รวม 3 ครีมพอนตัวเด็ด ใช้แล้วดี ใช้แล้วผิวเด้ง

รวม 3 ครีมพอนตัวเด็ด ใช้แล้วดี ใช้แล้วผิวเด้ง

 

ครีมพอน

ครีมดีไม่จำเป็นต้องแพงผิวหน้าก็ดีได้ด้วย ครีมพอน

ใครๆก็อยากมีผิวหน้าที่ดี ขาวเนียนใส ไม่มีจุดด่างดำ เพราะใบหน้าคือด้านแรกของการเริ่มต้นทุกสิ่ง แต่การจะได้มาซึ่งหน้าที่เนียนขาวใสนี้สิ ที่ทำได้ยาก ยิ่งคนที่มีเวลาน้อยๆด้วยแล้ว การจะมานั่งพิถีพิถันดูแลตนเองหน้ากระจกครั้งละนานๆคงเป็นไปไม่ได้  ครั้นจะไปคลิลิกเสริมความงามก็ต้องใช้เงินพอประมาณ พอเิดกระเป๋าดูก็ได้แต่ถอนใจไม่อยากใช้จ่ายเกินความจำเป็น โดยเฉพาะในยุคนี้ ยุคที่ต้องรัดเข็มขัดตนเอง แต่ถ้าคุมค่าใช้จ่ายเกินความจำเป็นอาจจะเครียดจนมารัดคอตนเองแทนได้

แต่ถึงอย่างไรก็ตาม การดูแลผิวหน้าก็ถือว่าเป็นการดูแลตนเอง ไม่ใช่เรื่องผิดอะไร เอาล่ะในเมื่อมีงบน้อยแต่อยากได้หน้าที่ขาวใสในราคาไม่ถึงหลักพัน แถมยังดูแลผิวหน้าง่ายๆไม่ยุ่งยาก เราเลยมีครีมดีๆจากพอนส์ มาฝากกันด้วย ครีมพอนที่ว่านั้นจะมีตัวไหนน่าใช้กันบ้างตามมาดูกันเลย

 รวมดาวเด่น 3 ครีมพอนน่าใช้

 

1.pond’s age miracle
ครีมพอน

   ใครที่ทำงานเหนื่อยล้าหรือโหมงานหนักๆจนริ้วรอยบนใบหน้าเริ่มมาทักทาย หรือใครที่ก้าวเข้าสู่เลข3 เมื่อริ้วรอยมาเยือนก็ควรดูแลตนเองได้แล้วด้วย pond’s age miracle  ครีมพอนเนื้อนุ่มๆ หอมๆ ช่วยเติมเต็มร่องลึกและริ้วรอยต่างๆให้จางลง แม้จะไม่ได้เห็นผลทันทีในกระปุกแรกก็ตามที

ปริมาณ 50g
ราคา 479THB

ตอนแรกซื้อมาลองใช้ก่อนได้รับของรางวัล เนื้อครีมดีมากๆๆ ทานิดหน่อยไม่ต้องเยอะ รู้สึกได้เลยว่า ตื่นมาแล้วหน้าจะดูอิ่มๆๆฟูๆๆ อันดับแรกที่ชัดคือความขาวใสเลย มันดีขึ้นจริงๆๆ ถ้าเรื่องริ้วรอย ต้องใช้ระยะยาว แต่หน้าจะดูกระชับขึ้นค่ะ เหมือนผิวหน้าค่อยๆๆกลับมาเป็นผิวสมัยวัยรุ่นอีกครั้ง

รีวิวจาก vanilla.in.th  : คุณSherbetBlossom

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่ 

2.pond’s white beauty super night cream
ครีมพอน

  ครีมพอนตัวต่อมาเป็นครีมที่ดูแลผิวหน้าในยามค่ำคืน ตัวนี้ช่วยbootผิว ตื่นมาหน้าตึงเปรี๊ยะ สดใส ผิวเด้งๆ ทาแล้วเหมือนผิวหน้าได้ผ่อนคลาย ครีมไม่เหนียวเหนอะหนะจนเกินไปและมีกลิ่นหอมอ่อนๆเป็นเอกลักษณ์ของครีมพอน ทาแล้วผิวรู้สึกดีมาก

ปริมาณ 50g
ราคา 259THB

ใช้เป็นประจำตัวนี้ดีค่ะ

รีวิวจากwatsons  : คุณS**

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่ 

3.pond’s white beauty instabright tone up
ครีมพอน

      มาถึงครีมพอนตัวสุดท้าย ตัวนี้สำหรับใครที่ต้องการหน้าขาวแบบด่วนๆ แต่ขาวเป็นธรรมชาติ ต้องการความไบร์ท แนะนำให้ทาตัวนี้เลยจะ ทาปุ๊บเนียนปั๊บ ผิวจะขาวขึ้นมาทันทีแบบธรรมชาติ เพราะเป็นตัวที่ปรับสีผิวโดยเฉพาะ พร้อมทั้งบำรุงผิวไปในตัวเพราะมีน้ำนมผสมอยู่ ที่สำคัญหอมนมมากๆ ทาแล้วฟินๆเลยล่ะ

ปริมาณ 50g
ราคา 289THB

เนื้อครีมสีขาวค่อนข้างเหลว แต่เกลี่ยง่าย ซึมไว
ทาลงผิวแล้วแอบเป็นขุยนิดหน่อย ต้องคอยเกลี่ยให้สีเท่ากัน
แต่ทำให้ผิวสว่างขึ้นตั้งแต่ทาครั้งแรกเลย
มีกลิ่นหอมน้ำนม น่าใช้มาก
ให้อารมณ์เหมือนครีมกันแดดที่ทาแล้วหน้าขาวขึ้นหนึ่งระดับ
แต่ไม่แน่ใจว่าคนผิวคล้ำทาแล้วหน้าจะเทามั้ย
ต้องลองกันดู
โดยรวมคือชอบค่ะ ผิวสว่างขึ้น กลิ่นหอมดี ทาระหว่างวันหน้าไม่ค่อยมันด้วย

รีวิวจาก vanilla.in.th  : คุณNatchi

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่ 

ครีมพอน

ผิวหน้าสวยใสได้ในชาตินี้ เพราะมีครีมพอน

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 3 ครีมพอนที่ใครๆใช้กันแล้วติดใจ แต่ต้องบอกก่อนว่าครีมพอนนั้นใช้แค่กระปุกเดียวอาจจะไม่ได้เห็นผลชัดเจน เพราะขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคน แต่ในระยะยาวจากรีวิวคนใช้จริงเขาบอกว่า ผิวแข็งแรงมากขึ้นและแต่งหน้าแล้วเครื่องสำอางค์ติดหน้า ถือว่าผลน่าพอใจในระดับหนึ่ง แถมราคาไม่แพงมากอีกด้วยน่าจะโดนใจใครหลายๆคนกันบ้าง หากตัวไหนใช้ดีอยากจะแนะนำเพื่อนๆก็แวะมาแนะนำกันได้นะจ้ะ

ครีมLatest articles in the category