ครีมชิเนเต้ ตอบโจทย์การดูแลผิวอย่างมีประสิทธิภาพตลอด 24 ชั่วโมง

ครีมชิเนเต้ ตอบโจทย์การดูแลผิวอย่างมีประสิทธิภาพตลอด 24 ชั่วโมง

ดูแลผิวอย่างล้ำลึกด้วยครีมชิเนเต้

ครีมชิเนเต้
ภาพจาก: http://www.hiyadytk.com/product/63/shinete-baby-face-gift-set

          สำหรับใครที่อยู่ในวงการครีมบำรุงผิว ครีมสลายฝ้ามานานก็อาจจะพอคุ้นหูกับแบรนด์ชิเนเต้ เพราะจุดเริ่มต้นของแบรนด์นี้มาจากการผลิตเครื่องสำอางเพื่อการดูแลผิวพรรณ เป็นสินค้าขายดีอันดับหนึ่งที่ได้รับการทดสอบประสิทธิภาพของครีมอย่างต่อเนื่อง จนตอนนี้ชิเนเต้ได้มีหลากหลายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ พร้อมกับนำเข้านวัตกรรมเวชสำอางจากประเทศเกาหลีภายใต้ชื่อ Miss Mein เพื่อให้คนไทยได้ใช้สกินแคร์ดี ๆ ในราคาย่อมเยา ซึ่งทางแบรนด์ได้เล็งเห็นถึงปัญหาผิวหน้าของเราที่บางทีมันก็มาแบบไม่ทันตั้งตัว ดังนั้น มันอาจจะดีกว่าถ้าจะมีผลิตภัณฑ์ที่สามารถเพิ่มการดูแลผิวให้ยาวนานยิ่งขึ้นในรูปแบบของครีมบำรุงผิว เพราะฉะนั้นวันนี้ผลิตภัณฑ์ตัวที่เราจะเอามาแนะนำต้องขอยก ครีมชิเนเต้ทั้งแบบเดย์ครีม และไนท์ครีมมาดูกันว่าทั้งสองผลิตภัณฑ์นี้มีอะไรเด็ดดวงมาดูแลผิวเราได้บ้าง

Shinete’ Day Cream

ครีมชิเนเต้
ภาพจาก: https://www.shinete.net/

สำหรับคนที่ต้องการการบำรุงผิวหน้าในช่วงกลางวันก็ให้ใช้ครีมชิเนเต้ สูตรกลางวัน (Day Cream) ทาเบา ๆ ที่ใบหน้าให้ครีมเนื้อซึมซาบเข้าสู่ผิวเพื่อปกป้องผิวจากแสงแดด และด้วยความที่ตัวครีมไม่มีน้ำมันผสมจึงไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะใบหน้าของเราแน่นอน โดยส่วนประกอบของครีมชิเนเต้สูตรกลางวันตัวนี้ก็จะมีวิตามินอีซึ่งเป็นสารบำรุงผิวที่ดีเป็นอันดับต้น ๆ ช่วยเรื่องการต่อต้านอนุมูลอิสระก็ได้ ต่อมาคือสารสกัดจากใบโจโจ้บาที่จะมาทำหน้าที่ดูแลอย่างล้ำลึกให้ผิวที่เนียนนุ่มน่าสัมผัสยังไม่เพียงเท่านั้นเพราะว่าในครีมยังได้ใส่สารสกัดจากแครอทที่อุดมไปด้วยสารแคโรทีน และวิตามินซี เพื่อผิวพรรณที่เปล่งปลั่งสดใส ปรับสีผิวที่เคยหมองคล้ำดำเสียให้กลับมาขาวกระจ่างใสดูดีขึ้นทันตาเห็น ที่สำคัญมีสารโพรไพลีน ไกลคอลซึ่งเป็นตัวที่ช่วยให้ครีมซึมซาบสู่ผิวได้ดี รวมทั้งทำหน้าที่กักเก็บน้ำเพื่อให้ผิวชุ่มชื้นได้นานกว่าที่เคย ยังไม่รวมส่วนประกอบอื่น ๆ อีกมากมาย

ส่วนประกอบสำคัญ
ID Water, AP Wax 80, OMC, Micronized, zinc oxide, DC345, Titanium dioxide nano sim, Hostapaht KL340D, Oligo GGF, AVC, Paratexin FPX, Vitamin E, Glydant plus

Shinete’ Night Cream

ครีมชิเนเต้
ภาพจาก: https://www.shinete.net/

หลังจากหน้าผ่านสมรภูมิความร้อน และมลภาวะต่าง ๆ มาตลอดทั้งวันก็ได้เวลาที่ต้องมาฟื้นฟูบำรุงกันด้วยครีมชิเนเต้ สูตรกลางคืน (Night Cream) ในส่วนของครีมบำรุงผิวตัวนี้จะค่อนข้างมีเนื้อครีมที่หนักขึ้นมาจากสูตรกลางวันเล็กน้อยโดยสามารถทาให้ทั่วหน้าแล้วไปนอนได้เลย เพื่อให้ตัวครีมได้เข้าไปทำงานในส่วนของการปรับสภาพผิวให้แลดูขาวนวลสดใสและแก้ปัญหาผิวที่เราเผชิญมาตลอดทั้งวันด้วยสารสกัดดี ๆ อย่างสารสกัดจากหัวไชเท้า (Radish Extract) ที่จะมาช่วยเรื่องลดริ้วรอย ฝ้า กระและจุดด่างดำให้ดูจางลง เพราะว่าในหัวไชเท้ามีสารตัวหนึ่งที่มายับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินที่จะมาเกาะตัวกันจนกลายเป็นปัญหาผิวหมองคล้ำ และยังได้นำมาผสานพลังกันกับอาบูตินเพื่อช่วยดูแลผิวหน้าได้ดียิ่งขึ้น สารสกัดต่อมาที่ชอบมาก ๆ คือ Kojic Acid ซึ่งจะพบมากในสาเกญี่ปุ่น โดยมีผลการทดสอบออกมาว่าเป็นสารสกัดที่ช่วยลดจุดด่างดำด้วยการยับยั้งเอนไซม์ Tyrosinase ซึ่งเป็นเอนไซม์ที่ใช้สร้างเม็ดสีทำให้ผิวคล้ำขึ้น ทำให้ขาวใสได้อย่างรวดเร็วและได้ผลในระยะยาว แต่จะไม่ทำให้ผิวบาง และไม่ทำให้ผิวไวต่อแสง นอกจากนี้ก็ยังมีสารสกัดอื่น ๆ อีกเพียบ รับรองว่าไม่มีผลข้างเคียงและยิ่งใช้ต่อเนื่องก็จะยิ่งเห็นผลลัพธ์ของผิวหน้าที่ดีขึ้น

ส่วนประกอบสำคัญ
ID Water, AP Wax 80, Aminocoat, AVC, Propylene glycol, Oligo GGF, DC 345, Glycerine, Hostacphat KL 340D, Macadamia Oil, Glydant plus, Vitamin B3, vitamin E, Mulberry Bark Extract, Allantoin

รีวิวครีมชิเนเต้จากผู้ใช้จริง

            เราก็ใช้อยู่ช่วงแรก ๆ แสบหน้ามาก แต่พอใชไปได้สักพักหนึ่งก็ไม่แสบแล้ว กระที่เคยมีก็เริ่มจางลงด้วย ตอนนี้มีแต่คนทักว่าไปทำอะไรมา ใช้ครีมอะไร ปลื้มมากค่ะ
รีวิวจาก Dek-d: for อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
คอนเฟิร์มว่าหายจริง ๆค่ะ อาเราเป็นฝ้าเต็มหน้าเลย ใช้ได้ประมาณ 2 ชุด หน้าเริ่มดีขึ้น แต่มันจะแสบหน่อยนะคะ
รีวิวจาก Dek-d: ต่าย อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
            ใช้แล้วหน้าใสขึ้นจริง ๆ ค่ะ หน้าน้องมีแต่รอยแผลเป็นจากสิว ตอนนี้เริ่มจางลงมามากแล้วค่ะ ใช้มาได้ เกือบ 2 อาทิตย์แล้วค่ะ ช่วง 3 วันแรกจะรู้สึกแสบหน้าหน่อยนะค่ะ แล้วจากนั้นก็จะหายเอง หน้าจะเริ่มดีขึ้นเองค่ะ พยาบาลใช้กันเยอะมาก แฟน น้องกะพี่ชายก็ใช้เลย หน้าเนียนใสดีขึ้นมากเลย คนผิวดำจะเห็นได้ชัด  ขอให้โชคดีนะค่ะ ลองซื้อมาลองใช้ดูสักชุดก็ไม่เสียหายนะคะ ถ้าใช้ดีก็ใช้ต่อ
 รีวิวจาก Dek-d: น้อง  อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
            ไม่รู้อันตรายหรือป่าวนะครับ แต่ผมใช้มา 2 ปีและ ทาบาง ๆ พอครับ บางคือบางสุด ๆ นะ ซักอาทิตย์นึงก็ขาวแล้ว ไม่แสบด้วย อย่าทาเยอะ ยอมรับว่าครีมกัดจริง ส่วนเลิกใช้แล้วดำมั้ย ผมก็เคยเลิกใช้มาระยะนึง 3 – 4 เดือนไม่ดำ สิวไม่ขึ้นนะครับ แต่ดำเพราะไปทะเล เลยกลับมาใช้อีกรอบ ก็ขาวปกติ ไม่แสบ ทาบาง ๆ ไม่รู้อันตรายหรือป่าว แต่ใช้มา 2 ปี และก็ไม่เป็นอะไร
รีวิวจาก Jeban: Anonymous อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

บทส่งท้ายครีมชิเนเต้ ช่วยดูแลผิวหน้าให้ดีขึ้นจริงหรือไม่

ครีมชิเนเต้
ภาพจาก: https://www.lazada.co.th/products/shinetegiftset-cream


โดยภาพรวมแล้วก็คิดว่าเป็นครีมที่น่าใช้มากเลยทีเดียว เหมาะมากกับคนที่กำลังผิวหน้าอ่อนแอและกำลังมองหา สกินแคร์ในรูปแบบเดย์ครีม และไนท์ครีมที่จะมาช่วยดูแล ฟื้นฟูผิวหน้าของเราได้ตลอดทั้งวัน ครีมชิเนเต้ก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีไม่น้อย ด้วยคุณสมบัติที่ครบครัน และส่วนประกอบที่มาจากธรรมชาติส่วนหนึ่ง เป็นสารบำรุงที่น่าเชื่อถืออีกส่วนหนึ่ง มันก็ยิ่งการันตีเรื่องการดูแลผิวอย่างอ่อนโยนได้ ดังนั้น ใครที่กำลังสนใจอยากจะหาซื้อมาลองใช้ทางเราก็จะแนบร้านไว้ให้สั่งซื้อได้อย่างปลอดภัย รวมถึงรายละเอียดของครีมที่เราอยากรู้เพิ่มก่อนจะไปซื้อก็เข้าไปศึกษาก่อนได้ อย่างให้ได้ลองใช้ดูแล้วจะพบกับผิวหน้าที่แข็งแรง และดูเปล่งปลั่ง สดใสกว่าเดิมแน่นอน

                    สั่งซื้อออนไลน์คลิก                      รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก

หมายเหตุ** ปัจจุบันครีมชิเนเต้ได้เปลี่ยนชื่อแบรนด์มาเป็นสกินชี (Skinshe) แล้ว ดังนั้นตามช่องทางออนไลน์อาจจะเห็นขายผลิตภัณฑ์ในรูปแบบเก่า และแบบใหม่ปะปนกันบ้าง เผื่อใครต้องการซื้อแล้วอาจจะสับสนได้

ครีมLatest articles in the category