพงมาก ส่วนตัวแล้วไม่แพ้ แต่ไม่ค่อยชอบตรงที่ไม่ค่อยกระชับเข้ากับรูปหน้า ไม่รู้ว่ามาส์กใหญ่หรือหน้าเราเล็ก เลยหน้าตลอดเลย แต่ก็ชอบนะ เลิฟๆ รีวิวจาก Vanilla : minipcp คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าลีดเดอร์สฉบับเต็มที่นี่

ลีดเดอร์ส คลีนิค แอนตี้-แอคเน่
มาสก์ หน้า ลีดเดอร์
watson

มาสก์หน้าลีดเดอร์สกับสูตรลดการสะสมของแบคทีเรีย อันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ด้วยส่วนผสมของแอนตี้-แอคเน่ คอมเพล็กซ์ และสารสกัดจากพืชธรรมชาติ ช่วยกระชับรูขุมขน และขจัดการสะสมของแบคทีเรียในชั้นผิว พร้อมกับการปรับสมดุลให้กับผิวหน้า ช่วยให้ผิวหน้ากลับมา เรียบเนียน ขาวกระจ่างใส ชุ่มชื้นอีกครั้ง เหมาะกับสาว ๆ ที่มีปัญหาสิว ผิวขาดน้ำ

ปริมาณ 25 ml
ราคา 69 THB

ตัวนี้ไม่แนะนำให้มาร์กทุกวันนะ เพราะมันไม่ได้อ่อนโยนมากขนาดนั้นเพราะมันช่วยเรื่องสิว แนะนำ หลังใช้มาร์กเสร็จให้เก็บซองไว้ วันต่มาเอาน้ำมาร์กจากซองมาใช้ต่อได้ 2-3 ครั้งเลย ให้น้ำเอสเซนส์มาเยอะมากกก เอามาตบๆบนหน้า แล้วด็แนะนำอีกว่ส ให้แช่ในตู้เย็นนะ จะได้สดชื่นๆๆ รีวิวจาก Instagram : mhauyypcr คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าลีดเดอร์สฉบับเต็มที่นี่

ปกติเป็นคนชอบเป็นสิวที่หน้าผาก สิวอักเสบ อุดตัน บางทีมีผดผื่น พอใช้มาร์กแผ่นตัวนี้คือ หาย แต่ไม่ได้หายแบบปิดทิ้ง มันเบาลง มันแบบลดการอักเสบลง คือชอบ คือดืออออแนะนำ รีวิวจาก Konvy : ฑิ***าส คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าลีดเดอร์สฉบับเต็มที่นี่

มาสก์หน้าลีดเดอร์ตัวไหนดี

สำหรับเจ้าสามสูตรยอดนิยมที่เราเอามาแนะนำให้สาว ๆ ได้รู้จักกันนั้น เรียกได้ว่าเป็นตัวที่หลาย ๆ คนคอนเฟิร์มมาแล้วว่าดี! แต่อย่างไรก็ตามส่วนผสมต่าง ๆ ทำปฏิกิริยากับผิวหน้าของแต่ละคนไม่เหมือนกันค่ะ เพราะฉะนั้น สิ่งที่คนอื่นบอกว่าดี อาจจะไม่ดีสำหรับผิวหน้าเราก็เป็นได้ สาว ๆ จึงต้องมีการทดสอบผลิตภัณฑ์และดูส่วนผสมก่อนใช้งานทุกครั้งนะคะ

 

มาสก์หน้าLatest articles in the category